Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

BĐS chuẩn phong cách Nhật Bản: Điểm nhấn khác biệt của thị trường

Sinh khí vượng, sở hữu BĐS đẳng cấp thời thượng, đón đầu xu hướng đất nền tăng tốc, sức nóng toả nhiệt ngay khi vừa ra mắt, lợi nhuận cao, tính thanh khoản bất ngờ, sống một cuộc sống chất... là những giá trị được xác lập nhanh chóng bởi dự án mang phong cách chuẩn Nhật Bản tại dự án TMS Grand City Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
tin nhap 20180509155834 Ecopark nhận mưa giải thưởng Bất động sản Việt Nam
tin nhap 20180509155834 Vingroup được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất
tin nhap 20180509155834 8 xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Hà Nội năm 2018

Xu hướng dự án sống chuẩn phong cách Nhật lên ngôi

Phong cách thiết kế hướng đến sự tươi mát từ thiên nhiên, đơn giản nhưng hiện đại của Nhật Bản đang càng ngày càng được ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt được khách hàng quan tâm tại Việt Nam.

Theo kiến trúc sư Cao Xuân Hải, với sự ưu tiên lấy thiên nhiên làm ý tưởng chủ đạo thì phong cách thiết kế, xây dựng Nhật Bản xuất hiện rất nhiều các yếu tố tự nhiên, từ vật liệu xây dựng đến nội thất và phụ kiện trang trí. Một ngôi nhà Nhật đề cao không gian ngăn nắp tối giản, tăng mật độ và tính ảnh hưởng của thiên nhiên; ưu tiên sử dụng các vật liệu tự nhiên và đặc biệt là kiến trúc cảnh quan xanh bao trùm lên toàn dự án.

Triết lý của phong cách đến từ xứ sở mặt trời mọc mang đậm “chất riêng” và theo đuổi tinh thần “tôn trọng thiên nhiên” xuyên suốt toàn dự án tạo ra một concept chuẩn mực đẳng cấp hấp dẫn và bền vững, tôn trọng nét văn hoá truyền thống chung của hai nước Việt – Nhật.

tin nhap 20180509155834
Phối cảnh hồ trung tâm Biwaco - Khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên

Theo ghi nhận của phóng viên cho thấy, dự án phong cách Nhật tại các đô thị lớn như TP. HCM và Hà Nội phần lớn chỉ tập trung tại phân khúc chung cư. Tuy nhiên, điểm nhấn mới của BĐS phía Bắc trong quý 1 năm 2018 là sự xuất hiện của dự án đất nền phong cách Nhật TMS Grand City Phúc Yên – một dự án đáp ứng không chỉ cho người dân bản địa mà còn phục vụ và đáp ứng cho rất nhiều chủ nhân người Nhật gốc làm việc tại các KCN lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc, cũng như các chuyên gia kinh tế xã hội đầu ngành tại thủ đô thường xuyên di chuyển đến sân bay quốc tế.

Nhận diện phong cách chuẩn Nhật Bản tại dự án TMS Grand City Phúc Yên

Theo khảo sát của Hội Môi giới BĐS Việt Nam, dự án TMS Grand City Phúc Yên, một dự án gây tiếng vang lớn khi vừa được giới thiệu ngày 11/3 mới đây, mang đậm phong cách Nhật Bản từ cảnh quan đến hệ thống tiện ích.

tin nhap 20180509155834
Phối cảnh bể bơi ngoài trời của dự án

Dự án có quy mô 18,5 ha tại phường Hùng Vương - thành phố Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc, tổng mức đầu tư khoảng 1500 tỷ đồng do Công ty Cổ phần TMS Bất động sản (TMS Land – Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 3.000 người, cung cấp gần 1.000 sản phẩm BĐS gồm nhà liền kề, biện thự ven hồ, tòa chung cư, với nhiều diện tích, vị trí khác nhau.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án được quy hoạch quanh hồ điều hòa trung tâm, tạo nên không gian sống lý tưởng, trong lành, đầy đủ dịch vụ với 31 tiện ích được xây dựng phục vụ cho cư dân, bao gồm: Đồi hoa Nhật bản, đường vãn cảnh, điểm truy cập wifi miễn phí, khu vực BBQ, sân chơi cho trẻ em… cùng nhiều tiện ích đặc sắc khác.

tin nhap 20180509155834
Sân chơi trẻ em bằng vật liệu tái chế thân thiện với môi trường

Dự án có vị trí đắc địa tại phường Hùng Vương là một trong những phường trung tâm, có vai trò quan trọng trong việc phát triển tổng thể thành phố Phúc Yên. Đây là khu vực kinh tế - xã hội phát triển nhất thị xã với nhiều KCN và nhà máy hiện đại, hệ thống hạ tầng kỹ thuật thuận tiện, mang lại cho Khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên một tiền đề vững chắc cùng tiềm năng tăng giá BĐS trong tương lai.

Tái hiện không gian văn hóa Nhật tại Phúc Yên

Phong cách sống chuẩn Nhật Bản tại khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên được kiến tạo với 4 mùa thay đổi. Mùa xuân hoa anh đào khoe sắc tại phân khu Sakura, và mùa thu cư dân sẽ có cuộc sống vô cùng lãng mạn với rừng lá đỏ tại phân khu MoMiji.

Theo thông tin mới nhất, biểu tượng phong cách Nhật tại dự án này sẽ được hiện thực hoá bởi sự kiện tiếp nhận 100 cây hoa anh đào đưa trực tiếp từ Nhật về thành phố Phúc Yên. Gần 200 cây hoa anh đào quý hiếm sẽ được trồng trên con đường 19,5m mang tên Đường Hoa Anh đào và trồng xung quanh hồ nước tạo cảm giác thơ mộng. Đối tác phía Nhật Bản sẽ cử chuyên gia, kỹ thuật viên để chăm sóc đảm bảo cây hoa sống sinh trưởng tốt trong điều kiện thiên nhiên của dự án.

Với dự án này, chủ đầu tư Tập đoàn TMS truyền đi thông điệp về một thương hiệu BĐS uy tín, cam kết tiến độ, đầu tư sinh lời bền vững.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh

Tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh

(LĐTĐ) Các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội cần tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh; chú trọng việc bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh trong trường học và khu vực cổng trường, an toàn giao thông trên các xe đưa đón học sinh đến trường...
Tặng sách cho các em học sinh vùng bị thiên tai, lũ lụt

Tặng sách cho các em học sinh vùng bị thiên tai, lũ lụt

(LĐTĐ) Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo thành phố Hà Nội, Ban Tổ chức Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 về việc ủng hộ, tặng sách cho các Thư viện trường học tại các huyện ngoại thành Hà Nội bị ảnh hưởng bởi bão lụt, đến nay các đơn vị xuất bản trên địa bàn Thành phố đã nhiệt tình chung tay, góp sức ủng hộ với tổng số lượng 16.000 cuốn sách, vở, đồ dùng học tập các loại.
Lan tỏa văn hóa đọc để Hà Nội trở thành “Thủ đô" của sách và tri thức

Lan tỏa văn hóa đọc để Hà Nội trở thành “Thủ đô" của sách và tri thức

(LĐTĐ) Tối 27/9, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” đã chính thức khai mạc. Hội Sách không chỉ là sự kiện văn hóa, mà còn là cầu nối của tri thức, là nơi mà mỗi cuốn sách mang theo những câu chuyện, những ý tưởng và tri thức được chia sẻ rộng rãi.
Đã thực hiện 423 công trình, phần việc thanh niên trị giá gần 62 tỷ đồng

Đã thực hiện 423 công trình, phần việc thanh niên trị giá gần 62 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tại chương trình tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024, chiều 27/9, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng - Trưởng ban Chỉ đạo chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè cho biết, các hoạt động trong chiến dịch đã được triển khai rộng khắp. Sau 3 tháng, chiến dịch đã thu hút 132.834 tình nguyện viên tham gia.
Thực hiện xác thực sinh trắc học, số tài khoản nhận tiền lừa đảo giảm đáng kể

Thực hiện xác thực sinh trắc học, số tài khoản nhận tiền lừa đảo giảm đáng kể

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, số tài khoản nhận tiền lừa đảo trong tháng 8 giảm khoảng 72% so với trung bình 7 tháng đầu năm, khi chưa thực hiện xác thực sinh trắc học.
Liên tiếp phá kỷ lục, giá vàng liệu có còn tăng đến mức nào?

Liên tiếp phá kỷ lục, giá vàng liệu có còn tăng đến mức nào?

(LĐTĐ) Giá vàng trong nước liên tiếp tăng thời gian gần đây, đặc biệt là vàng nhẫn. Nhiều nhà đầu tư quan tâm liệu đà tăng “nóng” có còn kéo dài?
Phổ biến quy định về xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ trong lĩnh vực báo chí

Phổ biến quy định về xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ trong lĩnh vực báo chí

(LĐTĐ) Chiều ngày 27/9, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội nghị phổ biến Thông tư số 05/2024/TT-BTTTT hướng dẫn xây dựng, thẩm định, ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Bộ TT&TT.

Tin khác

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên - Hải Phòng

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm “signature” Vlasta đến Thủy Nguyên - Hải Phòng

(LĐTĐ) Văn Phú - Invest được biết đến là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển dự án đô thị tại các thành phố lớn trên cả nước lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên - trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

(LĐTĐ) Theo Sở Xây dựng Hà Nội, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 9 dự án nhà ở đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh theo Luật Kinh doanh bất động sản.
Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 127 Luật Đất đai 2024 thì quy định nhà đầu tư phải có toàn bộ hoặc một phần đất ở mới được chấp thuận nhà đầu tư, không thông qua đấu giá, đấu thầu. Như vậy, các dự án nhà ở thương mại không có đất ở vẫn phải tiếp tục “chờ”.
Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Tầm nhìn đến 2030, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ xây dựng gần 70.000 nhà ở xã hội, trong đó, dự án Lê Thành Tân Kiên với 1.445 căn dự kiến được bàn giao vào năm 2026.
Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

(LĐTĐ) Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như tài sản hàng hiệu.
Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

(LĐTĐ) Các khu công nghiệp (KCN) sinh thái mang đến một tầm nhìn đầy hứa hẹn về tương lai nơi sự thịnh vượng kinh tế song hành với tính bền vững môi trường. Công nghệ 4.0 sẽ cung cấp các công cụ và giải pháp tối ưu hóa quản lý tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường.
Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

(LĐTĐ) Theo danh mục dự án nhà ở, khu đô thị thuộc Kế hoạch phát triển 2021 - 2025 (đợt 3) vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, thành phố sẽ có thêm 6 dự án nhà ở xã hội. Các dự án có tổng diện tích gần 13 ha tại quận Ba Đình, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Thạch Thất.
Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Thanh Oai vừa có báo cáo gửi UBND thành phố Hà Nội về quá trình triển khai dự án, xác định giá khởi điểm và tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, thôn Thanh Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.
Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

(LĐTĐ) Vừa qua, chủ đầu tư QMS TOP TOWER cho biết đã phát hiện 2 vụ lừa đảo khách hàng quan tâm tới căn hộ QMS TOP TOWER. Đã có 2 trường hợp thực hiện xong Bước 2 của chiêu lừa đảo. Do chủ đầu tư không cho phép khách hàng tự chuyển tiền vào căn hộ không có đăng ký với chủ đầu tư và đơn vị phân phối, nên kế hoạch lừa đảo Bước 3 của nhóm lừa đảo đã bị ngăn chặn.
Xem thêm
Phiên bản di động