Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

BRG Đà Nẵng Golf Resort - CLB gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng

(LĐTĐ) BRG Đà Nẵng Golf Resort, một thành viên của Tập đoàn BRG đã chính thức trở thành câu lạc bộ gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng. Là nơi hội tụ thiết kế có một không hai trên thế giới của hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman khiến BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành một điểm phải đến cho các gôn thủ cả trong nước và quốc tế muốn tự cảm nhận và so sánh nét đẹp cùng triết lý riêng của hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay.    
brg da nang golf resort clb gon 36 ho dau tien tai da nang Tập đoàn BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ, triển khai ứng dụng trực tuyến BRG Shopping
brg da nang golf resort clb gon 36 ho dau tien tai da nang Kem Thủy Tạ hút khách ngày mở cửa trở lại
brg da nang golf resort clb gon 36 ho dau tien tai da nang Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food phục vụ nhân dân Thủ đô
brg da nang golf resort clb gon 36 ho dau tien tai da nang
Vẻ đẹp sân Nicklaus Course tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, sân gôn phong cách bờ kè gỗ đầu tiên châu Á

Việc Tập đoàn BRG phát triển BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành sân gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng cũng góp phần ý nghĩa cho việc làm mới các sản phẩm du lịch để chủ động đón đầu xu thế ngay sau đại dịch Covid-19.

Nhận định về tiềm năng phát triển du lịch với sản phẩm Gôn mới của Tập đoàn BRG và BRG Đà Nẵng Golf Resort, ông Mark Reeves, Giám đốc khối Phát triển Gôn Tập đoàn BRG chia sẻ: “Du lịch nội địa rất có thể sẽ là động lực chính cho ngành du lịch nói chung và cụ thể là du lịch Gôn trong một vài tháng tiếp theo.

Chính vì vậy Tập đoàn BRG đã hoàn thiện 36 hố Gôn thuộc hai sân đẳng cấp Thế giới được thiết kế bởi Nicklaus Design và Greg Norman, hai nhà kiến trúc sư Gôn xuất sắc nhất hiện nay. Với sự xuất hiện của sân Gôn mới 18 hố Nicklaus course kết hợp cùng sân Dune Course chắc chắn sẽ khiến BRG Đà Nẵng Golf Resort đón một lượng khách kỷ lục, vì vậy gôn thủ nên đăng ký sớm để được trải nghiệm Gôn tuyệt vời nhất tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.”

Tại BRG Đà Nẵng Golf Resort, Nicklaus Course là sân đầu tiên mang phong cách bờ kè gỗ (bulkhead style) tại Châu Á. Lấy cảm hứng từ những sân gôn đẳng cấp và nổi tiếng nhất tại Florida, Nicklaus Course được xây dựng với kè gỗ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ để đảm bảo chất lượng và sự đặc sắc của những hố gôn. Những bờ kè gỗ làm tăng tính hấp dẫn cho mỗi cú đánh và kết hợp cùng cát trắng của biển Đà Nẵng tạo nên những trải nghiệm chơi hoàn toàn khác lạ.

Bên cạnh đó, 18 hố Gôn tại Dunes Course là đứa con tinh thần đầu tiên tại Việt Nam của đại sứ du lịch Greg Norman. Với phong cách thiết kế ven biển cổ điển, Dune Course sẽ giúp Gôn thủ có trải nghiệm như được ngược về quá khứ để chơi trên những sân Gôn đầu tiên được xây dựng trên Thế giới.

Sự kết hợp trong cùng một câu lạc bộ giữa hai sân Gôn độc đáo và đẳng cấp của những nhà thiết kế Gôn hàng đầu tại BRG Đà Nẵng Golf Resort là rất hiếm trên thế giới, chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa chỉ “phải đến” đối với các gôn thủ cả trong nước và quốc tế để trực tiếp cảm nhận và có sự so sánh riêng những tuyệt phẩm của những nhà thiết kế Gôn nổi tiếng nhất. Gôn thủ có thể dành hai ngày chơi tại hai sân khác nhau hoặc có thể trải nghiệm cả hai sân trong cùng một ngày bởi BRG Đà Nẵng Golf Resort trang bị đèn tại tất cả 36 hố Gôn và trải nghiệm ánh sáng huyền diệu phản chiếu từ những kè gỗ tại Nicklaus Course.

Là nhà phát triển sân gôn hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đưa ngành công nghiệp gôn của Việt Nam trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn thu hút khách du lịch cao cấp, Tập đoàn BRG luôn nỗ lực mang tới cho những người đam mê môn thể thao này những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo và sáng tạo được xây dựng trên sự hợp tác cùng những nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới như sân gôn BRG Legend Hill Golf Resort là sân gôn “twin green” độc đáo đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế tại Việt Nam và Châu Á; sân Kings Course thuộc tổ hợp sân gôn BRG Kings Island Golf Resort với hố gôn thứ 19 do đích thân thiết kế bởi Jack Nicklaus II, Chủ tịch Nicklaus Design và là con trai cả của huyền thoại gôn Jack Nicklaus.

Ngay sau khi đại dịch Covid-19 qua đi tại Việt Nam, một lần nữa BRG mang dấu ấn tới du lịch gôn Việt Nam khi hoàn thiện sân BRG Đà Nẵng Golf Resort trở thành sân gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng và đầu tiên tại Việt Nam với sự kết hợp của 2 nhà thiết kế huyền thoại Nicklaus và Norman, đưa Đà Nẵng trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn và khó có thể bỏ qua đối với các gôn thủ trong và ngoài nước, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội khu vực đồng thời tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho cộng đồng địa phương.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh

Tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh

(LĐTĐ) Các đơn vị, trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội cần tăng cường công tác giáo dục an toàn giao thông cho học sinh; chú trọng việc bảo đảm an toàn giao thông cho học sinh trong trường học và khu vực cổng trường, an toàn giao thông trên các xe đưa đón học sinh đến trường...
Tặng sách cho các em học sinh vùng bị thiên tai, lũ lụt

Tặng sách cho các em học sinh vùng bị thiên tai, lũ lụt

(LĐTĐ) Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo thành phố Hà Nội, Ban Tổ chức Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 về việc ủng hộ, tặng sách cho các Thư viện trường học tại các huyện ngoại thành Hà Nội bị ảnh hưởng bởi bão lụt, đến nay các đơn vị xuất bản trên địa bàn Thành phố đã nhiệt tình chung tay, góp sức ủng hộ với tổng số lượng 16.000 cuốn sách, vở, đồ dùng học tập các loại.
Lan tỏa văn hóa đọc để Hà Nội trở thành “Thủ đô" của sách và tri thức

Lan tỏa văn hóa đọc để Hà Nội trở thành “Thủ đô" của sách và tri thức

(LĐTĐ) Tối 27/9, Hội Sách Hà Nội lần thứ IX - năm 2024 với chủ đề “Hà Nội: Thủ đô văn hiến, anh hùng - Thành phố vì hòa bình” đã chính thức khai mạc. Hội Sách không chỉ là sự kiện văn hóa, mà còn là cầu nối của tri thức, là nơi mà mỗi cuốn sách mang theo những câu chuyện, những ý tưởng và tri thức được chia sẻ rộng rãi.
Đã thực hiện 423 công trình, phần việc thanh niên trị giá gần 62 tỷ đồng

Đã thực hiện 423 công trình, phần việc thanh niên trị giá gần 62 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tại chương trình tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2024, chiều 27/9, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Tiến Hưng - Trưởng ban Chỉ đạo chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè cho biết, các hoạt động trong chiến dịch đã được triển khai rộng khắp. Sau 3 tháng, chiến dịch đã thu hút 132.834 tình nguyện viên tham gia.
Thực hiện xác thực sinh trắc học, số tài khoản nhận tiền lừa đảo giảm đáng kể

Thực hiện xác thực sinh trắc học, số tài khoản nhận tiền lừa đảo giảm đáng kể

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, số tài khoản nhận tiền lừa đảo trong tháng 8 giảm khoảng 72% so với trung bình 7 tháng đầu năm, khi chưa thực hiện xác thực sinh trắc học.
Liên tiếp phá kỷ lục, giá vàng liệu có còn tăng đến mức nào?

Liên tiếp phá kỷ lục, giá vàng liệu có còn tăng đến mức nào?

(LĐTĐ) Giá vàng trong nước liên tiếp tăng thời gian gần đây, đặc biệt là vàng nhẫn. Nhiều nhà đầu tư quan tâm liệu đà tăng “nóng” có còn kéo dài?
Phổ biến quy định về xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ trong lĩnh vực báo chí

Phổ biến quy định về xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ trong lĩnh vực báo chí

(LĐTĐ) Chiều ngày 27/9, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức hội nghị phổ biến Thông tư số 05/2024/TT-BTTTT hướng dẫn xây dựng, thẩm định, ban hành định mức kinh tế - kỹ thuật dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi quản lý Nhà nước của Bộ TT&TT.

Tin khác

Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng

Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng

(LĐTĐ) Với diện tích linh hoạt từ 27,2 - 81,7m2 được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng, The Miami 5 được mệnh danh là tòa căn hộ “quốc dân” chiều lòng mọi khách hàng.
ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

(LĐTĐ) Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã chung tay chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt Thương, đóng góp gần 700 đơn vị máu vào Ngân hàng máu quốc gia.
The Victoria - tái tạo cuộc sống mới từ chuỗi cảm hứng bất tận

The Victoria - tái tạo cuộc sống mới từ chuỗi cảm hứng bất tận

(LĐTĐ) The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Grab Việt Nam cùng Trung ương Đoàn trao 1.500 phần quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Grab Việt Nam cùng Trung ương Đoàn trao 1.500 phần quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

(LĐTĐ) Grab Việt Nam vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng 1.500 phần quà là đồ dùng học tập cho các em học sinh tại các điểm trường khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.
THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

(LĐTĐ) Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

(LĐTĐ) Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido, sở hữu 51% cổ phần.
TNTech được vinh danh tại chương trình Top 10 doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024

TNTech được vinh danh tại chương trình Top 10 doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 21/9, tại lễ công bố Top 10 Doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc do VINASA tổ chức, Công ty Cổ phần TNTech vinh dự dành chiến thắng ở hai hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp chuyển đổi số Tài chính Doanh nghiệp và Top 10 Doanh nghiệp PropTech.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được BIDV gia hạn hạn mức tín dụng 4.000 tỷ đồng

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được BIDV gia hạn hạn mức tín dụng 4.000 tỷ đồng

(LĐTĐ) Vừa qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) đã được ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) gia hạn hạn mức tín dụng đến ngày 30/6/2025.
Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa triển khai gói vay ưu đãi trị giá lên đến 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiện hữu bằng việc giảm lãi suất cho vay lên tới 2%, nhằm giúp người dân tái thiết, phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão lũ. Đây được xem là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp ở vùng gặp khó khăn sau thiên tai.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

(LĐTĐ) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Xem thêm
Phiên bản di động