Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Có một Hà Nội nồng nhiệt, dễ mến ở SEA Games 31

(LĐTĐ) SEA Games 31 đang bước vào chặng cuối của hành trình. Những ngày qua, rất nhiều hình ảnh đẹp của Thủ đô Hà Nội cũng như sự sự cổ vũ nồng nhiệt của người dân tại các điểm thi đấu đã được các vận động viên nước bạn chia sẻ.
Hà Nội trong những ngày SEA Games 31: Niềm tin vào tương lai! Những “tình nguyện viên áo dài” thầm lặng phục vụ SEA Games 31 Chung cư Hà Nội lắp LED rộng 90m2 cổ vũ chung kết bóng đá SEA Games 31

Cổ vũ cuồng nhiệt cho cả vận động viên nước bạn

Mấy ngày gần đây, Nhà thi đấu Tây Hồ luôn sôi động bởi đông đảo khán giả đến cổ vũ cho các vận động viên. Nhà thi đấu quận Tây Hồ được Ban tổ chức SEA Games 31 lựa chọn tổ chức môn Taekwondo với sự tham gia tranh tài của hơn 300 vận động viên đến từ 10 quốc gia, cùng 33 trọng tài quốc tế, 40 trọng tài Việt Nam tham gia điều hành.

Nhà thi đấu Tây Hồ với sức chứa lên tới 2.000 chỗ ngồi, nhưng với bộ môn Taekwondo được mở cửa tự do và không thu vé, nên luôn chật cứng khán giả tới cổ vũ các đội tuyển tham gia tại SEA Games 31.

Có một Hà Nội nồng nhiệt, dễ mến ở SEA Games 31
Nhà thi đấu Tây Hồ luôn đông cổ động viên đến cổ vũ cho tất cả các đội thi. (Ảnh: Phúc Chương)

Là một trong những khán giả đến cổ vũ nhiệt tình cho các vận động viên trong những ngày thi đấu, anh Nguyễn Thế Anh (Phương Liên, Đống Đa) bày tỏ sự vui mừng khi được đến đây để cổ vũ không chỉ cho các vận động viên chủ nhà mà cả các đội tuyển nước bạn.

Với khung giờ thi đấu đẹp dành cho cả đội tuyển, trên khán đài Nhà thi đấu Tây Hồ còn có rất đông các bạn nhỏ học sinh Trường THCS Tây Hồ được đến xem và cổ vũ cho các vận động viên...

SEA Games 31 đã đi gần hết chặng đường, trong những ngày qua có thể rõ thấy tinh thần cổ vũ của các cổ động viên nước chủ nhà rất chuyên nghiệp, tạo nguồn động lực mạnh mẽ cho các vận động viên thi đấu.

Không chỉ Nhà thi đấu Tây Hồ mà tại rất nhiều điểm diễn ra các môn thi khác, số lượng người đến cổ vũ cho các đội thi cũng đông đảo và nhiệt tình không kém.

Rất nhiều vận động viên nước ngoài đã tỏ ra bất ngờ với không khí cuồng nhiệt tại các môn thi đấu của cổ động viên tại Việt Nam tại kỳ SEA Games 31.

“Sự cổ vũ của khán giả Việt Nam là động lực với tôi”, đó là chia sẻ của Mandy Cebelle Chen, vận động viên Wushu của Malaysia. Nhà thi đấu Cầu Giấy nơi cô tranh tài trong những ngày này đã đón một lực lượng lớn khán giả đến xem và cổ vũ cho các vận động viên.

Có một Hà Nội nồng nhiệt, dễ mến ở SEA Games 31
Dù là đội chủ nhà hay đội khách, các cổ động viên đều cổ vũ rất nhiệt tình. (Ảnh: Phúc Chương)

Không riêng gì môn Wushu, bóng rổ… những ngày diễn ra môn thi mới lạ kurash cũng có rất đông những cổ động viên đến cổ vũ cuồng nhiệt trong ngày Tô Thị Trang đem về cho Việt Nam tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 31.

Hay như VĐV bóng rổ của Thái Lan Chanatip Jakrawan cũng tỏ ra ngạc nhiên: “Thật bất ngờ với sự cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam với môn bóng rổ. Nhìn khán đài đông nghẹt và tiếng cổ vũ làm cho chúng tôi có thêm động lực để thi đấu. Con người Việt Nam thật tuyệt vời”.

Đem lại sự hài lòng cho các đoàn khách tham dự SEA Games 31

Nỗ lực tốt nhất phục vụ cho SEA Games 31, các khách sạn tại Hà Nội đã đem đến sự hài lòng cho các vận động viên nước bạn. SEA Games 31 cũng đã mang lại cơ hội quảng bá cho ngành du lịch Thủ đô.

Tại khách sạn Hà Nội Daewoo, với kinh nghiệm đón tiếp nhiều chính khách trong nước và quốc tế, cùng với sự chuẩn bị tốt về nhân lực nên đến nay công tác phục vụ cho SEA Games 31 tại khách sạn đã, đang diễn ra thuận lợi và hiệu quả.

Có một Hà Nội nồng nhiệt, dễ mến ở SEA Games 31
Các đoàn bóng rổ và tình nguyện viên tham dự SEA Games 31 thoải mái khi “check in” khách sạn Grand Vista Hà Nội. (Ảnh: Tâm Anh)

Về dịch vụ lưu trú, khu vực phòng nghỉ của các vận động viên được sắp xếp tách biệt với các nhóm khách khác để đáp ứng nhu cầu về sự riêng tư và mang lại sự thoải mái, thư giãn tối đa sau những giờ thi đấu căng thẳng.

Phòng y tế tại khách sạn được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết theo yêu cầu của Ban tổ chức, luôn có nhân viên y tế trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe của các đại biểu, các vận động viên.

Ông Sunny Ghaiee - Phó Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo, cho biết, khách sạn chủ động giữ liên lạc với các trưởng đoàn và các điều phối viên để tiếp nhận phản hồi và các yêu cầu cụ thể của các đại biểu, các vận động viên một cách nhanh nhất, nâng cao chất lượng phục vụ trong khoảng thời gian cao điểm này.

Theo Phó Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo, khách sạn đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đoàn đại biểu, các vận động viên và du khách quốc tế lưu trú trong khuôn khổ SEA Games 31. Không ít các vận động viên chia sẻ họ sẽ quay trở lại Việt Nam và lưu trú tại Hà Nội Daewoo trong tương lai không xa.

“Với chúng tôi, đó chính là sự ghi nhận lớn nhất cho những nỗ lực và đóng góp của khách sạn cho thành công chung của SEA Games 31”, ông Sunny Ghaiee cho biết.

Có một Hà Nội nồng nhiệt, dễ mến ở SEA Games 31
Chợ phiên đặc biệt với chủ đề "Tinh hoa đất Việt" tại sảnh chính của khách sạn Pan Pacific Hà Nội. (Ảnh: Tâm Anh)

Còn theo Giám đốc vận hành tại khách sạn Grand Vista Hà Nội Đoàn Hữu Chỉnh, khách lưu trú tại khách sạn đều khen các món ăn truyền thống của Việt Nam. Khách sạn đã quan tâm đến các huấn luyện viên, vận động viên đến từ các nền văn hóa và tôn giáo khác nhau.

Các vận động viên theo đạo Hồi có yêu cầu nghiêm ngặt liên quan đến thực phẩm Halal, vì vậy thực đơn với thực phẩm được chứng nhận Halal đã được chuẩn bị để phục vụ các vận động viên này.

Đến nay, khách sạn Grand Vista Hà Nội đã trải qua hơn 10 ngày phục vụ các đoàn vận động viên, huấn luyện viên. Mọi công tác đều được khách sạn chuẩn bị kỹ lưỡng để đem lại thời gian lưu trú tốt nhất cho toàn bộ các đội tuyển trong bộ môn bóng rổ đang lưu trú.

“Mặc dù, thời gian thi đấu kết thúc khá muộn, khách sạn vẫn đảm bảo phục vụ bữa ăn tối cho các đoàn để duy trì thể lực và nhu cầu bồi dưỡng sau mỗi trận đấu căng thẳng.

Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu rèn luyện hàng ngày của vận động viên, khách sạn có CLB thể thao rộng rãi là khu vực lý tưởng cho các vận động viên khởi động, tập luyện thể dục thể thao trước khi đến với những trận đấu quan trọng”, ông Đoàn Hữu Chỉnh chia sẻ.

Là quản lý một trong những khách sạn 5 sao tại Thủ đô, ông Sunny Ghaiee - Phó Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo, nhận thấy, SEA Games 31 là một sự kiện lớn đối với du lịch Việt Nam, đặc biệt là du lịch Hà Nội sau đại dịch Covid-19.

“Đây là một cơ hội quan trọng để giới thiệu với thế giới rằng Việt Nam sẵn sàng mở cửa du lịch và chào đón khách quốc tế, tạo ấn tượng về một quốc gia an toàn với dịch bệnh, một nền văn hóa đặc sắc với những con người thân thiện, mến khách”, ông Sunny Ghaiee khẳng định.

Có một Hà Nội nồng nhiệt, dễ mến ở SEA Games 31
Thực đơn với thực phẩm được chứng nhận Halal đã được chuẩn bị để phục vụ các vận động viên tại Grand Vista Hà Nội. (Ảnh: Tâm Anh)

Quản lý Marketing và truyền thông tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, bà Nguyễn Thuỳ Linh cho biết, các bộ phận trong khách sạn đều nỗ lực hết mình để đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các đoàn khách, từ thủ tục check-in nhanh chóng, buồng, phòng được chuẩn bị chỉn chu đến các bữa ăn tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Để quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam tới du khách quốc tế, trong thời gian 2 tuần diễn ra SEA Games 31, Pan Pacific Hà Nội đã tổ chức sự kiện chợ phiên đặc biệt với chủ đề “Tinh hoa đất Việt” tại sảnh chính của khách sạn, mở cửa tự do để bất kỳ du khách nào cũng có thể trải nghiệm, khám phá và mua những món đồ lưu niệm dành tặng người thân, bạn bè.

Chợ phiên quy tụ gần 20 gian hàng, trưng bày hàng trăm sản phẩm địa phương như tranh ảnh, nông sản, lụa tơ tằm và nhiều đặc sản nổi tiếng khác của Việt Nam.

“Sự kiện đặc biệt này là cơ hội tuyệt vời để Pan Pacific Hà Nội quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam nói chung, và của Thủ đô Hà Nội nói riêng tới khách tham quan và bạn bè quốc tế”, bà Nguyễn Thuỳ Linh chia sẻ.

Tại khách sạn Grand Vista Hà Nội, ông Đoàn Hữu Chỉnh, Giám đốc vận hành, cho biết, đơn vị đã phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội quảng bá các sản phẩm du lịch truyền thống hoặc các địa điểm danh lam thắng cảnh Việt Nam và Hà Nội tới du khách thông qua các sản phẩm trưng bày, sổ tay du lịch, bản đồ hoặc QR Code tìm kiếm danh thắng nổi tiếng.

Phúc Chương - Tâm Anh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 500 học sinh trên địa bàn huyện Đan Phượng được chăm sóc răng miệng miễn phí

Gần 500 học sinh trên địa bàn huyện Đan Phượng được chăm sóc răng miệng miễn phí

(LĐTĐ) Ngày 24/9, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba phối hợp Trung tâm Y tế huyện Đan Phượng và Trường Tiểu học Tân Lập B tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí cho gần 500 học sinh nhà trường.
Dấu ấn văn hóa Thủ đô qua bảy thập kỷ kể từ Ngày Giải phóng

Dấu ấn văn hóa Thủ đô qua bảy thập kỷ kể từ Ngày Giải phóng

Bảy thập kỷ kể từ Ngày Giải phóng, Hà Nội đã trải qua một hành trình biến đổi văn hóa sâu sắc, phản ánh sự phát triển mạnh mẽ của đất nước. Từ ngày 10/10/1954, khi lá cờ đỏ sao vàng tung bay trên Cột cờ Hà Nội, Thủ đô bắt đầu bước vào một kỷ nguyên mới, với những thay đổi toàn diện về văn hóa, xã hội.
Tái hiện những ngày tiếp quản Thủ đô qua 200 tài liệu quý

Tái hiện những ngày tiếp quản Thủ đô qua 200 tài liệu quý

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), ngày 24/9, Trung tâm Lưu trữ quốc gia III thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước đã tổ chức sự kiện "Giới thiệu tài liệu lưu trữ quốc gia về Tiếp quản Thủ đô".
Vướng mắc về xử phạt hành vi để du khách trốn ở lại nước ngoài trái pháp luật

Vướng mắc về xử phạt hành vi để du khách trốn ở lại nước ngoài trái pháp luật

(LĐTĐ) Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa có Văn bản 2340/SDL-TTr kiến nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT-DL) tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Nghị định số 45/2019/NĐ-CP ngày 21/5/2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch (Nghị định số 45).
Linh hoạt các giải pháp để học sinh vùng “rốn lũ” ở Hà Nội được học trực tiếp

Linh hoạt các giải pháp để học sinh vùng “rốn lũ” ở Hà Nội được học trực tiếp

(LĐTĐ) Bước vào tuần thứ 3 sau khai giảng năm học 2024 - 2025 nhưng một số trường học tại Hà Nội vẫn ở trong tình trạng ngập úng. Với mong muốn học sinh sớm được đến trường học trực tiếp, nhiều giải pháp linh hoạt đã được lãnh đạo địa phương, đơn vị nhà trường thống nhất thực hiện.
Hành khách xúc động khi nhận lại gần 40 triệu đồng để quên trên xe buýt

Hành khách xúc động khi nhận lại gần 40 triệu đồng để quên trên xe buýt

(LĐTĐ) Tổng Công ty vận tải Hà Nội thông tin, mới đây một hành khách đã xúc động khi nhận lại gần 40 triệu đồng bỏ quên trên xe buýt tuyến số 32 - thuộc Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (Chi nhánh Tổng Công ty vận tải Hà Nội).
Phối hợp triển khai hiệu quả các hoạt động trong khối giáo dục

Phối hợp triển khai hiệu quả các hoạt động trong khối giáo dục

(LĐTĐ) Liên đoàn game bài uy tín (LĐLĐ) và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thạch Thất đã và đang phối hợp chặt chẽ trong việc chỉ đạo và tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm, chương trình, kế hoạch đã đề ra trong khối giáo dục.

Tin khác

Dự đoán tỷ số trận Real Madrid - Deportivo Alavés: 3 điểm cho chủ nhà?

Dự đoán tỷ số trận Real Madrid - Deportivo Alavés: 3 điểm cho chủ nhà?

(LĐTĐ) Vào lúc 02h00 ngày 25/9 trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2024/25 diễn ra trận Real Madrid và Alaves. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng cực đậm khi được chơi trên sân nhà. Đặc biệt tân binh Kylian Mbappe đang liên tục nổ súng, tiền đạo người Pháp đã có 6 pha lập công, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đội.
"Cảm xúc tháng 10": Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

"Cảm xúc tháng 10": Bữa tiệc âm nhạc đặc sắc chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Cảm xúc tháng 10" sẽ diễn ra vào 20h ngày 4/10, tại Phòng Hòa nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, số 77 Hào Nam, Hà Nội. Sự kiện này nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hướng tới 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (1956 - 2024).
Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 năm 2024 sắp về đích

Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 năm 2024 sắp về đích

(LĐTĐ) Chiều 23/9, tại trụ sở Báo Hànộimới (44 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Ban Tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024 đã tổ chức họp báo thông tin về cuộc thi chung kết giải.
Vòng loại U20 châu Á 2025 giữa U20 Việt Nam vs U20 Bhutan: Chiến thắng dễ dàng cho U20 Việt Nam?

Vòng loại U20 châu Á 2025 giữa U20 Việt Nam vs U20 Bhutan: Chiến thắng dễ dàng cho U20 Việt Nam?

(LĐTĐ) Lịch thi đấu bóng đá Việt Nam hôm nay 23/9, U20 Việt Nam sẽ có màn ra quân tại vòng loại U20 châu Á 2025 khi chạm trán U20 Bhutan, đội bóng đã có được trận hòa 1-1 ở trận ra quân.
Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25: Man City và Arsenal, chia điểm ở phút bù giờ cuối cùng

Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25: Man City và Arsenal, chia điểm ở phút bù giờ cuối cùng

(LĐTĐ) Man City dù chơi hơn người nhưng cũng phải đợi tới phút bù giờ mới có thể giật lại 1 điểm từ tay Arsenal ở trận đấu muộn vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.
Tuấn Hưng - Duy Mạnh tái ngộ đầy ý nghĩa trong show từ thiện "triệu view"

Tuấn Hưng - Duy Mạnh tái ngộ đầy ý nghĩa trong show từ thiện "triệu view"

(LĐTĐ) Tối 21/9, show "Anh em kết đoàn" do Tuấn Hưng và Duy Mạnh khởi xướng với mục đích ủng hộ đồng bào miền Bắc sau những thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra, đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem qua livestream.
Nhận định, dự đoán tỷ số Man City - Arsenal: Một chiến thắng cho Man City

Nhận định, dự đoán tỷ số Man City - Arsenal: Một chiến thắng cho Man City

(LĐTĐ) Vòng 5 giải Ngoại hạng Anh 2024/25, Man City sẽ tiếp đón Arsenal trong trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh vào lúc 22h30 ngày 22/9. The Citizens hiện đang đứng đầu bảng sau khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, họ toàn thắng cả bốn trận cho đến thời điểm hiện tại.
Nhận định, dự đoán tỷ số Liverpool - Bournemouth: Chủ nhà trút giận

Nhận định, dự đoán tỷ số Liverpool - Bournemouth: Chủ nhà trút giận

(LĐTĐ) Vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 hôm nay (21/9), trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth. Liverpool có cơ hội trút giận sau thất bại sốc ở vòng 4. Trước trận đấu này, Liverpool đứng thứ 4, trong khi Bournemouth giữ vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.
Nhận định, dự đoán tỷ số West Ham - Chelsea: Chelsea gặp khó ở derby, trận đấu không nhiều bàn thắng

Nhận định, dự đoán tỷ số West Ham - Chelsea: Chelsea gặp khó ở derby, trận đấu không nhiều bàn thắng

(LĐTĐ) Chelsea hiện tại có phong độ ổn định nhưng được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà West Ham ở vòng 5 Premier League diễn ra lúc 18h30 hôm nay (21/9).
Kết quả Cúp C1 châu Âu: Barca trắng tay, Arsenal may mắn có điểm

Kết quả Cúp C1 châu Âu: Barca trắng tay, Arsenal may mắn có điểm

(LĐTĐ) Rạng sáng nay (20/9), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu của Cúp C1 châu Âu 2024/2025.
Xem thêm
Phiên bản di động