Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á tại Phú Quốc tặng 1.000 vé 0 đồng dịp khai trương

(LĐTĐ) Chỉ cần nhanh tay để lại thông tin trên landing page chính thức của Aquatopia Water Park, bạn sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 1.000 người đầu tiên sở hữu tấm vé 0 đồng trải nghiệm công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á ngay tại Phú Quốc.
cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong Bổ sung mảnh ghép giải trí nghìn tỷ - Nam Phú Quốc mở lối đầu tư hấp dẫn
cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong Những điều không được bỏ qua khi du ngoạn Nam Phú Quốc
cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong Những cực tăng trưởng mới cho du lịch Việt

Theo đó, trong khung giờ vàng 14-16h các ngày từ 23/12/2019 đến hết 25/12/2019, bạn chỉ cần truy cập vào landing page chính thức của Aquatopia Water Park tại địa chỉ: //aquatopia.sunworld.vn/, di chuyển đến mục “Đặt vé ngay” và điền đầy đủ thông tin cá nhân, gồm: họ tên, số điện thoại, email, số chứng minh nhân dân (CMND). Sau khi đặt thành công, landing page sẽ hiện pop-up thông báo hướng dẫn bạn check mail để nhận e-voucher.

cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong

Mỗi khách hàng chỉ được đặt thành công tối đa 1 vé. Vé có giá trị sử dụng từ ngày 01/01/2020 đến hết ngày 31/03/2020 và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Người chơi đã săn vé thành công chỉ cần xuất trình CMND tại quầy Chăm sóc khách hàng của Sun World Hon Thom Nature Park để nhân vé vào cổng miễn phí. Tổng cộng có tới 1.000 vé 0 đồng được công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á này tung ra trước thềm khai trương.

Công viên nước Aquatopia Water Park, thuộc quần thể Sun World Hon Thom Nature Park, do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng tại Phú Quốc sẽ chính thức khai trương ngày 28/12/2019, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm “cực đã”, “độc nhất vô nhị” tại Phú Quốc nói riêng và Việt Nam nói chung.

cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong

Mang chủ đề “đảo hoang huyền bí” và “thổ dân hoang dã”, Aquatopia Water Park có diện tích lên đến 8ha, được chia thành nhiều khu vực bí hiểm, đưa du khách thành những nhà thám hiểm thực thụ, để khám phá cuộc sống tươi đẹp nơi đại dương xanh thẳm, những cánh rừng miền nhiệt đới trù phú, và cả những mạo hiểm, phiêu lưu ký trên hoang đảo.

Ở khu vực “Quái thú rừng xanh”, các nhà thám hiểm sẽ không khỏi giật mình khi bắt gặp những bức tượng trăn nằm vắt vẻo trên cây, những con cá sấu khổng lồ đang há miệng chờ mồi, hay cái lườm đầy ẩn ý của chú tinh tinh cao lớn…

Cấp độ mạo hiểm tăng dần khi bước chân lạc tới khu vực "Thủy quái", lãnh địa của những thuỷ quái bước ra từ truyền thuyết. Đó là thủy quái Kraken mang hình hài một con bạch tuộc có chiều dài tới 1,6km chuyên đánh chìm tàu thuyền ở ngoài khơi; quái vật Leviathan với hơi thở đầy lửa thiêu đốt con người và làm sôi sục cả một vùng biển rộng lớn; bạch tuộc siêu to Daidako với khả năng siết gọn cả một con cá mập đầu búa trưởng thành; và cả những loài cá ăn thịt khổng lồ từ thời cổ đại cũng góp mặt trong danh sách thống trị…

cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong

Thế giới của những tên cướp biển khiến tất thảy những ai từng nghe đến đều sợ hãi, nhưng cũng hết sức tò mò. Và đó là lý bạn không thể bỏ qua cuộc phiêu lưu đến “Vịnh cướp biển” ở Aquatopia Water Park. Tại đây vẫn còn lưu giữ vết tích của con tàu bị đắm cách đây cả thế kỷ; chiếc đầu lâu độc nhãn của tên thủ lĩnh gác trên cổng ra vào; vô số những hòm kho báu chồng chất và cả những khẩu đại bác dùng để cướp bóc cũng được bọn cướp biển bỏ lại đây.

Với các nhà du hành nhí, “Rạn san hô” mở ra một cuộc chơi say mê cùng các nhân vật hoạt hình trong thế giới dưới nước huyền ảo. Các bé cũng sẽ thích mê “Thuỷ liêm động” – nơi những chú khỉ thông minh và tinh nghịch xây dựng vương quốc riêng của mình.

Đi hết những miền đất bí ẩn trong hoang dã của Aquatopia Water Park, ai cũng sẽ muốn thả mình lênh đênh trên “Dòng sông lơ đãng”, để nghỉ ngơi, thư giãn và chiêm ngẫm lại những khoảnh khắc vừa thú vị những cũng vô cùng “đau tim” sau hành trình thám hiểm.

Đến Aquatopia Water Park cũng có nghĩa là đến với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại hàng đầu châu lục, được cung cấp bởi Proslides Technology Inc Canada và Whitewater West Industries Ltd. Canada- hai nhà cung cấp trò chơi nổi tiếng thế giới.

Các trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ em và người lớn với những đường trượt đầy thách thức, đánh thức khát khao chinh phục của các nhà thám hiểm. Bạn có thể thử sức ở các trò chơi cảm giác “cực mạnh” cấp độ 5 sao như "Xà Vương giao chiến" với những đường trượt dài và cao, có nhiều đoạn nhấp nhô uốn lượn đến thót tim, "Long xà nổi giận" với các ống trượt lắt léo như ở trong bao tử rắn. "Giao Long tuần dương" mang đến cho người chơi trải nghiệm "tàu lượn nước" đầu tiên tại Việt Nam. “Phi long cưỡi sóng” cho cảm giác như đang lướt ván trên mặt biển còn “Cuộc chiến mãng xà” lại mang đến trải nghiệm “cực đã” về tốc độ làn trượt và cảm giác rơi tự do giữa không trung…

cong vien nuoc hien dai nhat dong nam a tai phu quoc tang 1000 ve 0 dong dip khai truong

Việc mô tả bằng lời những phiêu lưu kỳ thú trong hành trình khám phá công viên nước hiện đại nhất Đông Nam Á trên đảo Ngọc thật khó có thể diễn đạt hết được cảm xúc thực sự của người chơi. Đó là lý do bạn nên đưa Phú Quốc thành điểm phải đến trong hành trình du xuân năm mới này. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm Aquatopia Water Park hoàn toàn miễn phí, chỉ cần truy cập: //aquatopia.sunworld.vn/.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tỷ giá USD hôm nay 9/9: Đồng USD thị trường tự do tăng

Tỷ giá USD hôm nay 9/9: Đồng USD thị trường tự do tăng

(LĐTĐ) Sáng nay 9/9/2024, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên mức 24.202. Trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 101,19 điểm, tăng 0,13%.
Các bác sĩ nỗ lực xuyên đêm cấp cứu người bị nạn trong bão số 3

Các bác sĩ nỗ lực xuyên đêm cấp cứu người bị nạn trong bão số 3

(LĐTĐ) Khi bão số 3 (Yagi) càn quét Hà Nội đã gây thiệt hại vô cùng nặng nề cho toàn Thành phố. Trong đêm bão đổ bộ, để đảm bảo công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh trong bão, khoa cấp cứu các bệnh viện trên địa bàn Thành phố luôn sáng đèn và sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp cấp cứu cũng như người bị nạn do ảnh hưởng của cơn bão này.
Bắt đối tượng chuyên giả danh thương binh đi đòi nợ

Bắt đối tượng chuyên giả danh thương binh đi đòi nợ

(LĐTĐ) Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Vũ Ngọc - tức "Ngọc say" (sinh năm 1960; trú tại: Tràng Tiền, Hoàn Kiếm) để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng.
Giá vàng hôm nay (9/9): Vàng thế giới chưa lấy lại được mốc 2.500 USD/ounce

Giá vàng hôm nay (9/9): Vàng thế giới chưa lấy lại được mốc 2.500 USD/ounce

(LĐTĐ) Sáng 9/9, giá vàng thế giới hôm nay chững lại và vẫn chưa lấy lại được mốc 2.500 USD/ounce.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 9/9: Nhiều mây, có lúc mưa và dông

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 9/9: Nhiều mây, có lúc mưa và dông

(LĐTĐ) Dự báo ngày 9/9, khu vực Hà Nội nhiều mây, có lúc mưa và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc và sét.
Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

(LĐTĐ) Theo báo cáo của quận Long Biên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), trên địa bàn quận Long Biên có hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ. Hiện công tác thu dọn, khắc phục hậu quả của bão số 3 đang được các lực lượng trên địa bàn quận triển khai quyết liệt, kịp thời.
Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

(LĐTĐ) Trong thời điểm cơn bão Yagi ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng Công an Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, vất vả, nguy hiểm bám sát địa bàn ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió lớn để bảo đảm an toàn cho nhân dân. Nhiều hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thành phố đã được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Tin khác

Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

(LĐTĐ) Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp tiên tiến như bán dẫn, hàng không vũ trụ và ô tô điện… các doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn. Một trong những vấn đề cốt lõi mà các doanh nghiệp này đang phải đối mặt là việc chủ yếu nhận đơn hàng gia công OEM (Original Equipment Manufacturer), thiếu sự liên kết trong chuỗi cung ứng và hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D) để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh và có giá trị gia tăng cao.
Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, chuyển đổi số vừa là yêu cầu tất yếu, vừa là cơ hội để tiến nhanh, tiến xa hơn trong mọi lĩnh vực của đời sống, kinh tế - xã hội. Tại Hà Nội, phụ nữ chiếm trên 50,4% dân số, việc chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã nói chung và các mô hình kinh tế tập thể do phụ nữ tham gia quản lý nói riêng là điều cần thiết. Vì vậy, cần nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chuyển đổi số trong khu vực kinh tế tập thể.
Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

(LĐTĐ) Trong bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, nông nghiệp vẫn là một trong những trụ cột chính của nền kinh tế. Với Hà Nội, kể từ khi mở rộng địa giới hành chính, chuyển đổi mô hình tăng trưởng, gắn với chính sách tam nông (nông nghiệp - nông thôn - nông dân) luôn được Thành phố đặc biệt quan tâm. Trong đó, chuyển đổi kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn theo mô hình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.
Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

(LĐTĐ) Thời gian qua, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã tham gia khá sâu vào chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia. Tuy nhiên, theo đánh giá của Bộ Công Thương, hiện tiềm năng phát triển ngành Công nghiệp ở các địa phương là rất lớn, nhưng nhiều địa phương lại chưa chủ động trong việc xây dựng, ban hành thực thi các chính sách riêng để khai thác hết lợi thế, tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ…
EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

(LĐTĐ) Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Thường trực Chính phủ thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thực hiện trong 3 tháng.
Hà Nội: Dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn

Hà Nội: Dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn

(LĐTĐ) Với vị thế là Thủ đô của cả nước, Hà Nội có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp bán dẫn. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia cũng như các bộ, ngành, để thu hút vốn đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn, thành phố Hà Nội cần nhanh chóng xây dựng cơ chế riêng, đặc biệt, phải xây dựng được một chiến lược dài hạn. Bên cạnh đó, cần ưu tiên dành các nguồn lực để hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ, đổi mới sáng tạo…
Xây dựng các gói chính sách phù hợp, khả thi với doanh nghiệp

Xây dựng các gói chính sách phù hợp, khả thi với doanh nghiệp

(LĐTĐ) Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng vừa ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-BKHĐT về việc tổ chức triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024; trong đó, một trong những nhiệm vụ trọng tâm là nghiên cứu các gói chính sách với quy mô đủ lớn, phù hợp, khả thi để hỗ trợ doanh nghiệp.
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt

Nâng tầm thương hiệu gạo Việt

(LĐTĐ) Mới đây, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên và Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan chủ trì cuộc họp đề xuất thành lập Hội đồng lúa gạo quốc gia.
Nền kinh tế đón nhận nhiều tín hiệu tích cực

Nền kinh tế đón nhận nhiều tín hiệu tích cực

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, gần 140 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm
Phiên bản di động