Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

FLC khởi công tháp đôi quy mô 5.200 tỷ đồng tại Cầu Giấy

Đúng với phong cách thần tốc của mình, ngay khi thông tin M&A thành công dự án 265 Cầu Giấy, Tập đoàn FLC đã công bố kế hoạch khởi công ngay đầu tháng 8/2015. Dự kiến chỉ 2 năm nữa, tòa tháp đôi ở vị trí vàng trên đường Cầu Giấy này sẽ được đưa vào sử dụng.
Dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy về tay FLC
Khai trương quần thể du lịch FLC Sầm Sơn
HAI chốt danh sách thưởng cổ phiếu 15%
Tập đoàn FLC tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Ninh
Chủ tịch HĐQT FLC: Hoàn tất việc mua thêm 25 triệu cổ phiếu

Khởi công ngay sau 1 tháng M&A

Trao đổi với báo chí, ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc phụ trách đầu tư CTCP Tập đoàn FLC cho biết Tập đoàn đang gấp rút chuẩn bị các yếu tố để triển khai dự án FLC Twin Towers - tên mới của dự án 265 Cầu Giấy, dự án là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản hơn 1 tuần qua.

Như vậy, cùng với việc đẩy mạnh giải phóng mặt bằng thời gian qua, dự án 265 Cầu Giấy đã chắc chắn thoát khỏi tình trạng trì trệ kéo dài, khi bị “nằm im” hơn 4 năm kể từ thời điểm cấp phép, 5 năm kể từ khi được thị trường săn mua.

“Do sở hữu vị trí đắc địa nên ngay sau thông tin Tập đoàn FLC đã mua lại và cho san lấp mặt bằng, rất nhiều khách hàng đã liên hệ để hỏi thông tin về tiến độ triển khai cũng như kế hoạch bán hàng. Khách hàng sẽ không phải chờ đợi lâu. Ngay đầu tháng 8 tới, Tập đoàn sẽ khởi công dự án. FLC cam kết nỗ lực tối đa đưa sản phẩm dự án đến tay khách hàng sớm nhất, với chất lượng cao nhất”, ông Thắng nói.

Theo thiết kế, trên nền diện tích hơn 1 héc-ta sẽ được xây dựng 1 tòa tháp đôi, trong đó tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng là 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe. 5 tầng đế sẽ dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn khu thương mại là 25.000 m2; khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng có tổng diện tích sàn 35.960 m2. Với mật độ xây dựng khối chân đế là 48,6%, dự án sẽ tạo ra một không gian sinh hoạt chung nhiều sắc xanh, thoáng đạt cho toàn bộ cư dân.

FLC khởi công tháp đôi quy mô 5.200 tỷ đồng tại Cầu Giấy

Đặc biệt, theo ông Thắng, với mục tiêu cung cấp môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp, dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ tiện ích sống khác ngoài trung tâm thương mại như: bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng… Toàn bộ thiết kế tòa nhà được tư vấn bởi các đơn vị tư vấn thiết kế nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao theo hướng thông minh, nhằm đem lại sự tiện nghi, tinh tế nhất cho người sử dụng.

Vị trí “vàng” của FLC Twin Towers

Tọa lạc tại 265 Cầu Giấy, tuyến đường huyết mạch nối vào trung tâm Thành phố, cư dân tòa nhà chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển để có thể tiến vào trung tâm quận Ba Đình, Đống Đa theo trục đường thẳng Cầu Giấy - Kim Mã - Nguyễn Thái Học. Khoảng cách thời gian này thậm chí còn gần hơn nữa nếu di chuyển tới trụ sở mới của các bộ, ngành. Với những người có nhu cầu đi lại vào khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, từ vị trí này cũng chỉ mất hơn 15 phút chạy xe.

Trong bán kính chưa đầy 3 km, cư dân tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến rất nhiều địa chỉ lớn của Hà Nội như: Công viên Thủ Lệ, Công viên Nghĩa Đô, Công viên Cầu Giấy (cách gần 1 km); trong khoảng 1 km ra các bệnh viện lớn (Giao thông vận tải, Phụ sản Hà Nội, Nhi Trung ương…); gần với các trung tâm thương mại lớn như Lotte, Big C…, hay các trường học danh tiếng các cấp đóng tại các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình…

Với chiều cao khu tháp căn hộ lên tới 50 tầng, từ FLC Twin Towers, cư dân của tòa nhà sẽ có cơ hội được phóng rộng tầm mắt ra toàn bộ khu vực, với hướng nhìn công viên ở tất cả các mặt. Đặc biệt, một trải nghiệm thú vị khác dành cho cư dân tòa nhà, đó là nhìn trọn hồ Tây từ chính nơi ở, nơi làm việc của mình.

Với thiết kế hiện đại, tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp trên nền vị trí vàng, FLC Twin Towers dự kiến sẽ gây sốt thị trường bất động sản khi hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn. Tuy nhiên, một vấn đề được thị trường quan tâm là mức giá bán sản phẩm căn hộ của dự án. Ngay gần đối diện FLC Twin Towers là Dự án Discovery Complex tại 302 Cầu Giấy, hiện đang được giao dịch thứ cấp với mức giá lên tới gần 40 triệu đồng/m2 tùy từng căn. Liệu đây có phải sẽ là căn cứ cho mức giá chào bán của dự án?

Trả lời câu hỏi này của phóng viên, ông Thắng từ chối đưa ra con số dự kiến và cho biết, Tập đoàn vẫn đang trong giai đoạn xây dựng chính sách giá bán và sẽ công bố vào thời điểm thích hợp.

Thu Hiền

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội

Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội

(LĐTĐ) Quan sát thấy khu nhà trọ vắng người, nạn nhân đi một mình, mang theo nhiều tài sản có giá trị nên Hoàng Minh Hào đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản, xâm hại tình dục và sát hại nạn nhân.
Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập

Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập

(LĐTĐ) Hiện nay, đoạn từ Km45+100 đến Km45+800 trên Quốc lộ 32, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, mặt đường ngập sâu trung bình 50cm. Do đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cấm toàn bộ phương tiện lưu thông qua đoạn tuyến.
Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ

Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ

(LĐTĐ) Bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu sau bão đã để lại hệ quả phức tạp, đặt ra những tình huống cấp bách trên địa bàn huyện Thanh Trì. Cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực, không có thiệt hại về người.
Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội thông tin, từ ngày 20/9, đơn vị sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo offline cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

(LĐTĐ) Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Bão số 3 gây thiệt hại ước tính trên 50.000 tỷ đồng

Bão số 3 gây thiệt hại ước tính trên 50.000 tỷ đồng

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Yagi) để nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

(LĐTĐ) Nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của lực lượng Công an huyện, góp phần chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do bão, lũ, mới đây, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tổ chức Lễ phát động toàn đơn vị ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Tin khác

Đề xuất áp dụng thủ tục đặc biệt với dự án công nghệ cao

Đề xuất áp dụng thủ tục đặc biệt với dự án công nghệ cao

(LĐTĐ) Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt cho các dự án công nghệ cao, cấp phép trong vòng chỉ 15 ngày.
TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp

TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp

(LĐTĐ) UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa tổ chức họp báo để cung cấp thông tin về sự kiện Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế TP.HCM năm 2024. Hai sự kiện này sẽ diễn ra trong tháng 9 với trọng tâm về chuyển đổi công nghiệp, một trong những động lực phát triển bền vững của thành phố trong tương lai.
EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt

EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt

(LĐTĐ) Dự báo hoàn lưu cơn bão số 3 sẽ tiếp tục gây mưa lớn khiến mực nước cáac sông dâng cao lên mức báo động, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, đồng thời duy trì các lực lượng tại chỗ, tăng cường các lực lượng xung kích sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt tại Hà Nội.
Triển khai mua bán vàng trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Triển khai mua bán vàng trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

(LĐTĐ) Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

(LĐTĐ) Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp tiên tiến như bán dẫn, hàng không vũ trụ và ô tô điện… các doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn. Một trong những vấn đề cốt lõi mà các doanh nghiệp này đang phải đối mặt là việc chủ yếu nhận đơn hàng gia công OEM (Original Equipment Manufacturer), thiếu sự liên kết trong chuỗi cung ứng và hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D) để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh và có giá trị gia tăng cao.
Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, chuyển đổi số vừa là yêu cầu tất yếu, vừa là cơ hội để tiến nhanh, tiến xa hơn trong mọi lĩnh vực của đời sống, kinh tế - xã hội. Tại Hà Nội, phụ nữ chiếm trên 50,4% dân số, việc chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã nói chung và các mô hình kinh tế tập thể do phụ nữ tham gia quản lý nói riêng là điều cần thiết. Vì vậy, cần nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chuyển đổi số trong khu vực kinh tế tập thể.
Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

(LĐTĐ) Trong bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, nông nghiệp vẫn là một trong những trụ cột chính của nền kinh tế. Với Hà Nội, kể từ khi mở rộng địa giới hành chính, chuyển đổi mô hình tăng trưởng, gắn với chính sách tam nông (nông nghiệp - nông thôn - nông dân) luôn được Thành phố đặc biệt quan tâm. Trong đó, chuyển đổi kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn theo mô hình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.
Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

(LĐTĐ) Thời gian qua, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã tham gia khá sâu vào chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia. Tuy nhiên, theo đánh giá của Bộ Công Thương, hiện tiềm năng phát triển ngành Công nghiệp ở các địa phương là rất lớn, nhưng nhiều địa phương lại chưa chủ động trong việc xây dựng, ban hành thực thi các chính sách riêng để khai thác hết lợi thế, tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ…
EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

(LĐTĐ) Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Thường trực Chính phủ thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thực hiện trong 3 tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động