Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Ford Territory Sport chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ford Việt Nam chính thức ra mắt Ford Territory Sport - phiên bản mới nhất của dòng xe Territory với 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và đỏ. Sở hữu điểm nhấn ngoạn mục về thiết kế cùng hàng loạt thế mạnh vốn có của mẫu xe Ford như khả năng vận hành tin cậy và các trang bị hiện đại, Territory Sport hứa hẹn khuấy đảo phân khúc SUV hạng C sôi động tại Việt Nam.
Ford Việt Nam công bố giá bán lẻ mới với dòng Explorer cùng nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 Ford Transit ra mắt 3 phiên bản hoàn toàn mới với nhiều tính năng vượt trội

Sự khác biệt đến từ đường nét thể thao, hiện đại

Thiết kế ngoại thất của Ford Territory Sport nổi bật so với các phiên bản còn lại ở hàng loạt chi tiết được sơn đen như viền đèn sương mù, ốp viền đèn pha, ốp gương chiếu hậu, thanh giá nóc, lưới tản nhiệt, vành hợp kim 18 inch và logo Territory Sport màu đen ở phía đuôi xe. Cách phối màu mới đem đến cho Ford Territory cái nhìn thể thao và cao cấp hơn.

Territory Sport mới sở hữu nhiều tính năng vượt trội
Territory Sport mới sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Bên trong cabin, Territory Sport sử hữu nội thất tông đen chủ đạo với ghế ngồi và khu vực điều khiển trung tâm được tạo điểm nhấn bởi sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - cam và họa tiết vân carbon đậm cá tính và hiện đại. Các đường chỉ thêu và chi tiết trang trí màu cam tràn ngập khoang cabin từ ghế ngồi, vô lăng, bệ tỳ tay phía trước tới cửa gió điều hòa hàng ghế sau tạo thêm điểm nhấn cho chiếc xe.

Bên cạnh đó, với phiên bản mới, triết lý thiết kế “Sức mạnh của dòng chảy năng lượng không ngừng” tiếp tục được áp dụng trên phiên bản Ford Territory Sport, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống, dễ nhận diện của thương hiệu với các nguyên tắc đơn giản trong chế tạo, hài hòa trong tỷ lệ và hoàn thiện ở từng chi tiết.

Trong đó, phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe nhấn mạnh dáng vẻ mạnh mẽ cho một chiếc SUV đặc trưng của Ford. Đuôi xe bề thế, hai bên xe có nhiều đường gân dập nổi kết hợp viền cửa sổ đen và nẹp thể thao phía dưới. Nội thất sở hữu nhiều đường cong mềm mại, tinh tế trải dài sang hai bên nhấn mạnh sự bề thế và rộng rãi của xe.

Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe
Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng với đồ họa liền mạch kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải đèn LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng của xe.

Triết lý thiết kế mới nhất của Ford được nhiều khách hàng trẻ tín nhiệm bởi khả năng tối ưu kích thước, mức độ tiện nghi và hiệu quả trong sinh hoạt hàng ngày. Toàn bộ hàng ghế thứ hai của xe được thiết kế tối đa hướng tới nhu cầu sử dụng của gia đình. Phần để chân cho chỗ ngồi giữa được làm phẳng với sàn xe đem đến sự thoải mái cho cabin phía sau, tăng thư giãn trong các chuyến hành trình dài. Territory còn được trang bị hơn 20 hộc đựng đồ rộng rãi kết hợp với cốp sau có sức chứa lên tới 448 lít cùng khả năng mở rộng tới 1.422 lít, cho phép người dùng tận dụng linh hoạt các không gian để đồ trên xe. Cùng với cửa hậu đóng/mở điện, người sử dụng dễ dàng mở khoang hành lý chỉ bằng một nút bấm.

Vận hành mượt mà, ngập tràn công nghệ kết nối hiện đại

Ford Territory Sport sở hữu động cơ Ecoboost 1.5L trứ danh cung cấp mô men xoắn cực đại lên đến 248Nm ở dải vòng tua 1.500 - 3.500 vòng/phút cho công suất ấn tượng lên đến 160 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, Territory Sport đem đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu. 

Tương tự các phiên bản đã ra mắt, Territory Sport nổi bật với nhiều trang bị hiện đại như màn hình trung tâm 12.3 inch cỡ lớn, cần số điện tử dạng núm xoay, chìa khóa thông minh, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Tất cả giúp trải nghiệm của khách hàng được nâng lên tầm cao mới.

Ngoài ra, không chỉ tự tin sở hữu vẻ ngoài thể thao, năng động, vận hành êm ái và công nghệ thông minh dẫn đầu phân khúc, Ford Territory Sport luôn đặt yếu tố an toàn làm ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do gói công nghệ hỗ trợ người lái cao cấp Co-Pilot 360 trên Ford Territory được ra đời, với mục tiêu đem đến an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Territory Sport đem đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu
Territory Sport đem đến khả năng chuyển số nhanh, vận hành mượt mà đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Co-Pilot 360 gồm gần 20 tính năng an toàn vượt trội như công nghệ đỗ xe tự động, Camera 360, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng dừng và đi, hệ thống cảnh báo va chạm kết hợp với phanh tự động khẩn cấp, hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, hệ thống cân bằng điện tử.

Bên cạnh đó, khung vỏ Territory được gia cố bằng thép boron có độ cứng cao được thiết kế để mang đến khả năng giữ nguyên hình dạng ngay cả khi có va chạm, bảo đảm an toàn cho mọi hành khách trong xe...

Tháng 10/2022, Ford Territory chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại phân khúc SUV hạng C của Ford tại thị trường Việt Nam. Xuyên suốt năm 2023, mẫu xe liên tục ghi nhận doanh số tháng tích cực. Đầu năm 2024, chỉ sau một năm từ ngày ra mắt, Territory đã ghi nhận cột mốc hơn 10.000 xe được bán ra, khẳng định tiềm năng chinh phục khách hàng Việt.

Sự xuất hiện của phiên bản Sport một lần nữa thách thức tiêu chuẩn của dòng xe SUV hạng C. Territory Sport có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất gồm trắng, đen và đỏ. Xe được chính thức bàn giao tới tay khách hàng từ ngày 24/9/2024 với mức giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT) là 909.000.000 đồng.

Đ.Đ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ảnh hưởng bởi bão số 3, Sơn Tây dự kiến tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập vào ngày 21/9

Ảnh hưởng bởi bão số 3, Sơn Tây dự kiến tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập vào ngày 21/9

(LĐTĐ) Thị ủy Sơn Tây vừa chính thức thông tin về việc thay đổi thời gian tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Thị xã (1924 - 2024), 70 năm Giải phóng Sơn Tây (3/8/1954 - 3/8/2024) và 555 năm danh xưng “Sơn Tây" (1469 - 2024). Đáng chú ý, theo Thị ủy Sơn Tây, Lễ Kỷ niệm sẽ được tổ chức vào 20h, ngày 21/9.
Quân chủng Hải quân huy động gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ người dân Hải Phòng, Quảng Ninh ứng phó bão số 3

Quân chủng Hải quân huy động gần 2.000 cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ người dân Hải Phòng, Quảng Ninh ứng phó bão số 3

(LĐTĐ) Chủ động đối phó với cơn bão số 3 (Yagi), Quân chủng Hải quân chỉ đạo các đơn vị đóng quân khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh chủ động theo dõi nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão; chủ động cấp bổ sung đủ cơ số, vật tư trang bị phòng chống bão lụt, tìm kiếm cứu nạn cho các đơn vị; duy trì nghiêm chế độ trực các cấp và lực lượng tìm kiếm cứu nạn.
Hà Nội: Khắc phục tình trạng cây xanh gãy đổ, ứng trực sớm tại các điểm ngập úng trước khi bão số 3 đổ bộ

Hà Nội: Khắc phục tình trạng cây xanh gãy đổ, ứng trực sớm tại các điểm ngập úng trước khi bão số 3 đổ bộ

(LĐTĐ) Tính đến trưa 7/9, các sự cố cây gãy đổ do bão số 3 gây ra đã được địa phương của Hà Nội xử lý kịp thời, không gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. Các xí nghiệp thoát nước cũng đã triển khai lực lượng ứng trực tại các điểm tiềm ẩn úng ngập trên địa bàn.
Quận Thanh Xuân: Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường

Quận Thanh Xuân: Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường

(LĐTĐ) Chủ tịch Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Thanh Xuân Nguyễn Minh Tiến đề nghị Ủy ban nhân dân (UBND) quận tập trung xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh buôn bán, dừng, đỗ xe không đúng nơi quy định, các điểm trông giữ phương tiện không phép...
Tin bão mới nhất: Bão Yagi giật cấp 15 - 16 đang tiến gần vào đất liền

Tin bão mới nhất: Bão Yagi giật cấp 15 - 16 đang tiến gần vào đất liền

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, bão số 3 đang tiến gần vào khu vực giữa Hải Phòng và Quảng Ninh. Gió mạnh đã ghi nhận hồi 10h20 ngày 7/9/2024): Cô Tô (Quảng Ninh) cấp 12, giật cấp 15; Cửa Ông (Quảng Ninh): cấp 12, giật 14; thành phố Hải Phòng: cấp 7, giật cấp 9; Thái Bình cấp 7, giật cấp 10; Hải Dương cấp 6, giật cấp 8.
Kéo dài thời gian đóng cửa sân bay Nội Bài thêm 2 giờ do ảnh hưởng bão số 3

Kéo dài thời gian đóng cửa sân bay Nội Bài thêm 2 giờ do ảnh hưởng bão số 3

(LĐTĐ) Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có văn bản gửi các đơn vị có liên quan trong ngành Hàng không về việc tiếp tục phòng, chống ứng phó cơn bão số 3 (bão YAGI).
Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân bị cây đè do bão số 3

Lãnh đạo quận Hoàng Mai thăm hỏi nạn nhân bị cây đè do bão số 3

(LĐTĐ) Sáng 7/9, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Hoàng Mai Nguyễn Xuân Linh đã đến thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ (phường Hoàng Liệt), do ảnh hưởng của bão số 3. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân (HĐND), Mặt trận Tổ quốc quận (MTTQ), các đoàn thể chính trị - xã hội quận.

Tin khác

Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi

Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi

(LĐTĐ) Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, ngay khi có thông tin bão trên biển Đông, ngày 3/9/2024, Tổng công ty đã ban hành Công điện về việc chủ động ứng phó với con bão số 3 (bão Yagi).
EVNHANOI chủ động triển khai các phương án ứng phó với cơn bão Yagi

EVNHANOI chủ động triển khai các phương án ứng phó với cơn bão Yagi

(LĐTĐ) Trước thông tin dự báo cơn bão Yagi sẽ đổ bộ vào Thủ đô Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân.
Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia

Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia

(LĐTĐ) Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Trung thu về Tây Ninh tham dự Hội yến Diêu trì Cung và thưởng thức đêm nhạc Cẩm Ly

Trung thu về Tây Ninh tham dự Hội yến Diêu trì Cung và thưởng thức đêm nhạc Cẩm Ly

(LĐTĐ) Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay với Hội yến Diêu Trì Cung, đánh dấu 100 năm của đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.
Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

Ra mắt thương hiệu khách sạn SOJO tại Đà Nẵng

(LĐTĐ) Ngày 30/8/2024, SOJO Hotels chính thức mở cửa đón khách tại số 15 Lê Duẩn, phường Hải Châu, quận Hải Châu, trung tâm thành phố Đà Nẵng, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại thành phố đáng sống này.
World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng

World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng

(LĐTĐ) Hai giải thưởng gồm: Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng; Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á.
SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.
Vietjet tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm 2024

Vietjet tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng mạng đường bay, Vietjet mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ và các ứng viên có ước mơ chinh phục bầu trời.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ghi nhận lãi hơn 800 tỷ đồng

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ghi nhận lãi hơn 800 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất soát xét bán niên năm 2024, theo đó, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt hơn 829,7 tỷ đồng.
Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024)

Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024)

(LĐTĐ) Vừa qua, Viettel giành 14 giải tại giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024).
Xem thêm
Phiên bản di động