Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Hình ảnh ấn tượng!

- Tuần qua “nóng” với nhiều hình ảnh quá chú nhể. - Bác muốn nói đến cái hình ảnh “kéo bè” chứ gì?
hinh anh an tuong Rất đáng lo ngại!
hinh anh an tuong Chuyện nước mắt!
hinh anh an tuong Không còn “đất sống” nữa!

- Đúng vậy, dưng chú phải nói rõ không người ta lại hiểu nhầm là “kéo bè, kéo cánh” thì hỏng.

- Thì nói rõ là hình ảnh một nữ Bí thư kiêm Chủ tịch UBND một phường của Thanh Hóa, mặc váy đứng trên bè cho một cán bộ kéo đi thị sát tình hình bão, lũ trên địa bàn.

- Ơ hay cái chú này, tớ nghe nói vị này bảo trên đường đi khai trương cái gì đó, để lịch sự nên phải mặc váy. Thấy úng ngập thì khảo sát luôn, thế là gần dân đấy chứ. Vậy chú nhấn mạnh từ “mặc váy” là sao.

- Em không nói chuyện gần hay xa dân, dưng đi khảo sát bằng bè thì nó phản cảm quá. Nước ngập có quá mắt cá chân mà không dám lội, thì ai dám nói vị này sẽ lăn lộn với dân trong hoàn cảnh úng ngập này.

- Tớ đùa chú tí thôi, chứ hình ảnh này quá là phản cảm. Cán bộ của dân mà tùy tiện như thế sao vào lòng dân được.

- Mà kể cũng lạ, đã nhiều chuyện tương tự thế này, dư luận lên án căng lắm, như cái chuyện cõng cán bộ lội nước vào phòng họp…vậy mà không thể rút kinh nghiệm được nhỉ.

- Tớ nghĩ rằng tư duy của một số cán bộ coi mình đứng trên dân, trên nhân viên nên mới cư xử như vậy. Khảo sát tình hình lụt ngập để hỗ trợ dân, cứu dân mà cái chân không dám lội nước thì cứu thế nào.

- Đúng thế, nên sau sự việc này, bà bí thư cũng có tâm sự rằng bà “rất vì dân, 2 giờ chiều mới được ăn trưa…” thì cũng khó ai tin.

- Bên cạnh hình ảnh bà bí thư phường đi bè gây bức xúc, tớ thấy hình ảnh này lại rất xúc động.

- Hình ảnh gì bác?

- Hình ảnh ông TGĐ một công ty xăng của Nhật cúi đầu hàng tiếng đồng hồ, dưới trời mưa để cảm tạ khách hàng vào mua xăng tại cửa hàng xăng Nhật mới được khai trương tại HN, đã để lại trong lòng mỗi người nhiều cảm xúc.

- Em nghĩ trong kinh doanh, ngoài chất lượng sản phẩm, thái độ đối với khách hàng cũng rất quan trọng. Những hình ảnh như thế này rất đáng học tập. Chả biết bác thế nào chứ cũng đồng tiền ấy bỏ ra lại được coi như “Thượng đế”, em là em thấy rất mát lòng.

- Đúng là rất đáng học tập. Mà chả cứ bây giờ mới có hình ảnh đẹp này, tại một số siêu thị có liên doanh với nước ngoài, tớ vẫn thấy nhân viên đón cúi chào từ cổng; hay như tại một số khu nghỉ dưỡng cao cấp, bất kể chỗ nào có cửa đều có nhân viên cúi chào kèm theo lời cảm ơn.

- Đối với những hình ảnh đẹp này, ngoài việc học tập, em nghĩ cần phải học một điều nữa, đó là khách hàng ứng xử lại như thế nào, chứ em thấy nhiều người rất dửng dưng với cách cư xử này, họ đi qua như không hề thấy gì. Với em, em mà không cúi đầu chào lại cứ thấy làm sao ấy.

- Chú nói đúng, tớ xem cái clip học sinh tại một trường cúi đầu chào bác bảo vệ rất đáng khen, song cũng còn băn khoăn về thái độ của bác bảo vệ, suốt clip thấy bác đứng dựa vào tường, ít có biểu hiện tình cảm đáp lại trước hình ảnh đẹp của học sinh.

- Còn một hình ảnh nữa. Đó là sau khi có cửa hàng xăng của Nhật, hàng loạt cửa hàng xăng “truyền thống” chăng băng zon “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”?

- Ấy, đừng vin vào chủ trương đúng đắn này để tẩy chay xăng của cửa hàng xăng Nhật nhé. Vấn đề ưu tiên gì thì vẫn phải là chất lượng. Mà nhé, xăng đâu phải là hàng Việt, chỉ là xăng của cửa hàng Việt thôi. Như vậy rõ ràng hình ảnh này mang tính cạnh tranh không lành mạnh.

- Lành mạnh nhất là bán xăng đủ số lượng, định lượng cùng thái độ phục vụ… mà các khoản này các cửa hàng xăng “truyền thống” còn nhiều tai tiếng lắm.

- Đúng thế. Tương tự như hình ảnh này là hình ảnh một số hãng taxi truyền thống chăng băng zon trên xe đề nghị cấm mấy hãng Uber, Grab cũng thật đáng trách.

- Tóm lại là hình ảnh gì thì cũng không bằng phục vụ tốt. Đó mới là “Hình ảnh ấn tượng”.

Thiện Tâm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng lấy danh nghĩa thu tiền bến bãi để cưỡng đoạt tài sản

Bắt khẩn cấp 2 đối tượng lấy danh nghĩa thu tiền bến bãi để cưỡng đoạt tài sản

(LĐTĐ) Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Tư và Nguyễn Thành Luân. 2 đối tượng lấy danh nghĩa thu tiền bến bãi tại chợ trái cây thuộc xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh để cưỡng đoạt tài sản của chủ hàng và lái xe vận chuyển nông sản...
Xem xét hỗ trợ học phí cho học sinh tại vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Xem xét hỗ trợ học phí cho học sinh tại vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố tiếp tục căn cứ mức độ thiệt hại của người dân, xem xét, quyết định hỗ trợ học phí, không thu học phí đối với trẻ em mầm non, học sinh phổ thông theo thẩm quyền và các quy định của pháp luật hiện hành để chia sẻ, hỗ trợ phụ huynh và học sinh, đặc biệt đối với học sinh vùng bị ảnh hưởng bởi bão lũ, thiên tai.
Nhanh chóng bắt kẻ thủ ác sát hại nhân viên sửa xe máy ở phố Trương Định, Hoàng Mai

Nhanh chóng bắt kẻ thủ ác sát hại nhân viên sửa xe máy ở phố Trương Định, Hoàng Mai

(LĐTĐ) Cùng là nhân viên sửa chữa xe máy tại cửa hàng ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai, chỉ vì mâu thuẫn, cãi nhau, Phạm Văn Đoàn cay cú và nảy sinh ý định trả thù. Sau khi gây án, kẻ thủ ác lấy tài sản của nạn nhân, bán lấy tiền... chơi game.
Xử phạt 7,5 triệu đồng quản trị viên trang Facebook “Net Việt Bay - Vé Máy Bay Giá Rẻ”

Xử phạt 7,5 triệu đồng quản trị viên trang Facebook “Net Việt Bay - Vé Máy Bay Giá Rẻ”

(LĐTĐ) Liên quan đến sự việc một nữ công nhân làm việc tại Công ty Samsung Việt Nam bị tung tin nhiễm HIV rồi lây truyền cho nhiều người khác, mới đây, cơ quan Công an đã mời quản trị viên trang Facebook “Net Việt Bay - Vé Máy Bay Giá Rẻ”) lên trụ sở làm việc.
"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư

"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư

(LĐTĐ) Từ ngày 2/11 tới, nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức được đặt lệnh mà không cần đủ 100% tiền. Đây là bước tiến quan trọng để gỡ “nút thắt” cho thị trường chứng khoán Việt Nam trong tiến trình nâng hạng.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 1.432 tỷ đồng

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 1.432 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tính đến 17h00 ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng. Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã hỗ trợ đến các địa phương 2 đợt với tổng số tiền là 1.035 tỷ đồng.
Đồng Nai: Tiếp nhận hơn 41 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Đồng Nai: Tiếp nhận hơn 41 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Tính đến sáng ngày 18/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận 41,3 tỷ đồng do 64 cá nhân, tổ chức trên địa bàn đóng góp để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3.

Tin khác

Sức mạnh đại đoàn kết

Sức mạnh đại đoàn kết

(LĐTĐ) Cơn bão Yagi (bão số 3) đổ bộ vào các tỉnh phía Bắc gây thiệt hại nặng về người và của. Đặc biệt, hậu bão số 3, hoàn lưu bão gây ra tình trạng ngập lụt, lở đất tại một số tỉnh miền núi phía Bắc và một số vùng của Thủ đô Hà Nội. Ngay lập tức, từ miền Nam đến miền Trung, thậm chí cả những địa phương bị bão tàn phá nặng nề như Quảng Ninh, Hải Phòng đâu đâu cũng hướng về đồng bào bão lũ.
Cảnh giác với “Fake news” lũ, lụt

Cảnh giác với “Fake news” lũ, lụt

(LĐTĐ) Bão Yagi (bão số 3) càn quét các địa phương nơi tâm bão đi qua đã khủng khiếp, nhưng hoàn lưu bão còn để lại những hậu quả khủng khiếp hơn. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, toàn hệ thống chính trị đang dồn lực chống, khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão số 3 gây ra.
Cần có quy chuẩn về trồng, bảo vệ cây xanh đô thị

Cần có quy chuẩn về trồng, bảo vệ cây xanh đô thị

(LĐTĐ) Cơn bão Yagi (bão số 3) quét qua Thủ đô để lại hậu quả rất nặng nề. Trong đó, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Bão với sức gió giật cấp 11 khi tràn vào Hà Nội, các cây xanh bị, gãy đổ là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, quan sát sự gãy, đổ của hệ thống cây xanh đô thị đặt ra nhiều vấn đề, đặc biệt công tác chăm sóc, bảo vệ, trồng mới cây.
Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 (bão Yagi) với sức gió cực mạnh đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, trong đó có Thủ đô Hà Nội đã gây ra những thiệt hại nặng nề. Trong đó, với Thành phố, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Hiện các cấp chính quyền, toàn hệ thống chính trị và người dân đang khắc phục sự cố gãy, đổ cây xanh để đảm bảo an toàn giao thông.
Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội đến thời điểm này đã đi được 80% quãng đường. Để hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra mà đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Bùi Thị Minh Hoài tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội những ngày đầu tháng 8/2024 đòi hỏi phải có sự nỗ lực vượt bậc của toàn hệ thống chính trị và mỗi cán bộ, đảng viên…
Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

(LĐTĐ) Hà Nội những ngày mùa thu tháng Tám, Đảng bộ, chính quyền, toàn hệ thống chính trị, quân và dân Thủ đô đang nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng nhằm hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII đề ra.
Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

(LĐTĐ) Những ngày qua, dư luận đang nóng lên xung quanh thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo đang soạn thảo thông tư hướng dẫn về việc dạy thêm của giáo viên. Xét về mặt pháp luật, đây có thể là thông tư trái quy định. Bởi Luật Giáo dục và các văn bản dưới Luật không có các quy định về dạy thêm, học thêm.
Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

(LĐTĐ) Năm học mới chuẩn bị bắt đầu, nhưng thực tế các cháu phải đi học thêm ở các trung tâm, ở trường cách đây vài tháng. Năm nay, thời tiết xem ra dễ chịu hơn mọi năm, song “sức nóng” về học hành thì vẫn không “hạ nhiệt” chút nào.
Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

(LĐTĐ) Cách đây 79 năm, ngày 19/8/1945, theo lời kêu gọi của Việt Minh, cả Hà Nội vùng dậy dưới rừng cờ đỏ sao vàng xuống đường tiến thẳng về trung tâm Nhà hát thành phố để dự mít tinh. Từ Hà Nội, làn sóng Cách mạng toả đi khắp nơi, cả nước vùng dậy đấu tranh giành chính quyền và liên tiếp giành thắng lợi… Ngày 2/9 tại quảng Trường Ba Đình - Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, chấm dứt 80 năm đô hộ của thực dân Pháp.
Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

(LĐTĐ) “Tuổi trẻ là mầm xuân đất nước”. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe thế hệ trẻ để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực và tương lai giống nòi là mệnh lệnh của cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh nước ta đang đối mặt với thực trạng già hóa dân số, việc nói không với thuốc lá thế hệ mới nhằm đảm bảo sức khỏe giống nòi là điều phải làm.
Xem thêm
Phiên bản di động