Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Kỹ năng thi đấu

Có những phút làm nên lịch sử… Hôm nay bác lại đọc thơ, có gì vui vậy bác? Vui quá ấy chứ. Chẳng phải phút mà giây đã làm nên lịch sử.
ky nang thi dau Hơn nửa tỉ và 1%
ky nang thi dau Không biết…

- À, bác muốn nói cái giây mà viên đạn cuối cùng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCV cho thể thao VN tại Olympic Rio 2016 chứ gì.

- Thì đó. Đúng là đi vào lịch sử nhé. Không những là HCV đầu tiên của thể thao VN tại Olympic, mà còn phá kỷ lục nữa nhé.

ky nang thi dau

- Đúng là một giây kỳ diệu, còn kỳ diệu hơn khi được biết cơ sở vật chất dành cho tập luyện của ta thua xa các nước.

- Điều đó chứng minh mọi sự kỳ diệu đều có thể giành được khi ta tự tin và khát khao chiến thắng.

-Và cả vấn đề tâm lý nữa.

-Chú nói đến tâm lý, tớ lại có chuyện góp đây. Số là cái anh cử tạ hy vọng là thế mà…

-Cả 3 lần cử đẩy đều hỏng cả 3 bác nhể?

-Đấy, vấn đề là ở chỗ đấy. Chú công nhận là trước khi đoàn thể thao nước nhà lên đường đự Olympic, truyền thông hy vọng có huy chương nhất ở cái anh cử tạ không?

-Vâng, nhưng vì sao lại không vượt qua được chính mình nhỉ.

-Do cái sức ép đó. Qua chuyện này, rút ra nhiều bài học, không những chỉ từ VĐV mà ở nhiều góc độ, cả tổ chức lẫn truyền thông.

-Đúng vậy bác ạ. Hy vọng, “khích tướng” cũng quan trọng, nhưng đừng đè gánh nặng tâm lý lên vai VĐV như thể nhất quyết phải có huy chương.

-Chẳng cứ chuyện anh cử tạ mà suy ra mọi việc nếu tâm lý bị đè nặng cũng rất dễ thất bại.

-Nghe bác nói, em mới giật mình, vì sao sau mỗi kỳ thi đại học, nhiều học sinh trầm cảm, thậm chí không thiết sống nữa.

-Cũng do sức ép mà phụ huynh đè lên vai mỗi học sinh quá nặng, nhất thiết phải đỗ đại học, nếu không thì…

-…thì đủ thứ, thành ra gánh nặng tâm lý phải vào đại học ấy đã “giết chết” bao nhiêu thí sinh.

-Quay lại chuyện anh cử tạ, nếu như đừng phán đoán rằng “có khả năng giành huy chương”, rằng “hy vọng lớn nhất ở Thạch Kim Tuấn”… thì Tuấn đã không bị tâm lý để rồi đi thi quốc tế mà lại không bằng thành tích tập ở nhà.

-Nhưng rõ ràng Tuấn thiếu sự khát khao, thiếu kinh nghiệm trong một trận đấu lớn. Vậy nên chăng, ngoài việc huấn luyện chuyên môn, cũng cần huấn luyện cả “kỹ năng thi đấu”.

Thiện Tâm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Đã hỗ trợ 77,1 tỷ đồng tới đồng bào bị ảnh hưởng do bão, lũ

Hà Nội: Đã hỗ trợ 77,1 tỷ đồng tới đồng bào bị ảnh hưởng do bão, lũ

(LĐTĐ) Kịp thời chia sẻ với những khó khăn của nhân dân vùng bị thiên tai, tính đến ngày 11/9, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam các cấp thành phố Hà Nội đã hỗ trợ nhân dân trên địa bàn Thành phố và chuyển tới hỗ trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ số tiền 77,1 tỷ đồng.
Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên ủng hộ đồng bào bị bão, lũ

Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên ủng hộ đồng bào bị bão, lũ

(LĐTĐ) Với tinh thần “tương thân tương ái”, ngày 11/9, nhiều Công đoàn cơ sở trên địa bàn quận Long Biên đã tổ chức phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Quận Thanh Xuân phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Quận Thanh Xuân phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

(LĐTĐ) Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, các tỉnh, thành phố phía Bắc bị thiệt hại nặng nề. Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ, ngày 11/9, quận Thanh Xuân đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 12/9/2024: Vẫn còn mưa vừa, mưa to một số nơi

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 12/9/2024: Vẫn còn mưa vừa, mưa to một số nơi

(LĐTĐ) Dự báo ngày 12/9, khu vực Hà Nội đêm và sáng sớm có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to và dông; sau có lúc có mưa rào và dông.
Hội chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa chung tay hỗ trợ giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng của mưa lũ

Hội chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa chung tay hỗ trợ giúp đỡ nhân dân bị ảnh hưởng của mưa lũ

(LĐTĐ) Chiều 11/9, 300 chiếc bánh trưng đầu tiên do cán bộ Hội viên phụ nữ và người dân xã Vạn Thái ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa đã được gửi đến hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống bão, người dân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn.
Giám đốc Công an Hà Nội kiểm tra công tác phòng chống lũ lụt tại huyện Mê Linh

Giám đốc Công an Hà Nội kiểm tra công tác phòng chống lũ lụt tại huyện Mê Linh

(LĐTĐ) Chiều 11/9, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã tới kiểm tra, chỉ đạo và động viên công tác phòng, chống lũ lụt trên địa bàn huyện Mê Linh, Hà Nội.
Huyện Ứng Hòa di dời 110 hộ dân ven sông Đáy đến nơi ở an toàn

Huyện Ứng Hòa di dời 110 hộ dân ven sông Đáy đến nơi ở an toàn

(LĐTĐ) Hiện nước sông Đáy đang ở mức báo động II; một số hộ dân sống ven sông đang bị ngập. Huyện Ứng Hòa đã chỉ đạo các xã, thị trấn tổ chức di dời người dân khỏi vùng ngập úng. Đến 6h30 sáng 11/9, huyện đã chỉ đạo tổ chức di dời 110 hộ dân với 368 nhân khẩu (ở 10 xã) ven sông Đáy bị ngập đến nơi ở an toàn.

Tin khác

Cần có quy chuẩn về trồng, bảo vệ cây xanh đô thị

Cần có quy chuẩn về trồng, bảo vệ cây xanh đô thị

(LĐTĐ) Cơn bão Yagi (bão số 3) quét qua Thủ đô để lại hậu quả rất nặng nề. Trong đó, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Bão với sức gió giật cấp 11 khi tràn vào Hà Nội, các cây xanh bị, gãy đổ là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, quan sát sự gãy, đổ của hệ thống cây xanh đô thị đặt ra nhiều vấn đề, đặc biệt công tác chăm sóc, bảo vệ, trồng mới cây.
Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 (bão Yagi) với sức gió cực mạnh đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, trong đó có Thủ đô Hà Nội đã gây ra những thiệt hại nặng nề. Trong đó, với Thành phố, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Hiện các cấp chính quyền, toàn hệ thống chính trị và người dân đang khắc phục sự cố gãy, đổ cây xanh để đảm bảo an toàn giao thông.
Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội đến thời điểm này đã đi được 80% quãng đường. Để hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra mà đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Bùi Thị Minh Hoài tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội những ngày đầu tháng 8/2024 đòi hỏi phải có sự nỗ lực vượt bậc của toàn hệ thống chính trị và mỗi cán bộ, đảng viên…
Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

(LĐTĐ) Hà Nội những ngày mùa thu tháng Tám, Đảng bộ, chính quyền, toàn hệ thống chính trị, quân và dân Thủ đô đang nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng nhằm hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII đề ra.
Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

(LĐTĐ) Những ngày qua, dư luận đang nóng lên xung quanh thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo đang soạn thảo thông tư hướng dẫn về việc dạy thêm của giáo viên. Xét về mặt pháp luật, đây có thể là thông tư trái quy định. Bởi Luật Giáo dục và các văn bản dưới Luật không có các quy định về dạy thêm, học thêm.
Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

(LĐTĐ) Năm học mới chuẩn bị bắt đầu, nhưng thực tế các cháu phải đi học thêm ở các trung tâm, ở trường cách đây vài tháng. Năm nay, thời tiết xem ra dễ chịu hơn mọi năm, song “sức nóng” về học hành thì vẫn không “hạ nhiệt” chút nào.
Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

(LĐTĐ) Cách đây 79 năm, ngày 19/8/1945, theo lời kêu gọi của Việt Minh, cả Hà Nội vùng dậy dưới rừng cờ đỏ sao vàng xuống đường tiến thẳng về trung tâm Nhà hát thành phố để dự mít tinh. Từ Hà Nội, làn sóng Cách mạng toả đi khắp nơi, cả nước vùng dậy đấu tranh giành chính quyền và liên tiếp giành thắng lợi… Ngày 2/9 tại quảng Trường Ba Đình - Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, chấm dứt 80 năm đô hộ của thực dân Pháp.
Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

(LĐTĐ) “Tuổi trẻ là mầm xuân đất nước”. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe thế hệ trẻ để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực và tương lai giống nòi là mệnh lệnh của cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh nước ta đang đối mặt với thực trạng già hóa dân số, việc nói không với thuốc lá thế hệ mới nhằm đảm bảo sức khỏe giống nòi là điều phải làm.
Vinh dự và trách nhiệm

Vinh dự và trách nhiệm

(LĐTĐ) Ngay sau khi Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu giữ chức Tổng Bí thư, Hà Nội là địa phương đầu tiên được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm và làm việc. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hà Nội.
“Chuyện nhỏ” mà không nhỏ!

“Chuyện nhỏ” mà không nhỏ!

(LĐTĐ) Để thu hút khách du lịch và tạo ấn tượng đối với đất nước con người Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng, bên cạnh hạ tầng cơ sở, chất lượng dịch vụ, giá cả… “văn hóa” phục vụ khách hàng, đặc biệt một yếu tố tuy nhỏ, tế nhị, song rất đỗi quan trọng chính là “nhà vệ sinh” cũng cần được quan tâm.
Xem thêm
Phiên bản di động