Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2019 gây bất ngờ với Carnival đường phố rực rỡ

(LĐTĐ) Dàn xe hoa lộng lẫy, những vũ điệu nóng bỏng của các vũ công châu Âu, Carnival Đường phố lần đầu tiên được Sun Group chung tay tổ chức tại Thanh Hóa hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện mở màn đầy ấn tượng cho Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019.
le hoi du lich bien sam son 2019 gay bat ngo voi carnival duong pho ruc ro Nhiều trải nghiệm thú vị trong Carnival xuân Bà Nà lần thứ 2

Diễn ra ngày 13/4, đúng dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Carnival Đường phố Thanh Hóa 2019 là một trong những sự kiện mở màn Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019 và khởi động mùa du lịch biển 2019 tại đây.

le hoi du lich bien sam son 2019 gay bat ngo voi carnival duong pho ruc ro
Vũ công Châu Âu biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills

Với sự xuất hiện của dàn xe hoa lộng lẫy cùng đoàn vũ công châu Âu chuyên nghiệp đến từ Sun World Ba Na Hills, đoàn Carnival Đường phố sẽ xuất phát từ Quảng trường biển ngã ba Hồ Xuân Hương – Hai Bà Trưng, diễu hành đến khu vực sân khấu Lễ khai mạc Du lịch biển Sầm Sơn 2019 tại ngã ba Hồ Xuân Hương - Tây Sơn.

Trên tuyến đường này, đoàn diễu hành sẽ dừng biểu diễn trên các sân khấu tại 3 điểm, gồm: ngã ba đường Hai Bà Trưng- Hồ Xuân Hương, ngã ba Lê Thánh Tông- Hồ Xuân Hương và ngã ba Tây Sơn - Hồ Xuân Hương.

Chương trình biểu diễn và diễu hành Carnival đường phố sẽ diễn ra trong hai khung giờ: từ 9h30 –11h30 và 16h00 – 18h00 ngày 13/04/2019.

Người dân và du khách đến với thành phố Sầm Sơn trong dịp này sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hai xe hoa được thiết kế, trang trí hoành tráng và công phu do đích thân nghệ nhân Văn Tòng – người làm nên tên tuổi các thương hiệu lễ hội lớn như Carnival đường phố trong khuôn khổ Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018, Carnival Hạ Long 2018… thực hiện. Mỗi xe hoa được tạo dựng như một kiệt tác nghệ thuật với những hình ảnh ấn tượng mang hơi thở của đại dương như sóng biển, san hô, các sinh vật biển sinh động… Sự xuất hiện của những diễn viên xinh đẹp trong trang phục lễ hội biển sẽ càng tăng thêm sức cuốn hút cho các xe hoa.

Cùng với màn diễu hành xe hoa, 71 vũ công Châu Âu chuyên nghiệp đến từ khu du lịch hàng đầu Việt Nam – Sun World Ba Na Hills trong trang phục rực rỡ, nhiều màu sắc sẽ cống hiến những vũ điệu nóng bỏng, những tiết mục nghệ thuật đầy cuốn hút và hấp dẫn như: Múa Carnival châu Mỹ, múa lửa, múa trống…, khuấy động không gian và kéo bước chân của người dân cùng du khách xuống phố, hòa vào không khí sôi động của Carnival.

Bữa tiệc của âm nhạc, những vũ điệu say mê cùng những tiết mục nghệ thuật độc đáo của Carnival Đường phố Thanh Hóa 2019 hứa hẹn sẽ là sự kiện mở màn đầy ấn tượng cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2019 sẽ khai mạc tối cùng ngày.

Bên cạnh Carnival Đường phố, Lễ hội Du lịch biển Sầm Sơn 2019 còn có nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao đầy hấp dẫn khác diễn ra trong dịp này như: Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt; giải Gofl Sầm Sơn mở rộng; giải đua xe đạp các CLB xe đạp toàn quốc; chương trình Lễ hội “Tình yêu – Hòn Trống mái, Sầm Sơn”…

le hoi du lich bien sam son 2019 gay bat ngo voi carnival duong pho ruc ro
Carnival tại Hồ Gươm - Hà Nội năm 2017

Đặc biệt, Đêm khai mạc Lễ hội Du lịch Biển Sầm Sơn 2019 với chủ đề "Sắc màu biển ngọc" cũng sẽ được tổ chức tối 13/4, với quy mô hoành tráng và hấp dẫn chưa từng có.

Sân khấu đêm hội 13/4 sẽ được biến hóa lộng lẫy như một viên ngọc quý với những màu sắc rực rỡ từ biển xanh, tạo nên khúc tráng ca giữa âm nhạc và ánh sáng. Câu chuyện về thành phố biển xinh đẹp sẽ được tái hiện bằng các vở kịch múa được xây dựng trên một kịch bản bán sử thi mới lạ, qua ba chương chính mang tên Khúc tình ca của biển, Sắc màu biển ngọc và Mặt trời ngày mới.

Người xem sẽ được sống trong những cảm xúc bồi hồi rạo rực trong suốt 90 phút lôi cuốn của tiếng trống, tiếng tù và, những tiết mục múa có sự tham dự của dàn nghệ sỹ, diễn viên lên tới 200 người cùng mạch truyện kể xuyên suốt. Chương trình còn đặc biệt có sự tham gia của hàng loạt gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Oplus, Phong Windy, Quán quân Sao Mai 2015 – Thu Hằng… trong nhiều tiết mục sôi động hấp dẫn.

Từng tạo nên những ngày sôi động cho thủ đô Hà Nội trong mùa thu năm 2017, mỗi năm lại đem đến cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng một sự tưng bừng, rực rỡ trên khắp các con phố trung tâm, mỗi ngày lại đem đến cho du khách tới Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) những màn trình diễn ngập tràn hứng khởi, carnival đường phố vốn đã là “thương hiệu” giải trí của Sun World Ba Na Hills và Tập đoàn Sun Group.

Lần đầu tiên đưa Carnival đường phố đến với thành phố biển Sầm Sơn, Tập đoàn Sun Group mong muốn được góp thêm một điểm nhấn độc đáo cho Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn 2019. Chương trình hứa hẹn đem đến một món ăn tinh thần đặc sắc, hấp dẫn chưa từng có, tạo thêm trải nghiệm đáng nhớ cho du khách cũng như người dân địa phương và mở ra một mùa du lịch mới thật khác biệt ở thành phố biển Sầm Sơn.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phố Hàng Mã rực rỡ đón Trung thu

Phố Hàng Mã rực rỡ đón Trung thu

(LĐTĐ) Khi cái nắng cuối hè bắt đầu dịu bớt, phố Hàng Mã - con phố nổi tiếng giữa lòng Hà Nội - lại khoác lên mình một diện mạo mới, rực rỡ và náo nhiệt hơn bao giờ hết để chào đón mùa Trung thu đang đến gần.
Cao Bằng sẵn sàng cho Hội nghị Công viên địa chất toàn cầu UNESCO châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 8

Cao Bằng sẵn sàng cho Hội nghị Công viên địa chất toàn cầu UNESCO châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 8

(LĐTĐ) Từ ngày 5 - 15/9, tỉnh Cao Bằng sẽ trở thành tâm điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương khi đăng cai tổ chức Hội nghị quốc tế lần thứ 8 của Mạng lưới Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Xử lý nhiều trường hợp trông xe trái phép khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Xử lý nhiều trường hợp trông xe trái phép khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

(LĐTĐ) Trong 3 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, từ 31/8 đến 2/9, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã phát hiện và xử lý 94 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó có 15 trường hợp lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh buôn bán, 12 trường hợp chiếm dụng vỉa hè trông giữ xe trái phép...
Verizon xác nhận tính năng nhắn tin không gian cho Galaxy S25

Verizon xác nhận tính năng nhắn tin không gian cho Galaxy S25

(LĐTĐ) Verizon và công ty vệ tinh Skylo đã bắt tay nhau để mang dịch vụ nhắn tin trực tiếp đến thiết bị đến với khách hàng của nhà mạng này nhằm đảm bảo kết nối ở những khu vực mà mạng truyền thống không thể tiếp cận.
Tỷ giá USD hôm nay (3/9): Đồng USD quay đầu giảm nhẹ

Tỷ giá USD hôm nay (3/9): Đồng USD quay đầu giảm nhẹ

(LĐTĐ) Sáng nay 3/9, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên, hiện ở mức 24.224 đồng (do trong nước đang trong kỳ nghỉ lễ). Trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 101,64 điểm - giảm 0,11%.
Kịp thời dập tắt đám cháy nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh tại huyện Thanh Trì

Kịp thời dập tắt đám cháy nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh tại huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Vụ cháy xảy ra khoảng 20h18 tối 2/9, tại tầng 1, nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh ở thôn Lưu Phái, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Xử lý 14.404 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày thứ ba dịp nghỉ lễ Quốc khánh

Xử lý 14.404 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày thứ ba dịp nghỉ lễ Quốc khánh

(LĐTĐ) Theo Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an, trong ngày nghỉ lễ thứ 3 kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay, toàn quốc xảy ra 171 vụ tai nạn giao thông, làm chết 75 người, bị thương 127 người. Công an các địa phương kiểm tra, phát hiện xử lý 14.404 trường hợp vi phạm; phạt tiền 30 tỷ 281 triệu đồng...

Tin khác

Kết quả vòng 3 Premier League 2024/25: Đè bẹp MU với 3 bàn, Liverpool bỏ túi 3 điểm trọn vẹn

Kết quả vòng 3 Premier League 2024/25: Đè bẹp MU với 3 bàn, Liverpool bỏ túi 3 điểm trọn vẹn

(LĐTĐ) Vòng 3 Premier League 2024/25, Liverpool dù phải làm khách tại Old Trafford song đã dễ dàng đè bẹp MU 3 bàn không gỡ để bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.
Barca thắng huỷ diệt trước Real Valladolid, toàn thắng sau 4 trận

Barca thắng huỷ diệt trước Real Valladolid, toàn thắng sau 4 trận

(LĐTĐ) Được thi đấu trên sân nhà Estadio Olimpico Lluis Companys, Barca tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mùa này bằng chiến thắng huỷ diệt trước Real Valladolid với tỉ số 7-0.
Haaland lập hat-trick, giúp Man City giành chiến thắng trước West Ham

Haaland lập hat-trick, giúp Man City giành chiến thắng trước West Ham

(LĐTĐ) Rạng sáng 1/9, Erling Haaland tiếp tục lập hat-trick giúp Man City giành chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng 3 Premier League.
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi Á quân VTV Cup 2024

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi Á quân VTV Cup 2024

(LĐTĐ) Tối 31/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua 0-3 trước đội Korabelka (Nga) tại chung kết, qua đó giành ngôi Á quân VTV Cup 2024. Mặc dù thi đấu nỗ lực, các cô gái Việt Nam vẫn không thể vượt qua đối thủ mạnh đến từ Nga.
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25: Dự đoán đội hình Man United và Liverpool

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25: Dự đoán đội hình Man United và Liverpool

(LĐTĐ) Manchester United tiếp đón đối thủ truyền kiếp Liverpool tại Old Trafford trong trận derby nước Anh ở vòng 3 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h ngày 1/9 (giờ Việt Nam). Huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. Đầu tiên là trung vệ tân binh Leny Yoro, bản hợp đồng mùa hè trị giá 52 triệu bảng dính chấn thương ở chân ngay sau khi cập bến Old Trafford và sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng.
Dự đoán tỷ số West Ham và Man City Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày 31/8

Dự đoán tỷ số West Ham và Man City Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày 31/8

(LĐTĐ) Dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa West Ham và Man City sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 31/8. West Ham sẽ có một trận đấu cực kỳ khó nhằn khi phải tiếp nhà vô địch Manchester City, lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía đoàn quân của Pep Guardiola.
DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới để lọt vào trận chung kết với đối thủ người Nga, DJ Trần Trung Kiên, chàng trai Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Văn hóa và Thể thao đường phố quốc tế KARDO mùa thứ 7.
Hấp dẫn, bộ sưu tập mang phong cách vượt thời gian của Uniqlo

Hấp dẫn, bộ sưu tập mang phong cách vượt thời gian của Uniqlo

(LĐTĐ) Các thiết kế có khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao, được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng.
Con gái nhạc sĩ Thanh Tùng tiết lộ về dự án đặc biệt tưởng nhớ cha

Con gái nhạc sĩ Thanh Tùng tiết lộ về dự án đặc biệt tưởng nhớ cha

(LĐTĐ) Nhạc sĩ Thanh Tùng - một tên tuổi gắn liền với những tình khúc bất hủ trong lòng người yêu nhạc Việt Nam nhiều thế hệ, sẽ được tôn vinh qua một dự án âm nhạc đặc biệt mang tên "Legacy of Love". Dự án này không chỉ là một sự tri ân mà còn là nỗ lực nhằm khắc họa lại chân dung đa chiều của một nghệ sĩ tài hoa, đồng thời mang âm nhạc của ông đến gần hơn với công chúng đương đại.
Huấn luyện viên "ép" vận động viên nhường huy chương bị đình chỉ 1 năm

Huấn luyện viên "ép" vận động viên nhường huy chương bị đình chỉ 1 năm

(LĐTĐ) Ngày 29/8, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông tin chính thức liên quan đến việc ông Nguyễn Mạnh Dương (bố của vận động viên) tố cáo Huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Thị Mộng Tâm (HLV trưởng Karatedo quận Tân Bình) và Tổ trọng tài tại Giải Karate Năng khiếu - Trẻ Thành phố năm 2024 có dấu hiệu ép vận động viên (VĐV) nhường huy chương.
Xem thêm
Phiên bản di động