Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Mai Khôi, Hồ Trung Dũng bị chê làm quá

Nhạc sĩ Quốc Trung và tiến sĩ văn học Đoàn Hương thể hiện sự “ái ngại” với phần diễn lắc hông, uốn dẻo gợi cảm Mai Khôi trong ca khúc “Hãy yêu nhau, hãy hôn nhau”.

Ba vị khách mời của liveshow BHYT tháng 11

Phần diễn của Mai Khôi được chú ý nhất trong những phần diễn trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 11. Từng cái lắc hông, uốn dẻo bằng những đường cong gợi cảm, đã làm cho khán giả bị hút sâu hơn vào những ca từ rất thực tế của ca khúc này. Dường như đã qua thời điểm tự sự, chiêm nghiệm, Mai Khôi ở thời điểm này nghĩ gì, viết đấy, và có ca khúc là hát một cách thoáng đãng, thoải mái, không bị bó hẹp hay đóng khung.

Ca sĩ Mai Khôi

Tuy nhiên, phần trình diễn của Mai Khôi lại bị 3 vị khách mời chê. Nhà thơ Vi Thuỳ Linh cũng cùng quan điểm với nhạc sĩ Quốc Trung và tiễn sĩ văn học Đoàn Hương. Cô cho rằng hình ảnh hôn nhau trong ca khúc chưa xây dựng đủ nội dung nghệ thuật và có phần hơi suồng sã.

Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Hồ Trung Dũng tuy đã trình diễn xuất sắc ,nhưng vẫn bị nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng “lời xin” trong ca khúc “Xin cho tôi” có phần làm quá, không cần thiết. “Xin cho tôi” là một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn không quá khó hát, đa phần mọi người đều có thể hát nếu yêu thích, nhưng cách xử lý của Hồ Trung Dũng làm nổi bật phần cá tính âm nhạc của anh, mà có thể nhiều người nghĩ rằng, cách xử lý đơn giản của Dũng có phần nhạt nhoà, nhưng điều đó là không hẳn đúng. Hồ Trung Dũng có một màu giọng đẹp, và gu xử lý văn minh, luôn tiến lên và gây cho những người quan sát anh cảm giác mới lạ, nhưng dễ chịu.

Ca sĩ trẻ Hòa Minzy

Hoà Minzy và Minh Châu trong ca khúc “Hãy trả lời anh” đều được đánh giá là hát tốt, nâng cao được khả năng chuyên môn của cả 2. Trong khi Minh Châu nhẹ nhàng, ấm áp thì Hoà Minzy lại pha lẫn giữa sự nữ tính và cá tính. Không khó để nhận ra rằng, Hoà Minzy là ca sĩ có tiềm năng, học hỏi và sự may mắn. “Hãy trả lời anh” là một ca khúc nghiêng về thị trường, nhưng cả 2 cùng thăng hoa với nhau và đã đạt được biên độ cũng như kết quả riêng.

Ca sĩ Hoàng Quyên thăng hoa trên sân khấu

Hoàng Quyên vẫn luôn giữ được sự tự tin và một bản lĩnh đáng ngưỡng mộ trên sân khấu. Một ca khúc hát chậm, cần xử lý tinh tế như “Gió mùa về” là không hề đơn giản với những ca sĩ trẻ, nhưng Hoàng Quyên còn có khả năng thăng hoa từ những “thử thách” đó. Chất giọng thô hiếm, quý của cô có một năng lực truyền đạt cảm xúc  đặc biệt, khiến cho người nghe thấy được sự tượng hình từ những lời hát. Nhạc sĩ Quốc Trung cho rằng Hoàng Quyên là thí sinh mà anh kỳ vọng tại Vietnam Idol, nhưng sau một thời gian trôi qua, Hoàng Quyên vẫn hơi cẩn thận mà chưa có nhiều động thái để phá vỡ sự an toàn. Tiến sĩ văn học Đoàn Hương lại đánh giá cao những khoảng lặng trong sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.

Ca sĩ Nhật Thủy

Ballad là sở trưởng của Nhật Thuỷ, và cô chứng minh ngay điều đó trong đêm diễn. “Hãy cho em thời gian” giúp Thuỷ phô diễn được những đoạn đẹp nhất của giọng, cũng như cho thấy cô ngày càng tinh tế, quyến rũ hơn trong cách hát của mình.

Ca sĩ Thảo Trang

Thảo Trang trở lại với bản Pop “Biết ai có nhớ ai không” là giai điệu nghe lần đầu chưa thấy hay ngay, nhưng dần dần, khi đã đặt mình vào phần trình diễn của ca sĩ, sẽ thấy thổn thức. Phong thái tươi tắn, cởi mở, nhưng cũng tập trung, tinh tế của Thảo Trang giúp ca khúc “Biết ai có nhớ ai không” nhận được rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả tại Cung Việt Xô.

Ca sĩ Bảo Anh

Xuất hiện trên sân khấu BHYT tháng 11, Bảo Anh vẫn xinh đẹp mặn mà, quyến rũ, và sự điêu luyện của cô cũng  ngày càng tăng lên. Dù có một chút vấn đề về sức khoẻ nhưng Bảo Anh vẫn trình diễn hết mình, trọn vẹn. Cô được cả 3 vị khách mời bình luận ưu ái khi nói về nhan sắc, nhưng họ cũng hy vọng Bảo Anh khai thác bản thân tốt hơn trong những ca khúc văn minh, hiện đại.

Nam ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm

Nguyễn Đình Thanh Tâm trình diễn cuối cùng và gây bất ngờ với khán giả khi lần đầu tiên anh hát thể loại Dance, gắn liền với vũ đạo và các động tác hình thể. Dù chưa thực sự nhuần nhuyễn và phiêu hết mình về mặt hình thể, nhưng cách hát của Nguyễn Đình Thanh Tâm trong ca khúc “Nghe ta hồi sinh” cho thấy sự khôn ngoan và biết chiều lòng thị trường nhưng không để mất chất. Trong phần trình diễn của mình, Nguyễn Đình Thanh Tâm liên tục chuyển động trên sân khấu, điều đó có thể khiến anh mệt hơn những ca sĩ khác, nhưng nó cũng khiến cho màn trình diễn của anh luôn sinh động, hấp dẫn. Thể loại nhạc Dance không làm khó được Nguyễn Đình Thanh Tâm vì bản thân anh đã có một nền tảng kĩ thuật vững chắc và tư duy xử lý phong phú.

Ban tổ chức đã trao giải 'Bài hát yêu thích nhất tháng 10' cho 'Trách ai vô tình' của Phi Nhung. Nữ ca sĩ bận đi lưu diễn nên sư thầy và con nuôi của cô đã lên nhận giải. 

Ca khúc “Trách ai vô tình” của ca sĩ Phi Nhung trở thành Bài hát yêu thích nhất tháng 10. Đây là tuần thứ 3 liên tiếp "Trách ai vô tình" giữ vị trí đầu tiên. “Trách ai vô tình” vượt qua “Nỗi nhớ vô hình” một khoảng cách ngắn nhưng đủ để chiến thắng. Vậy là sau nhiều tuần bình chọn, Phi Nhung cho thấy cô cùng ca khúc theo dòng đờn ca tài tử của mình đang có một sức mạnh mới mẻ và nhiều nội lực. Đối tượng khán giả yêu quý Phi Nhung cũng trải dài trên nhiều khu vục, nhiều lứa tuổi, rất giống với điều “Quê em mùa nước lũ” đã làm được ngay sau màn trình diễn của Phương Mỹ Chi trước đó.

Nguyễn Hoài 

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 9/9: Nhiều mây, có lúc mưa và dông

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 9/9: Nhiều mây, có lúc mưa và dông

(LĐTĐ) Dự báo ngày 9/9, khu vực Hà Nội nhiều mây, có lúc mưa và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc và sét.
Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

(LĐTĐ) Theo báo cáo của quận Long Biên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), trên địa bàn quận Long Biên có hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ. Hiện công tác thu dọn, khắc phục hậu quả của bão số 3 đang được các lực lượng trên địa bàn quận triển khai quyết liệt, kịp thời.
Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

(LĐTĐ) Trong thời điểm cơn bão Yagi ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng Công an Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, vất vả, nguy hiểm bám sát địa bàn ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió lớn để bảo đảm an toàn cho nhân dân. Nhiều hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thành phố đã được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết sau bão số 3

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết sau bão số 3

Ngày 8/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký ban hành Công điện số 12/CĐ-UBND về việc tập trung khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 3 và chủ động phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian tới.
Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Do có sự chỉ đạo và triển khai bài bản về ứng phó với cơn bão số 3 từ Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) huyện Thanh Trì, cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Bảo đảm thông tin liên lạc cho hơn 32 triệu thuê bao trong bão số 3

Bảo đảm thông tin liên lạc cho hơn 32 triệu thuê bao trong bão số 3

(LĐTĐ) Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông điều phối lực lượng, phương tiện, thiết bị từ các tỉnh lân cận hỗ trợ cho các tỉnh chịu ảnh hưởng lớn của bão. Mục tiêu trong ngày 8/9 sẽ khôi phục thông tin liên lạc, đảm bảo mạng lưới viễn thông trên toàn bộ khu vực chịu ảnh hưởng của bão được hoạt động ổn định và an toàn.
Sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại

Sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại

(LĐTĐ) Tối 8/9, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 18h cùng ngày, đơn vị đã huy động 100% quân số phối hợp với các lực lượng chức năng để dọn dẹp cây xanh, cột điện, biển quảng cáo... bị gãy đổ do cơn bão số 3 gây ra. Hiện tại, giao thông tại Thủ đô đã cơ bản thông suốt, sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại.

Tin khác

Xúc động buổi gặp gỡ giữa Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam và kiều bào tại Pháp

Xúc động buổi gặp gỡ giữa Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam và kiều bào tại Pháp

(LĐTĐ) Vào đêm 7/9 (giờ Việt Nam), trước thềm bế mạc Paralympic Paris 2024, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp đã tổ chức một buổi đón tiếp đặc biệt dành cho Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam. Đoàn do ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) dẫn đầu.
Đội tuyển Thái Lan duy trì lịch thi đấu với Việt Nam, đội Nga rút lui sớm do bão

Đội tuyển Thái Lan duy trì lịch thi đấu với Việt Nam, đội Nga rút lui sớm do bão

(LĐTĐ) Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Nga sẽ không tiếp tục tham gia giải đấu giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Theo kế hoạch, họ sẽ lên đường về nước vào rạng sáng ngày 8/9 bằng chuyên cơ riêng.
Cánh diều vàng 2024: Tạo bệ phóng đưa Nha Trang trở thành thành phố điện ảnh đầu tiên

Cánh diều vàng 2024: Tạo bệ phóng đưa Nha Trang trở thành thành phố điện ảnh đầu tiên

(LĐTĐ) Cánh diều vàng 2024 đang hướng đến một lễ hội điện ảnh - du lịch tầm cỡ quốc gia và khu vực, qua đó tạo bệ phóng đưa thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) vươn mình trở thành thành phố điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hướng tới phát triển như: Cannes, Berlin, Venice, Busan,Thượng Hải, Tokyo…
Kỷ lục ghi bàn của Ronaldo và những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại

Kỷ lục ghi bàn của Ronaldo và những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại

(LĐTĐ) Siêu sao 39 tuổi Cristiano Ronaldo đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong suốt sự nghiệp giành nhiều danh hiệu của mình, trở thành chân sút hàng đầu trong lịch sử của cả Real Madrid và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.
Thưởng nóng cho lực sĩ Lê Văn Công sau tấm Huy chương Đồng Paralympic

Thưởng nóng cho lực sĩ Lê Văn Công sau tấm Huy chương Đồng Paralympic

(LĐTĐ) Ngay sau khi đô cử Lê Văn Công xuất sắc mang về chiếc Huy chương Đồng tại Paralympic Paris 2024, Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam đã thưởng nóng cho vận động viên này 10.000 đô la.
Giải LPBank Cup 2024: Cơ hội cọ xát của đội tuyển Việt Nam

Giải LPBank Cup 2024: Cơ hội cọ xát của đội tuyển Việt Nam

(LĐTĐ) Vào lúc 20 giờ hôm nay (5/9), đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Nga trong trận khai mạc Giải Bóng đá giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội).
161 tác phẩm tranh tài tại Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024

161 tác phẩm tranh tài tại Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024

(LĐTĐ) Từ ngày 3 đến 10/9/2024, Hội Điện ảnh Việt Nam sẽ tổ chức Giải thưởng Cánh diều Vàng 2024 tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà với nhiều hoạt động hấp dẫn. Đây là sự kiện điện ảnh thường niên được mong đợi nhất, quy tụ những tác phẩm và nghệ sĩ xuất sắc nhất trong năm.
Lê Văn Công mang về huy chương đầu tiên cho Việt Nam tại Paralympic Paris 2024

Lê Văn Công mang về huy chương đầu tiên cho Việt Nam tại Paralympic Paris 2024

(LĐTĐ) Chiều 4/9, tại Nhà thi đấu La Chapelle Arena ở Paris (Pháp), lực sĩ Lê Văn Công đã xuất sắc giành Huy chương Đồng ở hạng cân 49 kg môn cử tạ, mở màn thành công cho Đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Paralympic Paris 2024.
Phim Việt bùng nổ doanh thu dịp nghỉ lễ 2/9

Phim Việt bùng nổ doanh thu dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường điện ảnh toàn cầu đang dần hồi phục sau đại dịch, điện ảnh Việt Nam đang chứng kiến một làn sóng mới đầy hứa hẹn. Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi có đến 3 bộ phim Việt dẫn đầu phòng vé - một hiện tượng hiếm gặp ngoài dịp Tết Nguyên đán.
Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 quy tụ 350 vận động viên tham gia

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 quy tụ 350 vận động viên tham gia

(LĐTĐ) Tối 3/9, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động