Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Những điểm đón Giáng sinh, năm mới mang đến cho bạn nhiều cảm xúc đặc biệt

Mùa Giáng sinh 2016 đã về, khắp nơi tràn ngập không khí đón Giáng sinh và chào mừng năm mới. Nếu bạn muốn lưu giữ những khoảng khắc đặc biệt trong mùa Giáng sinh này, đừng bỏ lỡ những địa điểm này nhé!
nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet Loạt điểm đến Việt đang "gây sốt" trong cộng đồng du lịch năm 2016
nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet 10 triệu khách quốc tế đã chọn Phú Quốc làm điểm đến khi tới Việt Nam
nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet Trung Quốc xây tiếp cầu kính “tàng hình” chênh vênh giữa vực núi sâu hút
nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet Ngắm những loại bánh đẹp đến mức... không nỡ ăn ở Đồng Tháp

Đến Công viên Hồ Tây trải nghiệm Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2017”

Trong khuôn viên ngoài trời rộng lớn, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí công phu, tỉ mỉ, và rực rỡ - như khoác lên mình chiếc áo mới, mang đậm màu sắc của Noel, của Năm Mới, của lễ hội, của những câu chuyện cổ tích….

nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet

Với chủ đề “Bản tình ca mùa Đông”, Công viên Hồ Tây sẽ được trang trí mô phỏng theo những câu chuyện tình yêu lãng mạn như: “Công viên tuyết trắng”, “Vườn sao băng”, “Dòng sông băng”, “Núi tuyết”, “Ông già Noel khổng lồ”…

Đến với Công viên Hồ Tây trong dịp Noel du khách sẽ được ngắm nhìn không gian lung linh huyền ảo của vườn sao băng với hàng ngàn ánh sao lấp lánh hay xứ sở mùa đông phương Tây với những hàng cây trụi lá, phủ đầy tuyết trắng; trở về tuổi thơ với hình ảnh Ngôi nhà gỗ của ông già Noel bên dòng sông băng giữa rừng núi tuyết… Tất cả sẽ tạo nên một không gian cực kỳ nên thơ và lãng mạn để các du khách cùng nhau lưu dấu những hình ảnh đẹp, những kỷ niệm khó phai theo thời gian.

Đặc biệt, trong các ngày 23,24,25/12/2016 và 31/12/2016, 01/01/2017 chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như vũ đoàn Emmy, DJ, Ban nhạc Rock, âm nhạc đường phố…sẽ mang đến một không gian âm nhạc sôi động cho mùa lễ “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2017”.

Ngoài ra, từ ngày 23/12/2016 đến hết 02/01/2017, Công viên Hồ Tây sẽ giảm giá 50% giá vé trọn gói Công viên Mặt Trời Mới, áp dụng đồng giá vé trọn gói 95.000đ cho mọi khách hàng (cao từ 1.0m trở lên). Khách hàng cao dưới 1.0m được vui chơi miễn phí. Vé trọn gói này, du khách sẽ được tham gia Lễ hội “Vui Giáng sinh – Chào năm mới 2017”, được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc và thỏa sức vui chơi, thử sức và khám phá rất nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

Ngắm tuyết rơi ở Sa Pa

Lễ hội mùa đông Sa Pa 2016 (Sapa Snow Festival 2016) tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai) sẽ diễn ra hết ngày hôm nay, 25/12. Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức trong dịp này như: Chương trình biểu diễn ca múa nhạc dân tộc; Trò chơi dân gian; Tái hiện Lễ cưới truyền thống người Dao đỏ; Trưng bày tranh, ảnh về tuyết Sa Pa; Trưng bày trang phục dân tộc truyền thống (giới thiệu quy trình sản xuất thổ cẩm và các sản phẩm thổ cẩm), nông sản địa phương và thưởng thức văn hóa ẩm thực địa phương. Điểm nhấn của sự kiện là chương trình trải nghiệm không gian tuyết rơi nhân tạo cùng mô hình cỗ xe tuần lộc…

nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet

Ban tổ chức lễ hội đã lắp một máy tạo tuyết khổng lồ ở đây giúp du khách lưu lại những hình ảnh tuyết rơi ấn tượng mùa Giáng sinh.

Đến Đồng Tháp ngắm tháp hoa tươi kỷ lục

Tuần lễ du lịch Đồng Tháp năm 2017, được tổ chức từ ngày 7-14/1/2017 tại thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đến đây vào dịp này bạn sẽ được thưởng thức Lễ hội đường phố, hội chợ triển lãm, hội thi và trưng bày sinh vật cảnh.

nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet

Gắn với chủ đề “Nơi bốn mùa khoe sắc”, Tuần lễ du lịch Đồng Tháp 2017 được tổ chức cùng lễ hội hoa xuân thường niên của thành phố Sa Đéc. Đặc biệt, trong sự kiện này, ban tổ chức sẽ đăng ký xác lập kỷ lục “Thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam”. Theo thiết kế, thác hoa có chiều cao 12m, đường kính 19m, được trang trí bởi 2.500 giỏ hoa tươi các loại của Làng hoa Sa Đéc, thác hoa có hình dáng mô phỏng dòng thác đang chảy, tượng trưng cho bốn mùa hoa rực rỡ tại Sa Đéc.

Thành phố Sa Đéc nổi tiếng với những vựa hoa ngát hương khoe sắc quanh năm, trong đó Làng hoa Sa Đéc hay Làng hoa Tân Quy Đông là một trong những làng hoa lớn nhất cả nước. Không chỉ lớn về số lượng, nơi đây còn hấp dẫn du khách về sự đa dạng của chủng loài hoa, ước tính có gần 2.000 loài hoa được các nhà vườn trồng và chăm sóc. Đến Đồng Tháp vào dịp cận tết này, du khách sẽ có cơ hội tham quan vườn hoa rực rỡ dưới nắng xuân, đồng thời chiêm ngưỡng thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam

Ghé Nghệ An ngắm vườn hoa hướng dương

Lần đầu tiên, từ ngày 25-30/12/2016, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Nghệ An phối hợp với UBND huyện Nghĩa Đàn và tập đoàn TH sẽ tổ chức Ngày hội Hoa Hướng Dương.

nhung diem don giang sinh nam moi mang den cho ban nhieu cam xuc dac biet

Theo thông tin từ ban tổ chức, trong khuôn khổ Ngày hội sẽ diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và chương trình khám phá du lịch hấp dẫn như: Chương trình ‘Đêm hội sắc xuân miền Tây’ với nhiều tiết mục biểu diễn dân ca, dân vũ, nghi lễ dân gian của các dân tộc thiểu số ở Nghệ An, giao lưu đánh cồng chiêng, thi đấu các trò chơi dân gian…; Hội thi Người đẹp Ngày hội hoa Hướng Dương; Hoạt động văn nghệ và trình diễn trang phục dân tộc; Tổ chức thi và trưng bày ảnh đẹp về cánh đồng hoa Hướng Dương và thiên nhiên, con người vùng đất Tây Nghệ An; Trưng bày, giới thiệu và bán các sản vật địa phương; Tham quan nhà máy sản xuất sữa TH, trang trại trồng rau sạch TH và các điểm di tích, danh thắng tại huyện Nghĩa Đàn, Thái Hòa và các huyện miền Tây Nghệ An…

vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ban hành cơ chế, chính sách đặc thù về nhà ở xã hội cho công nhân

Ban hành cơ chế, chính sách đặc thù về nhà ở xã hội cho công nhân

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 927/QĐ-TTg ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 24/5/2024 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới (Kế hoạch).
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo chủ động ứng phó bão số 3

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo chủ động ứng phó bão số 3

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các đơn vị theo dõi chặt chẽ dự báo và diễn biến thời tiết ảnh hưởng bởi bão số 3; tập trung các phương án phòng, chống úng ngập nội thành, ngoại thành; bảo đảm an toàn về người, tài sản và hoạt động sản xuất của nhân dân…
Hà Nội: Tập trung thực hiện chuyển đổi số

Hà Nội: Tập trung thực hiện chuyển đổi số

(LĐTĐ) Chiều 4/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến - Trưởng ban Chỉ đạo Quản lý tổ chức bộ máy biên chế thành phố Hà Nội đã chủ trì hội nghị Ban Chỉ đạo Quản lý tổ chức bộ máy, biên chế Thành phố.
Hùng tráng Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

Hùng tráng Chương trình nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”

(LĐTĐ) Tối 4/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình chính luận nghệ thuật “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. Đây là hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô và 70 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố Hà Nội (10/10/1954 - 10/10/2024).
Công bố quyết định bổ nhiệm Trợ lý và Thư ký của Tổng Bí thư Tô Lâm

Công bố quyết định bổ nhiệm Trợ lý và Thư ký của Tổng Bí thư Tô Lâm

(LĐTĐ) Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức công bố các quyết định về việc bổ nhiệm trợ lý, thư ký của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.
Nhiều kỳ vọng, quyết tâm trong năm học mới

Nhiều kỳ vọng, quyết tâm trong năm học mới

(LĐTĐ) Ngày mai (5/9), cùng với học sinh cả nước, gần 2,3 triệu học sinh phổ thông và trẻ mầm non trên địa bàn thành phố Hà Nội hòa chung không khí hân hoan chào đón Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Đến thời điểm hiện tại, các địa phương, trường học đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho sự kiện này; đồng thời xây dựng kế hoạch, ưu tiên triển khai mọi biện pháp, quyết liệt thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Bộ Công an đưa 388.389 biển số ô tô ra đấu giá

Bộ Công an đưa 388.389 biển số ô tô ra đấu giá

(LĐTĐ) Chiều 4/9, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết, Bộ Công an vừa phê duyệt kế hoạch giấu giá biển số xe ô tô thuộc phiên đấu giá thứ 5.

Tin khác

Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương tìm nguyên nhân vụ nhiều học sinh ở Thái Nguyên nhập viện

Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương tìm nguyên nhân vụ nhiều học sinh ở Thái Nguyên nhập viện

(LĐTĐ) Chiều 4/9, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) có Công văn khẩn số 1448 /KCB-NV gửi Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương và Bệnh viện Nhi trung ương về việc hỗ trợ, phối hợp tìm nguyên nhân một số học sinh Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên phải nhập viện.
Hà Nội tiếp nhận 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9

Hà Nội tiếp nhận 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Các bệnh viện trực thuộc ngành Y tế Hà Nội tiếp nhận hơn 12.900 bệnh nhân khám cấp cứu và tai nạn trong dịp nghỉ lễ 2/9, trong đó, có 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông.
Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

Chuyển đổi số để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

(LĐTĐ) Thời gian qua, các bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tích cực, nỗ lực đẩy mạnh chuyển đổi số trong khám, chữa bệnh, góp phần rút ngắn thời gian chờ khám của người bệnh, giảm tải áp lực cho nhân viên y tế, đem đến sự hài lòng cho người bệnh và người nhà người bệnh.
Biến chứng sức khỏe vì chủ quan khi có bệnh mãn tính

Biến chứng sức khỏe vì chủ quan khi có bệnh mãn tính

(LĐTĐ) Tự ý uống thuốc, bỏ thuốc hoặc không đi khám thường xuyên... nhiều người mắc bệnh nền mãn tính gặp những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.
Cách sử dụng hoa đu đủ đực tốt cho sức khoẻ

Cách sử dụng hoa đu đủ đực tốt cho sức khoẻ

(LĐTĐ) Hoa đu đủ đực được biết đến vừa là thực phẩm vừa là vị thuốc trong Đông y, vậy đâu là cách sử dụng hoa đu đủ đực đạt hiệu quả cao nhất?
Nước vối có thực sự tốt cho sức khoẻ?

Nước vối có thực sự tốt cho sức khoẻ?

(LĐTĐ) Nước vối là thức uống được nhiều người yêu thích nhất là trong những ngày hè nóng bức, nhưng có một số nhóm người được khuyến cáo không nên uống loại nước này.
Hà Nội ghi nhận thêm 265 ca sốt xuất huyết

Hà Nội ghi nhận thêm 265 ca sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Tuần qua, trên địa bàn Hà Nội ghi nhận 265 ca mắc sốt xuất huyết và 16 ổ dịch sốt xuất huyết.
Sử dụng vitamin A trong điều trị bệnh sởi ở trẻ em

Sử dụng vitamin A trong điều trị bệnh sởi ở trẻ em

(LĐTĐ) Bộ Y tế đã có Công văn số 5189 gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương việc sử dụng vitamin A trong điều trị bệnh sởi ở trẻ em.
Ngành Y tế Hà Nội tổ chức cuộc thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số

Ngành Y tế Hà Nội tổ chức cuộc thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số

(LĐTĐ) Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành Y tế Hà Nội năm 2024.
Biểu dương “Người tốt, việc tốt” ngành Y tế Hà Nội năm 2024

Biểu dương “Người tốt, việc tốt” ngành Y tế Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 30/8, Sở Y tế Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng” và biểu dương “Người tốt, việc tốt” ngành Y tế Hà Nội năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động