Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Singapore: Điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp

(LĐTĐ) Tổng cục Du lịch Singapore cho biết, năm 2019 sẽ có hàng loạt sự kiện được diễn ra tại Đảo quốc Sư tử dành cho ba nhóm ngành: công nghệ thông tin, dịch vụ chuyên nghiệp, thực phẩm và đồ uống. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp khắp nơi có thể tiếp cận với hàng ngàn đại biểu quốc tế.  
co hoi cho doanh nghiep trong linh vuc cong nghe thong tin dich vu chuyen nghie p va thuc pham Vượt Singapore - Trung Quốc trở thành quốc gia đầu tư vào Việt Nam nhiều nhất
co hoi cho doanh nghiep trong linh vuc cong nghe thong tin dich vu chuyen nghie p va thuc pham Khoảnh khắc văn hóa Singapore giữa lòng Hà Nội

Theo số liệu Tổng cục Du lịch Singapore cung cấp, năm 2018 đã chứng kiến tốc độ tăng trưởng vượt bậc của Đảo quốc Sư tử về lượng khách tham quan và tổng doanh thu ngành Công nghệ Du lịch BTMICE (Business Traveler, Meetings, Incentives, Conventions and Exhibitions - Du lịch thương mại, gặp gỡ, khen thưởng, hội nghị và triển lãm).

Trong 9 tháng đầu năm 2018, Singapore đã chào đón 2 triệu lượt khách BTMICE, ước tính thu về 3,44 tỷ SGD. Số lượng khách du lịch BTMICE đã tăng vượt trội đến 10% và tổng doanh thu ngành này đồng thời tăng trưởng 14% so với cùng kỳ năm trước.

Phát huy những kết quả đạt được, kể từ năm 2019, Singapore sẽ đăng cai tổ chức hàng loạt sự kiện quy mô lớn và đa dạng trong nhiều lĩnh vực như là công nghệ thông tin, dịch vụ chuyên nghiệp, thực phẩm và đồ uống. Thông qua đó, Singapore mong muốn khẳng định hình ảnh của mình như một điểm đến hàng đầu dành cho các hoạt động doanh nghiệp. Đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp đến gần hơn với thế giới.

co hoi cho doanh nghiep trong linh vuc cong nghe thong tin dich vu chuyen nghie p va thuc pham
Lễ hội Singapore được tổ chức tại Hà Nội

Bà Melissa Ow, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Các sự kiện quy mô lớn trong năm 2018 như Hội nghị thượng đỉnh DPRK-USA tại Singapore hay Diễn đàn Kinh tế Mới Bloomberg đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách quốc tế. Đồng thời, các sự kiện này còn giúp quảng bá thị trường Công nghệ Du lịch BTMICE của Singapore đến với khách hàng. Qua đó, chúng tôi mong muốn khẳng định Singapore như một lựa chọn tuyệt vời dành cho hội nghị và sự kiện doanh nghiệp”.

“Từ năm 2019, Singapore sẽ chào đón hàng loạt các sự kiện dành cho lĩnh vực là công nghệ thông tin, dịch vụ chuyên nghiệp, thực phẩm và đồ uống. Đây đồng thời cũng là những mảng kinh tế quan trọng được phát triển mạnh mẽ tại Đảo quốc Sư tử, vì thế chúng tôi tin rằng Singapore sẽ mở ra hàng loạt cơ hội trên con đường đi tìm định hướng của các nhà lãnh đạo hay các đơn vị tổ chức sự kiện”, bà Ow nhấn mạnh.

Theo đó, những sự kiện nổi bật dành cho lĩnh vực dịch vụ chuyên nghiệp được Singapore lần đầu tiên giữ vai trò đăng cai có thể kể đến như: Hội nghị Thuế Toàn cầu Baker Tilly International Global Tax Conference 2019 & Hội nghị Thế giới Baker Tilly International World Conference 2019 cùng Hội nghị Thượng đỉnh Phân tích Bảo mật Kaspersky 2019,…

Ngoài ra, Singapore dự kiến sẽ chào đón gần 10.500 đại biểu quốc tế với đến tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Thuế khu vực Châu Á-Thái Bình Dương KPMG 2019, INSOL 2019, Diễn đàn Understanding Risk 2020, Đại hội Bảo hiểm Nhân thọ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương lần thứ 20 (năm 2021) và Cuộc họp Hội đồng Hiệp hội Luật sư sáng chế châu Á (năm 2022).

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công ty phần mềm Oracle của Mỹ đã chọn Singapore trở thành địa điểm diễn ra sự kiện Oracle OpenWorld Asia 2019 đầu tiên ở châu Á. Các đại biểu quốc tế sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tác chiến lược, thông qua đó mở rộng mối quan hệ giao thương cũng như trao đổi kinh nghiệm về xu hướng thị trường,… Với những hoạt động diễn ra liên tiếp, Singapore dự kiến sẽ chào đón gần 6.000 đại biểu quốc tế tham dự các sự kiện dành cho doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Có thể nói, với nền tảng vững chắc về ngành Công nghệ Du lịch MICE, Singapore dần khẳng định vị thế của mình như một điểm đến tuyệt vời dành cho các sự kiện thực phẩm và đồ uống. Bên cạnh các sự kiện kinh doanh thực phẩm và đồ uống nổi bật đã diễn ra tại Singapore như Speciality and Fine Food Asia, Food Japan và Vitafoods Asia, Đảo quốc Sư tử lần đầu tiên chào mừng sự xuất hiện của Triển lãm Café Đông Nam Á và Equip&Dine Asia 2019.

co hoi cho doanh nghiep trong linh vuc cong nghe thong tin dich vu chuyen nghie p va thuc pham
Ẩm thực Singapore được nhiều người dân Hà Nội thích thú

Đây là sự kết hợp giữa Equip&Dine Asia và EquipHotel Paris - hai chuỗi sự kiện hàng đầu thế giới dành cho dịch vụ khách sạn và ẩm thực. Đặc biệt, Singapore còn là nơi đăng cai Food&HotelAsia - HoReCa và F&B 2020 - sự kiện kết nối và giao thương quốc tế lớn nhất của ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống.

Bên cạnh đó, Hội nghị Lãnh đạo Nhà hàng Toàn cầu 2019 cũng sẽ tổ chức sự kiện lãnh đạo đầu tiên tại Singapore trong năm nay. Các sự kiện này dự kiến thu hút hơn 3.500 du khách quốc tế đến Singapore.

Thông qua hàng loạt trải nghiệm độc đáo, Singapore tiếp tục được công nhận là điểm dừng chân tuyệt vời của các sự kiện dành cho doanh nghiệp, đồng thời tạo ra một cộng đồng giao thương sôi động. Singapore được Hiệp hội Quốc tế về Hội nghị và Đại hội (ICCA) công nhận là “Thành phố đứng đầu châu Á về tổ chức hội nghị quốc tế” trong 16 năm liên tiếp.

Dựa trên những tiềm năng và kết quả đáng ghi nhận, Hiệp hội các Tổ chức Quốc tế (UIA) xếp hạng Singapore là “Thành phố đứng đầu về tổ chức hội nghị quốc tế năm 2017”. Ngoài ra, năm 2018, Đảo quốc Sư tử còn đánh dấu lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng các Điểm đến Hội nghị Hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương do Cvent bình chọn.

Ngọc Hà

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội tập trung khắc phục hậu quả, ổn định đời sống nhân dân sau cơn bão số 3

Hà Nội tập trung khắc phục hậu quả, ổn định đời sống nhân dân sau cơn bão số 3

(LĐTĐ) Ngày 8/9, sau khi bão số 3 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, các quận, huyện trên địa bàn Thủ đô tập trung đánh giá, khắc phục hậu quả thiên tai, huy động lực lượng tại chỗ khẩn trương dọn dẹp, thống kê thiệt hại, hỗ trợ người dân ổn định cuộc sống.
Quận Hoàn Kiếm huy động tổng lực gần 2.500 người tham gia ứng phó bão số 3

Quận Hoàn Kiếm huy động tổng lực gần 2.500 người tham gia ứng phó bão số 3

(LĐTĐ) Sau cơn bão số 3, trên địa bàn quận Hoàn Kiếm có 22 cây xanh bị gẫy cành lớn, 286 cây xanh đổ, gẫy, 3 người bị thương nhẹ. Ngoài ra có 2 tủ điện bị bẹp, 2 mái tôn bị tốc, 3 cột đèn chiếu sáng và 2 cột điện bị đổ, 1 ô tô con bị cây đổ bẹp nóc... Các sự cố đã và đang được cơ quan chức năng của quận xử lý kịp thời.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải kiểm tra khắc phục sau bão tại quận Thanh Xuân

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Minh Hải kiểm tra khắc phục sau bão tại quận Thanh Xuân

(LĐTĐ) Sáng 8/9, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Hà Minh Hải đã thị sát và kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn quận Thanh Xuân.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3

(LĐTĐ) Sáng 8/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh, Trưởng ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn thành phố Hà Nội đã kiểm tra trực tiếp công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3 trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.
Chủ động ứng phó kịp thời, xử lý nhanh với ảnh hưởng xấu của thời tiết

Chủ động ứng phó kịp thời, xử lý nhanh với ảnh hưởng xấu của thời tiết

(LĐTĐ) Tính đến 5h ngày 8/9, quận Ba Đình có 329 sự cố cây đổ, đã xử lý 279 sự cố; 11 sự cố gãy, đổ cột điện, dây viễn thông, trạm biến áp, đã xử lý được 8 sự cố; 10 sự cố tốc mái nhà đã được xử lý.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu hỗ trợ ngay cho các địa phương bị thiệt hại bởi bão số 3

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu hỗ trợ ngay cho các địa phương bị thiệt hại bởi bão số 3

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu rà soát ngay, hỗ trợ cho các địa phương bị thiệt hại, các gia đình có người thiệt mạng do ảnh hưởng của bão số 3. Trong lúc này, người dân đang phải chịu thiệt hại, do đó phải bàn với tinh thần khẩn trương; kịp thời xử lý các vấn đề liên quan tới đời sống người dân, sản xuất, kinh doanh, ứng phó sạt lở, sụt lún.
Quận Thanh Xuân: Nhanh chóng khắc phục cây gãy đổ, trạm biến áp bị chập điện sau bão

Quận Thanh Xuân: Nhanh chóng khắc phục cây gãy đổ, trạm biến áp bị chập điện sau bão

(LĐTĐ) Tính đến sáng 8/9, trên địa bàn quận Thanh Xuân bị hư hỏng 5 mái nhà dân, 6 trạm biến áp bị chập điện, 370 cây xanh đô thị bị gãy đổ, ngập úng cục bộ tại số tuyến đường, nhưng ít ảnh hưởng tắc nghẽn giao thông... Về cây xanh đô thị, có 370 cây bị gãy đổ, lực lượng xung kích các phường phối hợp các đơn vị liên quan xử lý kịp thời không ảnh hưởng đến giao thông.

Tin khác

Ông Trump dẫn trước bà Harris trong cuộc thăm dò mới nhất

Ông Trump dẫn trước bà Harris trong cuộc thăm dò mới nhất

(LĐTĐ) Ông Donald Trump hiện có 58,2% cơ hội chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới, so với 41,6% của bà Kamala Harris.
CH Séc: Hàng trăm trường học nhận được thư điện tử đe dọa đánh bom

CH Séc: Hàng trăm trường học nhận được thư điện tử đe dọa đánh bom

Trong hai ngày liên tiếp 3 - 4/9, hàng trăm trường học tại Séc nhận được thư điện tử đe dọa đánh bom. Nhiều trường đã phải dừng hoạt động dạy học và cho sơ tán học sinh.
Iran công bố kết luận cuối cùng về vụ tai nạn của Tổng thống Ebrahim Raisi

Iran công bố kết luận cuối cùng về vụ tai nạn của Tổng thống Ebrahim Raisi

Hội đồng Tối cao Bộ Tổng tham mưu các Lực lượng vũ trang Iran cho biết nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi là do điều kiện khí hậu và thời tiết phức tạp.
Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine thăm Lầu Năm Góc

Phó Thủ tướng và Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine thăm Lầu Năm Góc

(LĐTĐ) Phái đoàn Ukraine đã nhóm họp tại Washington cùng với các cố vấn an ninh quốc gia Mỹ, Anh, Đức, Pháp để thảo luận về việc cung cấp vũ khí cho lực lượng vũ trang Ukraine, an ninh năng lượng và công thức hòa bình.
Brazil đóng băng tài khoản ngân hàng công ty Starlink của tỷ phú Elon Musk

Brazil đóng băng tài khoản ngân hàng công ty Starlink của tỷ phú Elon Musk

Starlink tại Brazil đã chỉ trích lệnh này "dựa trên một quyết định vô căn cứ" rằng công ty phải chịu trách nhiệm về các khoản phạt được áp đặt đối với một công ty khác là mạng xã hội X.
Virus gây bệnh đậu mùa khỉ biến đổi nhanh hơn bình thường

Virus gây bệnh đậu mùa khỉ biến đổi nhanh hơn bình thường

(LĐTĐ) Theo các nhà khoa học, biến thể mới của virus gây bệnh đậu mùa khỉ (mpox) được gọi là clade 1b lây đang biến đổi nhanh hơn dự đoán và thường xảy ra ở những khu vực thiếu nguồn lực để thực hiện các biện pháp giám sát và phòng ngừa dịch bệnh.
Pháp gia hạn tạm giam ông chủ Telegram

Pháp gia hạn tạm giam ông chủ Telegram

(LĐTĐ) Theo cơ quan tư pháp của Pháp, lệnh tạm giam nhà sáng lập kiêm CEO ứng dụng nhắn tin Telegram, Pavel Durov sẽ được gia hạn lên 6 ngày.
Telegram lên tiếng vụ nhà sáng lập bị bắt giữ ở Pháp

Telegram lên tiếng vụ nhà sáng lập bị bắt giữ ở Pháp

(LĐTĐ) Telegram khẳng định, nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành (CEO) của họ không phải chịu trách nhiệm cho việc nền tảng này bị lạm dụng.
NASA hoãn đưa phi hành gia trở lại trái đất do sự cố tàu vũ trụ Starliner của Boeing

NASA hoãn đưa phi hành gia trở lại trái đất do sự cố tàu vũ trụ Starliner của Boeing

(LĐTĐ) NASA đã quyết định hai phi hành gia Butch Wilmore và Suni Williams sẽ ở lại Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) đến tháng 2/2025 và sẽ trở về bằng tàu SpaceX.
Thái Lan: Máy bay chở 9 người bị rơi, không ai sống sót

Thái Lan: Máy bay chở 9 người bị rơi, không ai sống sót

(LĐTĐ) Chiếc máy bay Thái Lan gặp nạn chỉ vài phút sau khi cất cánh từ Bangkok và cơ quan cứu hộ chưa tìm thấy ai trong 9 người ngồi trên máy bay.
Xem thêm
Phiên bản di động