Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Tài xế công nghệ: "Lợi đơn lợi kép" khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus

(LĐTĐ) Tranh thủ thời điểm ưu đãi chưa từng có cho VF 5 Plus, với chi phí vận hành gần như về 0, nhiều tài xế chạy xe dịch vụ quyết định chuyển sang xe điện nhờ những lợi ích thiết thực.
Cơ hội trúng giải “Lộc xanh” VinFast VF 5 Plus ngay đầu năm mới

"VF 5 Plus là món hời để đầu tư"

Đang tìm kiếm một mẫu xe mới trong tầm giá 500 triệu đồng để phục vụ gia đình kết hợp chạy dịch vụ, anh Đình Minh (TP.HCM) quyết định chốt VF 5 Plus ngay khi VinFast công bố chương trình đặt cọc đặc biệt.

"VF 5 Plus có mức giá dễ tiếp cận nhất, lại đúng đợt ưu đãi tốt quá nên tôi xuống tiền luôn. Giờ chỉ đợi làm thủ tục để nhận xe trong tháng 7 để đăng ký chạy Xanh SM Platform. Nền tảng này có tỷ lệ chia sẻ doanh thu tới 87%, tốt hơn hẳn các hãng khác", anh chia sẻ.

Tài xế công nghệ: 'Lợi đơn lợi kép' khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus - Ảnh 1.
VF 5 Plus được đánh giá là "hời nhất phân khúc".

Anh Minh cho biết, từ 7-10/7, toàn bộ khách hàng đặt mua VF 5 Plus sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng vào giá xe, đồng thời thoải mái chọn trong 8 màu hãng cung cấp hoặc đặt riêng theo ý thích hoàn toàn không mất phí. Tổng số tiền tiết kiệm theo anh lên đến 30 triệu đồng.

Chưa hết, trong khuôn khổ chương trình "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh", những chủ xe như anh Minh được sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN cho tới hết ngày 1/7/2025; được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), được ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup cho tới hết ngày 1/7/2026.

"Mua xe giá tốt, được tặng thêm tiền, sạc, gửi thì không mất phí. VF 5 Plus đúng là món hời để đầu tư không thể bỏ lỡ", anh Minh tấm tắc.

Chi phí rẻ không ngờ, tài xế tiết kiệm gần trăm triệu đồng

Trên thực tế, ngay cả trước thời điểm nhận được những ưu đãi trên, đã có rất nhiều chủ xe ghi nhận tính kinh tế vượt trội của VF 5 Plus so với xe xăng cùng tầm giá.

Tài xế công nghệ: 'Lợi đơn lợi kép' khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus - Ảnh 2.
Anh Đỗ Văn Bốn (Hà Nội) cho biết ngay từ trước khi VinFast miễn phí sạc cho tài xế, xe điện đã tiết kiệm hơn hẳn xe xăng.

Anh Đỗ Văn Bốn, hiện tại sinh sống ở Hà Nội, đã làm nghề tài xế được nhiều năm, từ tài xế doanh nghiệp cho đến chạy xe taxi. Nhận thấy hiệu quả của xe điện tốt hơn hẳn, anh đã chuyển sang sử dụng xe điện và đăng ký chạy dịch vụ trên Xanh SM Platform.

Anh Bốn tiết lộ kể từ ngày chuyển việc, thu nhập của anh đã khả quan hơn rất nhiều nhờ khả năng tiết kiệm của xe điện. Theo anh, trung bình một tháng chạy xe xăng, anh mất khoảng 9-12 triệu đồng tiền xăng. Nhưng với xe điện, anh chỉ mất khoảng 5-6 triệu đồng, tính cả tiền thuê pin.

"Trước đây, chạy xe taxi truyền thống, trung bình tôi mất khoảng 300.000 đồng, có những ngày mất tới 400.000-500.000 tiền xăng. Bây giờ, chuyển sang xe điện, chạy cả ngày với VinFast VF 5 Plus chỉ mất khoảng 130.000-140.000 đồng, thậm chí ít hơn. Chỉ riêng điều này xe điện đã tiết kiệm hơn hẳn xe xăng", anh Bốn cho biết.

Tài xế công nghệ: 'Lợi đơn lợi kép' khi chuyển sang chạy VinFast VF 5 Plus - Ảnh 3.
Anh Vũ Quốc Tuấn (Hà Nội) ước tính có thể tiết kiệm thêm tới 35 triệu đồng/năm nhờ ưu đãi sạc miễn phí tới 1/7/2025.

Cũng tham gia Xanh SM Platform, anh Vũ Quốc Tuấn (Hà Nội) cho biết, ngoài chênh lệch rõ nét về chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng VinFast VF 5 Plus cũng rất rẻ. Xe chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 12.000 km, chi phí chỉ vài trăm nghìn đồng. Trong khi đó, khi còn chạy xe cho công ty, mỗi 5.000 km, chi phí để bảo dưỡng xe đã lên đến hơn 1 triệu đồng. Chưa kể, xe xăng sẽ phải thay thế các vật tư hao mòn khác.

Ngay cả khi xảy ra những tình huống ngoài mong muốn, chi phí thay thế sửa chữa theo nhiều bác tài là dễ chịu. Đặc biệt, mới đây, VinFast đã điều chỉnh mức giá thay thế phụ tùng pin trên xe VF 5 Plus với mức giảm lên tới 60% ở nhiều hạng mục chính.

Đặc biệt, cả anh Bốn và anh Tuấn nhận định, việc sử dụng xe VinFast chạy dịch vụ càng "hời" khi hãng thường xuyên có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Đơn cử, với chính sách miễn phí sạc, gửi xe áp dụng từ tháng 7/2024, anh Tuấn ước tính, mình có thể tiết kiệm được thêm khoảng 30-35 triệu đồng/năm.

Nếu tính tổng ưu đãi, bao gồm cả chi phí sạc, gửi xe,… nhiều tài xế cho biết, tổng "tiền lời" dành cho người mua VF 5 Plus hiện tại có thể lên tới gần trăm triệu đồng.

Với loạt chính sách mới đưa chi phí vận hành xe về gần như bằng 0, giới quan sát dự đoán, VF 5 Plus sẽ sớm lập kỷ lục về doanh số, trở thành mẫu xe được giới tài xế công nghệ ưa chuộng hàng đầu.

Chỉ còn 2 ngày cuối cùng để khách hàng nhận siêu ưu đãi từ chương trình đặt cọc đặc biệt của VF 5 Plus (đến hết 10/7/2024). Khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: //bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID : //id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: //shopee.vn/vinfast_official

Tiki: //tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: //www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

X.S

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khẩn trương đánh giá thiệt hại, khắc phục hậu quả sau bão số 3

Khẩn trương đánh giá thiệt hại, khắc phục hậu quả sau bão số 3

(LĐTĐ) Đêm ngày 7/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì cuộc họp giao ban thứ 4 trong ngày của Sở Chỉ huy tiền phương phòng, chống bão số 3, nghe báo cáo và cho ý kiến chỉ đạo về công tác thống kê thiệt hại, triển khai biện pháp khắc phục hậu quả sau bão.
Giá vàng thế giới giảm nhẹ, vàng trong nước đi ngang

Giá vàng thế giới giảm nhẹ, vàng trong nước đi ngang

(LĐTĐ) Sáng 8/9, giá vàng thế giới hôm nay giảm nhẹ 1 USD/ounce so với đầu giờ sáng hôm qua, trong khi giá vàng trong nước không thay đổi.
Mặt trận các cấp: Chủ động các phương án cứu trợ, giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Mặt trận các cấp: Chủ động các phương án cứu trợ, giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(LĐTĐ) Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội đã phối hợp rà soát và hỗ trợ người dân về nơi tránh trú an toàn, hỗ trợ gia đình bị ảnh hưởng do bão.
Bão số 3 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Bão số 3 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn, bão số 3 (bão Yagi) đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Quận Long Biên: Ghi nhận những thiệt hại bước đầu do ảnh hưởng của bão số 3

Quận Long Biên: Ghi nhận những thiệt hại bước đầu do ảnh hưởng của bão số 3

(LĐTĐ) Sơ bộ tính đến 21h ngày 7/9/2024, do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), trên địa bàn quận Long Biên (thành phố Hà Nội) đã có gần 700 cây xanh bị gãy, đổ; 8 nhà ở bị hư hỏng, tốc mái, 8 xe bị hư hỏng do cây đổ…
Bão số 3 đi qua để lại sự tan tác ở Bãi Cháy, Hạ Long

Bão số 3 đi qua để lại sự tan tác ở Bãi Cháy, Hạ Long

(LĐTĐ) Bão số 3 đã tàn phá Bãi Cháy, Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) khiến trường học bị sập tầng, nhiều nhà ở, cửa hàng bị tốc mái... để lại sự hoang tàn và mức độ thiệt hại ban đầu.
Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội ngày 8/9: Mưa to đến rất to, nhiều khu vực cảnh báo úng ngập

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội ngày 8/9: Mưa to đến rất to, nhiều khu vực cảnh báo úng ngập

(LĐTĐ) Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của bão số 3, ngày 8/9, khu vực Hà Nội có mưa to đến rất to, nhiều nơi cảnh báo úng ngập.

Tin khác

Grab triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái” năm 2024

Grab triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái” năm 2024

(LĐTĐ) Grab Việt Nam vừa triển khai chương trình “Điều ước sau tay lái’ năm 2024. Đây là một chương trình nằm trong nỗ lực tăng cường sự gắn kết của cộng đồng đối tác tài xế, thông qua việc hỗ trợ các bác tài, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn, có thể thực hiện được những mong ước của họ dành cho bản thân và gia đình.
EVNHANOI khẳng định: Sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3

EVNHANOI khẳng định: Sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3

(LĐTĐ) Để chủ động phòng chống bão, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
Nhân viên Viettel được đặc cách trở thành quân nhân chuyên nghiệp vì hành động cứu người lúc thiên tai

Nhân viên Viettel được đặc cách trở thành quân nhân chuyên nghiệp vì hành động cứu người lúc thiên tai

(LĐTĐ) Ngày 6/9, thực hiện quyết định của Quân ủy Trung ương về việc tuyển dụng Quân nhân chuyên nghiệp đối với cá nhân có thành tích xuất sắc khi dũng cảm cứu người, cứu tài sản của nhân dân, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức trao quyết định đối với đồng chí Nguyễn Đức Tài vì hành động quả cảm cứu bé gái trong vụ sạt lở đất tại Hà Giang vào tháng 7 vừa qua.
Viettel “liên thông” sóng di động, giúp chính quyền, người dân đảm bảo liên lạc

Viettel “liên thông” sóng di động, giúp chính quyền, người dân đảm bảo liên lạc

(LĐTĐ) Viettel phối hợp các doanh nghiệp viễn thông khác triển khai dịch vụ chuyển vùng di động (roaming) miễn phí, giúp chính quyền, người dân đảm bảo thông tin liên lạc tại những vùng bị cô lập khi mạng viễn thông đang sử dụng gặp sự cố và không có sóng.
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện nay tâm bão Yagi đi vào Quảng Ninh - Hải Phòng với sức gió tối đa 149 km/h, cấp 13 - 14 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đảm bảo cung ứng điện tại các tỉnh cơn bão đi qua.
EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão

EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều ngày 6/9/2024, Thủ đô Hà Nội bắt đầu bước vào giai đoạn mưa bão, nhiều khu vực có mưa giông lớn, gió giật liên hồi do ảnh hưởng của hoàn lưu xa siêu bão Yagi (bão số 3).
EVNHANOI: Triển khai kịp thời các phương án phòng chống bão

EVNHANOI: Triển khai kịp thời các phương án phòng chống bão

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi, dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn lưu xa của bão đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến thời tiết tại nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi

Tổng công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão Yagi

(LĐTĐ) Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, ngay khi có thông tin bão trên biển Đông, ngày 3/9/2024, Tổng công ty đã ban hành Công điện về việc chủ động ứng phó với con bão số 3 (bão Yagi).
EVNHANOI chủ động triển khai các phương án ứng phó với cơn bão Yagi

EVNHANOI chủ động triển khai các phương án ứng phó với cơn bão Yagi

(LĐTĐ) Trước thông tin dự báo cơn bão Yagi sẽ đổ bộ vào Thủ đô Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm thiểu thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân.
Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia

Bóng bàn CAND - T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương Vàng giải trẻ quốc gia

(LĐTĐ) Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Xem thêm
Phiên bản di động