Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Trọng Tấn sẽ "lột xác" trong liveshow Bài ca không quên

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả đêm nhạc riêng thứ hai trong sự nghiệp sau liveshow Trọng Tấn - In the spotlight 2014 cách đây tròn 1 năm..
Sao Mai 2015: Chung kết nhạc nhẹ các thí sinh hát dưới sức mình
Gay cấn đêm nhạc Dân gian Sao Mai 2015

“Cuộc trở về” đầy cảm xúc

Sau hai thập kỷ ca hát, với thành tựu lên tới 11 album riêng trên kệ đĩa, trong đó, “Rặng trâm bầu” và “Tiếng đàn bầu” đã đạt mức phát hành hàng triệu bản, Trọng Tấn luôn là lựa chọn hàng đầu và trở thành thương hiệu đảm bảo chất lượng cho những chương trình nghệ thuật đỉnh cao.

Trọng Tấn sẽ
Nam ca sĩ Trọng Tấn sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả đêm nhạc riêng thứ hai trong sự nghiệp cá hát

Ngoài dấu ấn giọng hát ấm áp, vững chãi, thẫm đẫm tình yêu quê hương xứ sở, khiến ai khi nghe đều thấy đồng cảm, như bắt gặp những nỗi niềm thân thuộc, Trọng Tấn còn là người tiên phong truyền hơi thở thời đại trên nền tảng mẫu mực của dòng nhạc.

Với tư duy thẩm mỹ văn minh, luôn muốn đào sâu, sáng tạo trong mỏ nguồn âm nhạc bất tận, Trọng Tấn cũng là hiện tượng hiếm hoi gặt hái được những thành công, khi mở rộng biên độ, chinh phục các dòng nhạc khác.

Sau “cuộc bay” rực rỡ năm ngoái khi trở thành tâm điểm của concept âm nhạc In the spotlight 2014, Trọng Tấn vẫn không ngừng ấp ủ những giấc mơ riêng, anh khát vọng vươn tới trong âm nhạc.

Và "Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên" lúc 20 giờ, ngày 21/11 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội chính là một nỗi niềm, trăn trở mà Trọng Tấn muốn tri ân công chúng yêu nhạc, trong năm 2015.

"Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên" sẽ là “cuộc trở về” đầy cảm xúc của Trọng Tấn với suối nguồn âm nhạc đã làm nên dấu ấn và đỉnh cao của chính anh. Đó chính là những bản tình ca mẫu mực về tình yêu quê hương, đất nước, tự hào sứ sở; là tình yêu gia đình, làng xóm; là tình yêu đôi lứa, tình đồng đội, anh em bằng hữu…

Những màn tái hợp đầy bất ngờ

Trong hành trình tìm về với suối nguồn âm nhạc đó, Trọng Tấn không trở về “đơn độc”. “Ông hoàng nhạc đỏ” sẽ tái ngộ với hai người bạn Đăng Dương và Việt Hoàn. Nhưng sự tái hợp của “bộ ba nhạc đỏ” này không giống bất cứ lần nào trước đây

Trọng Tấn sẽ
"Bộ ba nhạc đỏ" sẽ tái hợp trong Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên.

Với chùm ba ca khúc chưa từng hát, được hòa âm theo phong cách acoustic, màn tái hợp của “bộ ba nhạc đỏ” mà lại “không đỏ” này quả là một thử thách đầy liều lĩnh và đáng chờ đợi. Chính vì thế, đây cũng là món quà như lạ, như quen mà Trọng Tấn dành cho khán giả yêu nhạc, đặc biệt là fan trung thành của anh.

Một khách mời nữa, tin chắc nếu là ai khi được nghe cũng sẽ gieo cho họ sự tò mò, xen lẫn thú vị. Đó là nữ ca sỹ Hồ Quỳnh Hương. Ngoài sự trân trọng dành cho nhau, ít người biết rằng Hồ Quỳnh Hương còn là người em luôn song hành và đồng cảm với Trọng Tấn trên bước đường ca hát.

Năm 1999, khi cùng là thí sinh tham gia tại cuộc thi tiếng hát Truyền hình toàn quốc, Trọng Tấn và Hồ Quỳnh Hương đã giành cho nhau sự trân trọng, yêu quí nghệ sỹ. Tại cuộc thi này, Trọng Tấn giành giải nhất và Hồ Quỳnh Hương giành giải "Giọng ca tài năng trẻ triển vọng.”

Trọng Tấn sẽ
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ là nhân tố "trẻ hóa" cho đêm nhạc.

Không chỉ là nhân tố “trẻ hóa” đêm nhạc, sự hiện diện của Hồ Quỳnh Hương cũng được xem là một “đỉnh cao” khác về kỹ thuật thanh nhạc, quãng giọng mà “Ông hoàng nhạc Đỏ” muốn chinh phục.

Nói như thế, bởi nhờ được đào tạo một cách bài bản theo hướng thanh nhạc cổ điển nên Hồ Quỳnh Hương sở hữu nền tảng kỹ thuật vô cùng vững chắc. Ngoài ra Hồ Quỳnh Hương còn được đánh giá cao trong việc vận dụng các kỹ thuật thanh nhạc cổ điển vào nhạc pop đương đại một cách tinh tế.

Vài năm trở lại đây, ngoài tham gia chương trình truyền hình thực tế Nhân tố bí ẩn, Hồ Quỳnh Hương khá kén show và vắng bóng dần trong các đêm nhạc lớn ở Hà Nội.

Vì vậy, sự hiện diện của Hồ Quỳnh Hương song ca cùng Trọng Tấn một bản pop phối mới semi pop và một nhạc phẩm khác rất ấn tượng của nhạc sỹ Lê Minh Sơn tin sẽ là phần ngẫu hứng “so găng” đầy bất ngờ của hai giọng ca dành tặng cho khán giả yêu nhạc.

Trọng Tấn sẽ

Do nhạc sỹ Thanh Phương đảm trách vị trí giám đốc âm nhạc, "Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên" còn hé lộ concept âm nhạc thú vị và đầy ngẫu hứng.

Gồm ba phần, được hòa âm theo phong cách acoustic, semi pop với dàn dây và nhạc cụ dân tộc, Trọng Tấn và những khách mời nghệ sỹ sẽ chinh phục khán giả bằng những nhạc phẩm mới thay vì hát lại những ca khúc hit.

Khách mời thú vị, câu chuyện âm nhạc tưởng quen mà lại rất lạ, ánh sáng sân khấu được dàn dựng công phu, tinh tế, "Trọng Tấn Live in concert Bài ca không quên" hứa hẹn sẽ là không gian âm nhạc chất lượng cao cho “cuộc trở về” và ở lại của tiếng hát Trọng Tấn trong trái tim khán giả yêu nhạc.

Nguyễn Hoài

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội

Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội

(LĐTĐ) Quan sát thấy khu nhà trọ vắng người, nạn nhân đi một mình, mang theo nhiều tài sản có giá trị nên Hoàng Minh Hào đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản, xâm hại tình dục và sát hại nạn nhân.
Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập

Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập

(LĐTĐ) Hiện nay, đoạn từ Km45+100 đến Km45+800 trên Quốc lộ 32, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, mặt đường ngập sâu trung bình 50cm. Do đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cấm toàn bộ phương tiện lưu thông qua đoạn tuyến.
Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ

Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ

(LĐTĐ) Bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu sau bão đã để lại hệ quả phức tạp, đặt ra những tình huống cấp bách trên địa bàn huyện Thanh Trì. Cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực, không có thiệt hại về người.
Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội thông tin, từ ngày 20/9, đơn vị sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo offline cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

(LĐTĐ) Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Bão số 3 gây thiệt hại ước tính trên 50.000 tỷ đồng

Bão số 3 gây thiệt hại ước tính trên 50.000 tỷ đồng

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Yagi) để nhanh chóng ổn định tình hình nhân dân, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh, tích cực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát tốt lạm phát.
Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

Công an huyện Phú Xuyên hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

(LĐTĐ) Nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm của lực lượng Công an huyện, góp phần chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân các vùng bị ảnh hưởng do bão, lũ, mới đây, Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) tổ chức Lễ phát động toàn đơn vị ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.

Tin khác

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024

(LĐTĐ) Trong đêm chung kết đầy kịch tính diễn ra vào tối 14/9, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024. Đây được coi là một cú đúp chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam, khi Kỳ Duyên đã từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 trước đó.
DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới để lọt vào trận chung kết với đối thủ người Nga, DJ Trần Trung Kiên, chàng trai Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Văn hóa và Thể thao đường phố quốc tế KARDO mùa thứ 7.
Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

(LĐTĐ) Tối 24/8, tại Thái Lan, Nguyễn Tường San - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 18. Đây là thành tích cao thứ hai của Việt Nam tại đấu trường này, sau ngôi vị Hoa hậu của Hương Giang vào năm 2018.
Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: Tôn vinh áo dài, quảng bá du lịch Việt

Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: Tôn vinh áo dài, quảng bá du lịch Việt

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Hà Nội, đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh mang số báo danh 009 đến từ Thanh Hóa - Lê Thị Lụa ở bảng A (độ tuổi từ 25 đến 50) và thí sinh 024 - Bùi Thị Kim Oanh đến từ TP. Hồ Chí Minh ở bảng B (độ tuổi từ 50 trở lên).
Người đẹp Hải Dương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Người đẹp Hải Dương đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 3/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Kết quả, người đẹp đến từ Hải Dương - Phạm Thị Ngọc Quỳnh đã đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.
Võ Lê Quế Anh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024

Võ Lê Quế Anh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tháng tranh tài, 36 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 đã bước vào Chung kết vào tối 3/8. Kết quả, người đẹp Võ Lê Quế Anh - 23 tuổi, quê Quảng Nam đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024.
Đồng Thị Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

Đồng Thị Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 đã đi đến hồi kết và người đẹp được xướng tên là nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm - SBD 279.
Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 6/7, tại Trung tâm Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đêm Bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với sự cố gắng của 60 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc.
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương Việt Nam, vừa công bố Đỗ Quang Tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

(LĐTĐ) “CÚC dựng lên một thế giới mang tên. Và trong thế giới CÚC, tôi nhìn thấy những vẻ đẹp mới của đời sống và thi ca”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã nhận xét như vậy về Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc vừa ra mắt bạn đọc.
Xem thêm
Phiên bản di động