Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách

(LĐTĐ) Ngày 24/7, ngày đầu toàn thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách. Mặc dù các quy định về phòng, chống dịch đã được triển khai rất cụ thể, tuy nhiên vẫn còn một số người dân chưa chấp hành nghiêm về phòng, chống dịch và thực hiện tốt thông điệp “5k” của Bộ Y tế; vẫn còn tình trạng người dân chủ quan, lơ là.
Bất chấp dịch bệnh, 2 quán game online ở Hà Tĩnh vẫn lén lút hoạt động Xử phạt 2 chủ cửa hàng vi phạm quy định, vẫn cho khách ngồi ăn tại chỗ

Sáng 24/7, sau khi Chỉ thị số 17/CT-UBND của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có hiệu lực, trên các con đường, tuyến phố Thủ đô, đã không còn nhộn nhịp như mọi ngày, đa số người dân đã ý thức thực hiện quy định giãn cách. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp vi phạm như tập thể dục, dắt chó đi dạo... đã bị lực lượng chức năng kiên quyết đưa về trụ sở Công an phường, yêu cầu viết cam kết không tái phạm và xử phạt vi phạm hành chính.

Tích cực tuyên truyền, nhắc nhở

Ghi nhận của phóng viên trong ngày 24/7, ngay từ sáng sớm, Công an quận Nam Từ Liêm đã có những biện pháp kịp thời nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm túc các nguyên tắc mà Chỉ thị 17 đã nêu rõ.

Theo Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, quán triệt chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh quận, Ban Chỉ huy Công an quận đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các phường đồng loạt ra quân tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân chấp hành nghiêm túc các quy định giãn cách xã hội.

Tại 10 phường, 130 "Tổ Covid-19 cộng đồng" (gồm 1003 nhóm trực thuộc) được thành lập với thành viên là lực lượng Công an phường và các ban ngành đoàn thể đã tổ chức phát loa tuyên truyền đến từng Tổ dân phố, từng ngõ, từng nhà… nhắc nhở, vận động từng gia đình, từng người dân chưa chấp hành nghiêm túc nhằm cùng với cả nước góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Nguyễn Đắc Long, Chủ tích Ủy ban nhân dân phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm cho biết, Chỉ thị số 17/CT-UBND của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành về việc thực hiện giãn cách xã hội trên nguyên tắc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng nhận thấy nhiều người dân vẫn chưa hiểu rõ về sự khác nhau giữa Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Chính phủ, dẫn đến quá trình thực hiện giãn cách của người dân còn chưa đúng, đặc biệt là những người cao tuổi, lực lượng Công an, y tế, dân phòng... đã giải thích cho các trường hợp này nắm rõ về sự khác nhau cần chú ý. Trong đó đặc biệt chú ý Chỉ thị 16 nêu rõ mọi người dân ở tại nhà và chỉ ra ngoài khi có sự việc khẩn cấp như: cấp cứu, mua lương thực, thuốc chữa bệnh.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách.

Trong khi đó, ngay khi Chỉ thị 17 có hiệu lực, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm túc. Trong đó, Công an quận Đống Đa đã chỉ đạo Công an 21 phường tổ chức lực lượng, áp dụng các biện pháp tuyên truyền, xử lý vi phạm.

Cùng với đó, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa ban hành văn bản số 354/TB-SCH thành lập Sở chỉ huy phòng chống dịch quận Đống Đa, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên đảm bảo thực hiện tốt Chỉ thị 17 của Thành phố trong công tác phòng, chống dịch.

Nhận thấy trên các tuyến phố chính như đường Láng, Thái Thịnh, Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà, Chùa Bộc... lượng lưu thông rất lớn. Đồng thời, một số chợ dân sinh tập trung quá đông người mua, bán... Ban chỉ đạo phòng, chống dịch quận Đống Đa đề nghị Chủ tịch các phường thông tin trên loa truyền thanh việc giãn cách theo Chỉ thị 16, không ra khỏi nhà không có việc cần thiết. Công an các phường và hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành Chỉ thị của Thành phố. Sau khi tuyên truyền đến người dân, lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Nam Đồng Vũ Minh Hồng cho biết, phường đã chỉ đạo lực lượng Công an, dân phòng, cán bộ, tổ giám sát cộng đồng tăng cường tuần tra, kiểm tra, nhắc nhở người dân tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Do đó, người bán hàng, người đi chợ đều tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Thành viên các "Tổ Covid-19 cộng đồng", ra quân tuyên truyền quy định phòng, chống dịch trong ngày đầu giãn cách

Còn tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, trên các tuyến phố như: Hoàng Văn Thụ, Trần Đăng Ninh, Quang Trung, đặc biệt trên tuyến đường 21B nhiều hàng quán trên địa bàn đã đóng cửa ngừng hoạt động. Chính quyền địa phương, lực lượng Công an huyện và cơ sở tăng cường kiểm tra, giám sát trên địa bàn thị trấn.

Đáng chú ý, trong quá trình đi kiểm tra, tổ công tác phát hiện của hàng bún chả có người bên trong. Chị Trần Thị Liên, chủ nhà hàng bún chả T.L chia sẻ, để đảm bảo phòng, chống dịch, từ ngày 25/5, nhà hàng đã treo biển "chỉ bán mang về" kèm số điện thoại, để khách hàng được biết và gọi trực tiếp cho nhà hàng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, khi Chỉ thị mới của Thành phố được áp dụng, chúng tôi đã đóng cửa, nghỉ bán ngay.

Theo chị Liên, do ngày hôm qua đã chuẩn bị số lượng hàng để bán, nhưng hôm nay bất ngờ giãn cách không được bán, nên chị đến cửa hàng dọn dẹp lại cửa hàng, đồng thời tuyệt đối chấp hành quy định của cơ quan chức năng.

Ông Dương Anh Dũng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Vân Đình thông tin, các tổ lưu động của thị trấn đã phát thông báo tạm dừng hoạt động đến các hộ kinh doanh ăn uống, nhà hàng cà phê, cắt tóc gội đầu trên địa bàn. Đài truyền thanh thị trấn liên tục phát thanh Công điện của Thành phố và của huyện trên hệ thống truyền thanh để nhân dân trên địa bàn nắm được. Các tổ công tác, Công an, cùng "Tổ Covid-19 cộng đồng" tiếp tục tuyên truyền, giám sát, nhắc nhở, đồng thời yêu cầu các hộ ký cam kết chấp hành nghiêm quy định. Nhìn chung, các hộ đều đóng cửa phòng dịch.

Trưởng Công an thị trấn Vân Đình Tạ Quốc Khánh cho biết, đơn vị đã triển khai quyết liệt Chỉ thị của Thành phố và của huyện, tiến hành tuyên truyền và ký cam kết đối với các hộ dân. Thời gian tới, lực lượng sẽ tiếp tục kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm, không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Công an quận Hoàn Kiếm kêu gọi người dân chỉ ra đường khi cần thiết

Xử lý nghiêm trường hợp cố tình vi phạm

Trong sáng 24/7 thực hiện giãn cách, bên cạnh việc đa số người dân chấp hành nghiêm nguy định của Thành phố, theo ghi nhận nhiều trường hợp vẫn ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết đã bị xử phạt. Mức phạt theo quy định từ 1-3 triệu đồng. Ngoài việc tuyên truyền, vận động, nhắc nhở thì xử phạt là biện pháp mạnh, cứng rắn để ngăn ngừa vi phạm.

Theo Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, mặc dù đã được tuyên truyền, nhắc nhở nhưng nhiều người dân vẫn cố tình vi phạm các quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Với các trưởng hợp này, lực lượng Công an đã lập biên bản xử phạt nghiêm theo quy định. Tính đến 18h30, công an quận đã xử phạt 14 trường hợp và 1 cơ sở kinh doanh với số tiền phạt là 25,7 triệu đồng.

Công an quận Nam Từ Liêm kêu gọi toàn thể nhân dân trên địa bàn cùng chung tay góp sức với lực lượng Công an và toàn hệ thống chính trị thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm đưa đất nước sớm vượt qua đại dịch này. Trong 15 ngày giãn cách xã hội, Công an quận sẽ tích cực kiểm tra, rà soát nhằm phát hiện và xử phạt nghiêm khắc đối với các trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh.

Thông tin với phóng viên, Đại úy Đoàn Ngọc Việt, Phó Trưởng Công an phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa) cho biết, đơn vị đã xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, phạt thành tiền 4 triệu đồng; đồng thời tổ chức tuyên truyền người dân không đi lễ Tổ đình Phúc Khánh vào ngày Rằm tháng 6 âm lịch và không ra đường khi không cần thiết.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách

Một số trường hợp đã nắm được thông tin giãn cách xã hội trên địa bàn Thủ đô nhưng vẫn cố tình vi phạm như tập thể dục, dắt chó đi dạo... đã bị lực lượng chức năng kiên quyết đưa về trụ sở Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm yêu cầu viết cam kết không tái phạm và xử phạt vi phạm hành chính.

Bà Vũ Thị Hoài (phường Hàng Trống) chia sẻ, sáng nay tạnh mưa, tôi đi ra ngoài một lúc cho khỏe, khi đi đến đầu ngõ người ta mới bảo hôm nay cấm rồi, giờ tôi đã biết vi phạm quy định, tôi sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Chị Lê Hải Huyền (phường Hàng Trống), người dắt chó đi dạo đã được Công an phường Hàng Trống mời về trụ sở làm việc. Dù cho rằng không biết Chỉ thị 16, thế nhưng 2 phút ra ngoài không có lý do chính đáng của cô gái này vẫn bị cơ quan chức năng xử phạt 2 triệu đồng.

Thượng úy Phạm Minh Hoàng, Công an phường Hàng Trống cho biết, chúng tôi sẽ tiếp tục các biện pháp tuyên truyền đến người dân trên địa bàn, tuần tra tất cả các khung giờ trong ngày, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
2 phút ra ngoài không có lý do chính đáng của cô gái này vẫn bị cơ quan chức năng xử phạt 2 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, tính từ 6h đến 15h ngày 24/7, đơn vị đã xử phạt 7 trường hợp người dân ra đường không cần thiết, vi phạm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17/CT-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, căn cứ và các quy định mới nhất về phòng, chống dịch của thành phố Hà Nội đã xử phạt 7 công dân, mỗi người 2 triệu đồng, tổng số tiền phạt là 14 triệu đồng; đồng thời xử phạt 6 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt 12 triệu đồng.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang //www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Minh Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đội tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí 116 trên bảng xếp hạng FIFA

Đội tuyển Việt Nam rơi xuống vị trí 116 trên bảng xếp hạng FIFA

(LĐTĐ) Theo bảng xếp hạng (BXH) tháng 9/2024 mới được FIFA công bố, đội tuyển Việt Nam tụt một bậc so với tháng trước và xếp ở vị trí 116 thế giới.
Tăng tiện ích từ "số hóa" thẻ vé giao thông: Đặt hành khách vào vị trí trung tâm

Tăng tiện ích từ "số hóa" thẻ vé giao thông: Đặt hành khách vào vị trí trung tâm

(LĐTĐ) Hà Nội đã khai trương thẻ vé ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng và sắp tới là triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng. Việc "số hóa" thẻ vé giao thông trong bối cảnh chuyển đổi số sẽ trực tiếp nâng cao quyền lợi của người tiêu dùng, giúp hành khách tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để nhận và dán tem vé tháng.
Bình Dương: Phấn đấu đến năm 2030 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

Bình Dương: Phấn đấu đến năm 2030 trở thành thành phố trực thuộc Trung ương

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/9, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo thông tin về hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 gắn với các hoạt động quảng bá Top 1 ICF (Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới).
Việt Nam đang tiến gần mục tiêu đạt định mức tín nhiệm “Đầu tư” vào năm 2030

Việt Nam đang tiến gần mục tiêu đạt định mức tín nhiệm “Đầu tư” vào năm 2030

(LĐTĐ) Nhận thức được tầm quan trọng của việc xếp hạng tín nhiệm quốc gia, Bộ Tài chính đã phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Cải thiện xếp hạng tín nhiệm quốc gia tới năm 2030. Một trong các mục tiêu quan trọng của Đề án là phấn đấu tới năm 2030 nâng xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam lên hạng “Đầu tư”.
Bắt đầu nhận đăng ký vé tàu Tết Ất Tỵ 2025

Bắt đầu nhận đăng ký vé tàu Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Ngày 19/9, Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, đơn vị bắt đầu nhận đăng ký mua vé tàu tập thể cả lượt đi và lượt về đến ngày 30/9, mỗi lượt từ 5 vé trở lên. Thời gian bán vé tập thể dự kiến từ 8h sáng 1/10 đến hết ngày 5/10.
Dự báo thời tiết ngày 20/9: Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa

Dự báo thời tiết ngày 20/9: Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa

(LĐTĐ) Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/9, khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng gián đoạn, chiều và đêm có lúc có mưa rào và dông.
Ban Chấp hành LĐLĐ quận Hoàn Kiếm khóa XIX, tổ chức kỳ họp thứ 6

Ban Chấp hành LĐLĐ quận Hoàn Kiếm khóa XIX, tổ chức kỳ họp thứ 6

(LĐTĐ) Ngày 19/9 tại trụ sở, Ban Chấp hành Liên đoàn game bài uy tín (LĐLĐ) quận Hoàn Kiếm khóa XIX nhiệm kỳ 2023-2028 đã tổ chức kỳ họp thứ 6, để đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ công tác công đoàn quận 9 tháng năm 2024, đề ra phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Đồng chí Lê Hoàng Thủy Vân, Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ quận chủ trì hội nghị.

Tin khác

Tăng tiện ích từ "số hóa" thẻ vé giao thông: Đặt hành khách vào vị trí trung tâm

Tăng tiện ích từ "số hóa" thẻ vé giao thông: Đặt hành khách vào vị trí trung tâm

(LĐTĐ) Hà Nội đã khai trương thẻ vé ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng và sắp tới là triển khai hình thức thẻ ảo offline dành cho khách hàng. Việc "số hóa" thẻ vé giao thông trong bối cảnh chuyển đổi số sẽ trực tiếp nâng cao quyền lợi của người tiêu dùng, giúp hành khách tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại để nhận và dán tem vé tháng.
Dự báo thời tiết ngày 20/9: Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa

Dự báo thời tiết ngày 20/9: Hà Nội ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa

(LĐTĐ) Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/9, khu vực Hà Nội có mây, ngày nắng gián đoạn, chiều và đêm có lúc có mưa rào và dông.
Khẩn trương chi viện dập tắt đám cháy xưởng in ở phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

Khẩn trương chi viện dập tắt đám cháy xưởng in ở phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm

(LĐTĐ) Vụ cháy xảy ra khoảng 16h30 tại xưởng in diện tích khoảng 300m2 ở tổ dân phố Dao Quang, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Cột khói đen bốc cao, khiến nhiều người lo lắng...
Tin bão khẩn cấp: Chỉ còn vài tiếng nữa bão số 4 gió giật cấp 11 sẽ đổ bộ vào Quảng Bình, Quảng Trị

Tin bão khẩn cấp: Chỉ còn vài tiếng nữa bão số 4 gió giật cấp 11 sẽ đổ bộ vào Quảng Bình, Quảng Trị

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hồi 11h ngày 19/9, vị trí tâm bão số 4 (tên quốc tế là Soulik) trên vùng biển ven bờ từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế; sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão cấp 8-9 (62-88km/h), giật cấp 11. Tại Cồn Cỏ (Quảng Trị) đã có gió mạnh cấp 9, giật cấp 10. Dự kiến chiều nay, bão số 4 sẽ đi vào đất liền các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị.
Sập cầu Ngòi Móng trên ĐT445, tỉnh Hoà Bình

Sập cầu Ngòi Móng trên ĐT445, tỉnh Hoà Bình

(LĐTĐ) Vào 4h sáng nay, cầu Ngòi Móng trên ĐT445 tỉnh Hoà Bình đã bị sập, rất may không có thiệt hại về người.
2 xe khách va chạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, nhiều người thương vong

2 xe khách va chạm trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, nhiều người thương vong

(LĐTĐ) Vụ tai nạn giữa 2 xe giường nằm chở khách xảy ra rạng sáng nay tại cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.
Đưa phố phường trở lại xanh - sạch - đẹp

Đưa phố phường trở lại xanh - sạch - đẹp

(LĐTĐ) Chung sức, đồng lòng, cùng với các lực lượng chức năng, công nhân môi trường, những ngày qua đông đảo nhân dân trên địa bàn thành phố Hà Nội đã cùng tham gia tổng vệ sinh, vận chuyển rác thải, cành cây do cơn bão số 3 làm gẫy đổ, tồn đọng nhằm trả lại cảnh quan đô thị sạch đẹp. UBND các phường cũng tổ chức phun khử khuẩn để phòng, chống dịch bệnh sau mưa bão.
Tin bão mới nhất: Bão số 4 gió giật cấp 10 áp sát vùng biển Đà Nẵng, gây mưa rất lớn

Tin bão mới nhất: Bão số 4 gió giật cấp 10 áp sát vùng biển Đà Nẵng, gây mưa rất lớn

(LĐTĐ) Theo dự báo, bão số 4 cường độ không mạnh như siêu bão Yagi, gió chỉ giật đến cấp 10. Tuy nhiên, bão số 4 sẽ gây ra một đợt mưa khá lớn, nguy cơ cao xảy ra ngập lụt tại các vùng trũng thấp ven sông, lũ quét và sạt lở đất trên các sườn dốc ở khu vực vùng núi từ Thanh Hóa đến Quảng Nam. Chính vì vậy, người dân các địa phương tuyệt đối không được chủ quan.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 19/9: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 19/9: Ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông

(LĐTĐ) Dự báo ngày 19/9, khu vực Hà Nội trời nhiều mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào và dông, ngày nắng.
Thời tiết mới nhất: Cảnh báo mưa lớn cục bộ khu vực nội thành Hà Nội, đề phòng ngập úng

Thời tiết mới nhất: Cảnh báo mưa lớn cục bộ khu vực nội thành Hà Nội, đề phòng ngập úng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng 19/9, mây đối lưu tiếp tục phát triển, mở rộng, có khả năng gây mưa rào và dông cho các khu vực nội thành Hà Nội như: Hà Đông, Hoàng Mai, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm...
Xem thêm
Phiên bản di động