Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

VietinBank: Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc

(LĐTĐ) Ngày 27/8/2019 tại Hà Nội, đại diện ngân hàng Deutsche Bank AG (Đức) đã trao Giải thưởng “USD Operational Excellence Award 2018 - Ngân hàng có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc 2018” cho VietinBank. Với tỷ lệ điện xử lý tự động - STP đạt trên 97%, VietinBank là một trong số ít ngân hàng tại khu vực châu Á đạt được tỷ lệ xuất sắc này.
vietinbank ngan hang co chat luong thanh toan quoc te xuat sac Ưu đãi hoàn phí thường niên cho chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank
vietinbank ngan hang co chat luong thanh toan quoc te xuat sac VietinBank mang đến cho bạn nhiều cơ hội nghề nghiệp

Ngân hàng có hoạt động thanh toán quốc tế xuất sắc

Giải thưởng “Operational Excellence Award” là giải thưởng thường niên của Deutsche Bank trao cho các ngân hàng dựa trên tỷ lệ điện chuyển tiền ngoại tệ tự động đạt chuẩn STP trên 90% và tỷ lệ phát sinh tra soát thấp. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng TTQT của các ngân hàng. Trong năm 2018 tỷ lệ điện STP của VietinBank qua Deutsche Bank đạt trên 97%.

Phát biểu tại buổi Lễ trao giải, bà Nancy So đại diện Deutsche Bank cho biết: Tiêu chí để xét duyệt giải thưởng rất khắt khe, Deutsche Bank phải thành lập một bộ phận độc lập để phân tích số liệu đưa ra kết quả chính xác và công bằng nhất. Với tỷ lệ điện xử lý tự động STP đạt trên 97%, VietinBank là một trong số ít ngân hàng tại khu vực Châu Á cũng như trên toàn cầu đạt được tỷ lệ “xuất sắc” này. Đại diện Deutsche Bank cũng mong muốn VietinBank tiếp tục duy trì tỷ lệ STP cao này trong các năm tiếp theo.

vietinbank ngan hang co chat luong thanh toan quoc te xuat sac
Đại diện Trung tâm Tài trợ thương mại VietinBank (bên trái) nhận giải thưởng từ Deutsche Bank

Deutsche Bank và VietinBank đã có hơn 20 năm hợp tác, đặc biệt là trong lĩnh vực Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại , ngoài việc tích cực hợp tác trong lĩnh vực chuyển tiền, bảo lãnh, thư tín dụng, Deutsche Bank còn nhiệt tình hỗ trợ VietinBank trong đào tạo và tư vấn về nghiệp vụ Tài trợ thương mại và Thanh toán quốc tế.

Chia sẻ về giải thưởng, bà Vũ Thị Thanh Vân - Phó Giám đốc Trung tâm Tài trợ thương mại VietinBank cho biết: Đây là sự công nhận của Deutsche Bank - một ngân hàng hàng đầu Châu Âu về chất lượng dịch vụ của VietinBank trong quan hệ hợp tác về Thanh toán quốc tế. Để đạt được giải thưởng này có nhiều tố trước hết là sự chỉ đạo, điều hành của Ban lãnh đạo VietinBank sau đó là đến sự chuyên nghiệp, tận tâm của các cán bộ Trung tâm Tài trợ thương mại VietinBank. Một yếu tố cũng quan trọng không kém đó là những giải pháp, những cải tiến được VietinBank thực hiện thường xuyên dựa trên một hệ thống CoreBanking hiện đại cũng góp phần tăng chất lượng dịch vụ Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại , không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Được các tổ chức quốc tế đánh giá cao

Trải qua hơn 31 năm hoạt động cùng với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại, VietinBank luôn được các ngân hàng quốc tế đánh giá là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại để phục vụ cộng đồng.

Vừa qua VietinBank cũng được Ngân hàng Wells Fargo (Mỹ) vinh danh là “Ngân hàng xử lý giao dịch thanh toán quốc tế xuất sắc” (Wells Fargo Operational Excellence Award) 2018 – 2019 với các kỷ lục ấn tượng: năm 2018, tỷ lệ điện đạt chuẩn STP trên 99% (tăng đáng kể so với tỷ lệ 95% của năm 2017) và tỷ lệ tra soát dưới 1%.Với các chỉ số này, VietinBank nằm trong TOP 1% các ngân hàng có quan hệ đại lý với Wells Fargo trên toàn cầu có chất lượng điện xử lý tự động cao nhất.

vietinbank ngan hang co chat luong thanh toan quoc te xuat sac
Các đại diện của Trung tâm Tài trợ thương mại VietinBank và Deutsche Bank chụp ảnh lưu niệm

Sự thành công của VietinBank còn được các tổ chức uy tín thế giới xếp hạng và công nhận như: 3 năm liên tiếp đạt giải “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” của Tạp chí the Asian Banker; The Banker xếp hạng VietinBank nằm trong Top “100 Ngân hàng lớn nhất khu vực ASEAN”; 7 năm liền lọt vào Top 2.000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới theo xếp hạng của Forbes. Đặc biệt, Giá trị Thương hiệu của VietinBank được hãng tư vấn Brand Finance định giá đạt 625 triệu USD và là ngân hàng có Giá trị Thương hiệu đứng đầu tại Việt Nam.

VietinBank hiện có 155 chi nhánh, hơn 1.000 phòng giao dịch trong nước. VietinBank cũng là ngân hàng Việt Nam duy nhất có hiện diện thương mại tại Châu Âu với 2 chi nhánh tại Đức; 1 ngân hàng con tại Lào và Văn phòng Đại diện tại Myanmar cùng mạng lưới quan hệ với các định chế tài chính rộng khắp trên thế giới, VietinBank có thể hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất mọi giao dịch thanh toán trong nước và nước ngoài của khách hàng.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhanh chóng bắt kẻ thủ ác sát hại nhân viên sửa xe máy ở phố Trương Định, Hoàng Mai

Nhanh chóng bắt kẻ thủ ác sát hại nhân viên sửa xe máy ở phố Trương Định, Hoàng Mai

(LĐTĐ) Cùng là nhân viên sửa chữa xe máy tại cửa hàng ở phố Trương Định, quận Hoàng Mai, chỉ vì mâu thuẫn, cãi nhau, Phạm Văn Đoàn cay cú và nảy sinh ý định trả thù. Sau khi gây án, kẻ thủ ác lấy tài sản của nạn nhân, bán lấy tiền... chơi game.
Xử phạt 7,5 triệu đồng quản trị viên trang Facebook “Net Việt Bay - Vé Máy Bay Giá Rẻ”

Xử phạt 7,5 triệu đồng quản trị viên trang Facebook “Net Việt Bay - Vé Máy Bay Giá Rẻ”

(LĐTĐ) Liên quan đến sự việc một nữ công nhân làm việc tại Công ty Samsung Việt Nam bị tung tin nhiễm HIV rồi lây truyền cho nhiều người khác, mới đây, cơ quan Công an đã mời quản trị viên trang Facebook “Net Việt Bay - Vé Máy Bay Giá Rẻ”) lên trụ sở làm việc.
"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư

"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư

(LĐTĐ) Từ ngày 2/11 tới, nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức được đặt lệnh mà không cần đủ 100% tiền. Đây là bước tiến quan trọng để gỡ “nút thắt” cho thị trường chứng khoán Việt Nam trong tiến trình nâng hạng.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 1.432 tỷ đồng

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận số tiền ủng hộ 1.432 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tính đến 17h00 ngày 18/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận được tổng số tiền là 1.432 tỷ đồng. Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã hỗ trợ đến các địa phương 2 đợt với tổng số tiền là 1.035 tỷ đồng.
Đồng Nai: Tiếp nhận hơn 41 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Đồng Nai: Tiếp nhận hơn 41 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Tính đến sáng ngày 18/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tiếp nhận 41,3 tỷ đồng do 64 cá nhân, tổ chức trên địa bàn đóng góp để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3.
Công an vào cuộc vụ kênh YouTube đăng tải clip "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Công an vào cuộc vụ kênh YouTube đăng tải clip "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

(LĐTĐ) Công an Hà Nội đang trong quá trình xác minh, xử lý đối với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ". Kênh Youtube hơn 300 nghìn lượt theo dõi, đã đăng tải một video với ảnh đại diện kèm tiêu đề "Quả báo Làng Nủ Lào Cai", khiến dư luận rất bức xúc.
Hà Nội: Tiếp nhận hơn 98 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Hà Nội: Tiếp nhận hơn 98 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

(LĐTĐ) Tính đến 16h ngày 18/9, tổng số tiền các tổ chức, cá nhân đã chuyển về Quỹ Cứu trợ thành phố Hà Nội ủng hộ đồng bào các địa phương khắc phục hậu quả bão, lũ là hơn 98 tỷ đồng.

Tin khác

Đề xuất áp dụng thủ tục đặc biệt với dự án công nghệ cao

Đề xuất áp dụng thủ tục đặc biệt với dự án công nghệ cao

(LĐTĐ) Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất áp dụng thủ tục đầu tư đặc biệt cho các dự án công nghệ cao, cấp phép trong vòng chỉ 15 ngày.
TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp

TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp

(LĐTĐ) UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa tổ chức họp báo để cung cấp thông tin về sự kiện Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế TP.HCM năm 2024. Hai sự kiện này sẽ diễn ra trong tháng 9 với trọng tâm về chuyển đổi công nghiệp, một trong những động lực phát triển bền vững của thành phố trong tương lai.
EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt

EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt

(LĐTĐ) Dự báo hoàn lưu cơn bão số 3 sẽ tiếp tục gây mưa lớn khiến mực nước cáac sông dâng cao lên mức báo động, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, đồng thời duy trì các lực lượng tại chỗ, tăng cường các lực lượng xung kích sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt tại Hà Nội.
Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

(LĐTĐ) Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp tiên tiến như bán dẫn, hàng không vũ trụ và ô tô điện… các doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn. Một trong những vấn đề cốt lõi mà các doanh nghiệp này đang phải đối mặt là việc chủ yếu nhận đơn hàng gia công OEM (Original Equipment Manufacturer), thiếu sự liên kết trong chuỗi cung ứng và hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D) để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh và có giá trị gia tăng cao.
Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, chuyển đổi số vừa là yêu cầu tất yếu, vừa là cơ hội để tiến nhanh, tiến xa hơn trong mọi lĩnh vực của đời sống, kinh tế - xã hội. Tại Hà Nội, phụ nữ chiếm trên 50,4% dân số, việc chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã nói chung và các mô hình kinh tế tập thể do phụ nữ tham gia quản lý nói riêng là điều cần thiết. Vì vậy, cần nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chuyển đổi số trong khu vực kinh tế tập thể.
Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

(LĐTĐ) Trong bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, nông nghiệp vẫn là một trong những trụ cột chính của nền kinh tế. Với Hà Nội, kể từ khi mở rộng địa giới hành chính, chuyển đổi mô hình tăng trưởng, gắn với chính sách tam nông (nông nghiệp - nông thôn - nông dân) luôn được Thành phố đặc biệt quan tâm. Trong đó, chuyển đổi kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn theo mô hình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.
Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

(LĐTĐ) Thời gian qua, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã tham gia khá sâu vào chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia. Tuy nhiên, theo đánh giá của Bộ Công Thương, hiện tiềm năng phát triển ngành Công nghiệp ở các địa phương là rất lớn, nhưng nhiều địa phương lại chưa chủ động trong việc xây dựng, ban hành thực thi các chính sách riêng để khai thác hết lợi thế, tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ…
EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

(LĐTĐ) Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Thường trực Chính phủ thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thực hiện trong 3 tháng.
Hà Nội: Dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn

Hà Nội: Dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn

(LĐTĐ) Với vị thế là Thủ đô của cả nước, Hà Nội có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp bán dẫn. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia cũng như các bộ, ngành, để thu hút vốn đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn, thành phố Hà Nội cần nhanh chóng xây dựng cơ chế riêng, đặc biệt, phải xây dựng được một chiến lược dài hạn. Bên cạnh đó, cần ưu tiên dành các nguồn lực để hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ, đổi mới sáng tạo…
Xem thêm
Phiên bản di động