Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Viettel và Supermicro hợp tác trong lĩnh vực công nghệ viễn thông

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Đài Loan (Trung Quốc) - Trong khuôn khổ Triển lãm Computex 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Công ty Supermicro (Mỹ) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo đó, hai doanh nghiệp sẽ cùng hỗ trợ phát triển công nghệ, tập trung vào các giải pháp toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo (AI).
Viettel Solutions tổ chức hội thảo về trí tuệ nhân tạo tạo sinh cho lĩnh vực tài chính ngân hàng Các giải pháp thực thi Đề án 06 do Viettel Solutions phát triển được áp dụng tại Hà Nội
anh1-2.jpg
Viettel và Supermicro ký kết hợp tác trong lĩnh vực công nghệ viễn thông

Trước đó, trong hội nghị Di động Thế giới MWC 2024 (Barcelona,Tây Ban Nha), hai bên có dịp trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm lĩnh vực có thể hợp tác tại gian hàng của Viettel.

Thoả thuận hợp tác hướng tới mục tiêu hai doanh nghiệp cùng tạo ra những giá trị lớn, nâng tầm chất lượng dịch vụ với khách hàng. Cụ thể, tại mảng nghiên cứu và phát triển 5G, hai bên sẽ hợp tác phát triển các giải pháp 5G bao gồm phần mềm và phần cứng. Ở lĩnh vực điện toán đám mây, Supermicro sẽ cung cấp phần cứng và Viettel cung cấp phần mềm để phát triển giải pháp Private Cloud đến khách hàng. Hai bên sẽ cùng phát triển các giải pháp máy chủ hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng, được “may đo” phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng; ứng dụng AI để nâng cao chất lượng viễn thông, trung tâm dữ liệu và các quy trình kinh doanh.

Viettel có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác viễn thông, hiện tại đã làm chủ hoàn toàn các thiết bị trong hệ sinh thái 5G bao gồm thiết bị truy nhập vô tuyến, thiết bị truyền dẫn, hệ thống mạng lõi, đưa Việt Nam trở thành nước thứ năm trên thế giới làm chủ công nghệ 5G. Supermicro được biết đến nhờ thế mạnh phát triển máy chủ, cung cấp phần mềm quản lý máy chủ, hệ thống lưu trữ hiệu suất cao và hiệu năng cao cho nhiều đối tác, cộng với các giải pháp điện toán tiến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, tổ chức. Sự kết hợp giữa cả hai được kỳ vọng sẽ thúc đẩy và triển khai mạng 5G rộng khắp Việt Nam.

Triển lãm Comuptex Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) là sự kiện thường niên từ 1981, quy tụ những xu hướng công nghệ trong tương lai với sự góp mặt của hơn 1.000 nhà phát triển đến từ 26 quốc gia góp phần tạo nên một sân chơi công nghệ đúng nghĩa.

Về Viettel: Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) hiện là doanh nghiệp viễn thông, công nghiệp, công nghệ số 1 Việt Nam; là một trong những doanh nghiệp có doanh thu, lợi nhuận, nộp thuế và đóng góp cho ngân sách quốc gia lớn nhất cả nước. Hoạt động của Viettel đã vượt ra khỏi lãnh thổ quốc gia, trở thành một trong những thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu, với hơn 55.000 nhân sự tham gia hoạt động kinh doanh tại 11 quốc gia trải dài 3 châu lục. Trong giai đoạn phát triển mới, Viettel xác định cho mình sứ mệnh “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số” với mục tiêu ứng dụng các thành quả của chuyển đổi số để giúp đời sống của con người trở nên tốt đẹp hơn.

Về Supermicro: Supermicro được thành lập vào năm 1993 tại thung lũng Silicon (Mỹ), chuyên về thiết kế và sản xuất máy chủ, bảng mạch chính máy chủ - các sản phẩm kết nối tất cả linh kiện hệ thống trong một máy tính và cho phép chúng giao tiếp với nhau. Thế mạnh của Supermicro là xây dựng công nghệ máy chủ từ đầu, cho phép Supermicro phát triển giải pháp tuỳ chỉnh có hiệu suất cao nhất cho khách hàng. Trong giai đoạn bùng nổ AI, vốn hóa của công ty tăng mạnh, mức tăng trưởng của Supermicro trong năm 2023 cao gấp 12 lần. Hiện nay, Supermicro hướng đến mở rộng sản xuất, mục tiêu đưa doanh thu đạt 25 tỷ USD/năm.

L.H

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Dừng bơm các trạm bơm tiêu ra hệ thống sông Nhuệ

Dừng bơm các trạm bơm tiêu ra hệ thống sông Nhuệ

(LĐTĐ) Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) thành phố Hà Nội cho biết, hiện mực nước trên sông Nhuệ vẫn tăng cao dù đã thực hiện giảm công suất bơm trên toàn hệ thống.
Ông Đặng Quốc Khánh, cựu Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang bị đề nghị xem xét, kỷ luật

Ông Đặng Quốc Khánh, cựu Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang bị đề nghị xem xét, kỷ luật

(LĐTĐ) Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; sau khi xem xét kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm và kết quả kiểm điểm… Theo đó, tại Kỳ thứ 47, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với Ban cán sự đảng UBND tỉnh Hà Giang và Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Ngãi.
Công an lập 14 chốt cửa khẩu ngăn người dân không đi ra vùng lũ

Công an lập 14 chốt cửa khẩu ngăn người dân không đi ra vùng lũ

(LĐTĐ) Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, có 4 phường nằm ngoài đê sông Hồng và 5 phường ngoài đê sông Nhuệ. Để đảm bảo an toàn cho người dân, Công an quận đã chủ động thành lập 14 chốt cửa khẩu thực hiện nhiệm vụ, tuyệt đối không để nhân dân và các phương tiện đi ra ngoài khu vực đê nguy hiểm.
Đã tìm thấy thi thể của 17 người mất tích trong vụ sạt lở ở Cao Bằng

Đã tìm thấy thi thể của 17 người mất tích trong vụ sạt lở ở Cao Bằng

(LĐTĐ) Chiều 11/9, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an cho biết, tính đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 17 người, đang vớt 2, bị thương 1, đang tìm kiếm khoảng 15 đến 17 người trong vụ sạt lở ta luy dương huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Hậu quả vụ sạt lở đã làm khoảng 30 người chết và mất tích trong đó có 2 đồng chí là cán bộ Công an tỉnh Cao Bằng.
Cập nhật mới nhất về diễn biến lũ trên sông Hồng, sông Đuống

Cập nhật mới nhất về diễn biến lũ trên sông Hồng, sông Đuống

(LĐTĐ) Nước lũ trên sông Hồng, sông Đuống liên tục lên cao, nhiều khu vực tại Hà Nội đã ngập lụt. Dưới đây là kết quả đo mực nước sông Hồng, sông Đuống được cập nhật mới nhất chiều 11/9 từ Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đông Bắc và Trung Du Bắc Bộ.
Hà Nội: Tiếp nhận hơn 26 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

Hà Nội: Tiếp nhận hơn 26 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

(LĐTĐ) Theo tổng hợp của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội, tính đến 16h chiều nay (11/9), Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã tiếp nhận hơn 26 tỷ đồng từ các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ.
Hưng Yên: Tập trung cao độ công tác phòng, chống lụt và khắc phục hậu quả bão số 3

Hưng Yên: Tập trung cao độ công tác phòng, chống lụt và khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Ngày 11/9 tại trụ sở Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hữu Nghĩa - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hưng Yên chủ trì cuộc họp khẩn của Thường trực Tỉnh ủy về công tác phòng, chống lụt, ngập úng và khắc phục hậu quả của bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

Tin khác

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ vùng bão lũ

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ vùng bão lũ

(LĐTĐ) Với mong muốn làm cầu nối chia sẻ những khó khăn mà người dân bị ảnh hưởng do bão Yagi gây mưa to, ngập lụt ở hàng loạt tỉnh thành miền Bắc, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines thông báo tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp trên các chuyến bay do Vietnam Airlines Group khai thác (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vasco).
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã cấp điện trở lại cho 4,3 triệu khách hàng bị ảnh hưởng vì mưa lũ

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã cấp điện trở lại cho 4,3 triệu khách hàng bị ảnh hưởng vì mưa lũ

(LĐTĐ) Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông tin tình hình khắc phục và cung cấp điện trên địa bàn lưới điện EVNNPC quản lý đến đến 06h00, ngày 10/09/2024.
Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng nghiêm trọng đến lưới điện miền Bắc

Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng nghiêm trọng đến lưới điện miền Bắc

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí thượng thủy văn Trung ương, từ 14 giờ ngày 8/9 đến 14 giờ ngày 9/9, các tỉnh khu vực Bắc Bộ đã có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to như: Bản Khoang 2 343,4mm, Tả Giàng Phình 337mm (Lào Cai); Tân Phượng 1 529mm, Tân Phượng 2 476,6mm (Yên Bái); Nấm Dẩn 2 495,6mm, Chế Là 315,2mm (Hà Giang); Trung Minh 248,6mm, Thanh Tương 230mm (Tuyên Quang); Lương Bằng 274mm, Bình Trung 271,2mm (Bắc Kạn); Yên Đổ 363,8mm, Thi Tran Cho Du 335,4mm (Thái Nguyên); Tĩnh Túc 246,2mm, Hồng An 233,2mm (Cao Bằng);...
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện nổi tiếng thế giới

Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend hiện diện tại Bưu điện nổi tiếng thế giới

(LĐTĐ) Tiếp nối chuỗi 10 không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend liên tục khai trương, gây ấn tượng mạnh mẽ tại Trung Quốc, Mỹ trong tháng 8/2024, ngày 9/9/2024, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tại khuôn viên Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh – một công trình biểu tượng nổi tiếng được yêu thích.
Vietjet tăng 99 chuyến bay mỗi tuần đón mùa lễ hội cuối năm

Vietjet tăng 99 chuyến bay mỗi tuần đón mùa lễ hội cuối năm

(LĐTĐ) Đón mùa du lịch lễ hội cuối năm, từ ngày 27/10/2024, Vietjet tăng tần suất hàng loạt các đường bay lên 99 chuyến mỗi tuần, mang đến nhiều lựa chọn di chuyển giữa các thành phố lớn với Việt Nam cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

(LĐTĐ) Với quy mô 41,7 ha và tổng giá trị đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa chỉ bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Hòa Bình Group hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về MICE

Hòa Bình Group hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu về MICE

(LĐTĐ) Đoàn 4.500 nhân viên của Sun Pharmaceuticals Industries Limited, một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu Ấn Độ do tỷ phú Dilip Shanghvi sáng lập, đã kết thúc thành công chuyến du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, khen thưởng và sự kiện) tại Việt Nam từ ngày 27/8 đến 7/9. Đây là một sự kiện nổi bật trong ngành du lịch MICE Việt Nam, thu hút sự chú ý của quốc tế.
Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay

Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay

(LĐTĐ) Bão số 3 (Yagi) đổ bộ vào đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản của nhà nước và nhân dân các tỉnh miền Bắc, trong đó có ngành Điện.
Chùm ảnh công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố điện do bão Yagi

Chùm ảnh công nhân Điện lực miền Bắc trắng đêm khắc phục sự cố điện do bão Yagi

(LĐTĐ) Do ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), tại các tỉnh Bắc Bộ đã xảy ra rất nhiều sự cố lưới điện. Ngay khi gió lặng, những người thợ áo cam đã hối hả ra quân kiểm đếm thiệt hại, khoanh vùng sự cố, khẩn trương khôi phục lưới điện với mục tiêu cấp điện trở lại sớm nhất có thể, giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống sau cơn bão dữ.
Xem thêm
Phiên bản di động