Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

AirPods Max 2 sắp ra mắt: Đây là những gì mong đợi

(LĐTĐ) Phần lớn các dòng sản phẩm của Apple vào mùa thu năm nay gần như đã sẵn sàng để ra mắt. Sự kiện iPhone 16 chỉ còn vài tuần nữa và có một sản phẩm được mong đợi từ lâu có khả năng sẽ xuất hiện đó là AirPods Max 2. Theo truyền thống, Apple thích ra mắt các sản phẩm AirPods mới tại các sự kiện diễn ra vào tháng 9, vì vậy thời gian chờ đợi AirPods Max 2 sẽ sớm kết thúc. Sau đây là những gì mong đợi từ AirPods Max 2 mới.
Apple: Tai nghe không dây AirPods sẽ có khả năng chống thấm nước hoàn toàn Cách trả lời cuộc gọi bằng AirPods trên iPhone

Chip mới với tính năng âm thanh mạnh mẽ

Mặc dù AirPods Max hiện tại có mức giá cao nhưng chúng lại thiếu rất nhiều tính năng có trong AirPods Pro 2 có giá cả phải chăng hơn nhiều. Điều đó sẽ thay đổi với AirPods Max 2. AirPods Max 2 dự kiến ​​sẽ được trang bị chip mới, có thể là chip H2 có trong AirPods Pro 2 hiện tại. Chip H2 này sẽ cho phép người dùng AirPods Max trải nghiệm các tính năng âm thanh mới mạnh mẽ hiện chỉ có trên dòng Pro. Bao gồm:

Âm thanh thích ứng, kết hợp linh hoạt các chế độ trong suốt và khử tiếng ồn để phản ứng với môi trường của bạn

Nhận thức cuộc trò chuyện, tự động giảm âm lượng và cô lập giọng nói khi phát hiện giọng nói

Âm lượng được cá nhân hóa, điều chỉnh âm lượng phương tiện truyền thông để đáp ứng với môi trường của bạn

Ngoài ra, iOS 18 còn giới thiệu thêm một số tính năng mới cho AirPods Pro 2 và với H2, tất cả những tính năng này cũng sẽ có trên AirPods Max 2:

Khả năng gật đầu hoặc lắc đầu để trả lời Siri

Cách ly giọng nói khi bạn đang gọi điện

Cải tiến dành riêng cho trò chơi đối với âm thanh không gian được cá nhân hóa với tính năng theo dõi đầu động

Danh sách tính năng ở trên cho thấy, việc bổ sung chip H2 vào AirPods Max 2 sẽ tạo nên sự khác biệt lớn. Những tính năng này là lý do lớn khiến tôi yêu AirPods Pro 2 của mình. Tôi hy vọng chúng sẽ cung cấp lý do thuyết phục để người dùng AirPods Max nâng cấp.

Sạc USB-C

Sau nhiều năm chuyển sang chuẩn cổng kết nối phổ biến mới, AirPods Max 2 sẽ thay thế cổng Lightning hiện tại và sử dụng USB-C để sạc.

Sự thay đổi tương tự dự kiến ​​sẽ xảy ra với AirPods 4 mới, cũng có khả năng ra mắt tại sự kiện iPhone 16 vào tháng tới. Sản phẩm AirPods đầu tiên được trang bị sạc USB-C là AirPods Pro 2.

Mặc dù tiến triển chậm, nhưng với việc USB-C xuất hiện trên AirPods Max, chúng ta chính thức tiến gần hơn một bước tới giấc mơ về một cuộc sống toàn USB-C .

Màu sắc

Apple đang có kế hoạch giới thiệu nhiều tùy chọn màu sắc mới cho AirPods Max 2.

Hiện tại, AirPods Max thế hệ đầu tiên có năm màu: Màu xám không gian, Hồng, Màu xanh lá

Bạc, Màu xanh da trời.

Không có thông tin chính xác về màu sắc mới. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi thấy số lượng tùy chọn tương tự với AirPods Max 2.

AirPods Max ra mắt vào năm 2020 và kể từ đó, các màu như Midnight và Starlight đã trở thành trụ cột của Apple. Vì vậy, có khả năng chúng ta sẽ thấy những màu tương tự như vậy với AirPods Max 2.

Thay thế cho Smart Case

Để rõ ràng hơn, đây chủ yếu là suy đoán. Không có tin đồn rõ ràng nào về việc Apple thay thế Smart Case của AirPods Max - mặc dù bằng sáng chế này là thứ gì đó .

Nhưng chắc chắn 4 năm là đủ dài để Apple đưa ra một chiếc ốp lưng tốt hơn, hy vọng là bảo vệ tốt hơn cho người dùng AirPods Max.

Smart Case ban đầu là một trong những điểm bị chỉ trích chính đối với AirPods Max đầu tiên của Apple, vì vậy tôi nghĩ có khả năng chúng ta sẽ thấy một chiếc ốp lưng mới cho AirPods Max 2.

Hộp đựng đi kèm cũng phụ thuộc rất nhiều vào giá của AirPods Max 2…

Mức giá

AirPods Max ban đầu ra mắt với mức giá cao ngất ngưởng là 549 USD. Nhưng sự xuất hiện của các lựa chọn cạnh tranh đặt ra câu hỏi liệu Apple có tính phí cao như vậy cho AirPods Max 2 hay không.

Tai nghe Beats Studio Pro tương đương của Apple có giá bán lẻ là 329 USD và hiện chỉ có giá 199 USD trên Amazon. Tai nghe Sonos Ace mới ra mắt có giá bán lẻ là 449 USD và hiện có thể mua với giá 399 USD.

ĐH

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

Quận Long Biên: Nhanh chóng khắc phục hậu quả hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ

(LĐTĐ) Theo báo cáo của quận Long Biên, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), trên địa bàn quận Long Biên có hơn 2.400 cây xanh bị gãy, đổ. Hiện công tác thu dọn, khắc phục hậu quả của bão số 3 đang được các lực lượng trên địa bàn quận triển khai quyết liệt, kịp thời.
Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

Những hình ảnh đẹp về tình quân dân trong cơn bão số 3

(LĐTĐ) Trong thời điểm cơn bão Yagi ảnh hưởng trực tiếp đến Hà Nội, quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng Công an Thủ đô đã không quản ngại khó khăn, vất vả, nguy hiểm bám sát địa bàn ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió lớn để bảo đảm an toàn cho nhân dân. Nhiều hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thành phố đã được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết sau bão số 3

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội yêu cầu theo dõi chặt chẽ diễn biến thời tiết sau bão số 3

Ngày 8/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký ban hành Công điện số 12/CĐ-UBND về việc tập trung khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 3 và chủ động phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian tới.
Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

Toàn hệ thống chính trị huyện Thanh Trì chung sức khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Do có sự chỉ đạo và triển khai bài bản về ứng phó với cơn bão số 3 từ Ban Chỉ đạo Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) huyện Thanh Trì, cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực.
Bảo đảm thông tin liên lạc cho hơn 32 triệu thuê bao trong bão số 3

Bảo đảm thông tin liên lạc cho hơn 32 triệu thuê bao trong bão số 3

(LĐTĐ) Trước ảnh hưởng của cơn bão số 3, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông điều phối lực lượng, phương tiện, thiết bị từ các tỉnh lân cận hỗ trợ cho các tỉnh chịu ảnh hưởng lớn của bão. Mục tiêu trong ngày 8/9 sẽ khôi phục thông tin liên lạc, đảm bảo mạng lưới viễn thông trên toàn bộ khu vực chịu ảnh hưởng của bão được hoạt động ổn định và an toàn.
Sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại

Sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại

(LĐTĐ) Tối 8/9, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 18h cùng ngày, đơn vị đã huy động 100% quân số phối hợp với các lực lượng chức năng để dọn dẹp cây xanh, cột điện, biển quảng cáo... bị gãy đổ do cơn bão số 3 gây ra. Hiện tại, giao thông tại Thủ đô đã cơ bản thông suốt, sẵn sàng cho ngày mai (9/9), công sở, trường học hoạt động bình thường trở lại.
Huyện Thạch Thất chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

Huyện Thạch Thất chủ động ứng phó, khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

(LĐTĐ) Triển khai công tác phòng, chống bão số 3, huyện Thạch Thất đã chủ động theo dõi, nắm chắc tình hình diễn biến của cơn bão. Do có sự chủ động của Ban Thường vụ Huyện ủy, các cơ quan, đơn vị, nhân dân trên địa bàn huyện đã tập trung, khắc phục kịp thời, chủ động ứng phó, không để thiệt hại lớn xảy ra.

Tin khác

Intel nhắm tới Qualcomm và AMD với bộ vi xử lý Lunar Lake

Intel nhắm tới Qualcomm và AMD với bộ vi xử lý Lunar Lake

(LĐTĐ) Bộ vi xử lý di động dòng Core Ultra 200V của Intel, có tên mã là Lunar Lake, hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể về tốc độ và hiệu quả. Khi Qualcomm công bố bộ vi xử lý Snapdragon Elite vào đầu năm nay, công ty đã khiến nhiều người ngạc nhiên về hiệu suất và hiệu quả của chúng.
Google Photos mới có chức năng tìm kiếm thông minh hơn và tính năng Ask Photos

Google Photos mới có chức năng tìm kiếm thông minh hơn và tính năng Ask Photos

(LĐTĐ) Google Photos đang có bản nâng cấp đáng kể cho khả năng tìm kiếm của mình. Người dùng giờ đây có thể sử dụng các truy vấn ngôn ngữ tự nhiên và mô tả nhiều hơn để tìm các hình ảnh và video cụ thể trong thư viện ảnh đồ sộ của mình.
Tin tặc đang tấn công người dùng thông qua kết quả tìm kiếm Google

Tin tặc đang tấn công người dùng thông qua kết quả tìm kiếm Google

(LĐTĐ) Các chuyên gia bảo mật từ Palo Alto Networks vừa phát hiện một chiến dịch tấn công mới, trong đó tin tặc sử dụng thủ đoạn tinh vi để phát tán mã độc thông qua kết quả tìm kiếm trên Google.
Verizon xác nhận tính năng nhắn tin không gian cho Galaxy S25

Verizon xác nhận tính năng nhắn tin không gian cho Galaxy S25

(LĐTĐ) Verizon và công ty vệ tinh Skylo đã bắt tay nhau để mang dịch vụ nhắn tin trực tiếp đến thiết bị đến với khách hàng của nhà mạng này nhằm đảm bảo kết nối ở những khu vực mà mạng truyền thống không thể tiếp cận.
ChatGPT hiện có hơn 200 triệu người dùng hằng tuần và sẽ tăng gấp đôi khi có iOS 18

ChatGPT hiện có hơn 200 triệu người dùng hằng tuần và sẽ tăng gấp đôi khi có iOS 18

(LĐTĐ) ChatGPT của OpenAI là một trong những công cụ AI tạo sinh phổ biến nhất trên thế giới và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Hiện tại, OpenAI đã tiết lộ rằng ChatGPT đã vượt mốc 200 triệu người dùng hoạt động hàng tuần và Apple dự kiến ​​sẽ giúp con số này tăng trưởng hơn nữa với iOS 18.
Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng chế tạo robot vì môi trường

Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng chế tạo robot vì môi trường

(LĐTĐ) Cuộc thi Robotacon WRO 2024 đã tìm ra những tuyển thủ robot xuất sắc đại diện Việt Nam trong cuộc thi thế giới. Bên cạnh đó, các tài năng công nghệ cũng được tặng nhiều giải thưởng đặc biệt từ Vinamilk.
ABU Robocon 2024: Khi Robot "cấy lúa" trên đất Việt

ABU Robocon 2024: Khi Robot "cấy lúa" trên đất Việt

(LĐTĐ) Năm nay, Việt Nam đóng vai trò chủ nhà của Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) 2024, một sự kiện công nghệ quốc tế danh giá dành cho sinh viên trong khu vực. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/8 tại Khu liên hợp thể thao tỉnh Quảng Ninh, thành phố Hạ Long, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy hấp dẫn và sáng tạo.
Google Maps ngoại tuyến bắt đầu hỗ trợ trên đồng hồ thông minh Wear OS

Google Maps ngoại tuyến bắt đầu hỗ trợ trên đồng hồ thông minh Wear OS

(LĐTĐ) Google đã giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh mới của mình, Pixel Watch 3, cách đây vài ngày và giới thiệu một số tính năng mới sẽ có trên thiết bị. Khả năng điều hướng bằng Google Maps ở chế độ ngoại tuyến là một trong những tính năng mới thú vị nhất mà người dùng Pixel Watch 3 có thể tận dụng.
Sự khác biệt dự kiến giữa Google Pixel Watch 3 với Apple Watch Series 10

Sự khác biệt dự kiến giữa Google Pixel Watch 3 với Apple Watch Series 10

(LĐTĐ) Pixel Watch 3 và Apple Watch Series 10 sắp ra mắt đại diện cho những cách tiếp cận riêng biệt đối với công nghệ đeo được. Trong khi sản phẩm trước hiện đã chính thức có mặt, sản phẩm sau vẫn còn trong vòng suy đoán. Tuy nhiên, dựa trên những rò rỉ và tin đồn gần đây xung quanh Apple Watch S10, chúng ta có thể bắt đầu đưa ra những so sánh sơ bộ với Pixel Watch 3.
Apple phát hành iOS 18.1 Developer Beta 2 với tính năng Safari thú vị

Apple phát hành iOS 18.1 Developer Beta 2 với tính năng Safari thú vị

(LĐTĐ) Apple đã phát hành iOS 18.1 Beta cho các nhà phát triển, mang đến những tính năng mới của Apple Intelligence. Bản cập nhật này hiện có sẵn cho iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max và iPad với chip M1 trở lên, bao gồm các công cụ viết, tính năng mới cho Mail và thông báo, nâng cấp cho ảnh, và nhiều tính năng khác.
Xem thêm
Phiên bản di động