Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Land Rover Defender Classic V8 trở lại với diện mạo đặc biệt

(LĐTĐ) Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8. Tất cả những chiếc xe này sẽ được chế tác thủ công bởi các kỹ sư Land Rover Classic, dựa trên các mẫu Defender thế hệ cũ, được sản xuất từ khoảng những năm 2012 đến 2016.
SUV hạng sang 2 cửa Range Rover SV Coupe có khả năng lội nước sâu tới gần 1m Phiên bản đặc biệt Range Rover Sport SV Edition Two chính thức ra mắt thị trường

Land Rover Defender nguyên bản đã ngừng sản xuất vào năm 2016, nhưng vẫn được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Đáp ứng nhu cầu về các bản dựng tùy chỉnh, Land Rover đã đưa nó trở lại một lần nữa thông qua bộ phận Works Bespoke, với các tính năng hiện đại hóa, nâng cấp khung gầm và vô số tùy chọn cá nhân hóa.

Classic Defender V8 của Works Bespoke có sẵn trong các kiểu thân xe 90 và 110. Tất cả các đơn đặt hàng sẽ dựa trên các xe tặng được sản xuất từ ​​năm 2012 đến năm 2016 và sẽ được "làm lại thủ công tại Vương quốc Anh" bởi các kỹ sư Land Rover Classic. Bên cạnh việc phục chế, Defender sẽ được thiết kế lại và nâng cấp trong "hàng trăm giờ làm việc tỉ mỉ".

Ngoại thất có thể được chỉ định theo bất kỳ màu nào mong muốn, lấy từ bảng màu Heritage, Contemporary, Premium và SV Metallic hoặc sử dụng dịch vụ ghép theo mẫu riêng. Mái xe có thể được sơn theo tông màu tương phản, với các điểm nhấn bên ngoài được hoàn thiện bằng màu bạc hoặc đen. Land Rover cung cấp các tùy chọn khác nhau cho lưới tản nhiệt (thiết kế Heritage, Standard hoặc Adventure), được bao quanh bởi đèn pha LED hiện đại.

Những chiếc Defender đặc biệt chạy trên bánh xe Wolf 16 inch hoặc hợp kim Sawtooth 18 inch. Ngoại thất cũng có thể được trang bị thêm bậc lên xuống, giá để đồ trên nóc, lồng thám hiểm, thang, đèn LED gắn trên nóc và tời. Các tùy chọn khác bao gồm Gói phiêu lưu với lều gắn trên nóc và Ply Guys Camper Conversion rộng rãi hơn giúp biến Defender thành một chiếc xe cắm trại thực thụ.

Nội thất đã được bọc lại bằng da, có sẵn năm tông màu đơn sắc và tám tông màu đôi. Khách hàng có thể lựa chọn giữa ghế ngồi Premium hoặc ghế Recaro hỗ trợ nhiều hơn. Bảng điều khiển trung tâm vẫn giữ nguyên vẻ ngoài cổ điển, với màn hình cảm ứng 3,5 inch mới bổ sung chức năng bluetooth, dẫn đường và DAB Radio. Land Rover cũng đã thiết kế lại bộ chọn số và thêm các chi tiết màu đen bóng.

Giống như các bản Defender trước đó của Works Bespoke – bao gồm Islay Edition và loạt Trophy – các đơn đặt hàng mới sẽ được trang bị động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên sản sinh công suất 400 mã lực (298 kW / 405 PS) và mô-men xoắn 515 Nm (380 lb-ft). Động cơ này được kết hợp độc quyền với hộp số tự động tám cấp của ZF, truyền công suất đến cả bốn bánh xe.

Hệ thống treo đã được nâng cấp với tỷ lệ lò xo cuộn Eibach được sửa đổi, thanh chống lật và bộ giảm chấn Bilstein, cải thiện sự thoải mái khi lái xe. Cuối cùng, Defender được hưởng lợi từ phanh Alcon bốn piston tập trung vào hiệu suất với đĩa lớn hơn trên cả hai trục.

Classic Defender V8 của Works Bespoke đắt hơn đáng kể so với bất kỳ biến thể nào của Defender mới. Cụ thể hơn, Defender 90 (4 chỗ) có giá khởi điểm từ 251.345 USD, Defender 110 (5 chỗ) có giá khởi điểm 263.090 USD và Defender 110 (7 chỗ) có giá khởi điểm từ 269.700 USD, và đó là giá chưa bao gồm thuế hoặc bất kỳ tùy chọn nào.

Những người quan tâm có thể xem cận cảnh chiếc xe địa hình được làm lại này tại Goodwood Revival 2024 diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8/9.

QN

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đến 19h ngày 7/9, Hà Nội có thêm 1 người tử vong, 3 người bị thương do bão Yagi

Đến 19h ngày 7/9, Hà Nội có thêm 1 người tử vong, 3 người bị thương do bão Yagi

(LĐTĐ) Báo cáo nhanh từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 19h tối 7/9, trên địa bàn thành phố có thêm 1 người thiệt mạng do cây đổ trên đường Trần Duy Hưng.
Bão số 3 quần thảo Hà Nội, nhiều căn hộ chung cư  trần hỏng, nước tràn vào nhà

Bão số 3 quần thảo Hà Nội, nhiều căn hộ chung cư trần hỏng, nước tràn vào nhà

(LĐTĐ) Do ảnh hưởng của bão số 3, những cơn mưa lớn kéo dài ở Hà Nội trong ngày 7/9 gây nhiều khó khăn cho người dân. Nhiều cư dân ở chung cư cao tầng bị nước tạt, chảy vào nhà. Trên mạng xã hội, xuất hiện không ít cảnh người dân hì hục thấm nước, tát nước ra khỏi nhà. Một số căn hộ, toà nhà còn bị sập trần.
Bộ Công Thương chỉ đạo sớm cấp điện trở lại khu vực bị ảnh hưởng của bão số 3

Bộ Công Thương chỉ đạo sớm cấp điện trở lại khu vực bị ảnh hưởng của bão số 3

(LĐTĐ) Tối 7/9, Bộ Công Thương ngày đã có Công điện hỏa tốc số 6814/CĐ-BCT gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), Sở Công Thương các tỉnh, thành... về việc ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) để sớm cung cấp điện trở lại.
Ảnh hưởng bão số 3, Bắc Giang và Bắc Ninh mất điện trên diện rộng

Ảnh hưởng bão số 3, Bắc Giang và Bắc Ninh mất điện trên diện rộng

(LĐTĐ) Bão số 3 khiến 32 đường dây trung áp ở Bắc Giang gặp sự cố gây gián đoạn cung cấp điện cho hơn 300 nghìn khách hàng, chiếm khoảng 50% số khách hàng trên toàn tỉnh.
Bão số 3  gây thiệt hại nặng nề, đã có 4 người thiệt mạng, 78 người bị thương

Bão số 3 gây thiệt hại nặng nề, đã có 4 người thiệt mạng, 78 người bị thương

(LĐTĐ) Thông tin về thiệt hại sơ bộ do bão số 3 (bão Yagi), Cục Quản lý đê điều và phòng chống thiên tai cho biết, đến 17 giờ chiều nay, bão số 3 đã khiến 4 người thiệt mạng, 78 người bị thương. Trong số thiệt hại về người, Quảng Ninh có 3 người thiệt mạng và 58 người bị thương. Hải Dương có 1 người thiệt mạng và Hải Phòng có 20 người bị thương.
Lãnh đạo huyện Gia Lâm kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 3

Lãnh đạo huyện Gia Lâm kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 3

(LĐTĐ) Chiều 7/9, ông Nguyễn Việt Hà - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm đã có buổi kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 3 (Bão YAGI) tại một số xã thuộc huyện Gia Lâm.
Quận Nam Từ Liêm: 140 cây đổ, gãy cành và 4 nhà tốc mái

Quận Nam Từ Liêm: 140 cây đổ, gãy cành và 4 nhà tốc mái

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 đã để lại những thiệt hại đáng kể trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Theo báo cáo cập nhật đến 15h30 chiều nay (7/9), mặc dù chưa ghi nhận điểm ngập úng nào, nhưng quận Nam Từ Liêm đã có 140 cây bị đổ, gãy cành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảnh quan đô thị và tiềm ẩn nguy cơ về an toàn.

Tin khác

3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

(LĐTĐ) Một trong những mẫu ô tô đầu tiên trên thế giới đưa trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh vào xe thương mại, trang bị vượt tầm phân khúc, cùng chi phí sở hữu và nuôi xe nhẹ gánh, đó là những lý do khách hàng Việt đánh giá VinFast VF 8 Lux là “vua” trong phân khúc D-SUV.
Những điều cần biết khi mua xe ô tô cũ

Những điều cần biết khi mua xe ô tô cũ

(LĐTĐ) Giá bán rẻ và dễ tiếp cận với người có nhu cầu, tuy nhiên ô tô cũ lại tiềm ẩn những rủi ro. Vì vậy, để tránh cảnh "tiền mất tật mang" khi mua xe, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và lịch sử xe trước khi “xuống tiền”.
Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

(LĐTĐ) Audi Q5 mới nhất thay đổi thiết kế ngoại thất và lắp đặt động cơ xăng và diesel mới tiết kiệm hơn.
Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

(LĐTĐ) Ưu đãi nối tiếp ưu đãi đang giúp VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus nhân đôi sức hút trong mắt khách hàng Việt.
Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

(LĐTĐ) Ford đã mở rộng phạm vi xe cắm trại Transit Custom Nugget mà hãng bán ở châu Âu nhờ ra mắt phiên bản chắc chắn mới và phiên bản trục cơ sở dài. Các mẫu xe mới sẽ được trưng bày tại Caravan Salon ở Dusseldorf, Đức, từ ngày 30/8 đến ngày 8/9/2024.
Tuyệt phẩm Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la của Eccentrica

Tuyệt phẩm Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la của Eccentrica

(LĐTĐ) Ít có chiếc Lamborghini nào khiến trái tim người ta đập rộn ràng như chiếc Diablo của thập niên 1990, và tại The Quail, một sự kiện tụ họp của những chiếc xe thể thao trong Tuần lễ ô tô Monterey, một công ty nhỏ đã ra mắt một chiếc Diablo đẹp đến nao lòng đã được phục chế và cải tiến.
McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

(LĐTĐ) McLaren đã làm mới mẫu 750S cho năm 2025 và bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới từ bộ phận McLaren Special Operation (MSO), khiến siêu xe động cơ đặt giữa này trở nên hấp dẫn hơn. Tiếp tục cung cấp sức mạnh cho siêu xe là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép với công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft.
Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

(LĐTĐ) Chiếc SUV hàng đầu chạy bằng động cơ ICE của Volvo sẽ được bán cùng với chiếc EX90 chạy hoàn toàn bằng điện.
Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

(LĐTĐ) Lamborghini ra mắt mẫu xe thể thao mới, Lamborghini Temerario (Temerario), mẫu xe thay thế cho Lamborghini Huracán. Mẫu xe này là mẫu xe thứ hai trong dòng xe được Lamborghini gọi là “HPEV” hay Xe điện khí hóa hiệu suất cao, kế thừa của mẫu xe này. Lamborghini Revuelto , là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid. Buổi ra mắt chính thức diễn ra tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2024 vào ngày 17/8 vừa qua.
Ferrari 250 GT mang tính biểu tượng có giá lên tới 17 triệu USD

Ferrari 250 GT mang tính biểu tượng có giá lên tới 17 triệu USD

(LĐTĐ) Chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spider đầu tiên của Scaglietti đã được bán với mức giá gây sốc là 17,055 triệu USD tại một cuộc đấu giá ở Monterey. Vậy, điều gì làm cho chiếc Ferrari này trở nên đặc biệt và tại sao nó lại có giá trị như vậy?
Xem thêm
Phiên bản di động