Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

BIDV giữ vững vị trí Ngân hàng SME và Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á

(LĐTĐ) BIDV vừa được Global Banking & Finance Review vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Đông Nam Á” lần thứ 3 và “Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á” lần thứ 2 liên tiếp. Giải thưởng tiếp tục là sự khẳng định nỗ lực của BIDV trong việc đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp; mang đến những trải nghiệm tối ưu, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng.
BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất” BIDV được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ BIC giảm 15% phí bảo hiểm sức khỏe cao cấp BIC Smart Care nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Năm 2023, với sự nỗ lực cao độ, BIDV đã hoàn thành đồng bộ, toàn diện kế hoạch kinh doanh; cùng ngành Ngân hàng thực thi chính sách tiền tệ có hiệu quả, hỗ trợ doanh nghiệp và người dân khắc phục khó khăn, phục hồi, duy trì và phát triển sản xuất kinh doanh; góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước. Đến 31/12/2023, BIDV tiếp tục dẫn đầu về quy mô tổng tài sản trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, đạt 2,26 triệu tỷ đồng; tổng số khách hàng doanh nghiệp đạt khoảng 500.000 khách hàng, trong đó số lượng khách hàng SME tăng trưởng nhanh và liên tục, đứng số 1 về thị phần tại Việt Nam.

BIDV giữ vững vị trí Ngân hàng SME và Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á
Đại diện BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á năm 2023”.

Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm, lấy công nghệ làm khâu đột phá”, BIDV trở thành đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, ứng dụng công nghệ; số hóa quy trình từ khâu tiếp nhận nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp đến phê duyệt, giải ngân nhằm đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm thời gian xử lý; tích cực phát triển và đưa các sản phẩm dịch vụ lên kênh số (website, mobile, app, SMS) trong đó phải kể đến ứng dụng BIDV iBank, BIDV iConnect…

Đặc biệt, BIDV vừa ra mắt hệ thống OPEN API giúp tích hợp dịch vụ ngân hàng vào các ứng dụng, phần mềm, nền tảng số của khách hàng; từ đó cung cấp giải pháp tài chính và trải nghiệm dịch vụ liền mạch trên không gian số. Bên cạnh đó, BIDV đã triển khai nền tảng số SME EASY (//smeasy.bidv.com.vn) nhằm cung cấp đồng bộ các giải pháp tài chính và phi tài chính cho khách hàng; hỗ trợ gia tăng nội lực, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Giao diện nền tảng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho doanh nhân nữ với thông điệp “Tỏa sáng cùng DNNVV do phụ nữ làm chủ”.

BIDV giữ vững vị trí Ngân hàng SME và Ngân hàng Doanh nghiệp tốt nhất Đông Nam Á

Để hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn vay phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, trong năm 2023, BIDV đã thực hiện 7 lần điều chỉnh giảm sàn lãi suất cho vay với mức giảm từ 1,6-1,8%/năm. Ngoài ra, BIDV còn chủ động tìm hiểu nhu cầu khách hàng để thực hiện đăng ký hạn mức hỗ trợ lãi suất, hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất kinh doanh. Ngay từ đầu năm 2023, BIDV đã triển khai các gói tín dụng cạnh tranh với tổng quy mô hơn 400.000 tỷ đồng; áp dụng quy trình cấp tín dụng riêng cho DNNVV và các doanh nghiệp siêu nhỏ, cắt giảm 20-30% thời gian xử lý cấp tín dụng cho khách hàng; xây dựng và phát triển các sản phẩm đặc thù nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp về tài sản đảm bảo.

Global Banking & Finance Review là Tạp chí quốc tế uy tín hàng đầu của Anh, cung cấp góc nhìn độc lập, thông tin tổng thể trong cộng đồng tài chính ngân hàng quốc tế, có lượng độc giả lớn trên toàn thế giới.

Giải thưởng do Tạp chí tổ chức năm 2023 thu hút sự tham gia của nhiều ngân hàng và định chế tài chính hàng đầu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, được đánh giá dựa trên sự so sánh giữa các ngân hàng ứng viên hàng đầu mỗi quốc gia.

BIDV cũng tích cực triển khai các cơ chế tài trợ chuỗi cung ứng; số hóa trải nghiệm khách hàng lên phần mềm BIDV SCF với tính năng tự động gửi và phê duyệt đề nghị ứng trước; từ đó giúp khách hàng tiết kiệm thời gian làm hồ sơ, thủ tục. Bên cạnh đó, BIDV đã triển khai công tác hỗ trợ nâng cao năng lực hoạt động cho doanh nghiệp thông qua: hội thảo chuyên đề; tư vấn giải pháp hỗ trợ kinh doanh; kết nối thông tin; đào tạo nâng cao năng lực tài chính, quản trị cho các doanh nghiệp, đặc biệt là DNNVV do phụ nữ làm chủ.

BIDV cũng là một trong những ngân hàng tiên phong trong triển khai các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là dịch vụ hành chính công. Cụ thể, BIDV phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng đẩy mạnh hoạt động thu phí Công đoàn tới các cấp; triển khai hiện đại hóa công tác thu/chi bảo hiểm xã hội, thu/chi ngân sách Nhà nước; kết nối dữ liệu thanh toán song phương điện tử với các cơ quan Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Kho bạc Nhà nước, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan… Đến nay, BIDV có quan hệ với hơn 40.000 khách hàng hành chính sự nghiệp; trong đó hợp tác với gần 1.000 đơn vị y tế công lập, 11.000 trường học và nhà cung cấp các dịch vụ điện nước, hơn 8.600 Công đoàn các cấp…

Với mục tiêu “hướng tới sự phát triển bền vững”, BIDV xác định đưa tín dụng xanh, tài chính xanh trở thành lĩnh vực ưu tiên trong chiến lược phát triển. Theo đó, BIDV triển khai đa dạng các chương trình tín dụng xanh ưu đãi từ nguồn vốn thương mại, vốn ủy thác, đặc biệt là từ phát hành trái phiếu xanh. Nguồn vốn xanh của BIDV dành cho các lĩnh vực như: Năng lượng tái tạo; năng lượng sạch; giao thông không khói; các ngành sản xuất và tiêu dùng phát thải carbon thấp, thích ứng với biến đổi khí hậu...

Những nỗ lực đồng hành của BIDV đối với khách hàng doanh nghiệp đã được các tổ chức trong nước và quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. BIDV được vinh danh nằm trong “Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” (VBCSD-VCCI bình chọn); “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” lần thứ 6 liên tiếp (Tạp chí Alpha Southeast Asia và Asian Banking and Finance bình chọn)...

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gia Lâm: Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024

Gia Lâm: Sôi nổi giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 - Vì hòa bình năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 22/9/2024, tại Khu đô thị Đặng Xá, Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gia Lâm tổ chức chung kết giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 49 - Vì hòa bình huyện Gia Lâm năm 2024, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Festival Thu Hà Nội 2024 thu hút 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm

Festival Thu Hà Nội 2024 thu hút 50.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm

(LĐTĐ) Diễn ra trong 4 ngày (từ 19 - 22/9), Festival Thu Hà Nội 2024 đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của du khách trong nước và quốc tế, bất chấp những thách thức từ thời tiết không mấy thuận lợi.
Không khí lạnh sẽ bao trùm Đông Bắc Bộ, có nơi trời lạnh dưới 19 độ C trong ngày đầu tuần

Không khí lạnh sẽ bao trùm Đông Bắc Bộ, có nơi trời lạnh dưới 19 độ C trong ngày đầu tuần

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết ngày mai (23/9), đồng bằng, ven biển Bắc Bộ và Hòa Bình có mưa, mưa vừa và có nơi có dông, trời mát mẻ, có nơi trời lạnh dưới 19 độ C.
Thủy điện Hòa Bình mở 3 cửa xả đáy, mực nước các sông Hà Nội lên nhanh

Thủy điện Hòa Bình mở 3 cửa xả đáy, mực nước các sông Hà Nội lên nhanh

(LĐTĐ) Miền Bắc mưa lớn, hồ thủy điện Hòa Bình mở 3 cửa xả đáy. Mực nước sông Hà Nội lên nhanh, ngập lụt ở ngoại thành trong nhiều ngày tới.
Những ai cần hạn chế ăn trứng?

Những ai cần hạn chế ăn trứng?

(LĐTĐ) Trứng nhiều giá trị dinh dưỡng nhưng một số người nên hạn chế ăn để tránh ảnh hưởng tới sức khoẻ.
Nhiều ứng dụng mới trong điều trị vô sinh nam

Nhiều ứng dụng mới trong điều trị vô sinh nam

(LĐTĐ) Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ vô sinh cao trên thế giới, trong đó nguyên nhân do nam giới chiếm khoảng 40%.
Vàng liên tục tăng giá: Nên mua vàng hay gửi tiết kiệm?

Vàng liên tục tăng giá: Nên mua vàng hay gửi tiết kiệm?

(LĐTĐ) Mua vàng và gửi tiết kiệm ngân hàng là hai hình thức đầu tư quen thuộc với người Việt Nam, do tính chất ổn định và tiềm năng bảo vệ, gia tăng giá trị vốn.

Tin khác

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa triển khai gói vay ưu đãi trị giá lên đến 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiện hữu bằng việc giảm lãi suất cho vay lên tới 2%, nhằm giúp người dân tái thiết, phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão lũ. Đây được xem là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp ở vùng gặp khó khăn sau thiên tai.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

(LĐTĐ) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm
Phiên bản di động