Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

"Búp sen hồng" hào hứng khám phá Bà Nà Hills

Trong 2 ngày 23 và 24/7/2015, hơn 1.300 đại biểu nhí của Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 21 đã có chuyến tham quan thú vị tại Bà Nà Hills, khu du lịch vừa được Hiệp hội du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch bầu chọn là điểm tham quan hàng đầu Việt Nam.
Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong thăm khu du lịch Bà Nà Hills
Bà Nà Hills điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam
Thiên đường nghỉ dưỡng InterContinental được đề cử giải Thành tựu thiết kế

Trong hành trình khám phá Bà Nà Hills, các "Búp Sen Hồng" đều vô cùng ấn tượng khi được chinh phục đỉnh núi chỉ trong chớp mắt với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới. Có bạn đã ví cáp treo như cánh cửa thần kỳ của Doremon, bước vào cabin cáp treo và chỉ sau ít phút bồng bềnh cùng những cánh mây, các bạn đã đến được đỉnh núi Chúa.

Cả đội "Búp Sen Hồng" cũng đã có rất nhiều kỷ niệm khó quên khi được tham quan và chụp ảnh tại khu vườn hoa đẹp lộng lẫy như xứ sở diệu kỳ của Alice, khám phá hầm rượu cổ huyền bí như chốn bí mật của phù thủy Harry Porter, chiêm ngưỡng vẻ lộng lẫy của Làng Pháp. Và điểm đến đặc biệt nhất, ấn tượng nhất đối với các bạn "Búp Sen Hồng" đó chính là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Châu Á Fantasy Park.

Các "Búp Sen Hồng" nhí đã vô cùng hứng khởi khi bước vào không gian của Fantasy Park, khu vui chơi giải trí nổi tiếng mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ và được thiết kế xây dựng theo cảm hứng từ hai cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Cuộc phiêu lưu vào lòng đất” và "Hai vạn dặm dưới đáy biển" của nhà văn Pháp Jules Verne. Fantasy Park mở ra một thế giới vui chơi, giải trí sống động, hấp dẫn với những trò chơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc vui tươi, hồi hộp, bất ngờ, phấn khích cho các bạn nhỏ. Những trò chơi hấp dẫn được các bạn nhỏ quan tâm và ấn tượng nhất phải kể đến Rạp chiếu phim 3D 360 độ, 4D, 5D; Tháp rơi tự do, Phi công skiver; Trò chơi khám phá: Nhà ma, Hành trình vào lòng đất, Công viên khủng long...

"Búp Sen Hồng" Nguyễn Như Quỳnh đến từ nhà thiếu nhi tỉnh Bạc Liêu hào hứng chia sẻ: “Con đến Bà Nà Hills được tham quan tượng sáp, khu vui chơi, vào mê cung. Con thích nhất là những tòa lâu đài giống trong chuyện cổ tích, không khí mát mẻ và lần đầu được đi cáp treo để du hành trên những đám mây”.

Chuyến tham quan khu du lịch Bà Nà Hills thực sự là một kỷ niệm đẹp, một món quà ý nghĩa tạo động lực để các tài năng nhí tiếp tục rèn luyện, học tập phát huy năng khiếu trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của hơn 1.300 "Búp Sen Hồng" nhí. Được biết, Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà đã tặng hơn 1.300 vé tham quan khu du lịch Bà Nà Hills cho các đại biểu tham dự Liên hoan Búp sen hồng khu vực phía Nam lần thứ 21 này.

Tham quan, khám phá Bà Nà Hills là hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan Búp Sen Hồng lần thứ 21 có chủ đề “Sông Hàn điểm hẹn tuổi thơ” sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 22/7 đến 25/7/2015, là dịp đặc biệt để các bạn nhỏ thuộc các nhà thiếu nhi ở khu vực phía Nam được gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng trên lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Tọa lạc ở độ cao 1487m so với mặt nước biển, nằm về phía Tây Nam của thành phố Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng độc đáo với tổ hợp nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí, tham quan, mua sắm và các công trình tâm linh thanh tịnh, uy nghiêm. Bà Nà Hills được phân chia làm 9 khu vực với các hạng mục là những điểm đến đáng mong đợi của du khách: Làng Pháp; Vườn hoa Tình Yêu (Jadin De L’Amour); Chùa Linh Ứng; Khách sạn Morin đẳng cấp 3 sao với 59 phòng; Khách sạn Làng Pháp với 484 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao; Khu bar, cafe lobby, tiệm bánh; Khu Spa - tập gym và bể bơi 4 mùa trong nhà…

Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn các du khách, nhất là các bạn nhỏ bởi Khu vui chơi Fantasy Park là 1 trong 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á với nhiều trò chơi thú vị. Quý khách có thể tham quan Bảo tàng trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với hơn 40 bức tượng là các chính khách và các ngôi sao ca nhạc, hay khu trò chơi trượt ống tốc độ cao mang lại cảm giác phiêu lưu trên 2 đường trượt xoáy thoải dốc giữa không trung vừa là thách thức vừa là trải nghiệm vô cùng lý thú cho người chơi.

Lưu Ly

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bí thư Thành ủy Hà Nội tham gia Lễ Phát động toàn dân tổng vệ sinh môi trường sau cơn bão số 3

Bí thư Thành ủy Hà Nội tham gia Lễ Phát động toàn dân tổng vệ sinh môi trường sau cơn bão số 3

(LĐTĐ) Sáng 14/9, tại vườn hoa Vạn Xuân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với quận Ba Đình tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Tỷ giá USD hôm nay (14/9): Đồng USD trên thị trường tự do tiếp tục giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay (14/9): Đồng USD trên thị trường tự do tiếp tục giảm mạnh

(LĐTĐ) Sáng nay 14/9/2024, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước công bố mức 24.172 - giảm 15 VND. Trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 101,11 điểm, giảm 0,25%.
Giá vàng nhẫn vẫn ở mức cao nhất lịch sử

Giá vàng nhẫn vẫn ở mức cao nhất lịch sử

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), giá vàng nhẫn tròn trong nước vẫn ở mức 79 triệu đồng/lượng, cao nhất lịch sử.
Giá vàng hôm nay (14/9): Vàng thế giới tiếp tục tăng mạnh, xác lập kỷ lục mới

Giá vàng hôm nay (14/9): Vàng thế giới tiếp tục tăng mạnh, xác lập kỷ lục mới

(LĐTĐ) Sáng 14/9, giá vàng thế giới hôm nay đang được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.577 USD/ounce, tăng 20 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.
Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tính đến ngày 13/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 14/9: Ngày nắng, đêm có mưa rào

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 14/9: Ngày nắng, đêm có mưa rào

(LĐTĐ) Dự báo ngày 14/9, khu vực Hà Nội ngày nắng, đêm có mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ.
Tiếp nhận hơn 775,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Tiếp nhận hơn 775,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tính đến 17h00 ngày 13/9/2024, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương số tiền 775,5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Tin khác

TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp

TP.HCM tổ chức Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế năm 2024: Tập trung vào chuyển đổi công nghiệp

(LĐTĐ) UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa tổ chức họp báo để cung cấp thông tin về sự kiện Đối thoại Hữu nghị và Diễn đàn Kinh tế TP.HCM năm 2024. Hai sự kiện này sẽ diễn ra trong tháng 9 với trọng tâm về chuyển đổi công nghiệp, một trong những động lực phát triển bền vững của thành phố trong tương lai.
EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt

EVNHANOI tăng cường lực lượng sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt

(LĐTĐ) Dự báo hoàn lưu cơn bão số 3 sẽ tiếp tục gây mưa lớn khiến mực nước cáac sông dâng cao lên mức báo động, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã huy động mọi nguồn lực để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, đồng thời duy trì các lực lượng tại chỗ, tăng cường các lực lượng xung kích sẵn sàng ứng phó nguy cơ ngập lụt tại Hà Nội.
Triển khai mua bán vàng trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

Triển khai mua bán vàng trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

(LĐTĐ) Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

Doanh nghiệp sản xuất chế tạo Việt Nam cần đẩy mạnh hợp tác và liên kết

(LĐTĐ) Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp tiên tiến như bán dẫn, hàng không vũ trụ và ô tô điện… các doanh nghiệp sản xuất chế tạo tại Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức lớn. Một trong những vấn đề cốt lõi mà các doanh nghiệp này đang phải đối mặt là việc chủ yếu nhận đơn hàng gia công OEM (Original Equipment Manufacturer), thiếu sự liên kết trong chuỗi cung ứng và hoạt động nghiên cứu phát triển (R&D) để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh và có giá trị gia tăng cao.
Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ nâng cao kỹ năng chuyển đổi số trong điều hành kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, chuyển đổi số vừa là yêu cầu tất yếu, vừa là cơ hội để tiến nhanh, tiến xa hơn trong mọi lĩnh vực của đời sống, kinh tế - xã hội. Tại Hà Nội, phụ nữ chiếm trên 50,4% dân số, việc chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã nói chung và các mô hình kinh tế tập thể do phụ nữ tham gia quản lý nói riêng là điều cần thiết. Vì vậy, cần nâng cao nhận thức cho phụ nữ về chuyển đổi số trong khu vực kinh tế tập thể.
Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

Hiệu quả kinh tế xanh nhờ mô hình OCOP

(LĐTĐ) Trong bất kỳ giai đoạn lịch sử nào, nông nghiệp vẫn là một trong những trụ cột chính của nền kinh tế. Với Hà Nội, kể từ khi mở rộng địa giới hành chính, chuyển đổi mô hình tăng trưởng, gắn với chính sách tam nông (nông nghiệp - nông thôn - nông dân) luôn được Thành phố đặc biệt quan tâm. Trong đó, chuyển đổi kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn theo mô hình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt.
Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

Phát triển công nghiệp hỗ trợ: Nhiều địa phương còn thụ động trong xây dựng chính sách riêng

(LĐTĐ) Thời gian qua, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp đã tham gia khá sâu vào chuỗi cung ứng của các tập đoàn đa quốc gia. Tuy nhiên, theo đánh giá của Bộ Công Thương, hiện tiềm năng phát triển ngành Công nghiệp ở các địa phương là rất lớn, nhưng nhiều địa phương lại chưa chủ động trong việc xây dựng, ban hành thực thi các chính sách riêng để khai thác hết lợi thế, tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ…
EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

EVNHANOI: Nhiều giải pháp nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng

(LĐTĐ) Với phương châm phục vụ “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đang thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn các quy trình thực hiện, đảm bảo chất lượng giải quyết thủ tục dịch vụ điện nhanh chóng, chính xác.
Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Giảm 50% lệ phí trước bạ với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Thường trực Chính phủ thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước, thực hiện trong 3 tháng.
Hà Nội: Dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn

Hà Nội: Dành nhiều ưu đãi cho các nhà đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn

(LĐTĐ) Với vị thế là Thủ đô của cả nước, Hà Nội có tiềm năng và cơ hội lớn để phát triển, thu hút đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp bán dẫn. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia cũng như các bộ, ngành, để thu hút vốn đầu tư vào ngành công nghiệp bán dẫn, thành phố Hà Nội cần nhanh chóng xây dựng cơ chế riêng, đặc biệt, phải xây dựng được một chiến lược dài hạn. Bên cạnh đó, cần ưu tiên dành các nguồn lực để hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ, đổi mới sáng tạo…
Xem thêm
Phiên bản di động