Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Cứ chờ xem!

Chú là người hâm mộ bóng đá, cho tớ hỏi một tý. - Em cũng chỉ biết sơ sơ, dưng bác cứ hỏi, nếu khả năng cho phép em sẵn sàng trả lời bác.
cu cho xem Quá là lạm thu!
cu cho xem Bi hài không chỉ ở xã!
cu cho xem Hình ảnh ấn tượng!

- Tớ muốn hỏi cái giải Vi líc của ta bây giờ lại có cả đội của nước ngoài thi đấu à?

- Bác hỏi lạ, chuyện có cầu thủ nước ngoài thì lâu rồi. Còn Vi lic là giải bóng đá trong nước sao lại có đội nước ngoài tham gia được.

- Biết là hỏi lạ, dưng tớ cứ thắc mắc cái trận đấu giữa HN và TH sao bình luận viện lại nói ông trọng tài Nhật Bản…

- À, em hiểu ý bác rồi. Chả là đối với những trận goi là then chốt cần độ chính xác cao, hoặc những trận nhạy cảm, anh bóng đá có mời trọng tài ngoại cầm cân nảy mực giúp.

- Vậy hóa ra anh bóng đá tự nhận là khâu trọng tài “có vấn đề” về đạo đức hoặc chuyên môn à?

-Thì qua bao nhiêu chuyện ì xèo trong dư luận cũng như trong nội bộ bóng đá, cũng đành vậy chứ sao.

-Thì đành vậy, dưng vậy tại sao cái “ngôi sao tiền đạo” giờ nắm đội SG đề nghị bỏ tiền thuê trọng tài nước ngoài lại bị phê bình nhỉ?

-Phê bình là còn nhẹ ấy chứ bác. Việc thuê trọng tài ngoại hay không là việc của Liên đoàn Bóng đá, chứ đâu phải việc của cấp CLB.

-Dưng anh này bỏ tiền thuê cơ mà. Vừa chính xác vừa không mất tiền sao lại không thuê cho uổng.

-Phê là phê ở chỗ đó. Phát ngôn này thứ nhất bị đánh giá là có thái độ không tốt, coi cả ban trọng tài là “sổ toẹt”, thứ hai là nếu anh bỏ tiền thuê trọng tài thì ai dám chắc trọng tài ấy không thiên vị cho anh. Như vậy càng mất công bằng, khó minh bạch được.

-À ra thế. Nếu vậy thì phê bình là còn nhẹ thật, mà cái nhẹ này chắc cũng do e dè cái “ngôi sao”.

-Đúng thế bác ạ. Ý kiến thì được, chứ phát ngôn kiểu ra oai ta có tiền thì chấp nhận sao được.

-Mà cái anh bóng đá nam của ta cứ lùng bùng mãi. Đầu tư lắm, quan tâm nhiều mà mãi cũng chẳng vượt qua được “ao làng”, lại còn lắm chuyện phát sinh.

-Thì muốn thành công, muốn hiệu quả thì phải đầu tư chứ bác. Đầu tư rồi chưa đạt hiệu quả thì đầu tư tiếp đạt được thì thôi.

-Hẳn nào tớ lại vừa nghe nói lần này quyết giành “vàng” Sê gêm nên đã ký hợp đồng với HLV người Hàn Quốc.

-Còn nghe gì nữa, đúng đấy bác ạ.

-Tớ tưởng cái ông HLV tạm quyền vừa rồi đẫn dắt đội tuyển thi đấu với Campuchia, trong hoàn cảnh khó khăn trăm bề như thế mà thắng cả hai, cũng đáng được cho thử sức lắm chứ.

-Thế thì mạo hiểm lắm bác ơi. Xưa nay HLV trưởng ta sài ngoại quen rồi.

-Không dám thử sức thì biết thế nào mà mạo hiểm. Mà có thuê cái anh HLV ngoại lại không mạo hiểm à. Chưa biết thực chất thế nào, chủ yếu qua giới thiệu, lướt qua chút kinh nghiệm… còn mạo hiểm hơn ấy chứ.

-Bác nói thế, người ta là HLV CLB hạng ba của một nền bóng đá mạnh, chắc chắn phải tốt hơn ta rồi.

-Tớ vẫn băn khoăn. Thường đầu tư vào bất cứ việc gì phải cầm chắc hiệu quả, đằng này chi dững 10 tỷ đồng cho 2 năm mà chưa biết thế nào, vậy có mạo hiểm không?

-Thì để giành “vàng” mà bác.

-Thực lực bóng đã có thế, trong 2 năm làm sao có thể giành “vàng” được, cho dù HLV có gỏi đến đâu. Các cụ có câu “có bột mới gột nên hồ” là đã đúc rút cả đời đấy.

-Phải dám nghĩ, dám làm bác ạ, nếu không bao giờ bóng đá của ta mới vượt qua được người Thái.

-Tớ vẫn cứ băn khoăn, cho dù có đặt mục tiêu giành “vàng” đi nữa thì như vậy vẫn “hoang” quá. Trong khi ngay ở lĩnh vực thể thao thôi cũng vẫn còn rất nhiều thứ phải đầu tư.

-Thôi bác ạ, cứ chờ xem.

Thiện Tâm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Nam Từ Liêm: 140 cây đổ, gãy cành và 4 nhà tốc mái

Quận Nam Từ Liêm: 140 cây đổ, gãy cành và 4 nhà tốc mái

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 đã để lại những thiệt hại đáng kể trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Theo báo cáo cập nhật đến 15h30 chiều nay (7/9), mặc dù chưa ghi nhận điểm ngập úng nào, nhưng quận Nam Từ Liêm đã có 140 cây bị đổ, gãy cành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảnh quan đô thị và tiềm ẩn nguy cơ về an toàn.
Đội tuyển Thái Lan duy trì lịch thi đấu với Việt Nam, đội Nga rút lui sớm do bão

Đội tuyển Thái Lan duy trì lịch thi đấu với Việt Nam, đội Nga rút lui sớm do bão

(LĐTĐ) Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Nga sẽ không tiếp tục tham gia giải đấu giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024. Theo kế hoạch, họ sẽ lên đường về nước vào rạng sáng ngày 8/9 bằng chuyên cơ riêng.
Tin bão mới nhất: Tâm bão đã đến Thủ đô, gió giật cấp 12

Tin bão mới nhất: Tâm bão đã đến Thủ đô, gió giật cấp 12

(LĐTĐ) Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 3, tại Hải Dương gió mạnh cấp 12, giật cấp 13; Lục Ngạn (Bắc Giang) gió mạnh cấp 9, giật cấp 11; Hưng Yên gió mạnh cấp 8, giật cấp 11; Bắc Giang gió mạnh cấp 7, giật cấp 9; Bắc Ninh gió mạnh cấp 7, giật cấp 10. Tâm bão đã đến Thủ đô Hà Nội...
Quy định chặt chẽ, cụ thể về tàu bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ

Quy định chặt chẽ, cụ thể về tàu bay không người lái, phương tiện bay siêu nhẹ

(LĐTĐ) Đại biểu Thạch Phước Bình đề nghị, cần cập nhật và cụ thể hóa vào dự thảo Luật Phòng không nhân dân các phân loại tàu bay không người lái, bao gồm tàu bay không người lái dân sự, tàu bay không người lái quân sự, tàu bay không người lái thương mại và giải trí.
Quận Bắc Từ Liêm: 69 cây bị đổ, 30 người dân phải sơ tán do bão Yagi

Quận Bắc Từ Liêm: 69 cây bị đổ, 30 người dân phải sơ tán do bão Yagi

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân (UBND) quận Bắc Từ Liêm, tính đến 17h ngày 7/9, trên địa bàn quận có 69 cây xanh gãy đổ; 3 nhà dân bị tốc mái, 1 téc nước bị đổ vào mái nhà bên cạnh, đổ 2 bức tường rào. Quận đã sơ tán 10 phòng trọ (30 người dân) đến nơi an toàn để tránh bão Yagi. Hiện, quận đang tích cực khắc phục thiệt hại do mưa bão gây ra.
Thanh Oai: Khoảng 3.500ha lúa đổ rạp do bão số 3

Thanh Oai: Khoảng 3.500ha lúa đổ rạp do bão số 3

(LĐTĐ) Ảnh hưởng của bão số 3, trên địa bàn huyện Thanh Oai mưa đã gây đổ và đổ rạp khoảng 3.500ha lúa và chưa có diện tích lúa bị ngập nước. Ngoài ra, có khoảng 5ha rau, màu bị dập nát và hư hỏng… Hiện chưa ghi nhận thiệt hại các công trình khác.
Kịp thời thông tin rộng rãi để nhân dân chủ động phòng, tránh bão số 3

Kịp thời thông tin rộng rãi để nhân dân chủ động phòng, tránh bão số 3

(LĐTĐ) Theo báo cáo nhanh về công tác ứng phó khẩn cấp cơn bão số 3, tính đến 16h ngày 7/9, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội đã thông tin, tuyên truyền đậm nét về công tác ứng phó với cơn bão số 3 trên hệ thống thông tin cơ sở, trong đó tập trung vào các nội dung chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo Thành phố ứng phó với bão số 3; hướng dẫn, cảnh báo người dân các các kỹ năng ứng phó trong cơn bão; thông tin đến người dân đảm bảo cung cấp hàng tiêu dùng thiết yếu…

Tin khác

Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội đến thời điểm này đã đi được 80% quãng đường. Để hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra mà đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Bùi Thị Minh Hoài tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội những ngày đầu tháng 8/2024 đòi hỏi phải có sự nỗ lực vượt bậc của toàn hệ thống chính trị và mỗi cán bộ, đảng viên…
Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

(LĐTĐ) Hà Nội những ngày mùa thu tháng Tám, Đảng bộ, chính quyền, toàn hệ thống chính trị, quân và dân Thủ đô đang nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng nhằm hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII đề ra.
Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

(LĐTĐ) Những ngày qua, dư luận đang nóng lên xung quanh thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo đang soạn thảo thông tư hướng dẫn về việc dạy thêm của giáo viên. Xét về mặt pháp luật, đây có thể là thông tư trái quy định. Bởi Luật Giáo dục và các văn bản dưới Luật không có các quy định về dạy thêm, học thêm.
Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

(LĐTĐ) Năm học mới chuẩn bị bắt đầu, nhưng thực tế các cháu phải đi học thêm ở các trung tâm, ở trường cách đây vài tháng. Năm nay, thời tiết xem ra dễ chịu hơn mọi năm, song “sức nóng” về học hành thì vẫn không “hạ nhiệt” chút nào.
Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

(LĐTĐ) Cách đây 79 năm, ngày 19/8/1945, theo lời kêu gọi của Việt Minh, cả Hà Nội vùng dậy dưới rừng cờ đỏ sao vàng xuống đường tiến thẳng về trung tâm Nhà hát thành phố để dự mít tinh. Từ Hà Nội, làn sóng Cách mạng toả đi khắp nơi, cả nước vùng dậy đấu tranh giành chính quyền và liên tiếp giành thắng lợi… Ngày 2/9 tại quảng Trường Ba Đình - Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, chấm dứt 80 năm đô hộ của thực dân Pháp.
Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

(LĐTĐ) “Tuổi trẻ là mầm xuân đất nước”. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe thế hệ trẻ để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực và tương lai giống nòi là mệnh lệnh của cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh nước ta đang đối mặt với thực trạng già hóa dân số, việc nói không với thuốc lá thế hệ mới nhằm đảm bảo sức khỏe giống nòi là điều phải làm.
Vinh dự và trách nhiệm

Vinh dự và trách nhiệm

(LĐTĐ) Ngay sau khi Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu giữ chức Tổng Bí thư, Hà Nội là địa phương đầu tiên được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm và làm việc. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hà Nội.
“Chuyện nhỏ” mà không nhỏ!

“Chuyện nhỏ” mà không nhỏ!

(LĐTĐ) Để thu hút khách du lịch và tạo ấn tượng đối với đất nước con người Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng, bên cạnh hạ tầng cơ sở, chất lượng dịch vụ, giá cả… “văn hóa” phục vụ khách hàng, đặc biệt một yếu tố tuy nhỏ, tế nhị, song rất đỗi quan trọng chính là “nhà vệ sinh” cũng cần được quan tâm.
Thiên tai - chính quyền và nhân dân

Thiên tai - chính quyền và nhân dân

(LĐTĐ) Những ngày cuối tháng 7, đầu tháng 8, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 gây mưa to tại các tỉnh phía Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội. Mưa to đã khiến nước tràn qua hệ thống sông Bùi, làm một số xã của huyện Chương Mỹ, Quốc Oai bị ngập úng. Với phương châm, đảm bảo tính mạng người dân là ưu tiên hàng đầu, Bí thư Thành ủy, Thường trực Thành ủy đã có những chỉ đạo kịp thời, nhanh chóng khắc phục hậu quả do mưa lũ.
Nghị quyết số 18 - Đột phá chính sách đất đai mang dấu ấn đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Nghị quyết số 18 - Đột phá chính sách đất đai mang dấu ấn đặc biệt của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Nghị quyết số 18-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng khóa XIII ban hành ngày 16/6/2022 về "Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và sử dụng đất, tạo động lực đưa nước ta trở thành nước phát triển có thu nhập cao” (gọi tắt là Nghị quyết số 18) thực sự là “chìa khóa” đang và sẽ dần khắc phục những bất cập tồn tại trong quản lý đất đai. Trong đó, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại dấu ấn đặc biệt...
Xem thêm
Phiên bản di động