Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Gặp gỡ 52 nhân vật truyền cảm hứng trong Gala "Trạm yêu thương" tối nay trên VTV1

(LĐTĐ) Tối nay (4/3), truyền hình trực tiếp Gala "Trạm yêu thương" sẽ mang tới nhiều câu chuyện bất ngờ và đầy cảm xúc vào lúc 20h10 trên kênh VTV1.
"Trạm yêu thương" mang Tết đến gia đình "người lùn" ở Hưng Yên Cô giáo khiếm thị mở cánh cửa cuộc đời trong bóng tối Hai anh em khuyết tật truyền cảm hứng trong "Trạm yêu thương"

Kết thúc một năm đồng hành cùng các nhân vật đặc biệt, "Trạm yêu thương" tiếp tục hành trình nối dài những yêu thương ấy bằng những câu chuyện mới, những dự án đầy nhân văn do chính những người khuyết tật, người yếu thế thực hiện.

Gala "Trạm yêu thương" được xây dựng trên 3 chương: Hạnh phúc ngân xa, Thanh âm yêu thương và Thanh âm vang xa. Lần đầu tiên, ca khúc "Vẫn hát lời yêu thương" do nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường sáng tác riêng cho chương trình được chính anh và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên thể hiện trên sân khấu Gala "Trạm yêu thương".

Gặp gỡ 52 nhân vật truyền cảm hứng trong Gala
"Trạm yêu thương" số 48 với bố tâm thần, mẹ động kinh nhưng vẫn nuôi hai con học giỏi.

Lời bài hát với những tâm sự chân thành: "Dù là ngày trôi qua bao vết dấu buồn thương, dù nhọc nhằn còn in lên đôi mắt bờ mi, chẳng thể khiến ta dừng lại... Đôi khi bước chậm lại để thấy những điều tuyệt vời còn mãi…" sẽ mở ra những câu chuyện đầy nghị lực trong chương trình.

Sau 1 năm phát sóng, với những câu chuyện đời thường về nghị lực vượt khó, vươn lên của các nhân vật, "Trạm yêu thương" trở thành điểm hẹn truyền cảm hứng quen thuộc của nhiều người. Không chỉ lấy nước mắt của khán giả qua màn hình nhỏ, "Trạm yêu thương" còn thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ với hàng trăm nghìn kết quả tìm kiếm trên mạng xã hội, hàng trăm bài báo và lọt Top 5 Hạng mục Chương trình Văn hoá và Thể thao ấn tượng - VTV Awards 2022…

Chương đầu tiên - "Hạnh phúc ngân xa" mang tới những câu chuyện đầy ắp tình yêu thương trong gia đình. Đó là câu chuyện của chị Lê Thị Kim Ngân - người phụ nữ bị chồng thiêu khiến khuôn mặt bỏng 92% nhưng đã vượt qua mặc cảm nuôi 2 con khôn lớn và truyền cảm hứng bằng việc viết sách; là hành trình chăm sóc đứa con sinh non chỉ nặng 450gr của gia đình chị Nguyễn Thị Huệ; là niềm vui đón thành viên mới của chàng trai khiếm thị mê hát - Nguyễn Quang Huy, và là "ánh sáng nơi trái tim" đầy ắp tình yêu thương của người vợ dành cho anh Nguyễn Huy Việt - Chủ tịch Hội Người mù huyện Hoài Đức (Hà Nội),…

Sự xuất hiện của các nhân vật cùng giọng hát ấm áp qua ca khúc "Ba kể con nghe" đưa những hạnh phúc giản đơn ấy ngân xa trên sân khấu Gala "Trạm yêu thương".

Trong chương 2 với chủ đề "Thanh âm yêu thương", khán giả sẽ gặp lại những cặp đôi khuyết tật nhưng hạnh phúc của họ tròn đầy. Đó là câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích của chàng trai bại não Trần Quốc Hiệp và cô gái Lê Thị Vân; là hành trình bên nhau 4 năm của ông chủ kênh Tiktok triệu view "Xe lăn vlog" - Vũ Minh Lâm cùng bạn gái; là câu chuyện tình yêu xen lẫn sự bao dung của người vợ cùng chàng trai liệt nửa người viết sách với 1 ngón tay - Nguyễn Chánh Tín. Một màn cầu hôn bất ngờ của một trong ba cặp đôi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc vỡ oà trên sân khấu Gala "Trạm yêu thương".

Câu chuyện xưởng may không âm thanh của ông chủ tịch đi xe lăn mở công ty để giúp đỡ những người điếc là một tình yêu thương đặc biệt. Là một người khuyết tật, chứng kiến những người có hoàn cảnh như mình khó khăn khi xin việc, khó khăn để chứng minh bản thân có thể làm như những người bình thường khác, anh Phạm Việt Hoài đã quyết định khởi nghiệp với mô hình Kim Việt - làm thú nhồi bông, nhân viên của anh hoàn toàn là những người câm điếc bẩm sinh. Ở xưởng may "không âm thanh ấy" không có tiếng nói cười, nhưng lại luôn đầy ắp tình yêu thương. Nối dài những câu chuyện truyền cảm hứng với những dự án yêu thương

Những nhân vật của "Trạm yêu thương" tiếp tục nối dài câu chuyện truyền cảm hứng của mình với dự án mang tên "Tủ sách yêu thương" dành tặng các em câm điếc, tự kỷ tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội. Những cuốn sách yêu thương ấy được quyên góp từ các nhân vật Trạm yêu thương trong năm qua. Mỗi cuốn sách không chỉ gửi gắm thương yêu, mà còn gửi vào đó câu chuyện truyền cảm hứng do chính họ viết nên.

Không chỉ có sự xuất hiện ấn tượng của các nhân vật truyền cảm hứng trong năm qua, Gala "Trạm yêu thương" còn có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng như Nguyễn Ngọc Anh, Lê Cát Trọng Lý, Thái Trinh, Đinh Mạnh Ninh... Những chia sẻ về tình yêu thương, những thanh âm của hạnh phúc trong cuộc sống của ca sĩ Lê Cát Trọng Lý chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm xúc trong không gian tràn ngập tình yêu thương của chương trình. Đặc biệt lần đầu tiên kho "Dữ liệu Online Trạm yêu thương" với những câu chuyện truyền cảm hứng sẽ được ra mắt trong đêm Gala tối nay (4/3) trên kênh VTV1.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn chiều nay (20/9) đã tăng 700 nghìn đồng mỗi lượng, lên từ 79,10 - 80,20 triệu đồng/lượng, đây là mức cao nhất từ trước đến nay.
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

(LĐTĐ) Vinamilk và FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
Đề xuất các chính sách giúp doanh nghiệp khắc phục hậu quả bão Yagi

Đề xuất các chính sách giúp doanh nghiệp khắc phục hậu quả bão Yagi

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất nhiều chính sách nhằm giúp các doanh nghiệp khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi, khôi phục sản xuất kinh doanh.
Nhà ở riêng lẻ tại TP.HCM được phép xây dựng tối đa 1 tầng hầm

Nhà ở riêng lẻ tại TP.HCM được phép xây dựng tối đa 1 tầng hầm

(LĐTĐ) Sau thời gian dài, vướng mắc về cấp phép xây dựng, công trình có tầng hầm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cũng đã được tháo gỡ.

Tin khác

Triển lãm 3D đưa lịch sử Hà Nội vào không gian ảo

Triển lãm 3D đưa lịch sử Hà Nội vào không gian ảo

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), Ủy ban nhân dân quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Festival Thu Hà Nội 2024: Tinh gọn quy mô nhưng vẫn nhiều trải nghiệm hấp dẫn

(LĐTĐ) Tối nay (20/9), Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024 sẽ được khai mạc. Đây là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024); nhằm quảng bá hình ảnh, giá trị văn hóa và du lịch của Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng.
Những mùa trăng thương nhớ

Những mùa trăng thương nhớ

(LĐTĐ) Tháng tám âm lịch, mùa trăng tròn đầy. Mùa Tết Trung thu với những niềm vui trẻ thơ đẹp đẽ. Có ánh trăng sóng sánh chảy xuống vườn cây, có mâm cỗ bánh trái đang chờ phá cỗ đêm rằm. Tiếng trống lân vang lên tùng tùng, những chiếc đèn ông sao lung linh lấp lánh.
"Lá lành đùm lá rách", câu chuyện đoàn kết từ vùng bão lũ

"Lá lành đùm lá rách", câu chuyện đoàn kết từ vùng bão lũ

(LĐTĐ) Giữa cơn hoạn nạn do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam, những câu chuyện về lòng dũng cảm, sự hy sinh và tình người ấm áp đã trở thành điểm tựa tinh thần cho cả dân tộc. Chương trình "Điểm tựa Việt Nam" của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động này, minh chứng cho sức mạnh đoàn kết và tinh thần bất khuất của người Việt Nam.
Ứng xử có văn hóa với hàng cứu trợ

Ứng xử có văn hóa với hàng cứu trợ

(LĐTĐ) Với mỗi người dân trên dải đất hình chữ S này, tinh thần “bầu ơi thương lấy bí cùng” như đã ngấm vào máu thịt. Miền Bắc thương miền Trung ruột thịt, thương miền Nam “đi trước về sau”. “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, nghe tin miền Bắc lũ lụt, người miền Trung thức trắng đêm gói hàng ngàn chiếc bánh chưng, cơm nắm muối vừng gửi ra cho đồng bào miền Bắc chống đói. Từng đoàn xe nối đuôi nhau chở hàng trăm tấn gạo là tình cảm của phương Nam hướng về phương Bắc. Đó là sự tương thân tương ái, là bản chất của dân mình.
Đường tình

Đường tình

(LĐTĐ) Không có những vạt hoa nở vàng, đỏ hai bên vệ đường. Không có hàng cây đều tăm tắp xanh mướt và lãng mạn. Chỉ có ánh đèn đường rọi hiu hắt lúc có, lúc không và hàng lan can sắt với những mắt phản quang lạnh lẽo. Vậy mà con đường ấy giờ đây lại trở nên rất Tình: Tình người, Tình nghĩa, Tình đồng bào, Tình đồng chí, Tình quân dân cứ mặn nồng, ấm áp đến thiết tha…
Hà Nội: Chương trình Trung thu tại phố cổ và Hoàng thành Thăng Long tạm hoãn

Hà Nội: Chương trình Trung thu tại phố cổ và Hoàng thành Thăng Long tạm hoãn

(LĐTĐ) Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các em nhỏ, người dân và du khách trước tình hình thời tiết bất lợi do ảnh hưởng của bão lũ.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo: Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo: Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản về việc hoãn nhiều hoạt động quan trọng để tập trung nguồn lực vào công tác phòng, chống lụt bão. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh tình hình thời tiết diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước.
Vẻ đẹp vườn cổ Bắc Kinh được tái hiện tại Hoàng thành Thăng Long

Vẻ đẹp vườn cổ Bắc Kinh được tái hiện tại Hoàng thành Thăng Long

(LĐTĐ) Ngày 11/9, trong khuôn khổ dự án hợp tác Hà Nội - Bắc Kinh, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc Triển lãm "Bảo vật Phương Đông, danh viên Bắc Kinh" tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã

Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã

(LĐTĐ) Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã (2/12/1964 - 2/12/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động