Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Lan tỏa không khí ngày hội thể thao Đông Nam Á

(LĐTĐ) Khi dạo quanh các con phố của Thủ đô Hà Nội trong những ngày này, người dân và du khách sẽ có dịp cảm nhận không khí rộn ràng, tưng bừng của SEA Games 31 đang tràn xuống đến từng ngõ phố.
Tổ chức 23 chương trình du lịch miễn phí cho đại biểu tại SEA Games 31 SEA Games 31: Hà Nội yêu cầu tạm dừng đào đường và vỉa hè

Hà Nội nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt

Mới đây, tại phố đi bộ Hoàn Kiếm và một số địa danh của Thủ đô, Festival Thanh niên Đông Nam Á hướng tới chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức bởi Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã thu hút hơn 10.000 đoàn viên, thanh niên tình nguyện tham gia.

Lan tỏa không khí ngày hội thể thao Đông Nam Á
Đội hình tình nguyện viên trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên quận Nam Từ Liêm hưởng ứng Festival Thanh niên Đông Nam Á.

Hoạt động có sự tham dự của của các đại biểu Trung ương, Thành phố, đại diện đại sứ quán và đoàn đại biểu 11 nước Đông Nam Á. Cùng các ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng, các nhà tài trợ… cùng tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa tại Festival.

Dịp này là cơ hội để Hà Nội giới thiệu với bạn bè quốc tế về truyền thống văn hóa, tiềm năng và những thành tựu kinh tế - xã hội của đất nước. Bên cạnh đó còn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị, phát triển của tuổi trẻ và nhân dân Thủ đô. Đồng thời, ngày hội cũng là sân chơi văn hóa, nghệ thuật, thể thao lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho thanh thiếu niên.

Tại quận Nam Từ Liêm, đội tình nguyện viên trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội Liên hiệp Thanh niên quận với 150 thành viên chính thức tham gia các hoạt động trực tiếp và 200 thành viên lưu động. Trong thời gian qua, đội tình nguyện viên quận cũng đã triển khai nhiều hoạt động tích cực, thiết thực nhằm đảm bảo văn minh đô thị.

Phải kể đến hoạt động ra quân bóc xóa quảng cáo rao vặt. Đẩy mạnh tuyên truyền văn hóa ứng xử thông qua các phương tiện thông tin,cùng các hình thức truyền tải phong phú, hấp dẫn nhằm quảng bá SEA Games 31 và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Bên cạnh đó, đội tình nguyện viên cũng xây dựng bộ công cụ, ấn phẩm tuyên truyền du lịch khi tham gia Festival thanh niên Đông Nam Á. Cùng với các hoạt động tập huấn, ngày hội thanh niên Thủ đô, tuyên truyền hiến máu và các hoạt động thể thao. Tham gia tuyên truyền lưu động và các hoạt động tuyên truyền hỗ trợ trực tiếp tại các địa điểm diễn ra các bộ môn thi đấu trên địa bàn.

Có thể thấy, sự nỗ lực của các chi bộ, tổ dân phố trên địa bàn Hà Nội về những hình thức tuyên truyền để người dân ý thức được niềm tự hào khi Thủ đô đã cùng 11 tỉnh, thành khác đăng cai SEA Games 31 trong suốt nhiều tháng chuẩn bị.

Cùng với đó thấy được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và người dân; khi đã và đang làm hết sức mình cùng với các địa phương khác chỉn chu trong công tác tổ chức, hướng tới sự thành công cho Đại hội lần này; và quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội xanh-sạch-đẹp, thân thiện, hiếu khách với bạn bè bốn phương.

Sôi động từ miền Bắc, miền Trung tới miền Nam

Trong nhiều ngày nay, trên khắp các tuyến phố, ngõ ngách nhỏ của Hà Nội, không khó để gặp những biển quảng cáo, rực rỡ các loại pano, áp phích, băng rôn… nhằm quảng bá, truyền thông, cổ động cho SEA Games 31.

Trước đó, để chuẩn bị cho sự kiện SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5, thành phố Hà Nội đã có nhiều tháng tu sửa, hoàn thiện cơ sở vật chất, trang hoàng phố xá, giữ gìn vệ sinh đường phố... để chờ đón khách.

Bên cạnh đó, các đơn vị làm du lịch cũng đã chuẩn bị sẵn nhiều tour, tuyến hút khách nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức các trận đấu, cổ vũ vận động viên thi đấu tại Hà Nội và các tỉnh cũng như nhu cầu khám phá văn hóa, ẩm thực, cảnh quan, thiên nhiên, con người nơi đây.

Tính đến nay, công tác triển khai tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 của Hà Nội đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao, bảo đảm tiến độ và sẵn sàng phục vụ SEA Games.

Hòa chung không khí sôi nổi của Đại hội Thể thao Đông Nam Á, sự kiện Khai mạc trình diễn bay khinh khí cầu chào mừng SEA Games 31 với chủ đề “Cuộc dạo chơi của Sao la - Kỳ lân châu Á” diễn ra tại hồ chứa nước Ngàn Trươi, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem.

Sự kiện nhằm quảng bá tới du khách biết đến vườn quốc gia Vũ Quang - Vườn di sản ASEAN; và nơi phát hiện Sao la tại Việt Nam năm 1992 - linh vật biểu tượng cho SEA Games năm nay.

Sau thời gian dài phải tạm ngưng vì dịch Covid-19, thành phố Hồ Chí Minh đã được sống lại không khí cổ vũ bóng đá sôi động ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hoạt động này được Ủy ban nhân dân Thành phố triển khai đúng vào dịp SEA Games 31 diễn ra; và cũng là sự kiện ngoài trời thu hút đông đảo người dân, đánh dấu sự hồi phục mạnh mẽ của thành phố Hồ Chí Minh sau dịch.

Cụ thể, Câu lạc bộ Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh đã lắp đặt 5 màn hình LED kích thước lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để phục vụ người hâm mộ đón xem và cổ vũ từ xa các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam trong kỳ SEA Games diễn ra ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Sắp tới, trận bóng U23 Việt Nam gặp U23 Myanmar vào 19h ngày 13/5 và U23 Việt Nam gặp U23 Timor Leste lúc 19h ngày 15/5 sẽ tiếp tục được phát trực tiếp, phục vụ khán giả xa gần trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sau đó, các màn hình LED sẽ được vận hành theo lịch thi đấu cụ thể của đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngoài chiếu trực tiếp các trận bóng đá, người dân cũng được giao lưu cùng các chuyên gia bóng đá và tham gia một số hoạt động giải trí khác tại phố đi bộ Nguyễn Huệ./.

Quang Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Rủi ro thiên tai được phân thành mấy cấp độ?

Rủi ro thiên tai được phân thành mấy cấp độ?

(LĐTĐ) Theo Quyết định 18/2021/QĐ-TTg ngày 22/4/2021 của Thủ tướng Chính phủ, có 3 cấp độ rủi ro thiên tai do áp thấp nhiệt đới, bão (cấp độ 3, cấp độ 4 và cấp độ 5).
Dự báo thời tiết Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

Dự báo thời tiết Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa phát bản tin dự báo thời tiết tại các khu vực trên cả nước dịp Lễ khai giảng năm học mới từ ngày 4-5/9/2024.
Từ đêm 4/9, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh, gió giật cấp 17

Từ đêm 4/9, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh, gió giật cấp 17

(LĐTĐ) Bão số 3 có tên quốc tế là Yagi hoạt động trên vùng biển phía Đông khu vực Bắc biển Đông. Dự báo, từ đêm 4/9, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh trên vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc biển Đông, gió mạnh có thể lên tới cấp 14, giật cấp 17 ở vùng gần tâm bão.
Hà Nội tiếp nhận 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9

Hà Nội tiếp nhận 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Các bệnh viện trực thuộc ngành Y tế Hà Nội tiếp nhận hơn 12.900 bệnh nhân khám cấp cứu và tai nạn trong dịp nghỉ lễ 2/9, trong đó, có 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông.
TP.HCM: Tước giấy phép lái xe gần 900 trường hợp vi phạm giao thông dịp lễ Quốc khánh 2/9

TP.HCM: Tước giấy phép lái xe gần 900 trường hợp vi phạm giao thông dịp lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Ngày 3/9, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an Thành phố Hồ Chí Minh (PC08) cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 năm 2024 (từ ngày 31/8 đến sáng 3/9), lực lượng cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xử lý 5.845 trường hợp vi phạm trên cả đường bộ và đường thủy; tạm giữ 8 xe ôtô, 2.063 xe môtô, 17 xe thô sơ.
Những dự án giao thông trọng điểm của Thành phố được triển khai tới đâu?

Những dự án giao thông trọng điểm của Thành phố được triển khai tới đâu?

(LĐTĐ) Hà Nội đang triển khai nhiều dự án giao thông lớn như: Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô; Dự án đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục (giai đoạn 1); Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Ba La - Xuân Mai… đáng chú ý, có dự án đã giải ngân 80,9% kế hoạch vốn song vẫn có dự án chỉ giải ngân 10,3% kế hoạch vốn…
Metro Nhổn - Ga Hà Nội thu hút hàng chục nghìn lượt khách dịp Quốc khánh

Metro Nhổn - Ga Hà Nội thu hút hàng chục nghìn lượt khách dịp Quốc khánh

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro), tính đến 19 giờ ngày 2/9, đã có khoảng 71.800 lượt hành khách tham quan, trải nghiệm hai tuyến đường sắt đô thị của Thủ đô trong ngày Quốc khánh.

Tin khác

Kết quả vòng 3 Premier League 2024/25: Đè bẹp MU với 3 bàn, Liverpool bỏ túi 3 điểm trọn vẹn

Kết quả vòng 3 Premier League 2024/25: Đè bẹp MU với 3 bàn, Liverpool bỏ túi 3 điểm trọn vẹn

(LĐTĐ) Vòng 3 Premier League 2024/25, Liverpool dù phải làm khách tại Old Trafford song đã dễ dàng đè bẹp MU 3 bàn không gỡ để bỏ túi 3 điểm trọn vẹn.
Barca thắng huỷ diệt trước Real Valladolid, toàn thắng sau 4 trận

Barca thắng huỷ diệt trước Real Valladolid, toàn thắng sau 4 trận

(LĐTĐ) Được thi đấu trên sân nhà Estadio Olimpico Lluis Companys, Barca tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mùa này bằng chiến thắng huỷ diệt trước Real Valladolid với tỉ số 7-0.
Haaland lập hat-trick, giúp Man City giành chiến thắng trước West Ham

Haaland lập hat-trick, giúp Man City giành chiến thắng trước West Ham

(LĐTĐ) Rạng sáng 1/9, Erling Haaland tiếp tục lập hat-trick giúp Man City giành chiến thắng 3-1 trước West Ham ở vòng 3 Premier League.
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi Á quân VTV Cup 2024

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam giành ngôi Á quân VTV Cup 2024

(LĐTĐ) Tối 31/8, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã để thua 0-3 trước đội Korabelka (Nga) tại chung kết, qua đó giành ngôi Á quân VTV Cup 2024. Mặc dù thi đấu nỗ lực, các cô gái Việt Nam vẫn không thể vượt qua đối thủ mạnh đến từ Nga.
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25: Dự đoán đội hình Man United và Liverpool

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25: Dự đoán đội hình Man United và Liverpool

(LĐTĐ) Manchester United tiếp đón đối thủ truyền kiếp Liverpool tại Old Trafford trong trận derby nước Anh ở vòng 3 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h ngày 1/9 (giờ Việt Nam). Huấn luyện viên Erik Ten Hag sẽ không có được lực lượng mạnh nhất. Đầu tiên là trung vệ tân binh Leny Yoro, bản hợp đồng mùa hè trị giá 52 triệu bảng dính chấn thương ở chân ngay sau khi cập bến Old Trafford và sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng.
Dự đoán tỷ số West Ham và Man City Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày 31/8

Dự đoán tỷ số West Ham và Man City Ngoại hạng Anh lúc 23h30 ngày 31/8

(LĐTĐ) Dự đoán tỷ số trận đấu tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa West Ham và Man City sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 31/8. West Ham sẽ có một trận đấu cực kỳ khó nhằn khi phải tiếp nhà vô địch Manchester City, lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía đoàn quân của Pep Guardiola.
DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới để lọt vào trận chung kết với đối thủ người Nga, DJ Trần Trung Kiên, chàng trai Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Văn hóa và Thể thao đường phố quốc tế KARDO mùa thứ 7.
Hấp dẫn, bộ sưu tập mang phong cách vượt thời gian của Uniqlo

Hấp dẫn, bộ sưu tập mang phong cách vượt thời gian của Uniqlo

(LĐTĐ) Các thiết kế có khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao, được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng.
Con gái nhạc sĩ Thanh Tùng tiết lộ về dự án đặc biệt tưởng nhớ cha

Con gái nhạc sĩ Thanh Tùng tiết lộ về dự án đặc biệt tưởng nhớ cha

(LĐTĐ) Nhạc sĩ Thanh Tùng - một tên tuổi gắn liền với những tình khúc bất hủ trong lòng người yêu nhạc Việt Nam nhiều thế hệ, sẽ được tôn vinh qua một dự án âm nhạc đặc biệt mang tên "Legacy of Love". Dự án này không chỉ là một sự tri ân mà còn là nỗ lực nhằm khắc họa lại chân dung đa chiều của một nghệ sĩ tài hoa, đồng thời mang âm nhạc của ông đến gần hơn với công chúng đương đại.
Huấn luyện viên "ép" vận động viên nhường huy chương bị đình chỉ 1 năm

Huấn luyện viên "ép" vận động viên nhường huy chương bị đình chỉ 1 năm

(LĐTĐ) Ngày 29/8, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông tin chính thức liên quan đến việc ông Nguyễn Mạnh Dương (bố của vận động viên) tố cáo Huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Thị Mộng Tâm (HLV trưởng Karatedo quận Tân Bình) và Tổ trọng tài tại Giải Karate Năng khiếu - Trẻ Thành phố năm 2024 có dấu hiệu ép vận động viên (VĐV) nhường huy chương.
Xem thêm
Phiên bản di động