Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Máy gửi tiền tự động (CDM) VPBank và những câu chuyện chưa kể

(LĐTĐ) Những chiếc máy gửi tiền tự động (CDM) hay còn được gọi là giao dịch viên “điện tử” của VPBank đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng nhờ các tính năng nhanh gọn, tiện lợi mà vẫn đảm bảo hiệu quả, an toàn.  
may gui tien tu dong cdm vpbank va nhung cau chuyen chua ke AIA và VPBank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền 15 năm
may gui tien tu dong cdm vpbank va nhung cau chuyen chua ke Vay tín chấp doanh nghiệp đến 5 tỷ đồng tại VPBank

Gửi 100 triệu đồng trong… 2 phút

9 giờ sáng, tại phòng giao dịch của VPBank số 89 Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, lượng khách hàng ngồi đợi làm việc rất đông. Mỗi giờ trôi đi, nhiều người bắt đầu tỏ ra sốt ruột vì còn bận đi làm những công việc khác. Người cầm tiền, người cầm hồ sơ,…ngóng lên bảng thông báo và các giao dịch viên đang vận hết công suất phục vụ khách hàng.

Cùng lúc đó, một khách hàng nam bước vào quầy nhưng không lấy số và xếp hàng như những người khác. Anh tới thẳng máy CDM đặt tại cửa ra vào để thực hiện giao dịch. Nhìn phong thái tự tin, thao tác linh hoạt, chứng tỏ anh đã quen với công cụ điện tử này.

Trao đổi nhanh với phóng viên, anh H.A, nhân viên văn phòng, chia sẻ: “Tôi sử dụng máy CDM của VPBank được gần 2 năm. Ban đầu chưa quen nên vẫn cần sự trợ giúp của các bạn nhân viên, nhưng chỉ sau một vài lần làm quen là thành thạo ngay, tôi tự mình xử lý toàn bộ giao dịch nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian thay vì phải ngồi chờ trong quầy”.

may gui tien tu dong cdm vpbank va nhung cau chuyen chua ke

Để minh chứng cho câu nói của mình, anh H.A thực hiện luôn giao dịch gửi 100 triệu đồng vào tài khoản. Chỉ với vài bước đơn giản như cho thẻ ATM vào máy, chọn tính năng qua màn hình cảm ứng, đặt tiền vào khe nộp tiền, chỉ trong ít giây phút sau số tiền đã được gửi đi đồng thời anh nhận được biên lai xác nhận và tin nhắn thông báo giao dịch mở tiết kiệm thành công về điện thoại.

“Nhanh chóng, an toàn và vô cùng tiện lợi. Nếu trước đây, với cùng số tiền này tôi phải ngồi lấy số như mọi người trong quầy, rồi đợi nhân viên gọi, qua các bước kiểm đếm, ký xác nhận rất rườm rà, phức tạp. Tổng thời gian đợi chờ và xử lý theo cách thức truyền thống phải đến hơn nửa tiếng. Trong khi đó dùng máy CDM này, tôi chỉ cần 2 phút là xong. Chưa kể máy hoạt động 24/24, kể cả đêm muộn, lễ, Tết. Không đợi chờ, không giấy tờ và cũng không mệt mỏi nữa”, anh H.A tâm sự.

Theo quan sát của chúng tôi, số lượng khách hàng tới giao dịch trực tiếp tại máy CDM như anh H.A trong ngày hôm đó khá đông, đặc biệt khi hết giờ làm việc của ngân hàng. Điều này chứng tỏ người Việt Nam đã bắt đầu làm quen và chủ động hơn với những tiêu dùng tài chính của mình.

Bước tiến mới trong số hóa ngân hàng

Máy gửi tiền tự động (Cash Deposit Machine – CDM) là mẫu cải tiến cao cấp hơn của máy ATM, có đầy đủ chức năng của một ngân hàng điện tử. Điều đó nghĩa là khách hàng có thể dễ dàng thực hiện tất cả các giao dịch tài chính ngay trên máy thay cho việc ngồi đợi làm việc với giao dịch viên, từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian “vàng bạc”.

Theo chuyên gia kỹ thuật, máy CDM của VPBank có thể tiếp nhận tối đa 200 tờ tiền/lần nộp tiền (tương đương 100 triệu), và có thể nộp tiền nhiều lần trong 1 phiên giao dịch. Ngoài ra, máy được bổ sung tính năng tự động phân loại các mệnh giá tiền khác nhau mà người dùng không cần tự mình phân loại trước đó. Điều này sẽ giúp loại bỏ nguy cơ sai sót có thể xảy ra do việc đếm tiền thủ công.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng máy CDM còn dễ dàng quản lý tài khoản tiết kiệm và giảm thiểu rủi ro thất lạc sổ tiết kiệm vật lý thông thường nhờ thông tin đã được số hóa trên hệ thống lưu trữ của ngân hàng điện tử.

Bạn L.P (công nhân khu CN Thăng Long) kể lại: “Trước đây mình bị mất sổ tiết kiệm trong lúc chuyển nhà nên phải ra ngân hàng báo mất và tốn nhiều thời gian và thủ tục. Từ khi chuyển sang gửi trực tuyến qua máy CDM VPBank, mình chẳng lo gì nữa vì hoàn toàn chủ động theo dõi tài khoản tiền gửi trên smart phone”.

Được biết, từ ngày 23/9 đến hết ngày 17/11/2019, VPBank triển khai chương trình “Tiết kiệm hiện đại - Ưu đãi nhân hai”. Khách hàng lần đầu tiên gửi tiết kiệm trực tuyến tại CDM/ATM với số tiền trên 30 triệu VNĐ kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ được nhận ngay tiền thưởng khuyến mãi. Số tiền này sẽ được chuyển vào tài khoản của khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi khách hàng gửi tiết kiệm thành công.

may gui tien tu dong cdm vpbank va nhung cau chuyen chua ke

Đồng thời, với mỗi 1 triệu tiền gửi tiết kiệm trực tuyến qua máy CDM/ATM, tất cả khách hàng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng (tối đa 5 mã số cho mỗi khách hàng) để tham gia quay số may mắn trong chương trình với những phần quà giá trị.

Đại diện VPBank cho biết, sau gần 1 tháng triển khai chương trình, số lượt gửi tiết kiệm trực tuyến qua CDM/ATM đã tăng 208% so với thời điểm trước đó với sổ tiết kiệm lớn nhất là 3 tỷ đồng. Ngoài ra, 32 khách hàng may mắn đã nhận được những phần quà khuyến mãi từ ngân hàng.

Chuyên gia tài chính - ngân hàng TS.Nguyễn Trí Hiếu nhận định việc sử dụng máy CDM như những giao dịch viên “điện tử” tại Việt Nam đang dần trở nên phổ biến. Cách làm này không những giúp khách hàng có trải nghiệm phong phú hơn với công nghệ tiên tiến mà còn giúp các nhà băng cắt giảm chi phí vận hành; tối ưu hóa nguồn nhân lực; số hóa giấy tờ trong thời đại 4.0.

Hiện nay, VPBank đã triển khai hơn 150 máy trên toàn quốc, trong đó hơn 53 máy tại Hà Nội và 49 máy tại TP. Hồ Chí Minh và rải rác tại các địa phương khác. Trong thời gian tới, nhà băng này sẽ tiếp tục mở rộng và lắp đặt thêm các thế hệ máy CDM mới để đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đông đảo của người dân cũng như tạo kênh giao tiếp hiện đại, gần gũi hơn với khách hàng.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công an quận Tây Hồ nỗ lực hết mình hỗ trợ người dân phòng chống bão

Công an quận Tây Hồ nỗ lực hết mình hỗ trợ người dân phòng chống bão

(LĐTĐ) Sau cơn giông lốc kèm theo mưa lớn lúc 13h30 ngày 7/9, trên các tuyến phố thuộc địa bàn quận Tây Hồ, do gió mạnh khiến hàng loạt cây xanh hai bên đường bị bật gốc, gãy đổ nằm la liệt...
Huyện Ba Vì: Nghiêm túc ứng phó với bão số 3, đề phòng lũ quét

Huyện Ba Vì: Nghiêm túc ứng phó với bão số 3, đề phòng lũ quét

(LĐTĐ) Huyện Ba Vì thông tin, trước ảnh hưởng từ cơn bão số 3, huyện đã tổ chức thực hiện kiểm tra, rà soát các vị trí có nguy cơ sạt lở cao trên địa bàn; sơ tán các hộ dân ở vùng có nguy cơ sạt lở cao đến nơi an toàn.
EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão

EVNHANOI: Khuyến cáo an toàn điện trong thời điểm mưa bão

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ chiều ngày 6/9/2024, Thủ đô Hà Nội bắt đầu bước vào giai đoạn mưa bão, nhiều khu vực có mưa giông lớn, gió giật liên hồi do ảnh hưởng của hoàn lưu xa siêu bão Yagi (bão số 3).
Những hình ảnh đau lòng nơi cơn bão Yagi đi qua

Những hình ảnh đau lòng nơi cơn bão Yagi đi qua

(LĐTĐ) Các phóng viên báo chí có mặt tại tâm bão Quảng Ninh - Hải Phòng nơi cơn bão Yagi "tràn" vào đều phải thốt lên: Kinh khủng! Đưa tin nhiều, chứng kiến bão không ít, nhưng chưa thấy cơn bão nào có sức tàn phá như cơn bão Yagi. Sau đây là một số hình ảnh PV báo LĐTĐ tổng hợp về những thiệt hại do bão gây ra tại một số địa phương.
Thiệt hại do bão số 3 khi vào đất liền đã rất nặng nề

Thiệt hại do bão số 3 khi vào đất liền đã rất nặng nề

(LĐTĐ) Chiều 7/9, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8/2024, Cục trưởng Cục Đê điều và phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) Phạm Đức Luận cập nhật những thông tin mới nhất về diễn biến, thiệt hại của bão số 3 tính đến thời điểm hiện nay.
Huyện Mỹ Đức: Sẵn sàng thực hiện các biện pháp ứng phó ảnh hưởng do mưa, bão

Huyện Mỹ Đức: Sẵn sàng thực hiện các biện pháp ứng phó ảnh hưởng do mưa, bão

(LĐTĐ) Huyện ủy Mỹ Đức chỉ đạo quán triệt chỉ đạo Thành ủy về việc chủ động ứng phó với bão.
EVNHANOI: Triển khai kịp thời các phương án phòng chống bão

EVNHANOI: Triển khai kịp thời các phương án phòng chống bão

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Yagi, dù chưa đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam nhưng hoàn lưu xa của bão đã và đang gây ảnh hưởng lớn đến thời tiết tại nhiều khu vực trên địa bàn Thủ đô. Để đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp ứng phó kịp thời.

Tin khác

Chứng khoán Mỹ biến động trái chiều, S&P 500 và Dow Jones đi xuống

Chứng khoán Mỹ biến động trái chiều, S&P 500 và Dow Jones đi xuống

(LĐTĐ) Trong phiên giao dịch ngày 5/9, chứng khoán Mỹ biến động trái chiều. Trong khi chỉ số S&P 500 và Dow Jones đồng loạt đi xuống sau đà tăng ngắn hạn từ một loạt các báo cáo kinh tế và các nhà đầu tư thận trọng chờ đợi dữ liệu việc làm tháng 8 vào ngày 6/9, chỉ số Nasdaq tăng nhẹ.
Tín dụng tăng trở lại vì kinh tế “ấm” lên

Tín dụng tăng trở lại vì kinh tế “ấm” lên

(LĐTĐ) Bước vào tháng 9, các ngân hàng vẫn có xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm với mức dao động từ 0,1 - 0,8%. Theo giới phân tích, lãi suất huy động của các ngân hàng thương mại lớn có thể tăng nhẹ trong những tháng cuối năm.
Hà Nội: Thu ngân sách 8 tháng ước đạt 343,6 nghìn tỷ đồng

Hà Nội: Thu ngân sách 8 tháng ước đạt 343,6 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Cục Thống kê thành phố Hà Nội, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Hà Nội trong 8 tháng năm 2024 ước thực hiện 343,6 nghìn tỷ đồng, đạt 84,1% dự toán pháp lệnh năm và tăng 18,2% so với cùng kỳ năm 2023.
Từ 1/1/2025, không được giao dịch thẻ online khi chưa xác thực sinh trắc học

Từ 1/1/2025, không được giao dịch thẻ online khi chưa xác thực sinh trắc học

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước quy định, từ 1/1/2025, khách hàng chỉ được thực hiện rút tiền, giao dịch thanh toán điện tử khi tài khoản đã đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản hoặc người đại diện.
Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô từ hôm nay (1/9)

Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô từ hôm nay (1/9)

(LĐTĐ) Tổng cục Thuế ban hành Công điện số 06/CĐ-TCT ngày 30/8/2024 yêu cầu Cục Thuế trên toàn quốc thực hiện áp dụng mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước theo quy định tại Nghị định số 109/2024/NĐ-CP ngày 29/8/2024 của Chính phủ.
Thêm 3 cổ phiếu vào danh sách bị cắt margin trên HOSE

Thêm 3 cổ phiếu vào danh sách bị cắt margin trên HOSE

(LĐTĐ) Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) vừa bổ sung 3 cổ phiếu vào danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ (margin), bao gồm: TLH (cổ phiếu của CTCP Tập đoàn Thép Tiến Lên), EVE (cổ phiếu của CTCP Everpia) và STK (cổ phiếu của CTCK Sợi Thế Kỷ).
Lũy kế 8 tháng đầu năm, thu nội địa tăng 18,9%

Lũy kế 8 tháng đầu năm, thu nội địa tăng 18,9%

(LĐTĐ) Lũy kế 8 tháng đầu năm 2024, thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.335,6 nghìn tỷ đồng, bằng 78,5% dự toán, tăng 17,8% so cùng kỳ năm 2023.
Thu tiền sử dụng đất ước đạt 127,3 nghìn tỷ đồng

Thu tiền sử dụng đất ước đạt 127,3 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Bộ Tài chính cho biết, trong số thu nội địa 8 tháng đầu năm 2024, thu tiền sử dụng đất ước đạt 127,3 nghìn tỷ đồng.
BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh

BIDV huy động thành công 5.000 tỷ đồng Tiền gửi xanh

(LĐTĐ) Chỉ sau hơn 2 tháng triển khai, sản phẩm Tiền gửi xanh của BIDV đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp và ngân hàng đã thành công huy động 5.000 tỷ đồng.
Nhiều quyết sách đáng nhớ của ngành Tài chính

Nhiều quyết sách đáng nhớ của ngành Tài chính

(LĐTĐ) Trong hơn 3 năm qua, dưới sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, ngành Tài chính đã có nhiều quyết sách đáng nhớ, nhất là trong điều hành chính sách tài khóa linh hoạt, ứng phó kịp thời, hiệu quả trước những tác động của dịch bệnh, thiên tai và những diễn biến phức tạp trong khu vực, thế giới.
Xem thêm
Phiên bản di động