Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

(LĐTĐ) Tối qua, 25/6, Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Người mẫu Nguyễn Thị Ngọc Châu, 28 tuổi, đến từ Tây Ninh đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Một năm lên ngôi của nhan sắc Việt Tỏa sáng nhan sắc Việt trên “đấu trường” quốc tế Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Kim Duyệt lọt Top 16

Ngọc Châu sinh năm 1994, từng là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Từ trái qua phải: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Á hậu 1 Lê Thảo Nhi.

Lê Thảo Nhi là Á hậu 1. Người đẹp sinh năm 1994, sống ở thành phố Hồ Chí minh. Cô từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" các năm 2020, 2021. Trước đêm chung kết, Thảo Nhi Lê thắng giải thưởng phụ "Best English Skill", từng nhiều lần vào Top 10 xuất sắc chương trình truyền hình thực tế.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên đoạt danh hiệu Á hậu 2. Cô sinh năm 1998, quê Đồng Tháp. Người đẹp hiện là cử nhân ngành Kinh tế đối ngoại. Năm 2018, cô đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương TP HCM. Cùng năm, cô thi Hoa hậu Việt Nam, đoạt danh hiệu "Người đẹp Thể thao" và vào Top 10.

Câu hỏi ứng xử chung cho Top 3: "Trong 5 năm tới, bạn sẽ là ai?". Trong lúc một thí sinh trả lời, hai người còn lại đeo tai nghe để không biết trước câu hỏi.

Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Top 10 trình diễn váy dạ hội.

Ngọc Châu trả lời: "Tôi vẫn là Ngọc Châu, tiếp nối hành trình chia sẻ với một trái tim nồng nhiệt, một đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi giấc mơ mang đến điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và tình cảm cho trẻ em".

Còn Lê Thảo Nhi cho biết: "5 năm trước, tôi là một sinh viên bình thường. 5 năm sau, chính là hiện tại, tôi đã đạt được đam mê, những điều mà tôi mong muốn nhờ sự tự tin, không bao giờ từ bỏ ước mơ, luôn theo đuổi những điều mà tôi mong muốn. 5 năm tới, tôi sẽ tiếp tục làm những việc tôi đang làm, đó là truyền cảm hứng cho những phụ nữ trẻ lối sống tự tin, độc lập".

Huỳnh Phạm Thủy Tiên đáp: "Quyết tâm là một trong những đặc điểm của tôi, giúp tôi vượt qua nhiều khó khăn và đứng trên sân khấu cuộc thi ngày hôm nay. 5 hay 10 năm tới, tôi vẫn luôn dặn dò bản thân, luôn quyết tâm cống hiến, là một người có ích, hết mình vì cộng đồng. Tôi mong có thể truyền nguồn năng lượng này đến các cô gái, mong họ luôn tự tin, can đảm là chính mình".

Nguyễn Thị Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Giây phút Khánh Vân xuất hiện trước giờ phút kết thúc nhiệm kỳ gây xúc động với khán giả.

Trong đêm Chung kết, các cô gái đã lần lượt trải qua các phần thi: Đồng diễn - Công bố top 15 - Công bố thí sinh có lượt bình chọn cao nhất vào top 16 (15+1) - Top 16 tham gia phần thi chia sẻ quan điểm cá nhân - Top 16 trình diễn bikini - Công bố top 10 và trình diễn trang phục dạ hội - Công bố top 5 ứng xử - Công bố top 3 trả lời câu hỏi chung.

Sau tiết mục trình diễn áo dài, Top 16 được công bố gồm: Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Thanh Khoa, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Thị Hương Ly, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Bùi Lý Thiên Hương, Vũ Thuý Quỳnh, Lê Thảo Nhi, Trần Tuyết Như, Ngô Bảo Ngọc, Lê Hoàng Phương, Hoàng Thị Nhung, Đặng Thu Huyền, Nguyễn Thị Lệ Nam, Nguyễn Thị Oanh, Phạm Hoàng Thu Uyên (giải bình chọn).

Giây phút Khánh Vân xuất hiện trước giờ phút kết thúc nhiệm kỳ gây xúc động với khán giả. Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Ngay bây giờ Vân cảm thấy rất biết ơn và hạnh phúc. Vân đã nhận được nhận điều tuyệt vời nhất trong suốt nhiệm kỳ của mình và Vân muốn chia sẻ điều đó đến với tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - chủ nhân của chiếc vương miện Vinawoman".

Tại Cuộc thi, hội đồng Ban giám khảo Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bao gồm: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers; Tiến sĩ, Bác sĩ nhân trắc học - Lê Diệp Linh; Hoa hậu Natalie Glebova - Miss Universe 2005 - Giám khảo khách mời; Hoa hậu Catriona Gray - Miss Universe 2018 - Giám khảo khách mời; Hoa hậu Harnaaz Sandhu - Miss Universe 2021 - Giám khảo khách mời; Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương; Siêu mẫu Hà Anh; Siêu mẫu, Á hậu Võ Hoàng Yến; Đạo diễn, Á hậu Vũ Hoàng My; Hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngoài phần thể hiện của các thí sinh, đêm Chung kết còn có sự tham gia biểu diễn của Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Lân Nhã, nhóm nhạc DaLab. MC Đức Bảo và MC Thanh Thanh Huyền giữ vai trò dẫn dắt cuộc thi.

Các giải thưởng phụ của cuộc thi:

Người đẹp Bản lĩnh: Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 686)

Người đẹp Tài Năng: Bùi Thị Thanh Thủy (SBD: 119)

Người đẹp được yêu thích nhất: Phạm Hoàng Thu Uyên (SBD: 601)

Người đẹp Biển: Ngô Bảo Ngọc (SBD: 113)

Người đẹp Thân thiện: Hoàng Như Mỹ (SBD: 220)

Người đẹp Thể thao: Nguyễn Thị Oanh (SBD: 345)

Người đẹp Áo dài: Đặng Hoàng Tâm Như (SBD: 326)

Người đẹp Thời trang: Nguyễn Thị Hương Ly (SBD: 343)

Người đẹp Truyền thông: Bùi Thị Linh Chi (SBD: 248)

Người đẹp Ảnh: Vũ Thúy Quỳnh (SBD: 606)

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Siêu bão Yagi ảnh hưởng như thế nào đến Hà Nội?

Siêu bão Yagi ảnh hưởng như thế nào đến Hà Nội?

(LĐTĐ) Từ đêm 6/9, Hà Nội bắt đầu xuất hiện mưa rào và dông rải rác do ảnh hưởng của rìa xa bão Yagi. Từ 7 - 8/9 là đỉnh điểm mưa lớn, gió giật mạnh. Lũ có thể lên trên sông Tích, sông Bùi, sông Cà Lồ gây ngập úng kéo dài ở một số địa phương.
Cần nghiêm trị những "bảo mẫu" có hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em

Cần nghiêm trị những "bảo mẫu" có hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em

(LĐTĐ) Cơ quan chức năng đã vào cuộc vụ việc bạo hành trẻ trong Mái ấm Hoa Hồng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng, nỗi đau về thể xác, những sang chấn về tâm lý sẽ mãi là ký ức đáng sợ trong suy nghĩ của các cháu. Đồng thời, dư luận cũng đề nghị xử lý nghiêm những hành vi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em.
Chiều 5/9: Giá xăng, dầu đồng loạt giảm

Chiều 5/9: Giá xăng, dầu đồng loạt giảm

(LĐTĐ) Từ 15h hôm nay (5/9), giá xăng, dầu đồng loạt giảm sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính.
Nâng cao kỹ năng về PCCC cho học sinh ngay từ tiết học đầu tiên năm học mới

Nâng cao kỹ năng về PCCC cho học sinh ngay từ tiết học đầu tiên năm học mới

(LĐTĐ) Dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an thành phố Hà Nội đồng loạt triển khai tiết học về kỹ năng an toàn cháy, nổ trong các cơ sở giáo dục. Qua đó góp thêm hành trang, kiến thức phòng tránh tai nạn, thương vong do hỏa hoạn cho học sinh, giáo viên...
Những người “giữ hồn” trung thu truyền thống

Những người “giữ hồn” trung thu truyền thống

(LĐTĐ) Khuôn bánh trung thu, mặt nạ giấy bồi, đèn lồng, “tiến sĩ giấy”... từng gắn bó với biết bao thế hệ người Việt với những sự tích, câu chuyện của riêng mỗi món đồ chơi. Nhưng trước sự phát triển của xã hội, những món đồ chơi truyền thống này ngày càng bị mai một. Nhiều người chỉ còn nhớ đến chúng như một món đồ chơi trong ký ức tuổi thơ mà quên đi những câu chuyện của riêng nó. Để rồi cho đến hiện tại, chỉ còn lại một vài người thợ già vẫn miệt mài làm đồ chơi truyền thống, để lưu giữ tinh hoa, để “giữ hồn” cho những món đồ đó không bị chìm vào dĩ vãng.
Rộn ràng ngày khai trường trên huyện đảo Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc

Rộn ràng ngày khai trường trên huyện đảo Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc

(LĐTĐ) Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025 trên huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, rực rỡ cờ hoa, trang nghiêm. Các em học sinh vui mừng mặc những bộ quần áo mới, niềm vui thể hiện rõ trên những khuôn mặt trẻ thơ, niềm tự hào của những bậc phụ huynh và quân dân huyện đảo Trường Sa. Dưới đây là một số hình ảnh ngày khai trường mà Cộng tác viên tại Trường Sa gửi đến Báo.
Bí thư Thành ủy Hà Nội dự khai giảng tại Trường THCS Giảng Võ

Bí thư Thành ủy Hà Nội dự khai giảng tại Trường THCS Giảng Võ

(LĐTĐ) Hòa chung không khí Ngày hội khai giảng năm học mới 2024 - 2025, sáng 5/9, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã đến động viên thầy, cô giáo và học sinh Trường Trung học cơ sở (THCS) Giảng Võ, quận Ba Đình.

Tin khác

DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

DJ Trần Trung Kiên và giấc mơ đưa Scratching Việt Nam vươn tầm thế giới

(LĐTĐ) Vượt qua nhiều bạn trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới để lọt vào trận chung kết với đối thủ người Nga, DJ Trần Trung Kiên, chàng trai Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Văn hóa và Thể thao đường phố quốc tế KARDO mùa thứ 7.
Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Nguyễn Tường San đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

(LĐTĐ) Tối 24/8, tại Thái Lan, Nguyễn Tường San - đại diện Việt Nam đã xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2 trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 18. Đây là thành tích cao thứ hai của Việt Nam tại đấu trường này, sau ngôi vị Hoa hậu của Hương Giang vào năm 2018.
Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: Tôn vinh áo dài, quảng bá du lịch Việt

Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: Tôn vinh áo dài, quảng bá du lịch Việt

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Hà Nội, đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Áo dài Quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh mang số báo danh 009 đến từ Thanh Hóa - Lê Thị Lụa ở bảng A (độ tuổi từ 25 đến 50) và thí sinh 024 - Bùi Thị Kim Oanh đến từ TP. Hồ Chí Minh ở bảng B (độ tuổi từ 50 trở lên).
Võ Lê Quế Anh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024

Võ Lê Quế Anh đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024

(LĐTĐ) Sau hơn 1 tháng tranh tài, 36 thí sinh của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 đã bước vào Chung kết vào tối 3/8. Kết quả, người đẹp Võ Lê Quế Anh - 23 tuổi, quê Quảng Nam đoạt vương miện Miss Grand Vietnam 2024.
Đồng Thị Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

Đồng Thị Thanh Tâm đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2024 đã đi đến hồi kết và người đẹp được xướng tên là nữ doanh nhân Đồng Thị Thanh Tâm - SBD 279.
Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

Lộ diện Top 40 Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tối 6/7, tại Trung tâm Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đêm Bán kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra thành công với sự cố gắng của 60 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc.
Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

Đỗ Quang Tuyển đại diện Việt Nam tham gia Nam vương Siêu quốc gia năm 2024

(LĐTĐ) Leading Media, đơn vị tổ chức cuộc thi Nam vương Việt Nam, vừa công bố Đỗ Quang Tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

Bất ngờ với Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc

(LĐTĐ) “CÚC dựng lên một thế giới mang tên. Và trong thế giới CÚC, tôi nhìn thấy những vẻ đẹp mới của đời sống và thi ca”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều - Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam đã nhận xét như vậy về Trường ca “Cúc” của NSND Hoàng Cúc vừa ra mắt bạn đọc.
Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

Nghiêm Thị Huệ lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024

(LĐTĐ) Vương miện Hoa hậu Doanh nhân ASEAN 2024 mùa đầu tiên đã chính thức thuộc về nữ doanh nhân Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44

(LĐTĐ) Chiều 19/5, bạn bè, đồng nghiệp của diễn viên, người mẫu Đức Tiến chia sẻ trên trang cá nhân về sự ra đi của anh. Theo lời bạn bè chia sẻ, nguyên nhân nam nghệ sĩ ra đi đột ngột là do bệnh nhồi máu cơ tim.
Xem thêm
Phiên bản di động