Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

​Ryan Reynolds, siêu anh hùng “lầy” nhất trên màn ảnh

Bộ phim Vệ sỹ sát thủ do Ryan Reynolds thủ vai mới công chiếu giữa tháng 8 đã trở thành “tân vương” trên các phòng vé Bắc Mỹ. Tiếp tục vào vai siêu anh hùng si tình và luôn gặp xui xẻo, Ryan Reynolds một lần nữa khẳng định là một quý ông độc nhất vô nhị của Hollywood ở thể loại phim hành động, hài hước.  

Từng là “bom xịt” trong những phim bom tấn

Ngoại hình sáng láng của Ryan Reynolds khiến cho anh lọt vào nhiều bảng xếp hạng sao đẹp trai nhất. Fan hâm mộ trên khắp thế giới luôn cảm thấy nao lòng với hình ảnh quý ông đẹp trai lịch lãm đến hoàn hảo. Đằng sau vẻ đẹp ngây thơ ấy là một anh chàng “gà mờ” trong tình yêu luôn gặp xui xẻo. Tuy nhiên, điểm nhấn hài hước nhất mà Ryan Reynolds thể hiện “độc quyền” chính là sự kỳ quặc “ngây thơ vô số tội”.

ryan reynolds sieu anh hung lay nhat tren man anh
Mặc dù có "Nụ cười triệu đô" nhưng Ryan Reynolds từng được coi là "bom xịt" trong các phim mà đạo diễn kỳ vọng sẽ trở thành "bom tấn"

Với nụ cười ngờ nghệch nhưng đáng giá “triệu đô” cùng thể hình vượt trội, Ryan Reynolds dễ dàng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim lừng danh thế giới. Phái đẹp trên khắp hành tinh điêu đứng trước đôi mắt xanh mê hồn và kiểu “bất chấp yêu nhau đi” mà Ryan Reynolds thể hiện trong phim.

“Liệu anh chàng xui xẻo này có thể tìm được tình yêu thật sự của đời mình không?”. Đó là câu hỏi mà hàng triệu khán giả luôn hồi hộp theo dõi những bộ phim do Ryan Reynolds đóng.

Tuy nhiên khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, mặc dù rất chăm chỉ thể hiện nội tâm trong vai diễn nhưng thất bại từ doanh thu phòng vé khiến các đạo diễn Hollywood cho rằng anh là một quả “bom xịt”. Ngay cả khi anh chỉ lồng tiếng trong phim Turbo, thì phòng vé cũng vắng như “chùa bà đanh”. Cái biệt danh “Trai đẹp xui xẻo” cả trong phim lẫn doanh thu phòng vé khiến Ryan Reynolds phải suy nghĩ lại trước khi chọn kịch bản.

Tạo hình xấu đến mức Fan nữ “phát ốm”

Ryan Reynolds từng được yêu quý khi vào vai một Wade Wilson lắm mồm trong X -Men Origins: Wolverine nhưng tạo hình xấu tới mức ám ảnh của anh trong phim này đã phá hỏng tất cả. Chứng kiến điều đó, tiếc nuối và mong muốn được “sửa sai”, Ryan Reynolds đã quyết tâm đem hình ảnh quý ông đẹp trai trở lại.

Tuy nhiên có vẻ như Ryan đang chứng tỏ có lẽ cuối cùng thì anh cũng sẽ có một vai siêu anh hùng “cho ra hồn” như những gì người hâm mộ hằng chờ đợi. Deadpool là nhân vật truyện tranh đình đám của Marvel, một khi bộ phim thành công đây sẽ là cú hích trong sự nghiệp cho Ryan nhưng đồng thời sẽ ràng buộc anh với hình tượng này về lâu dài. Mặt khác, nếu Deadpool là một bom xịt, Ryan sẽ trở thành “tội đồ” trong mắt người hâm mộ, những người chờ đợi quá lâu cho một bộ phim theo ý của họ.

Dù gì đi nữa, những điều đó cũng không ngăn được Ryan Reynolds hăm hở khoác lên mình bộ đồ đỏ và vào vai siêu anh hùng với những xui xẻo về tình duyên vì phải mang trên mình trọng trách “cứu thế giới”. Tuy nhiên, Ryan Reynolds vẫn trở thành hàng độc trong kiểu siêu anh hùng si tình và có những hành động “bẩn bựa” trong cuộc sống đời thường.

Làm tan vỡ trái tim hàng triệu người trong “Lời cầu hôn”

ryan reynolds sieu anh hung lay nhat tren man anh
Bộ phim "Lời cầu hôn" đóng cặp với Sandra Bullock là một trong những bộ phim lãng mãn hay nhất mọi thời đại

Đạo diễn Anne Fletcher được cho là mạo hiểm khi mời anh chàng đẹp trai Ryan Reynolds vào vai Andrew trong bộ phim “Lời cầu hôn” đóng cặp với nữ diễn viên nổi tiếng Sandra Bullock. Nhà sản xuất Lieberman thì cho rằng ở Ryan và Sandra đều có những yếu tố tạo nên một diễn viên hài xuất sắc, khi mà kể cả ở những cảnh không có thoại, khuôn mặt của Ryan vẫn thể hiện hàng trăm điều gây cười cho khán giả.

Ngay sau khi công chiếu, bộ phim hài lãng mạn này đã càn quét các phòng vé trên khắp thế giới để nhiều năm sau, khi nhắc đến Ryan Reynolds, người ta dùng cụm từ “Sao phim Lời cầu hôn” để thay thế.

Giữ ngôi siêu anh hùng “lầy” nhất trên màn ảnh

Bộ phim “Vệ sỹ sát thủ” đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của Ryan Reynolds. Tác phẩm hài hước - hành động không quá mới lạ, nhưng vẫn lôi cuốn khán giả nhờ tài năng của hai ngôi sao Samuel L. Jackson và Ryan Reynolds.

ryan reynolds sieu anh hung lay nhat tren man anh
Đẳng cấp hài hước của Ryan Reynolds được cho là độc nhất vô nhị

Những tình huống hài hước của "Vệ sỹ sát thủ" chủ yếu đến từ hàng loạt cuộc tranh cãi nảy lửa giữa bộ đôi nhân vật chính, đặc biệt là khi cả hai rất “lầy” và luôn muốn giành phần thắng. Cách xây dựng tình huống khéo léo cùng biểu cảm hài hước của hai diễn viên chính vẫn đủ khiến khán giả phải bật cười nghiêng ngả. Đẳng cấp hài hước của Ryan Reynolds được cho là độc nhất vô nhị không ai sánh bằng.

Khó ai có thể phủ nhận được rằng ở Ryan Reynolds hội tụ cả 4 yếu tố: Đẹp trai, hài hước, lãng mạn, anh hùng. Tất cả những điều này được các đạo diễn khai thác triệt để trong phim khiến cho anh chàng “bom xịt” đã trở thành một quả tên lửa càn quét doanh thu khắp các phòng vé.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cập nhật áp thấp nhiệt đới đang mạnh lên và chỉ đạo ứng phó cụ thể

Cập nhật áp thấp nhiệt đới đang mạnh lên và chỉ đạo ứng phó cụ thể

(LĐTĐ) Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, áp thấp nhiệt đới hiện tại đang hoạt động mạnh trên khu vực quần đảo Hoàng Sa, với sức gió gần tâm đạt cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9. Dự báo, trong 24-48 giờ tới, áp thấp nhiệt đới này có khả năng mạnh lên thành bão, với cường độ dự kiến đạt cấp 8, giật cấp 10.
Vun đắp quan hệ hợp tác giữa hai thủ đô của hai nước Việt Nam - Lào

Vun đắp quan hệ hợp tác giữa hai thủ đô của hai nước Việt Nam - Lào

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, chiều 17/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã gặp và làm việc với Bí thư Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thủ đô Viêng Chăn Anouphap Tounalom và Ủy viên Trung ương Đảng, Đô trưởng Thủ đô Viêng Chăn Athsaphangthong Siphandone.
Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội

Tuyên án tử hình kẻ hiếp dâm, sát hại nữ quản lý phòng trọ ở Hà Nội

(LĐTĐ) Quan sát thấy khu nhà trọ vắng người, nạn nhân đi một mình, mang theo nhiều tài sản có giá trị nên Hoàng Minh Hào đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản, xâm hại tình dục và sát hại nạn nhân.
Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập

Cấm phương tiên lưu thông trên Quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây do úng ngập

(LĐTĐ) Hiện nay, đoạn từ Km45+100 đến Km45+800 trên Quốc lộ 32, thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây, mặt đường ngập sâu trung bình 50cm. Do đó, Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cấm toàn bộ phương tiện lưu thông qua đoạn tuyến.
Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ

Thanh Trì: Khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể hết lòng ứng phó với bão lũ

(LĐTĐ) Bão số 3 (Yagi) cùng hoàn lưu sau bão đã để lại hệ quả phức tạp, đặt ra những tình huống cấp bách trên địa bàn huyện Thanh Trì. Cả hệ thống chính trị của huyện đã vào cuộc; các xã, thị trấn, đoàn thể, các lực lượng chủ chốt trực 24/24 giờ để ứng phó bão. Đến nay, công tác khắc phục sau cơn bão đã đạt được nhiều kết quả tích cực, không có thiệt hại về người.
Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

Hà Nội: Sắp triển khai vé xe buýt ảo không cần Internet

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội thông tin, từ ngày 20/9, đơn vị sẽ triển khai thẻ vé tháng ảo offline cho hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn Thủ đô.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

(LĐTĐ) Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu cho trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Tin khác

"Lá lành đùm lá rách", câu chuyện đoàn kết từ vùng bão lũ

"Lá lành đùm lá rách", câu chuyện đoàn kết từ vùng bão lũ

(LĐTĐ) Giữa cơn hoạn nạn do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam, những câu chuyện về lòng dũng cảm, sự hy sinh và tình người ấm áp đã trở thành điểm tựa tinh thần cho cả dân tộc. Chương trình "Điểm tựa Việt Nam" của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động này, minh chứng cho sức mạnh đoàn kết và tinh thần bất khuất của người Việt Nam.
Ứng xử có văn hóa với hàng cứu trợ

Ứng xử có văn hóa với hàng cứu trợ

(LĐTĐ) Với mỗi người dân trên dải đất hình chữ S này, tinh thần “bầu ơi thương lấy bí cùng” như đã ngấm vào máu thịt. Miền Bắc thương miền Trung ruột thịt, thương miền Nam “đi trước về sau”. “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, nghe tin miền Bắc lũ lụt, người miền Trung thức trắng đêm gói hàng ngàn chiếc bánh chưng, cơm nắm muối vừng gửi ra cho đồng bào miền Bắc chống đói. Từng đoàn xe nối đuôi nhau chở hàng trăm tấn gạo là tình cảm của phương Nam hướng về phương Bắc. Đó là sự tương thân tương ái, là bản chất của dân mình.
Đường tình

Đường tình

(LĐTĐ) Không có những vạt hoa nở vàng, đỏ hai bên vệ đường. Không có hàng cây đều tăm tắp xanh mướt và lãng mạn. Chỉ có ánh đèn đường rọi hiu hắt lúc có, lúc không và hàng lan can sắt với những mắt phản quang lạnh lẽo. Vậy mà con đường ấy giờ đây lại trở nên rất Tình: Tình người, Tình nghĩa, Tình đồng bào, Tình đồng chí, Tình quân dân cứ mặn nồng, ấm áp đến thiết tha…
Hà Nội: Chương trình Trung thu tại phố cổ và Hoàng thành Thăng Long tạm hoãn

Hà Nội: Chương trình Trung thu tại phố cổ và Hoàng thành Thăng Long tạm hoãn

(LĐTĐ) Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các em nhỏ, người dân và du khách trước tình hình thời tiết bất lợi do ảnh hưởng của bão lũ.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo: Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo: Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản về việc hoãn nhiều hoạt động quan trọng để tập trung nguồn lực vào công tác phòng, chống lụt bão. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh tình hình thời tiết diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước.
Vẻ đẹp vườn cổ Bắc Kinh được tái hiện tại Hoàng thành Thăng Long

Vẻ đẹp vườn cổ Bắc Kinh được tái hiện tại Hoàng thành Thăng Long

(LĐTĐ) Ngày 11/9, trong khuôn khổ dự án hợp tác Hà Nội - Bắc Kinh, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc Triển lãm "Bảo vật Phương Đông, danh viên Bắc Kinh" tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã

Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã

(LĐTĐ) Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã (2/12/1964 - 2/12/2024).
Mùa vàng

Mùa vàng

(LĐTĐ) Tôi thường gọi mùa gặt là mùa vàng. Bởi sắc vàng tràn ngập nơi nơi. Đó là sắc vàng tơ của nắng hè đang buông mình bung tỏa. Cánh đồng lúa chín vàng rộm trải dài đến tận triền đê bãi cỏ. Điểm xuyết trên đó vài chiếc máy cắt đang hăng say làm việc trong sự tất bật của mùa màng. Thả ánh nhìn đến bao la, tôi còn thấy sắc vàng óng của từng đụn rơm phơi mình giữa thôn xóm đồng nội, phơi dày đường quê xóm nhỏ. Cả làng quê bừng dậy trong niềm vui thu hoạch, tiếng cười tiếng nói rộn rã khắp chòm xóm.
Trải nghiệm Tết Trung thu đậm bản sắc tại phố cổ Hà Nội

Trải nghiệm Tết Trung thu đậm bản sắc tại phố cổ Hà Nội

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Trung thu truyền thống năm 2024, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các nghệ nhân, thợ thủ công tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày và xưởng trải nghiệm tại các điểm di sản trong khu Phố cổ Hà Nội.
"Vinh quang thầm lặng 2024": Hành trình cảm xúc về ngành Cơ yếu Việt Nam

"Vinh quang thầm lặng 2024": Hành trình cảm xúc về ngành Cơ yếu Việt Nam

(LĐTĐ) Chương trình "Vinh quang thầm lặng 2024" là lời tri ân sâu sắc, chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024) và 79 năm Ngày truyền thống ngành Cơ yếu Việt Nam (12/9/1945 - 12/9/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động