Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Sức nóng từ biệt thự đồi hướng biển NovaHills Mũi Né

(LĐTĐ) Không còn một chỗ trống tại chương trình đặc biệt - Giới thiệu biệt thự đồi hướng biển NovaHills Mũi Né Resort & Villas. Nhiều nhà đầu tư đã tỏ ra rất hào hứng khi lựa được những căn biệt thự ưng ý, và cũng không ít khách hàng nuối tiếc vì đã “chậm chân”.
suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne Dẫn đầu cuộc đua săn tìm biệt thự biển tại Phan Thiết
suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne Hấp thụ tốt – Biệt thự đồi hướng biển tại Mũi né đang tạo “sóng”?
suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne Mũi Né vào top bãi biển đẹp nhất Châu Á - Thái Bình Dương
suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne Phan Thiết - những điểm đến mê hoặc du khách

Bài toán đầu tư không thể “ngó lơ”

Trước đây, khi nhắc tới biệt thự biển thì hầu như mọi người đều cho rằng đó chỉ là cuộc chơi của những đại gia, sở hữu trong tay ít nhất 15- 20 tỉ đồng. Màn “ra mắt” với mức giá chỉ từ hơn 7 tỷ đồng của những căn biệt thự đồi hướng biển Novahills Mũi Né thực sự gây tiếng vang trong giới đầu tư BĐS nói chung.

suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne
Không còn một chỗ trống tại chương trình giới thiệu NovaHills Mũi Né

Chương trình đầu tư trong giai đoạn này cũng được nhiều khách hàng và nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm như: bàn giao đầy đủ nội thất đẳng cấp, lịch thanh toán 2 tỷ trong 3 năm, chia sẻ lợi nhuận 85%-15%, quà tặng giá trị 30 chỉ vàng, …

Chị Thu Uyên chia sẻ: “Tôi là khách hàng đã đồng hành cùng Novaland nhiều năm qua từ các sản phẩm căn hộ, lô thương mại đến văn phòng và nay là biệt thự nghỉ dưỡng NovaHills. Cả gia đình rất thích biển nên đã chọn vài căn biệt thự biển với nhiều hướng khác nhau. Tôi đánh giá cao bài toán đầu tư hiện nay. Dự án chắc chắn sẽ gia tăng giá trị khi du lịch Phan Thiết đang càng ngày càng thu hút đông khách du lịch trong và ngoài nước”.

suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne
Gia đình Chị Thu Uyên hào hứng khi lựa chọn được những căn biệt thự ưng ý

Phút 89 để hữu “tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ”

Tính chung trên thị trường, dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng nói chung và biệt thự đồi hướng biển nói riêng có nguồn cung khá khan hiếm, vì rất ít cung biển tại Việt Nam có lợi thế đồi giáp biển. Và địa thế “tựa sơn, hướng thủy” hiếm có của NovaHills Mũi Né cũng chính là ưu thế mà nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, dòng sản phẩm độc đáo - biệt thự có hồ bơi dài xuyên suốt 250m độc đáo càng khiến các nhà đầu tư đứng ngồi không yên.

Dự án gồm khoảng hơn 600 biệt thự đơn lập trên cao độ từ 15 – 85m với phong cách kiến trúc Tây Ban Nha miền Địa Trung Hải và đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: Hồ bơi nhiều tầng, đồi hoa và công viên lớn, CLB thể thao biển và chăm sóc sức khỏe, khu thương mại - ẩm thực quốc tế, tháp quan sát ở cao độ trên 100m…

Với những ưu điểm nổi bật đó, mức mức hấp thụ của NovaHills Mũi Né rất tốt sau khoảng thời gian ngắn được giới thiệu. Cũng chính vì thế nhiều khách hàng khá nuối tiếc khi đã quyết định chậm chân: “Lúc đầu khi nghe đến dự án tôi vẫn khá chần chừ. Nhưng sau khi tham gia chuyến trải nghiệm thực tế dự án tại Mũi Né, Tôi thấy địa thế dự án rất đẹp lại nằm ngay khu du lịch sầm uất nên đã quyết định sở hữu biệt thự tại đây và rất may khi tôi là một trong những khách hàng gần như cuối cùng.”. Anh Quốc Huy (Q.7) hào hứng chia sẻ.

Sự “màu mỡ” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Mũi Né – Phan Thiết

Một điểm riêng tạo nên lợi thế hấp dẫn cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại Mũi Né – Phan Thiết chính là trong khu vực Đông Nam Á, chỉ địa danh này là có những đồi cát đẹp – như tiểu sa mạc gần biển, chưa kể đến hơn 50 điểm tham quan, di tích văn hóa Chămpa đặc sắc, hải sản dồi dào,… rất phù hợp cho “du lịch trải nghiệm”. Đặc biệt, khí hậu hiền hòa, nhiều ngày nắng nên Mũi Né – Phan Thiết thu hút du khách trong và ngoài nước quanh năm, giúp cho thời gian khai thác đầu tư trong một năm cũng biến thiên cùng chiều.

Bà Zinke Elke (quốc tịch Đức) cho biết, đây là lần thứ 6 bà cùng chồng trở lại Mũi Né. Mỗi kỳ nghỉ của bà thường kéo dài từ 1 đến 3 tháng. Không khí ấm áp, dịch vụ tốt và môi trường trong lành là lý do khiến bà tiếp tục chọn Bình Thuận cho kỳ nghỉ dưỡng năm nay.

Theo thống kê, chỉ trong tháng 2/2019, tỉnh Bình Thuận đã đón khoảng 513.500 lượt du khách (tăng 12,67% so cùng kỳ năm trước), trong đó khách quốc tế có khoảng 67.250 lượt (tăng 13,42% so cùng kỳ); doanh thu ngành du lịch ước đạt 1.207 tỷ đồng, tăng 13,1% so với cùng kỳ.

Cùng với đó, tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết trị giá 18.000 tỷ đồng nối TP.HCM với Phan Thiết sẽ khởi công xây dựng trong quý 3/2019 và dự kiến hoàn thành sau 36 tháng xây dựng, đồng thời tiến độ thực hiện xây dựng sân bay Phan Thiết với tổng vốn đầu tư giai đoạn từ nay đến 2020 khoảng 10,272,9 tỷ đồng cũng đang được đẩy nhanh… Những thông tin hạ tầng thích cực này tác động lớn đến tiềm năng tăng giá trị của NovaHills Mũi Né.

Mặt khác, xu hướng đầu tư BĐS du lịch nghỉ dưỡng dự báo vẫn tiếp tục tăng trưởng tốt nhờ thu nhập bình quân đầu tư tại Việt Nam được cải thiện. Theo thống kê, tại thời điểm cuối năm 2017, tỷ lệ dân số đạt mức thu nhập bình quân trung cấp tăng cao và ước tính chiếm đến 50% tổng dân số vào năm 2035. Còn nếu so sánh các nước Đông Nam Á về mức tăng trưởng thu nhập bình quân thì Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng thứ 2, gần 8%. Trong đó, sự gia tăng và trẻ hóa của tầng lớp trung lưu vốn được xem là một trong những động lực tạo đà mạnh mẽ cho sự tăng trưởng kinh tế, tăng trưởng du lịch và kích thích tiêu dùng.

suc nong tu biet thu doi huong bien novahills mui ne
NovaHills Mũi Né – Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ
Thông tin liên hệ: Tham quan biệt thự mẫu NovaHills Mũi Né Resort & Villas 26 Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2 Hotline: 0938 221 226
P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quyết tâm khởi công dự án Cụm công nghiệp Kim Bài

Quyết tâm khởi công dự án Cụm công nghiệp Kim Bài

(LĐTĐ) Dự án Cụm công nghiệp Kim Bài là một trong những công trình được UBND thành phố Hà Nội chọn là công trình khởi công chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), nhằm góp phần vào tăng trưởng ngành công nghiệp theo chỉ tiêu của thành phố Hà Nội đề ra.
Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội ngày 4/9: Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội ngày 4/9: Nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia , ngày 4/9, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng.
Rủi ro thiên tai được phân thành mấy cấp độ?

Rủi ro thiên tai được phân thành mấy cấp độ?

(LĐTĐ) Theo Quyết định 18/2021/QĐ-TTg ngày 22/4/2021 của Thủ tướng Chính phủ, có 3 cấp độ rủi ro thiên tai do áp thấp nhiệt đới, bão (cấp độ 3, cấp độ 4 và cấp độ 5).
Dự báo thời tiết Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

Dự báo thời tiết Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

(LĐTĐ) Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia vừa phát bản tin dự báo thời tiết tại các khu vực trên cả nước dịp Lễ khai giảng năm học mới từ ngày 4-5/9/2024.
Từ đêm 4/9, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh, gió giật cấp 17

Từ đêm 4/9, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh, gió giật cấp 17

(LĐTĐ) Bão số 3 có tên quốc tế là Yagi hoạt động trên vùng biển phía Đông khu vực Bắc biển Đông. Dự báo, từ đêm 4/9, bão số 3 có thể đạt cấp bão rất mạnh trên vùng biển phía Bắc của khu vực Bắc biển Đông, gió mạnh có thể lên tới cấp 14, giật cấp 17 ở vùng gần tâm bão.
Hà Nội tiếp nhận 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9

Hà Nội tiếp nhận 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông trong dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Các bệnh viện trực thuộc ngành Y tế Hà Nội tiếp nhận hơn 12.900 bệnh nhân khám cấp cứu và tai nạn trong dịp nghỉ lễ 2/9, trong đó, có 842 bệnh nhân khám tai nạn giao thông.
TP.HCM: Tước giấy phép lái xe gần 900 trường hợp vi phạm giao thông dịp lễ Quốc khánh 2/9

TP.HCM: Tước giấy phép lái xe gần 900 trường hợp vi phạm giao thông dịp lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Ngày 3/9, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an Thành phố Hồ Chí Minh (PC08) cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 năm 2024 (từ ngày 31/8 đến sáng 3/9), lực lượng cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xử lý 5.845 trường hợp vi phạm trên cả đường bộ và đường thủy; tạm giữ 8 xe ôtô, 2.063 xe môtô, 17 xe thô sơ.

Tin khác

Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

(LĐTĐ) Theo Sở Xây dựng Hà Nội, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 9 dự án nhà ở đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh theo Luật Kinh doanh bất động sản.
Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 127 Luật Đất đai 2024 thì quy định nhà đầu tư phải có toàn bộ hoặc một phần đất ở mới được chấp thuận nhà đầu tư, không thông qua đấu giá, đấu thầu. Như vậy, các dự án nhà ở thương mại không có đất ở vẫn phải tiếp tục “chờ”.
Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Tầm nhìn đến 2030, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ xây dựng gần 70.000 nhà ở xã hội, trong đó, dự án Lê Thành Tân Kiên với 1.445 căn dự kiến được bàn giao vào năm 2026.
Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

(LĐTĐ) Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như tài sản hàng hiệu.
Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

(LĐTĐ) Các khu công nghiệp (KCN) sinh thái mang đến một tầm nhìn đầy hứa hẹn về tương lai nơi sự thịnh vượng kinh tế song hành với tính bền vững môi trường. Công nghệ 4.0 sẽ cung cấp các công cụ và giải pháp tối ưu hóa quản lý tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường.
Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

(LĐTĐ) Theo danh mục dự án nhà ở, khu đô thị thuộc Kế hoạch phát triển 2021 - 2025 (đợt 3) vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, thành phố sẽ có thêm 6 dự án nhà ở xã hội. Các dự án có tổng diện tích gần 13 ha tại quận Ba Đình, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Thạch Thất.
Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Thanh Oai vừa có báo cáo gửi UBND thành phố Hà Nội về quá trình triển khai dự án, xác định giá khởi điểm và tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, thôn Thanh Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.
Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

(LĐTĐ) Vừa qua, chủ đầu tư QMS TOP TOWER cho biết đã phát hiện 2 vụ lừa đảo khách hàng quan tâm tới căn hộ QMS TOP TOWER. Đã có 2 trường hợp thực hiện xong Bước 2 của chiêu lừa đảo. Do chủ đầu tư không cho phép khách hàng tự chuyển tiền vào căn hộ không có đăng ký với chủ đầu tư và đơn vị phân phối, nên kế hoạch lừa đảo Bước 3 của nhóm lừa đảo đã bị ngăn chặn.
Sửa bất cập để phát triển nhà ở xã hội

Sửa bất cập để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Vừa qua, Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến năm 2023” đã giám sát thực tế, làm việc với nhiều địa phương, bộ, ngành về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội. Qua đó cho thấy, còn nhiều bất cập trong quản lý thị trường bất động sản, phát triển nhà ở xã hội.
Lễ ký kết và giao nhận hợp đồng mua bán đợt 1 dự án QMS Top Tower

Lễ ký kết và giao nhận hợp đồng mua bán đợt 1 dự án QMS Top Tower

(LĐTĐ) Mới đây, Công ty Cổ phần Dịch vụ trường học Quang Minh (QMS) đã tổ chức Lễ ký kết và giao nhận hợp đồng mua bán đợt 1 dự án QMS Top Tower Tố Hữu với sự góp mặt của quý khách hàng cùng các đối tác.
Xem thêm
Phiên bản di động