Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới

(LĐTĐ) Dịp Tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân. Hệ thống cửa hàng “Giấc Mơ Sữa Việt” với sản phẩm sữa dinh dưỡng đa dạng, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, là một trong những địa chỉ mua sắm uy tín để bạn chọn mua món quà Tết ý nghĩa.
Vinamilk 6 lần liên tiếp được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2021 Khách hàng bất ngờ và vui mừng trúng giải đặc biệt 1 lượng vàng từ Chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”

Đa dạng sản phẩm dinh dưỡng dành tặng người thân

Theo Báo cáo Tết Insight 2021 (thực hiện bởi Adtima), người dùng đặt nhiều kỳ vọng cho năm mới sắp tới, trong đó 64% hy vọng cải thiện được tình hình sức khoẻ và 46% hy vọng sẽ nâng cao được sự gắn kết tình cảm trong gia đình.

Có lẽ sau một năm 2021 đầy biến động vì dịch Covid-19, hơn lúc nào hết, sức khỏe trở thành điều quan trọng nhất mà chúng ta luôn cầu chúc cho những người thân yêu của mình. Vinamilk nhân dịp Tết sắp đến, thông qua hệ thống 600 cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt trên toàn quốc, gửi đến tất cả các khách hàng của mình cơ hội lựa chọn những sản phẩm tốt, đa dạng, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ với những chương trình khuyến mại hấp dẫn, để dành tặng nhau như một món quà an lành ngày đầu năm mới.

Chị Ngọc Ngân (quận Bình Thạnh) chia sẻ: Mua sắm những ngày Tết với các nội trợ như mình thực sự là bài toán khó, nhất là năm nay mình cũng hạn chế đi lại nhiều, hạn chế đến nơi đông người. Vậy nên mình thích chọn cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt ở gần nhà và công ty. Đến Giấc Mơ Sữa Việt, mình có thể mua đầy đủ các loại sản phẩm dinh dưỡng từ sữa tươi, sữa chua đến sữa bột... cho ba mẹ, mấy đứa nhỏ, họ hàng. Tết này, tặng nhau món quà giúp tăng cường sức khỏe, mình nghĩ sẽ rất ý nghĩa!”.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng tại cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình thêm trọn vẹn

Điều thú vị là chính bác Hồng Sơn (quận Bình Thạnh), ba của chị Ngọc Ngân khi đi mua sắm cùng con gái tại Giấc Mơ Sữa Việt cũng chọn mua sữa bột Kenko Haru cho mình và vợ. Sản phẩm này có chất bổ sung Fucoidan được chiết xuất từ tảo nâu – một thức ăn truyền thống của người Nhật – giúp hỗ trợ cân bằng vi sinh đường ruột, bảo vệ, nuôi dưỡng đường ruột và tăng cường sức đề kháng ở người cao tuổi.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới
Bác Sơn và chị Ngân tìm hiểu sản phẩm sữa bột Kenko Haru tại cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt

Cũng là “bà nội trợ vàng” trong thời bình thường mới, cô Mỹ Phương (Quận 8) chọn sữa bột để làm quà Tết tặng bạn thâm tình vì cả năm nay ít dịp gặp gỡ nhau. “Tôi chọn sữa bột Kenko Haru để tặng cho những người bạn của mình trong dịp Tết này thay vì các sản phẩm bánh mứt như những dịp Tết trước. Tôi nghĩ bây giờ ai ai cũng quan tâm đến sức khoẻ của mình và người thân, bạn bè nên những sản phẩm dinh dưỡng sẽ là lựa chọn hàng đầu ít nhất là đối với tôi.” – cô Mỹ Phương chia sẻ.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới
Cô Phương chọn mua sữa bột tại cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt (34A Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM)

Gửi quà sức khỏe cho người thân dù ở bất cứ đâu

Bên cạnh 600 hệ thống cửa trên toàn quốc, Vinamilk áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh (omni-channel), tích hợp các lợi ích cho người tiêu dùng trên cả 2 kênh mua sắm tại cửa hàng và trực tuyến trên ứng dụng và website thương mại điện tử www.giacmosuaviet.com.vn, giúp đáp ứng mọi nhu cầu và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Tết này, nhiều bạn trẻ đang làm việc xa nhà, không thể về quê đón Tết, ứng dụng Giấc Mơ Sữa Việt càng trở thành phương tiện hữu hiệu để mọi người có thể gửi tặng “món quà sức khỏe” đầu năm đến người thân dù ở bất cứ đâu.

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới
Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên app Giấc Mơ Sữa Việt, mọi người đều dễ dàng chọn mua các sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk và gửi tặng cho người thân

Năm nay không thể về quê ăn Tết cùng mọi người vì dịch nhưng lòng mình thì luôn ở đấy. Mình vừa đặt mua vài thùng sữa tươi Vinamilk có chứa tổ yến và một số sản phẩm dinh dưỡng khác qua app Giấc Mơ Sữa Việt để gửi họ hàng ở quê. Mong là cả nhà sẽ luôn khỏe mạnh và đón một năm mới thật trọn vẹn”, chị Kiều Trang (quận Phú Nhuận, quê ở Quảng Nam) bày tỏ.

Cũng như chị Trang, anh Trung Hiếu (huyện Bình Chánh, quê ở Tiền Giang) thì chọn thêm sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam. Anh Hiếu cho biết nhà anh ở quê đều rất thích uống cà phê sữa pha với Ngôi Sao Phương Nam. Thấy Vinamilk đang có chương trình “mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu”, anh cười nói, “biết đâu cả nhà có được may mắn đầu năm từ Vinamilk thì sao.”

Tặng quà sức khỏe - Gắn kết thân tình trước thềm năm mới
Các sản phẩm sẽ được nhân viên cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt nhanh chóng chuyển đến tận tay người tiêu dùng

Nhân sự kiện chạm mốc 600 cửa hàng trên toàn quốc, trong những ngày Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến, Giấc Mơ Sữa Việt hiện có nhiều chương trình quà tặng, khuyến mại dành cho người tiêu dùng mua sắm, tặng nhau “món quà sức khoẻ" trong dịp đầu năm mới.

Cụ thể, khi mua đơn hàng 600.000 tại Giấc Mơ Sữa Việt online, khách hàng sẽ được giảm 60.000 đồng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Truy cập www.giacmosuaviet.com.vn ngay để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hấp dẫn này nhé!

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Đống Đa xảy ra 343 sự cố do bão số 3

Quận Đống Đa xảy ra 343 sự cố do bão số 3

(LĐTĐ) Tính đến 5h sáng ngày 8/9/2024, quận Đống Đa đã khắc phục 170 sự cố do bão số 3 gây ra, còn lại 173 sự cố đang tiếp tục được khắc phục. Ủy ban nhân dân (UBND) quận đã chỉ đạo các phường tổ chức di chuyển 110 hộ/367 nhân khẩu tại các nhà xuống cấp, nguy hiểm đến vị trí an toàn, cấp phát đầy đủ trang thiết bị và nhu yếu phẩm.
225 hộ dân tại quận Bắc Từ Liêm phải di dời do bão

225 hộ dân tại quận Bắc Từ Liêm phải di dời do bão

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) quận Bắc Từ Liêm, tính đến thời điểm 7h ngày 8/9, có 225 hộ dân phải di dời do bão Yagi. Hiện quận đã chỉ đạo các đơn vị và Ủy ban nhân dân (UBND) các phường khắc phục ngay để đảm bảo sinh hoạt của nhân dân.
Hết mình bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân

Hết mình bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân

(LĐTĐ) Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nộ sẵn sàng ứng phó khi thiên tai xảy ra, trên tinh thần hết sức, hết mình nhằm bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân…
Quận Hai Bà Trưng: Nhanh chóng khắc phục những thiệt hại do bão số 3 gây ra

Quận Hai Bà Trưng: Nhanh chóng khắc phục những thiệt hại do bão số 3 gây ra

(LĐTĐ) Chủ động ứng phó với các diễn biến của bão số 3, quận Hai Bà Trưng đã yêu cầu các phòng, ngành, đơn vị cùng Ủy ban nhân dân (UBND) các phường ứng phó với bão và khẩn trương khắc phục thiệt hại do bão gây ra, nhanh chóng giúp người dân ổn định cuộc sống.
Sau bão số 3, Thanh Trì có 5 công trình trường học, chợ bị tốc mái

Sau bão số 3, Thanh Trì có 5 công trình trường học, chợ bị tốc mái

(LĐTĐ) May mắn không có thiệt hại về người, sau cơn bão số 3 quét qua vào đêm 7/9, toàn huyện Thanh Trì có 5 công trình trường học, chợ bị tốc mái. 52 hộ dân với 189 người đã được di chuyển tới nơi an toàn.
Quận Hoàng Mai: Tập trung khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

Quận Hoàng Mai: Tập trung khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

(LĐTĐ) Lãnh đạo quận Hoàng Mai yêu cầu trong ngày 8/9, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo huy động cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân tiếp tục khắc phục hậu quả do bão gây ra tại địa phương, cơ quan, đơn vị, khu dân cư, tổ dân phố và nhà mình để đưa quận Hoàng Mai trở lại cuộc sống bình thường trong thời gian sớm nhất.
Khẩn trương khắc phục giao thông, cấp điện, tiêu nước sau bão

Khẩn trương khắc phục giao thông, cấp điện, tiêu nước sau bão

(LĐTĐ) Tối 7/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các đơn vị tập trung xử lý thông đường giao thông sau bão, khôi phục cấp điện phục vụ tiêu nước, phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân Thủ đô.

Tin khác

Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

(LĐTĐ) Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (7/9), cơn bão số 3 đã tiến sâu vào đất liền. Thời điểm này, tại Hà Nội, dù trời đang mưa và gió lớn, tuy nhiên, hoạt động mua sắm tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện ích… vẫn diễn ra bình thường; hàng hoá, nhu yếu phẩm vẫn dồi dào, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân.
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tổng cục Dự trữ Nhà nước (Bộ Tài chính) yêu cầu các đơn vị có phương án chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ quốc gia để tổ chức xuất cấp kịp thời hàng dự trữ quốc gia, hỗ trợ các địa phương ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang cho thấy sự phát triển rất nhanh chóng, song người tiêu dùng lại đang dần mất niềm tin với hoạt động này. Nguyên nhân được xác định là do tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trong khi đó, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn đề gian lận trong thương mại điện tử (TMĐT)?
Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, thành phố Hà Nội rất quan tâm chú trọng đến việc đầu tư, quy hoạch và phát triển làng nghề. Đặc biệt, phát huy thế mạnh của vùng đất “trăm nghề”, Thành phố đã đẩy mạnh đầu tư sản xuất các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh, xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn và chất lượng… Qua đó, tạo niềm tin với người tiêu dùng và góp phần nâng cao thương hiệu cho nông sản Thủ đô vươn xa.
8 tháng năm 2024, chỉ số CPI Hà Nội tăng 5,24%

8 tháng năm 2024, chỉ số CPI Hà Nội tăng 5,24%

(LĐTĐ) Tháng 8/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 7 và tăng 4,44% so với cùng kỳ năm 2023. Tính bình quân 8 tháng năm 2024, CPI của Hà Nội tăng 5,24% so với bình quân cùng kỳ năm 2023.
Kỳ nghỉ lễ 2/9, giá vé máy bay tăng mạnh

Kỳ nghỉ lễ 2/9, giá vé máy bay tăng mạnh

(LĐTĐ) Tính đến cuối ngày 29/8, theo ghi nhận của Cục Hàng không Việt Nam, giá vé máy bay của các hãng trong dịp lễ Quốc khánh đã tăng lên khoảng 20% so với 1 tuần trước.
Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”

Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”

(LĐTĐ) Bên cạnh những đặc sản nức tiếng của Thủ đô như: Bún thang, bún chả, bún đậu mắm tôm, bún gạo Minh Dương, cùng một số đặc sản vùng miền như bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang, mì Quảng… Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt" còn thu hút người tiêu dùng Thủ đô với các gian hàng trải nghiệm, cùng các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh, Công ty TNHH Tâm Hữu Dũng, Công ty Cổ phần HAQ Hà Nội…
Hà Nội tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịp Tết Trung thu

Hà Nội tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịp Tết Trung thu

(LĐTĐ) Tết Trung thu năm 2024 đang đến gần, dự báo nhu cầu tiêu dùng đối với các loại bánh, kẹo, nước giải khát, nhất là bánh nướng, bánh dẻo truyền thống tăng đột biến. Để đảm bảo các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu có xuất xứ rõ ràng, đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm, thành phố Hà Nội đã lập các đoàn kiểm tra, tiến hành kiểm tra nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh.
Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là quảng bá, giới thiệu trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Thủ đô, sáng 16/8, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hưng Yên phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất

(LĐTĐ) Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
Xem thêm
Phiên bản di động