Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Tiếp tục xây dựng ngành Văn hoá, Thể thao Thủ đô đậm đà và có bản sắc riêng

(LĐTĐ) Chiều 27/12, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Văn hóa, Thể thao năm 2023.
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch một năm nhìn lại Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh từ cơ sở Chuyển đổi số trong ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Tổ chức nhiều hoạt động, lễ kỷ niệm và sự kiện văn hóa, thể thao lớn

Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội. Cùng dự có Ban Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân các quận, huyện, thị xã tại các điểm cầu.

Trong năm qua, bám sát chỉ đạo của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, nhiệm vụ phát triển ngành theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã phát huy hiệu quả vai trò tham mưu, lãnh đạo, điều hành toàn ngành đổi mới phương thức quản lý, chủ động sáng tạo, kịp thời ban hành các văn bản hướng dẫn thuộc lĩnh vực phụ trách theo thẩm quyền, đạt nhiều kết quả nổi bật.

Tiếp tục xây dựng ngành Văn hoá, Thể thao Thủ đô đậm đà và có bản sắc riêng
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng phát biểu tại Hội nghị.

Trong đó, công tác tham mưu, tiếp tục triển khai thực hiện các Chương trình cấp ủy, Kế hoạch của Ủy ban nhân dân Thành phố tiêu biểu: Tham mưu ban hành và thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU về phát triển Công nghiệp văn hoá; thực hiện kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc; Nghị quyết Số 15-NQ/TW của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển Thủ đô; Nghị quyết 02/2022/NQ-HĐND về đầu tư công giai đoạn 2021-2025; thực hiện các cam kết với UNESCO khi tham gia Mạng lưới các Thành phố sáng tạo của UNESCO.

Tập trung tổ chức nhiều hoạt động, lễ kỷ niệm và sự kiện văn hóa, thể thao của Thành phố, hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Công tác tuyên truyền, cổ động chính trị trên địa bàn Thành phố thực hiện đúng quy định, phát huy được hiệu quả và sức mạnh tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân Thủ đô và bạn bè quốc tế.

Tiếp tục xây dựng ngành Văn hoá, Thể thao Thủ đô đậm đà và có bản sắc riêng
Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh phát biểu tại Hội nghị.

Các hoạt động kỷ niệm, lễ hội, sự kiện được tổ chức trang trọng, tiết kiệm, có ý nghĩa sâu sắc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Trung ương và Thành phố. Đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động văn hóa, thể thao, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các sự kiện quy mô quốc gia, quốc tế.

Các hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức sâu, rộng từ Thành phố đến cơ sở (các cuộc thi, liên hoan, các giải thi đấu thể thao) đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân, kết hợp sự tham gia đông đảo của lực lượng văn nghệ sĩ, vận động viên Hà Nội đã tạo nên các đợt sinh hoạt sôi nổi, làm tăng sức hấp dẫn, thu hút được sự quan tâm của công chúng qua các phương tiện truyền thông, góp phần tạo nên các sản phẩm văn hóa, thể thao mang thương hiệu của Thủ đô, hướng tới mục tiêu phát triển ngành công nghiệp văn hoá.

Bên cạnh đó, ngành cũng quan tâm, chăm lo công tác xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu và chất lượng của các danh hiệu văn hóa (Gia đình văn hóa, Tổ dân phố văn hóa, Thôn văn hóa). Phong trào toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa gắn với phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, các hoạt động văn hóa cơ sở, công tác gia đình, thể dục thể thao được Sở quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo thực hiện hiệu quả hướng về cơ sở.

Xây dựng người Hà Nội "Thanh lịch, văn minh", trọng tâm là xây dựng các mô hình văn hóa, hai Quy tắc ứng xử trên địa bàn Thành phố bước đầu đã có kết quả, góp phần đẩy lùi tệ nạn xã hội, xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh; vai trò tự quản của thôn, làng, tổ dân phố trong xây dựng nông thôn mới, thôn đô thị văn minh, xây dựng tổ dân phố văn hóa, văn hóa được phát huy. Đời sống văn hóa càng được phong phú, nâng cao.

Công tác quản lý di sản, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản trên địa bàn Thành phố được thực hiện tốt; nhiều giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc được giữ gìn và phát huy thông qua việc xếp hạng di tích, công nhận Bảo vật quốc gia, tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống, việc đầu tư tu bổ các di tích. Các di tích danh thắng thuộc Thành phố đã có nhiều sản phẩm sáng tạo thu hút du khách trong nước và quốc tế.

Công tác quản lý, phát triển hoạt động thể dục thể thao được quan tâm chú trọng, hoàn thành nhiệm vụ tham mưu tổ chức thực hiện Lễ khai mạc, bế mạc SEAGAMES 31 và nhiều giải thể thao quy mô quốc tế và khu vực...

Huy động các nguồn lực để phát triển toàn diện, đồng bộ văn hoá

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả của ngành Văn hoá, Thể thao của Thủ đô với nhiều bước tiến vượt bậc.

Tiếp tục xây dựng ngành Văn hoá, Thể thao Thủ đô đậm đà và có bản sắc riêng
4 tập thể đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Với 5 năm điểm sáng trọng tâm, quá trình thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về văn hoá đã được thực hiện tốt, thay đổi tư duy từ làm văn hoá sang quản lý nhà nước về văn hoá.

Chỉ trong 1 năm, Thủ đô đã có 5 Nghị quyết lớn với 16 kế hoạch của Ủy ban nhân dân Thành phố ban hành trong năm để thúc đẩy ngành Văn hoá và Thể thao, trong đó Sở Văn hoá và Thể thao đã có 13 Kế hoạch chi tiết nhằm bám sát chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hoá toàn quốc cũng như thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Thứ hai, các cấp uỷ đảng và hệ thống chính trị của Thủ đô ngày càng xác định tầm quan trọng của văn hoá, trong đó đội ngũ văn nghệ sĩ là chủ thể và nhân dân là người thực hiện. Hiểu đúng và trúng về văn hoá để xây dựng môi trường văn hoá phong phú gắn với xây dưng con người Hà Nội văn minh, thanh lịch.

Tiếp tục xây dựng ngành Văn hoá, Thể thao Thủ đô đậm đà và có bản sắc riêng
8 tập thể và 4 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thứ ba, điểm mới là Hà Nội đã đi trước cả nước khi thực hiện Nghị quyết chuyên đề của Thành ủy về công nghiệp văn hoá bằng cách làm bài bản. Với lợi thế của mình, Hà Nội đã biết khai thác yếu tố của du lịch, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn... trong phát triển công nghiệp văn hoá.

Thứ tư, thể thao quần chúng, thể thao thành tích cao của Thủ đô luôn đạt ở thành tích đầu. Người dân Thủ đô phát triển phong trào thể thao quần chúng để phát hiện, đào tạo những tài năng thành tích cao, đạt nhiều huy chương trên đấu trường khu vực. Đặc biệt là tổ chức thành công SEAGAMES 31 trên nhiều phương diện, khẳng định một Việt Nam thân thiện, mến khách, đang phục hồi sau đại dich Covid-19.

Thứ năm, toàn ngành đã tham mưu cho cấp uỷ để nâng cấp, đầu tư cho các thiết chế văn hoá, đáng chú ý là 14 nghìn tỷ để cải tạo trên 500 di sản của Thủ đô. "Chưa có địa phương nào có ngân sách lớn để nâng cấp như Thủ đô. Chúng ta phải thấy được sự quan tâm đó để thực hiện hiệu quả việc cải tạo và tu bổ di tích", Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho hay.

Bộ trưởng cũng chia sẻ những khó khăn với ngành Văn hoá, Thể thao Thủ đô và đồng thời đề xuất một số vấn đề trong thời gian tới như: Chú trọng xây dựng văn hoá gắn với những nét đẹp người dân Thủ đô thanh lịch, văn minh; quan tâm đến không gian sinh hoạt văn hoá, không gian thể thao cho các đối tượng; sử dụng thiết chế văn hoá hiệu quả hơn; tập trung phát triển các loại hình nghệ thuật từ đại chúng đến bác học; số hoá từng bài tập thể dục thể thao cho từng lứa tuổi, phổ quát và đưa lên truyền thông đại chúng để người dân được biết...

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Trần Sỹ Thanh đánh giá cao cách làm của Sở Văn hóa và Thể thao khi đã mời lãnh đạo quận, huyện và kết nối các điểm cầu để tổ chức tốt Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành năm 2023.

Năm 2022 là năm mà ngành đã tổ chức đậm đặc các sự kiện văn hoá, thể thao trên địa bàn Thủ đô từ hoạt động tầm khu vực đến tầm quốc gia và Thành phố. Sở Văn hoá và Thể thao cũng đã tham mưu cho Thành ủy và Ủy ban nhân dân triển khai rất đồng bộ các Nghị quyết, Chương trình và các kế hoạch của ngành. Trong đó, việc xây dựng văn hoá gia đình; người Hà Nội thanh lịch, văn minh, văn hoá công sở, nơi công cộng...; lĩnh vực bảo tồn di tích; phong trào thể thao quần chúng, các hoạt động nghệ thuật biểu diễn cũng có nhiều kết quả đáng khích lệ.

Thời gian tới, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Trần Sỹ Thanh mong muốn Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội cần quan tâm hơn đến chế độ, quy định, chính sách hỗ trợ dành cho thể thao thành tích cao. Đặc biệt là đối với quản lý văn hoá ứng xử trên mạng xã hội, ngành văn hoá không thể đứng ngoài cuộc... Bên cạnh đó, tiếp tục bám sát sự chỉ đạo của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Thành ủy, Ủy ban nhân dân... để tiếp tục xây dựng ngành Văn hoá, Thể thao của Thủ đô ngày càng đậm đà và có bản sắc riêng.

Phát biểu tiếp thu, đồng chí Đỗ Đình Hồng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, trong thời gian tới huy động các nguồn lực để phát triển toàn diện và đồng bộ trên các lĩnh vực văn hoá...

Tại Hội nghị, 4 tập thể đã được nhận Cờ thi đua xuất sắc, 4 cá nhân nhận Bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Phương Bùi

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công an Hà Nội phòng chống đua xe, đảm bảo đêm Trung thu an toàn

Công an Hà Nội phòng chống đua xe, đảm bảo đêm Trung thu an toàn

(LĐTĐ) Để bảo đảm người dân Thủ đô có 1 đêm Trung thu an toàn, nhiều tổ công tác 141 - Công an thành phố Hà Nội đã được triển khai tại các tuyến, địa bàn trọng điểm. Nhiều thanh thiếu niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe không gắn biển kiểm soát, khi thấy lực lượng 141 đã quay đầu xe, chạy ngược chiều nhưng đều bị các mũi của tổ công tác "khóa chặt".
Quỹ dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn” tới với trẻ em nghèo Tây Nguyên

Quỹ dinh dưỡng “Zott Monte cùng bé lớn khôn” tới với trẻ em nghèo Tây Nguyên

(LĐTĐ) Chiều 17/9, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Đắk Tờ Kan, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Zott Việt Nam, Sở game bài uy tín - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum và chính quyền địa phương tổ chức tổng kết Chương trình Quỹ dinh dưỡng "Zott Monte cùng bé lớn khôn", công bố kết quả và trao tặng 80.000 hũ váng sữa cho trẻ em nghèo Tây Nguyên.
Tin bão mới nhất: Dự báo ven biển từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi, vùng gần tâm bão đi qua gió giật cấp 10

Tin bão mới nhất: Dự báo ven biển từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi, vùng gần tâm bão đi qua gió giật cấp 10

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, khoảng ngày 19/9, áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão (bão số 4). Từ gần sáng và ngày 19/9, vùng đất liền ven biển từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có gió mạnh dần lên cấp 6-7, vùng gần tâm bão đi qua cấp 8 (62-74km/h), giật cấp 10 (89- 102km/h); sâu trong đất liền có gió giật cấp 6-7.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 10, khóa XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 10, khóa XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

(LĐTĐ) Như tin đã đưa, sáng 18/9/2024, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu khai mạc Hội nghị. Báo game bài uy tín Thủ đô trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.
Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (18/9), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1.069 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Công an vào cuộc làm rõ vụ nước ngập có màu đỏ bất thường ở quận Bắc Từ Liêm

Công an vào cuộc làm rõ vụ nước ngập có màu đỏ bất thường ở quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ việc nước ngập chuyển màu đỏ bất thường khu tập thể Phú Minh, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), Ủy ban nhân dân (UBND) quận đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra do Công an quận chủ trì phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường, UBND phường Cổ Nhuế 2 tiến hành kiểm tra, xác minh.

Tin khác

"Lá lành đùm lá rách", câu chuyện đoàn kết từ vùng bão lũ

"Lá lành đùm lá rách", câu chuyện đoàn kết từ vùng bão lũ

(LĐTĐ) Giữa cơn hoạn nạn do siêu bão Yagi (bão số 3) gây ra tại các tỉnh miền Bắc Việt Nam, những câu chuyện về lòng dũng cảm, sự hy sinh và tình người ấm áp đã trở thành điểm tựa tinh thần cho cả dân tộc. Chương trình "Điểm tựa Việt Nam" của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện cảm động này, minh chứng cho sức mạnh đoàn kết và tinh thần bất khuất của người Việt Nam.
Ứng xử có văn hóa với hàng cứu trợ

Ứng xử có văn hóa với hàng cứu trợ

(LĐTĐ) Với mỗi người dân trên dải đất hình chữ S này, tinh thần “bầu ơi thương lấy bí cùng” như đã ngấm vào máu thịt. Miền Bắc thương miền Trung ruột thịt, thương miền Nam “đi trước về sau”. “Một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, nghe tin miền Bắc lũ lụt, người miền Trung thức trắng đêm gói hàng ngàn chiếc bánh chưng, cơm nắm muối vừng gửi ra cho đồng bào miền Bắc chống đói. Từng đoàn xe nối đuôi nhau chở hàng trăm tấn gạo là tình cảm của phương Nam hướng về phương Bắc. Đó là sự tương thân tương ái, là bản chất của dân mình.
Đường tình

Đường tình

(LĐTĐ) Không có những vạt hoa nở vàng, đỏ hai bên vệ đường. Không có hàng cây đều tăm tắp xanh mướt và lãng mạn. Chỉ có ánh đèn đường rọi hiu hắt lúc có, lúc không và hàng lan can sắt với những mắt phản quang lạnh lẽo. Vậy mà con đường ấy giờ đây lại trở nên rất Tình: Tình người, Tình nghĩa, Tình đồng bào, Tình đồng chí, Tình quân dân cứ mặn nồng, ấm áp đến thiết tha…
Hà Nội: Chương trình Trung thu tại phố cổ và Hoàng thành Thăng Long tạm hoãn

Hà Nội: Chương trình Trung thu tại phố cổ và Hoàng thành Thăng Long tạm hoãn

(LĐTĐ) Quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn cho các em nhỏ, người dân và du khách trước tình hình thời tiết bất lợi do ảnh hưởng của bão lũ.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo: Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo: Tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch

(LĐTĐ) Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã có văn bản về việc hoãn nhiều hoạt động quan trọng để tập trung nguồn lực vào công tác phòng, chống lụt bão. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh tình hình thời tiết diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước.
Vẻ đẹp vườn cổ Bắc Kinh được tái hiện tại Hoàng thành Thăng Long

Vẻ đẹp vườn cổ Bắc Kinh được tái hiện tại Hoàng thành Thăng Long

(LĐTĐ) Ngày 11/9, trong khuôn khổ dự án hợp tác Hà Nội - Bắc Kinh, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc Triển lãm "Bảo vật Phương Đông, danh viên Bắc Kinh" tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã

Sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã

(LĐTĐ) Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 60 năm chiến thắng Bình Giã (2/12/1964 - 2/12/2024).
Mùa vàng

Mùa vàng

(LĐTĐ) Tôi thường gọi mùa gặt là mùa vàng. Bởi sắc vàng tràn ngập nơi nơi. Đó là sắc vàng tơ của nắng hè đang buông mình bung tỏa. Cánh đồng lúa chín vàng rộm trải dài đến tận triền đê bãi cỏ. Điểm xuyết trên đó vài chiếc máy cắt đang hăng say làm việc trong sự tất bật của mùa màng. Thả ánh nhìn đến bao la, tôi còn thấy sắc vàng óng của từng đụn rơm phơi mình giữa thôn xóm đồng nội, phơi dày đường quê xóm nhỏ. Cả làng quê bừng dậy trong niềm vui thu hoạch, tiếng cười tiếng nói rộn rã khắp chòm xóm.
Trải nghiệm Tết Trung thu đậm bản sắc tại phố cổ Hà Nội

Trải nghiệm Tết Trung thu đậm bản sắc tại phố cổ Hà Nội

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Trung thu truyền thống năm 2024, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các nghệ nhân, thợ thủ công tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày và xưởng trải nghiệm tại các điểm di sản trong khu Phố cổ Hà Nội.
"Vinh quang thầm lặng 2024": Hành trình cảm xúc về ngành Cơ yếu Việt Nam

"Vinh quang thầm lặng 2024": Hành trình cảm xúc về ngành Cơ yếu Việt Nam

(LĐTĐ) Chương trình "Vinh quang thầm lặng 2024" là lời tri ân sâu sắc, chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2024), 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2024) và 79 năm Ngày truyền thống ngành Cơ yếu Việt Nam (12/9/1945 - 12/9/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động