Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Tớ tin là như vậy!

Chả nhẽ chỉ có ngày 1/6, các cháu mới được quan tâm? Bác lại có ý kiến gì thế? Tớ vừa được biết hàng loạt các bé gái bị xâm hại mà chưa vụ nào được quan tâm cả. Hình như người ta quan niệm “bé gái” thì chuyện này cũng chỉ là “bé”.
to tin la nhu vay Niềm tin và chân lý
to tin la nhu vay E nó phản cảm lắm!
to tin la nhu vay Phải yêu chuẩn mới được!

- Bé sao được bác, ở các nước cái tội này là nặng lắm đó. Bác còn nhớ cái vụ MB không. Đủ bằng chứng là bỏ tù ngay.

- Vậy sao, nếu cứ như mấy cái vụ tớ được biết thì nhân chứng, vật chứng đủ cả, thậm chí có vụ ra QĐ khởi tố rồi mà chẳng thấy xử tội ai. Chỉ khổ mấy bé gái sống trong hoảng loạn, với nỗi đau giằng xé của cha mẹ.

- Em công nhận là vậy, dưng bác khỏi lo nữa, cái vụ xâm hại bé gái ở VT đích thân Chủ tịch nước đã chỉ đạo điều tra làm rõ rồi.

to tin la nhu vay

- Phải thế chứ, cái tội tày đình nhức nhối như thế, không thể cho “chìm xuồng” được.

- Nhất định rồi bác, em nghe đâu “con yêu” này đã xâm hại nhiều bé rồi. Lại có cả chuyện một người nước ngoài sống tại khu nhà này chụp được cảnh chính “con yêu” đó xâm hại bé gái, đã gửi đơn đến cơ quan pháp luật mà không thấy giải quyết.

- Thế có phải trẻ em chỉ được quan tâm trong ngày 1.6 không? Mà chẳng cứ chuyện này, còn ối vụ xâm hại bé gái cũng đang trong tình trạng “án binh bất động”.

- Bác định nói đến cái vụ đang nóng trên các kênh truyền thông mấy ngày gần đây chứ gì?

- Ý chú nói đến vụ nào?

- Cái vụ bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai bị xâm hại nhiều lần đang phải sống trong hoảng loạn, nhiều đêm la hét, đúng không bác?

- Chính vụ ấy đấy. Mẹ cháu đã có đơn trình báo kèm theo tang chứng, vật chứng (cả ghi âm lời nhận tội của “yêu râu xanh”), vậy mà hơn 2 tháng nay, kẻ xâm hại vẫn nhởn nhơ coi như không có chuyện gì.

- Em tưởng cơ quan điều tra đã triệu tập “tên” này lên xét hỏi rồi cơ mà.

- Đúng thế, nhưng cũng nghe đâu lại cho về vì hắn tuyên bố “có quan hệ rộng”.

- Vậy thì đáng lên án quá. Có phải chính vì thế mà số vụ xâm hại trẻ em ở ta cứ ngày một tăng?

- Trước đây tớ nghiên cứu các tham luận, đa số cho rằng các vụ xâm hại ở ta sở dĩ tăng là do khâu quản lý văn hóa để phim, ảnh khiêu dâm tràn lan, rồi khâu quản lý con em của các gia đình còn lơi lỏng…

- Nghĩa là theo bác, bây giờ còn thêm lý do nữa, đó là do “xử lý không nghiêm” phải không bác?

- Chú tính, bao nhiêu vụ tày đình như thế (còn nhiều vụ lắm, tớ không muốn kể cho đau lòng) mà không xử nghiêm, chỉ xử theo kiểu đền bù, xin lỗi rồi hòa giải, hỏi sao các vụ xâm hại trẻ em cứ tăng.

- Em cũng nghĩ thế. Dưng lần này CT nước đã có ý kiến, chắc chắn sẽ phải xử nghiêm. Xử nghiêm vụ xâm hại ở VT thì các vụ khác cũng sẽ nghiêm bác ạ.

- Chỉ có như thế mới cứu được số phận của nhiều trẻ em, đem lại sự trong lành cho xã hội.

- Tớ tin là như thế!

Thiện Tâm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bí thư Thành ủy Hà Nội tham gia Lễ Phát động toàn dân tổng vệ sinh môi trường sau cơn bão số 3

Bí thư Thành ủy Hà Nội tham gia Lễ Phát động toàn dân tổng vệ sinh môi trường sau cơn bão số 3

(LĐTĐ) Sáng 14/9, tại vườn hoa Vạn Xuân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với quận Ba Đình tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Tỷ giá USD hôm nay (14/9): Đồng USD trên thị trường tự do tiếp tục giảm mạnh

Tỷ giá USD hôm nay (14/9): Đồng USD trên thị trường tự do tiếp tục giảm mạnh

(LĐTĐ) Sáng nay 14/9/2024, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước công bố mức 24.172 - giảm 15 VND. Trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 101,11 điểm, giảm 0,25%.
Giá vàng nhẫn vẫn ở mức cao nhất lịch sử

Giá vàng nhẫn vẫn ở mức cao nhất lịch sử

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), giá vàng nhẫn tròn trong nước vẫn ở mức 79 triệu đồng/lượng, cao nhất lịch sử.
Giá vàng hôm nay (14/9): Vàng thế giới tiếp tục tăng mạnh, xác lập kỷ lục mới

Giá vàng hôm nay (14/9): Vàng thế giới tiếp tục tăng mạnh, xác lập kỷ lục mới

(LĐTĐ) Sáng 14/9, giá vàng thế giới hôm nay đang được niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.577 USD/ounce, tăng 20 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua.
Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tính đến ngày 13/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 14/9: Ngày nắng, đêm có mưa rào

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 14/9: Ngày nắng, đêm có mưa rào

(LĐTĐ) Dự báo ngày 14/9, khu vực Hà Nội ngày nắng, đêm có mưa rào và dông rải rác, gió nhẹ.
Tiếp nhận hơn 775,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Tiếp nhận hơn 775,5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tính đến 17h00 ngày 13/9/2024, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương số tiền 775,5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Tin khác

Cảnh giác với “Fake news” lũ, lụt

Cảnh giác với “Fake news” lũ, lụt

(LĐTĐ) Bão Yagi (bão số 3) càn quét các địa phương nơi tâm bão đi qua đã khủng khiếp, nhưng hoàn lưu bão còn để lại những hậu quả khủng khiếp hơn. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, toàn hệ thống chính trị đang dồn lực chống, khắc phục hậu quả do hoàn lưu bão số 3 gây ra.
Cần có quy chuẩn về trồng, bảo vệ cây xanh đô thị

Cần có quy chuẩn về trồng, bảo vệ cây xanh đô thị

(LĐTĐ) Cơn bão Yagi (bão số 3) quét qua Thủ đô để lại hậu quả rất nặng nề. Trong đó, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Bão với sức gió giật cấp 11 khi tràn vào Hà Nội, các cây xanh bị, gãy đổ là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, quan sát sự gãy, đổ của hệ thống cây xanh đô thị đặt ra nhiều vấn đề, đặc biệt công tác chăm sóc, bảo vệ, trồng mới cây.
Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

Phân loại cây xanh bị gãy, đổ để cứu cây

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 (bão Yagi) với sức gió cực mạnh đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, trong đó có Thủ đô Hà Nội đã gây ra những thiệt hại nặng nề. Trong đó, với Thành phố, nặng nề nhất là rất nhiều cây xanh bị gãy, đổ. Hiện các cấp chính quyền, toàn hệ thống chính trị và người dân đang khắc phục sự cố gãy, đổ cây xanh để đảm bảo an toàn giao thông.
Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Đồng thuận để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội đến thời điểm này đã đi được 80% quãng đường. Để hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra mà đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Bùi Thị Minh Hoài tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các đồng chí: Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội những ngày đầu tháng 8/2024 đòi hỏi phải có sự nỗ lực vượt bậc của toàn hệ thống chính trị và mỗi cán bộ, đảng viên…
Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

Phát huy hào khí tháng Tám và Quốc khánh 2/9: Xây dựng Thủ đô giàu đẹp

(LĐTĐ) Hà Nội những ngày mùa thu tháng Tám, Đảng bộ, chính quyền, toàn hệ thống chính trị, quân và dân Thủ đô đang nỗ lực không ngừng để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng nhằm hoàn thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII đề ra.
Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

Bịt “lỗ hổng” đối với hoạt động dạy thêm?

(LĐTĐ) Những ngày qua, dư luận đang nóng lên xung quanh thông tin Bộ Giáo dục và Đào tạo đang soạn thảo thông tư hướng dẫn về việc dạy thêm của giáo viên. Xét về mặt pháp luật, đây có thể là thông tư trái quy định. Bởi Luật Giáo dục và các văn bản dưới Luật không có các quy định về dạy thêm, học thêm.
Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

Hy vọng sẽ không còn thiếu trường công

(LĐTĐ) Năm học mới chuẩn bị bắt đầu, nhưng thực tế các cháu phải đi học thêm ở các trung tâm, ở trường cách đây vài tháng. Năm nay, thời tiết xem ra dễ chịu hơn mọi năm, song “sức nóng” về học hành thì vẫn không “hạ nhiệt” chút nào.
Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

Xây dựng Thủ đô đẹp giàu

(LĐTĐ) Cách đây 79 năm, ngày 19/8/1945, theo lời kêu gọi của Việt Minh, cả Hà Nội vùng dậy dưới rừng cờ đỏ sao vàng xuống đường tiến thẳng về trung tâm Nhà hát thành phố để dự mít tinh. Từ Hà Nội, làn sóng Cách mạng toả đi khắp nơi, cả nước vùng dậy đấu tranh giành chính quyền và liên tiếp giành thắng lợi… Ngày 2/9 tại quảng Trường Ba Đình - Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, chấm dứt 80 năm đô hộ của thực dân Pháp.
Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

Thuốc lá điện tử: Có hại thì phải cấm!

(LĐTĐ) “Tuổi trẻ là mầm xuân đất nước”. Vì vậy, bảo vệ sức khỏe thế hệ trẻ để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực và tương lai giống nòi là mệnh lệnh của cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh nước ta đang đối mặt với thực trạng già hóa dân số, việc nói không với thuốc lá thế hệ mới nhằm đảm bảo sức khỏe giống nòi là điều phải làm.
Vinh dự và trách nhiệm

Vinh dự và trách nhiệm

(LĐTĐ) Ngay sau khi Ban Chấp hành Trung ương Đảng bầu giữ chức Tổng Bí thư, Hà Nội là địa phương đầu tiên được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến thăm và làm việc. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hà Nội.
Xem thêm
Phiên bản di động