Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

VUS TESOL: Hội nghị giảng dạy Anh ngữ đáng mong đợi sắp trở lại với lần tổ chức thứ 20

(LĐTĐ) Sự kiện VUS TESOL là Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh do hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức định kỳ hằng năm. Ngày 28/6/2024, hội nghị lần thứ 20 sẽ được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh”.
Khoảnh khắc tự hào của hơn 1.800 học viên VUS tại buổi lễ trao bằng Cambridge Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

Bối cảnh mới của giảng dạy tiếng Anh

Việc học ngoại ngữ như tiếng Anh không đơn thuần chỉ là trang bị thêm một ngoại ngữ, mà đó còn là công cụ, hành trang giúp người học khơi mở ra những cánh cửa cơ hội và vươn đến khát vọng của mình. Vì vậy, yêu cầu đặt ra dành cho công tác giảng dạy và đào tạo Anh ngữ ngày càng cao hơn trước đây, kỳ vọng của người học cũng khác biệt với những mong đợi khắt khe hơn.

Trước một thế giới có nhiều ẩn số và biến đổi, mỗi người, đặc biệt là thế hệ trẻ cần một môi trường học và giáo viên giúp trang bị đầy đủ nhất về kiến thức, kỹ năng và tư duy để luôn sẵn sàng cho sự thay đổi và nắm bắt cơ hội.

Giáo viên Anh ngữ ngày nay cần phải có nhiều kỹ năng về tổ chức lớp và ứng dụng nhiều phương pháp dạy mới. Ảnh: VUS
Giáo viên Anh ngữ ngày nay cần phải có nhiều kỹ năng về tổ chức lớp và ứng dụng nhiều phương pháp dạy mới. (Ảnh: VUS)

Cùng với đó, sự phát triển của đời sống và thay đổi của công nghệ dường như đổi mới hàng ngày hàng giờ cũng là tác nhân ảnh hưởng đến công tác dạy học ngôn ngữ. Không còn là bảng đen phấn trắng như thập niên trước và cũng không phải là lớp học với màn chiếu, tivi, giáo án điện tử là sẽ phù hợp, lớp học Anh ngữ ngày nay đòi hỏi giáo viên đứng lớp phải có nhiều kỹ năng về tổ chức lớp, thấu hiểu tâm lý học trò cũng như sáng tạo trong việc ứng dụng và phối hợp các phương pháp giảng dạy.

Trong bối cảnh hội nhập giáo dục toàn cầu ngày càng đẩy nhanh, xu hướng tích hợp giáo dục toàn diện vào giảng dạy tiếng Anh đang trở nên nổi trội khi không chỉ cung cấp kiến thức học thuật mà còn trang bị hiệu quả cho người học những kỹ năng để giải quyết các thách thức trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Theo đó, mỗi cá tính của học sinh đều được tôn vinh, những tiềm năng độc đáo của các em được khám phá và phát huy. Ngoài ra phương pháp giáo dục này còn nuôi dưỡng những giá trị nội tâm, thiết lập các mối quan hệ lành mạnh và phát huy các phẩm chất thể chất, cảm xúc và tinh thần cho người học; tiếp sức các em trở thành những cá thể khát khao phát triển trong học tập cũng như trong cuộc sống.

VUS TESOL 2024 trở lại với chủ đề: Embracing Holism in ELT for Life Education (Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh).
VUS TESOL 2024 trở lại với chủ đề: Embracing Holism in ELT for Life Education (Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh).

Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh

Là sự kiện thường niên có mục tiêu cập nhật và bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho giáo viên Anh ngữ tại Việt Nam và trong khu vực, VUS TESOL không ngừng mang đến những chủ đề đáng quan tâm, xu hướng toàn cầu, mới mẻ trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh.

Thấu hiểu bối cảnh hiện nay, xu hướng trong tương lai gần và nhu cầu của người học, VUS TESOL triển khai tổ chức hội nghị lần thứ 20 với chủ đề Embracing Holism in ELT for Life Education - Xây dựng và thúc đẩy giáo dục toàn diện trong giảng dạy tiếng Anh cho học sinh”.

VUS TESOL 2024 sẽ là cơ hội miễn phí cho khoảng 3.000 giáo viên từ khắp cả nước và quốc gia lân cận để tham gia và cập nhật xu hướng giáo dục toàn diện toàn cầu với các chuyên gia đến từ các đơn vị giáo dục uy tín như National Geographic Learning, Oxford University Press, Macmillan Education, Cambridge University Press and Assessment, NEAS... với các chủ đề đa dạng như cách thức phát triển kỹ năng giao tiếp toàn diện, chiến lược trang bị kỹ năng cho người học hiệu quả, dạy tiếng Anh như một công cụ giúp học trò đạt được mục tiêu phát triển toàn diện… VUS TESOL 2024 chắc chắn sẽ là hội nghị mang lại kiến thức cập nhật bổ ích về xu hướng giáo dục toàn diện trong tương lai cho người tham dự.

Hội nghị VUS TESOL 2023 thu hút hơn 3.000 người tham dự. Ảnh: VUS
Hội nghị VUS TESOL 2023 thu hút hơn 3.000 người tham dự. (Ảnh: VUS)

Thông qua kết nối chuyên gia quốc tế và trong khu vực, VUS TESOL 2024 giúp cộng đồng giáo viên Anh ngữ có cơ hội và học hỏi với các chuyên gia quốc tế và trong khu vực qua các chủ đề phân tích chuyên sâu về cơ hội, thách thức của xu hướng giáo dục toàn diện.

Đặc biệt, với điểm nhấn mới của sự kiện năm nay sẽ có các phiên tranh biện gay cấn từ các diễn giả về các luận điểm đa chiều, giúp cho người tham dự có góc nhìn đa diện hơn về bối cảnh dạy học cũng như xu hướng giáo dục toàn diện trong giảng dạy Anh ngữ.

Hội nghị bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ cho giáo viên tiếng Anh VUS TESOL không chỉ giúp giáo viên xem xét các ý tưởng lý thuyết liên quan đến việc dạy tiếng Anh, mà còn kích thích sự sáng tạo và quan điểm về các vấn đề thực tế trong lớp học, để họ có thể áp dụng thành thạo những lý thuyết này trong ngữ cảnh cụ thể của lớp học. Qua đó, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS mong muốn mang đến một giá trị cộng đồng bền vững giúp nâng cao mặt bằng về chất lượng dạy và học tiếng Anh trong nước và khu vực.

Hội nghị VUS TESOL 2024 diễn ra từ 7h30 - 17h30, ngày 28/6/2024.

Địa điểm: Trung tâm hội nghị Grand Palace Convention Center, 142/18 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đăng ký tham gia hội nghị và xem thêm thông tin về VUS TESOL tại: //vus.vn/VusTesol2024.

Đ.Đ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

Việt Nam lần thứ 6 được bình chọn là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

(LĐTĐ) Tối ngày 3/9, tại thủ đô Manila, Philippines đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31. Tại sự kiện được mệnh danh là "Oscar của Du lịch thế giới" năm nay, Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc tế.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới trong tuần

Những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới trong tuần

(LĐTĐ) Lừa đảo tuyển dụng ngành Hàng không; lừa chuyển tiền học phí; nhờ mua hàng hộ để chiếm đoạt… là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến nổi bật tuần qua mà Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông cảnh báo.
Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 quy tụ 350 vận động viên tham gia

Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 quy tụ 350 vận động viên tham gia

(LĐTĐ) Tối 3/9, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024.
Cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan lĩnh án 36 tháng tù

Cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan lĩnh án 36 tháng tù

(LĐTĐ) Sau thời gian xét xử và nghị án, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Loan 36 tháng tù về tội “Vi phạm quy định về hoạt động bán đấu giá tài sản”.
Tỷ giá USD hôm nay (4/9): Đồng USD tăng trên thị trường tự do

Tỷ giá USD hôm nay (4/9): Đồng USD tăng trên thị trường tự do

(LĐTĐ) Hôm nay 4/9, tỷ giá trung tâm đồng Việt Nam với USD tại Ngân hàng Nhà nước giữ nguyên mức 24.224 đồng. Trên thị trường thế giới, chỉ số USD Index (DXY) hiện ở mức 101,77 điểm - tăng 0,12% so với phiên giao dịch ngày 3/9.
Thông tin vụ va chạm tàu khách và xe tải lúc rạng sáng ở Văn Điển

Thông tin vụ va chạm tàu khách và xe tải lúc rạng sáng ở Văn Điển

(LĐTĐ) Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra lúc 5h20 ngày 4/9, tại km9+300 - đoạn đường tàu gần ga Văn Điển (giáp đường Ngọc Hồi). Thời điểm trên, tàu khách SE4 chạy hướng Thành phố Hồ Chí Minh - Hà Nội bất ngờ va phải một xe tải đang băng qua đường ngang có đèn và biển cảnh báo...

Tin khác

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ghi nhận lãi hơn 800 tỷ đồng

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ghi nhận lãi hơn 800 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất soát xét bán niên năm 2024, theo đó, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt hơn 829,7 tỷ đồng.
Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024)

Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024)

(LĐTĐ) Vừa qua, Viettel giành 14 giải tại giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024).
Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024

Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tạp chí Forbes Việt Nam vừa vinh danh và trao giải cho 50 công ty niêm yết tốt nhất 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực, đại diện tiêu biểu cho các ngành nghề kinh doanh và cũng là những tên tuổi đã niêm yết nhiều năm trên sàn chứng khoán như Vinamilk, Vietjet, Petrolimex…
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - "Đường đua xanh" của tinh thần ESG

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - "Đường đua xanh" của tinh thần ESG

(LĐTĐ) “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
EVNNPC sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

EVNNPC sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
Giải mã điểm tương đồng của cuộc "hiện đại hóa" ngành bán lẻ tại Việt Nam và Ấn Độ

Giải mã điểm tương đồng của cuộc "hiện đại hóa" ngành bán lẻ tại Việt Nam và Ấn Độ

(LĐTĐ) Reliance Retail, là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Ấn Độ, đứng thứ 53 trong các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới với các mảng kinh doanh trong lĩnh vực nhu yếu phẩm, hàng điện tử, thời trang, và nhà thuốc. Reliance Retail đã thành công “hiện đại hóa” thị trường bán lẻ Ấn Độ. Vậy tại Việt Nam, doanh nghiệp nào đang hội đầy đủ yếu tố thành công như doanh nghiệp trăm tỷ USD của Ấn Độ?
Vì sao Marina Central Tower là biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM

Vì sao Marina Central Tower là biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM

(LĐTĐ) Một tòa nhà thương mại biểu tượng mới, góp phần kiến tạo diện mạo cho TP. Hồ Chí Minh đang dần thành hình, với thiết kế ấn tượng, vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế.
Du khách tấp nập đến núi Bà Đen tham dự Lễ Vu Lan báo hiếu

Du khách tấp nập đến núi Bà Đen tham dự Lễ Vu Lan báo hiếu

(LĐTĐ) Hàng chục nghìn du khách đã đến núi Bà Đen trong hai ngày 24 - 25/8 để tham dự đại lễ Vu Lan báo hiếu, tạo nên một không gian vô cùng trang nghiêm và thiêng liêng trên “nóc nhà Nam bộ”.
Nutifood trao gần 13.000 phần quà dinh dưỡng cho người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Nutifood trao gần 13.000 phần quà dinh dưỡng cho người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Chung tay vì cộng đồng, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt, Nutifood đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi tại 53 tỉnh thành trao gửi gần 13.000 phần quà dinh dưỡng đến người lớn tuổi khó khăn. Tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động