Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015:

20 năm Xe và Sao tại Việt Nam

 Nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” đã tổ chức Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week lần đầu tiên với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam”. Sự kiện diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, mở cửa tự do đón công chúng từ ngày 27/8 với 5 suất diễn mỗi ngày.
Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week
Edition E sẽ được trình làng tại Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015
Mercedes- Benz Autohaus với hệ thống nhận diện thương hiệu mới
Mercedes-Benz phổ cập S-class?
20 năm Xe và Sao tại Việt Nam

Trải nghiệm thời trang độc đáo

Với 20 show diễn thời trang cho công chúng, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz đầu tiên tại Việt Nam dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của khách hàng và khách mời. MBV sẽ mang đến 20 sản phẩm với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng, tương đương 4 triệu USD.

Đáng chú ý, chiếc E-Class đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam vào 19 năm trước cũng được trưng bày tại sự kiện. Chiếc E 230 (W210) đã đi được 360.330 km - tương đương với khoảng cách từ trái đất đến mặt trăng - mà chưa hề gặp phải vấn đề kỹ thuật đáng kể nào.

Sự bền bỉ này là một trong những lý do thuyết phục để khách hàng thêm tín nhiệm chiếc E 200 Edition E & E 400 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá và thiết thực. Các siêu phẩm khác của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” như CLS 500 4MATIC, S 500 4MATIC Coupé, và đặc biệt – Maybach S 600 cũng góp mặt tại sự kiện.

20 năm Xe và Sao tại Việt Nam

Kế bên chiếc E 230, bức tường lịch sử được thiết kế sinh động giúp khách thưởng lãm nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của MBV trong 20 năm vừa qua. Độc giả có thể nhìn lại lịch sử 20 năm hoạt động của MBV thông qua địa chỉ mbv20years.com. Khách hàng VIP sẽ được đón tiếp trong một không gian sang trọng lấy cảm hứng từ giải đua Thể thức 1, với những trang bị nội thất hàng đầu và sự hiện diện của huyền thoại cửa cánh chim SLS AMG Coupé.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xe du lịch Mercedes-Benz tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng ‘đẳng cấp thời thượng’, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”.

Mercedes-Benz Fashion Week 2015 mang đến trải nghiệm thời trang hoàn toàn độc đáo, mới lạ cho người xem. Chương trình là sự phối hợp của ô tô, thời trang, vũ đạo và công nghệ trình diễn. Bên cạnh 20 sản phẩm được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách Thiết kế tập đoàn Daimler AG – Gorden Wagener và các cộng sự, chương trình cũng ra mắt 3 bộ sưu tập chủ đề của NTK Lê Thanh Hòa nhằm khắc họa rõ rệt cá tính 3 nhóm sản phẩm của Mercedes-Benz.

Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz hân hạnh nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác Eleganz, Hoàng Hải Audio, Samsung, SeABank, Suntory Pepsico và The Macallan.

V-Class hoàn toàn mới: Bao la cuộc sống

Tiến sỹ Dieter Zetsche, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Daimler AG – Giám đốc điều hành Mercedes-Benz toàn cầu chia sẻ: “Với mẫu xe V-Class mới, chúng tôi đang mở rộng danh mục sản phẩm hạng sang của Mercedes-Benz bằng một chiếc saloon có thể chở đến 7 người”. Với định vị nói trên, chiếc xe đa dụng hạng sang V-Class hướng đến những gia đình cần một chiếc xe rộng rãi để đáp ứng tính đa dụng và các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, V-Class cũng là xe chuyên chở lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như xe đưa đón cao cấp tại các khách sạn.

20 năm Xe và Sao tại Việt Nam

Xe đa dụng cũng được quyền gợi cảm

“Sensual Purity” (Sự thuần khiết gợi cảm) là ngôn ngữ thiết kế xuyên suốt trong các sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Ở V-Class hoàn toàn mới, ngôn ngữ này được thể hiện thật tinh tế và khéo léo. Phần đầu xe đầy lôi cuốn với lưới tản nhiệt dốc đứng và ngôi sao 3 cánh nằm trang trọng ở chính giữa. Cùng với đó là cụm đèn trước Full-LED thông minh được tạo dáng uyển chuyển, quyến rũ. Thân xe được định hình bởi hai đường dập nổi kéo dài từ vòm bánh trước đền cụm đèn hậu. Sự phối hợp của một đường nổi và một đường chìm đã mang đến chiều sâu và sự năng động cho V-Class khi nhìn từ hai bên. Từ thiết kế ngoại thất, V-Class vẫn là một chiếc Mercedes-Benz điển hình - với nhiều không gian hơn.

Nội thất: đẳng cấp thời thượng rộng hơn bao giờ hết

Ngay khi vừa bước vào khoang nội thất của V-Class, hành khách sẽ cảm nhận được một không gian hết sức thoải mái, rộng rãi cho 7 người với các vật liệu cao cấp, sang trọng như da, gỗ và kim loại đóng vai trò chủ đạo. Về đêm, không gian đó sẽ càng trở nên huyền ảo với hệ thống đèn viền bao quanh nội thất có thể thay đổi 3 màu sắc đẹp mắt. Là một mẫu xe hạng sang, V-Class được trang bị những tiện nghi cao cấp như touchpad điều khiển trên bệ trung tâm; đầu đọc thẻ và antenna cho hệ thống dẫn đường & định vị GPS; điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió cho cả 3 hàng ghế.

V-Class hoàn toàn mới cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhờ vào sự linh hoạt, tiện dụng của mình. Hàng ghế thứ 2 với 2 ghế độc lập có thể xoay 1800 giúp hành khách thuận tiện hơn khi giao tiếp với những người bạn đồng hành. Cửa trượt 2 bên hông cũng như cửa hậu điều khiển điện đem đến sự nhàn nhã và thoải mái. Kính sau đóng mở độc lập với cửa hậu giúp việc tiếp cận khoang hành lý rộng rãi của V-Class trở nên thuận tiện hơn, nhất là tại các không gian chật hẹp hoặc khi mở cả cửa hậu là không cần thiết.

20 năm Xe và Sao tại Việt Nam

Động cơ hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu

Động cơ diesel 2.1 lít trên V 220 CDI cung cấp công suất cực đại 163 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút. Lực kéo luôn dồi dào với mô-men xoắn cực đại 380 Nm ngay từ vòng tua 1.200 vòng/phút. Mức tiêu thụ trung bình chỉ 5,7 lít/100 km cùng với dung tích bình nhiên liệu 70 lít giúp chủ nhân của V 220 CDI có thể đi được hành trình hơn 1.200 km – tương đương với khoảng cách Hà Nội - Nha Trang - sau khi đổ đầy nhiên liệu. Ngoài ra, hệ thống lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ giúp người lái kiểm soát xe dễ dàng và có được những phản hồi chính xác. Hệ thống treo thích ứng AGILITY CONTROL giúp chiếc xe luôn vận hành linh hoạt và nhanh nhẹn trước những thay đổi liên tục của mặt đường.

20 năm Xe và Sao tại Việt Nam

An toàn đúng chuẩn Mercedes-Benz

Là một sản phẩm của Mercedes-Benz với giá trị cốt lõi về độ an toàn cao, V 220 CDI được trang bị đến 10 túi khí an toàn, bao gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước và 6 túi khí cửa sổ. Việc xoay trở V-Class trong đô thị cũng trở nên nhàn hạ với camera lùi và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist. V 220 CDI cũng sẽ là chiếc xe lý tưởng trên những cung đường biển với hệ thống Crosswind Assist, giúp thân xe cân bằng và vững chãi trước những cơn gió mạnh thổi ngang thân xe.

Tóm lại, V-Class dành cho những ai mong muốn một chiếc xe sang rộng rãi, đa dụng nhưng lại không thỏa hiệp với thiết kế trang nhã, tiện nghi bậc nhất và độ an toàn cao.

Thu Hương

Nên xem

Hà Nội số hóa 3D biệt thự cũ nhóm 1 để chỉnh trang, bảo tồn

Hà Nội số hóa 3D biệt thự cũ nhóm 1 để chỉnh trang, bảo tồn

(LĐTĐ) Nhằm có cơ sở để bảo tồn, chỉnh trang biệt thự cũ khu vực nội đô lịch sử, các quận nội thành, Hà Nội triển khai việc thiết lập hồ sơ quản lý, cơ sở dữ liệu, số hóa 3D đối với biệt thự thuộc nhóm 1 và xây dựng phần mềm quản lý nhà biệt thự.
Nghệ An: 1.825 lượt chiến sĩ tham gia tuần tra, kiểm soát giao thông dịp nghỉ lễ 2/9

Nghệ An: 1.825 lượt chiến sĩ tham gia tuần tra, kiểm soát giao thông dịp nghỉ lễ 2/9

(LĐTĐ) Trong 4 ngày nghỉ lễ dịp Quốc khánh 2/9 (từ 31/8 - 3/9), lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức 461 ca tuần tra, kiểm soát với 1.825 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia.
Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

(LĐTĐ) Theo Sở Xây dựng Hà Nội, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 9 dự án nhà ở đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh theo Luật Kinh doanh bất động sản.
Hà Nội yêu cầu chủ động ứng phó với bão Yagi

Hà Nội yêu cầu chủ động ứng phó với bão Yagi

(LĐTĐ) Trước diễn biến của cơn bão số 3 (bão Yagi), Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT và TKCN) thành phố Hà Nội đề nghị các đơn vị sẵn sàng triển khai kịp thời, hiệu quả các phương án, kế hoạch, biện pháp ứng phó thiên tai. Thông tin cảnh báo kịp thời đến người dân để chủ động phòng tránh.
Bắt giữ 2 nam sinh viên dùng kiếm cướp tài sản bán lấy tiền chơi game

Bắt giữ 2 nam sinh viên dùng kiếm cướp tài sản bán lấy tiền chơi game

(LĐTĐ) Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Nam Giang (sinh năm 2003); Trần Việt An (sinh năm 2004) cùng trú tại huyện Kim Bảng, Hà Nam để điều tra về tội cướp tài sản. Cả 2 đều là sinh viên một trường Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Sẽ tiếp tục tăng lương hưu vào 1/7/2025

Sẽ tiếp tục tăng lương hưu vào 1/7/2025

(LĐTĐ) Ngày 1/7/2024, một số đối tượng đã được điều chỉnh tăng thêm 15% mức lương hưu, tuy nhiên theo quy định mới, từ 1/7/2025 sẽ tiếp tục điều chỉnh lương hưu và một số đối tượng sẽ tiếp tục được tăng lương hưu.
Hà Nội: Thu ngân sách 8 tháng ước đạt 343,6 nghìn tỷ đồng

Hà Nội: Thu ngân sách 8 tháng ước đạt 343,6 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Cục Thống kê thành phố Hà Nội, tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Hà Nội trong 8 tháng năm 2024 ước thực hiện 343,6 nghìn tỷ đồng, đạt 84,1% dự toán pháp lệnh năm và tăng 18,2% so với cùng kỳ năm 2023.

Tin khác

Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

(LĐTĐ) Audi Q5 mới nhất thay đổi thiết kế ngoại thất và lắp đặt động cơ xăng và diesel mới tiết kiệm hơn.
Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

(LĐTĐ) Ưu đãi nối tiếp ưu đãi đang giúp VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus nhân đôi sức hút trong mắt khách hàng Việt.
Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

(LĐTĐ) Ford đã mở rộng phạm vi xe cắm trại Transit Custom Nugget mà hãng bán ở châu Âu nhờ ra mắt phiên bản chắc chắn mới và phiên bản trục cơ sở dài. Các mẫu xe mới sẽ được trưng bày tại Caravan Salon ở Dusseldorf, Đức, từ ngày 30/8 đến ngày 8/9/2024.
Tuyệt phẩm Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la của Eccentrica

Tuyệt phẩm Lamborghini Diablo Restomod trị giá 1,3 triệu đô la của Eccentrica

(LĐTĐ) Ít có chiếc Lamborghini nào khiến trái tim người ta đập rộn ràng như chiếc Diablo của thập niên 1990, và tại The Quail, một sự kiện tụ họp của những chiếc xe thể thao trong Tuần lễ ô tô Monterey, một công ty nhỏ đã ra mắt một chiếc Diablo đẹp đến nao lòng đã được phục chế và cải tiến.
McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

(LĐTĐ) McLaren đã làm mới mẫu 750S cho năm 2025 và bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới từ bộ phận McLaren Special Operation (MSO), khiến siêu xe động cơ đặt giữa này trở nên hấp dẫn hơn. Tiếp tục cung cấp sức mạnh cho siêu xe là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép với công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft.
Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

(LĐTĐ) Chiếc SUV hàng đầu chạy bằng động cơ ICE của Volvo sẽ được bán cùng với chiếc EX90 chạy hoàn toàn bằng điện.
Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

(LĐTĐ) Lamborghini ra mắt mẫu xe thể thao mới, Lamborghini Temerario (Temerario), mẫu xe thay thế cho Lamborghini Huracán. Mẫu xe này là mẫu xe thứ hai trong dòng xe được Lamborghini gọi là “HPEV” hay Xe điện khí hóa hiệu suất cao, kế thừa của mẫu xe này. Lamborghini Revuelto , là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid. Buổi ra mắt chính thức diễn ra tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2024 vào ngày 17/8 vừa qua.
Ferrari 250 GT mang tính biểu tượng có giá lên tới 17 triệu USD

Ferrari 250 GT mang tính biểu tượng có giá lên tới 17 triệu USD

(LĐTĐ) Chiếc Ferrari 250 GT SWB California Spider đầu tiên của Scaglietti đã được bán với mức giá gây sốc là 17,055 triệu USD tại một cuộc đấu giá ở Monterey. Vậy, điều gì làm cho chiếc Ferrari này trở nên đặc biệt và tại sao nó lại có giá trị như vậy?
Nissan Patrol 2025 sẽ có nhiều thay đổi hơn trước khi ra mắt

Nissan Patrol 2025 sẽ có nhiều thay đổi hơn trước khi ra mắt

(LĐTĐ) Nissan đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt mẫu xe Patrol thế hệ mới tại Trung Đông, dự kiến ​​diễn ra vào thứ năm, ngày 4/9/2024. Thông qua một trang web chuyên dụng, Nissan đang dần tiết lộ thiết kế của mẫu SUV cỡ lớn, sẵn sàng thách thức Toyota Land Cruiser.
Lộ diện BMW M5 Touring 2025 với thiết kế thể thao cùng kiểu dáng Wagon

Lộ diện BMW M5 Touring 2025 với thiết kế thể thao cùng kiểu dáng Wagon

(LĐTĐ) BMW vừa công bố chiếc M5 Touring 2025 tại lễ hội Monterey. Nhìn ngoại hình, M5 Touring trông khá ấn tượng với những đường nét góc cạnh bắt mắt. M5 Touring có thời gian tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong khoảng 3,5 giây và đạt tốc độ lên tới 200 km/h trong 11,1 giây.
Xem thêm
Phiên bản di động