Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Lamborghini Temerario thể thao PHEV đại diện cho Huracán

(LĐTĐ) Lamborghini ra mắt mẫu xe thể thao mới, Lamborghini Temerario (Temerario), mẫu xe thay thế cho Lamborghini Huracán. Mẫu xe này là mẫu xe thứ hai trong dòng xe được Lamborghini gọi là “HPEV” hay Xe điện khí hóa hiệu suất cao, kế thừa của mẫu xe này. Lamborghini Revuelto , là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động plug-in hybrid. Buổi ra mắt chính thức diễn ra tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2024 vào ngày 17/8 vừa qua.
Lamborghini Huracan LP580-2 tăng giá 5,5 tỷ sau 1/7 Dàn siêu xe chuẩn bị đổ bộ Triển lãm VIMS 2016 Năm 2021 Lamborghini ra mắt siêu sedan 4 cửa?

Như mọi khi… Cái tên Temerario được lấy từ tên của một con bò tót chiến đấu từ năm 1875. Kích thước của nó là dài 4.706 mm, rộng 1.996 mm, cao 1.201 mm, chiều dài cơ sở 2.658 mm. Bao gồm khoảng 1.690 kg chất lỏng, hàng hóa. không gian dưới mui xe có dung tích 112 lít.

Nhìn chung, Temerario nặng hơn và cồng kềnh hơn Huracán về mọi mặt. Thiết kế của nó trông giống như một chiếc Revuelto thu nhỏ lại, mượt mà hơn. và giảm giọng điệu hung hăng Kiểu dáng thân xe vẫn là coupe 2 cửa và sẽ có phiên bản mui trần (Spyder) tiếp nối trong tương lai. Bao gồm cả các mẫu xe dẫn động cầu sau thuần túy. sẽ là đối thủ phù hợp với Ferrari 296

Đây sẽ là lần đầu tiên Lamborghini giảm kích thước động cơ, quay lại sử dụng động cơ V8 lần đầu tiên kể từ năm 1981, và so với người tiền nhiệm chạy bằng plug-in, Revuelto, sử dụng khung gầm bằng sợi carbon. khung gầm không gian bằng nhôm tương tự như Huracán.

Cabin trông tương tự, với các trang bị tiêu chuẩn bao gồm cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 8,4 inch mới gắn trên bảng điều khiển trung tâm. Tất cả đều sử dụng HMI đồ họa mới (hoặc Giao diện người-máy). Cái mà Lamborghini gọi là “Tương tác thí điểm ”, nó bao gồm màn hình hiển thị hành khách siêu rộng 9,1 inch và vô lăng đáy phẳng với các nút bấm để chọn các chế độ lái bao gồm Citta, Strada, Sport Corsa và Corsa Plus bao gồm chế độ EV được bổ sung Drift. chế độ, có thể chọn 3 cấp độ oversteer.

Đối với các YouTuber về ô tô, Lamborghini còn có chức năng Lamborghini Vision Unit (LAVU) để quay video với bộ 3 camera độ phân giải cao, có 3 góc nhìn, bao gồm góc nhìn phía trước, góc nhìn bên trong cabin từ phía hành khách. và góc nhìn từ phía sau qua vai người lái.

Hệ dẫn động sử dụng động cơ V8 dung tích 4,0 lít, tăng áp kép, công suất cực đại 800 mã lực (PS), vòng tua 10.000 vòng/phút, kết hợp với 3 động cơ điện hướng trục, 2 động cơ phía trước, 1 động cơ phía sau, Đồng thời cung cấp sức mạnh cho hộp số tự động 8 cấp, ly hợp kép, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tạo ra công suất 907 mã lực (HP, 920 PS). /đồng hồ.

Bộ pin lithium-ion có công suất 3,8 kilowatt giờ. Điều này có nghĩa là ở chế độ chạy điện thuần túy, nó có thể sẽ không di chuyển được xa. (Khoảng cách không xác định Công suất tối đa có thể sử dụng là 190 mã lực) và có thể sạc được 7 kilowatt điện trong vòng 30 phút... Ngoài ra, trong quá trình lái xe, nếu người lái chuyển chế độ từ chế độ Hybrid sang chế độ Recharge, động cơ V8 cũng có thể sạc được Bạn cũng có thể cấp nguồn lại cho pin trong khi lái xe. Tuy nhiên, công suất tối đa sẽ bị giới hạn ở mức 725 mã lực.

Đối với những ai cho rằng Temerario quá nặng so với Huracán, Lamborghini ban đầu cung cấp thêm hai gói giảm trọng lượng: gói Alleggerita, bao gồm ốp động cơ CFRP, ốp gầm, CFRP và bộ body kit giúp giảm trọng lượng -12,7 kg và tăng lực ép xuống +103% so với gói khí động học của Huracán Evo.

Một gói khác là gói Lightweight Pack để giảm trọng lượng trong cabin. Nó bao gồm cửa sổ bên bằng polycarbonate, kính cửa sổ phía sau mỏng hơn, tấm cửa carbon… Khi kết hợp với bộ khuếch tán carbon, mâm carbon, ống xả titan và gói Alleggerita, trọng lượng có thể giảm hơn -25 kg.

Hiện chưa có thông tin về giá bán. Truyền thông nước ngoài kỳ vọng Temerario tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm không dưới 290.000 USD... Những người hâm mộ Lamborghini ở nước ta phải chờ thêm một thời gian nữa.

QN

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận gần 418 tỷ đồng giúp đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận gần 418 tỷ đồng giúp đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 11/9/2024, các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã đăng ký và ủng hộ thông qua Ban Vận động Cứu trợ Trung ương tổng số tiền là 417 tỷ 983 triệu đồng để giúp đồng bào các địa phương khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Lãnh đạo Mặt trận thành phố Hà Nội thăm hỏi, động viên người dân sơ tán tránh lũ

Lãnh đạo Mặt trận thành phố Hà Nội thăm hỏi, động viên người dân sơ tán tránh lũ

(LĐTĐ) Tối nay (11/9), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Nguyễn Thị Kim Dung đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà bà con nhân dân đang sơ tán, tạm trú tránh lũ tại Nhà văn hóa phường Yên Phụ, quận Tây Hồ.
Rà soát các vướng mắc để sửa đổi Luật Bảo hiểm y tế một cách bài bản

Rà soát các vướng mắc để sửa đổi Luật Bảo hiểm y tế một cách bài bản

(LĐTĐ) Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng vừa chủ trì phiên họp thẩm định dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), do Bộ Y tế chủ trì soạn thảo.
Cần phân tích minh bạch cơ cấu chi khi điều chỉnh mức thu học phí

Cần phân tích minh bạch cơ cấu chi khi điều chỉnh mức thu học phí

(LĐTĐ) Bày tỏ đồng tình với việc điều chỉnh mức thu học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập tự bảo đảm chi thường xuyên và cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chất lượng cao của thành phố Hà Nội năm học 2024 - 2025 theo dự thảo Nghị quyết là cần thiết, tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, cần có báo cáo đánh giá, phân tích minh bạch cơ cấu chi, để đảm bảo tính thuyết phục, đồng thuận cao.
Các trường được phép linh hoạt hình thức dạy học theo điều kiện thực tế

Các trường được phép linh hoạt hình thức dạy học theo điều kiện thực tế

(LĐTĐ) Trước diễn biến bất lợi của thời tiết, các trường học trên địa bàn thành phố Hà Nội có thể linh hoạt hình thức tổ chức dạy học theo điều kiện thực tế với mục tiêu cao nhất là bảo đảm an toàn cho học sinh.
Hà Nội: Đảm bảo thông tin liên lạc trong công tác khắc phục hậu quả sau bão

Hà Nội: Đảm bảo thông tin liên lạc trong công tác khắc phục hậu quả sau bão

(LĐTĐ) Đảm bảo thông tin liên lạc trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo các doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội… triển khai các phương án đảm bảo an toàn mạng lưới và an ninh thông tin liên lạc thông suốt phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp và nhân dân trên địa bàn thành phố; thực hiện chế độ trực điều hành ứng cứu thông tin liên tục 24 giờ/ngày.
Sở GTVT Nghệ An ủng hộ gần 220 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại do bão số 3

Sở GTVT Nghệ An ủng hộ gần 220 triệu đồng cho người dân bị thiệt hại do bão số 3

(LĐTĐ) Chiều 11/9, Đảng ủy, lãnh đạo Sở và Thường trực Công đoàn ngành Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Nghệ An đã tổ chức phát động, kêu gọi các đơn vị, cá nhân trong ngành ủng hộ nhân dân bị thiệt hại nặng nề do bão số 3.

Tin khác

Hơn 2,5 triệu xe Volvo sẽ được cập nhật hệ thống thông tin giải trí mới nhất

Hơn 2,5 triệu xe Volvo sẽ được cập nhật hệ thống thông tin giải trí mới nhất

(LĐTĐ) Volvo đã sử dụng hệ thống thông tin giải trí dựa trên Android trong nhiều năm, nghĩa là chúng có thể dễ dàng được cập nhật. Có rất ít thứ khiến những chiếc xe hiện đại trở nên lỗi thời hơn hệ thống thông tin giải trí cũ, nhưng nếu bạn sở hữu một chiếc Volvo được sản xuất từ ​​năm 2020 trở đi, bạn sẽ sớm có thể tận hưởng phần mềm thế hệ mới nhất, được ra mắt lần đầu tiên trên mẫu xe XC90 nâng cấp.
Toyota 4Runner Trailhunter mới là một cỗ máy vượt địa hình hoàn hảo

Toyota 4Runner Trailhunter mới là một cỗ máy vượt địa hình hoàn hảo

(LĐTĐ) Việc giới thiệu Toyota 4Runner 2025 mới là một tin lớn. Người hâm mộ chắc hẳn rất phấn khích khi thấy phiên bản Trailhunter mới của Toyota cũng góp mặt trong danh sách. Lần đầu tiên được giới thiệu trên Tacoma mới, huy hiệu Trailhunter biểu thị một gói được phát triển để vượt địa hình. Đây không chỉ là một bộ nâng nhỏ với huy hiệu lạ mắt; mà còn hơn thế nữa.
3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

3 lý do VinFast VF 8 Lux là “vua phân khúc” hạng D

(LĐTĐ) Một trong những mẫu ô tô đầu tiên trên thế giới đưa trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinh vào xe thương mại, trang bị vượt tầm phân khúc, cùng chi phí sở hữu và nuôi xe nhẹ gánh, đó là những lý do khách hàng Việt đánh giá VinFast VF 8 Lux là “vua” trong phân khúc D-SUV.
Những điều cần biết khi mua xe ô tô cũ

Những điều cần biết khi mua xe ô tô cũ

(LĐTĐ) Giá bán rẻ và dễ tiếp cận với người có nhu cầu, tuy nhiên ô tô cũ lại tiềm ẩn những rủi ro. Vì vậy, để tránh cảnh "tiền mất tật mang" khi mua xe, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và lịch sử xe trước khi “xuống tiền”.
Land Rover Defender Classic V8 trở lại với diện mạo đặc biệt

Land Rover Defender Classic V8 trở lại với diện mạo đặc biệt

(LĐTĐ) Hãng xe Anh Quốc Land Rover mới đây đã gây bất ngờ khi quyết định đem Defender động cơ V8 trở lại dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8. Tất cả những chiếc xe này sẽ được chế tác thủ công bởi các kỹ sư Land Rover Classic, dựa trên các mẫu Defender thế hệ cũ, được sản xuất từ khoảng những năm 2012 đến 2016.
Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

Audi Q5 2025 mới với công nghệ tiên tiến, thiết kế đẹp mắt

(LĐTĐ) Audi Q5 mới nhất thay đổi thiết kế ngoại thất và lắp đặt động cơ xăng và diesel mới tiết kiệm hơn.
Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

(LĐTĐ) Ưu đãi nối tiếp ưu đãi đang giúp VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus nhân đôi sức hút trong mắt khách hàng Việt.
Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

Dòng xe cắm trại Ford Transit Custom Nugget có thêm phiên bản Active và LWB mới

(LĐTĐ) Ford đã mở rộng phạm vi xe cắm trại Transit Custom Nugget mà hãng bán ở châu Âu nhờ ra mắt phiên bản chắc chắn mới và phiên bản trục cơ sở dài. Các mẫu xe mới sẽ được trưng bày tại Caravan Salon ở Dusseldorf, Đức, từ ngày 30/8 đến ngày 8/9/2024.
McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

McLaren 750S có gói tương phản MSO mới cho năm 2025

(LĐTĐ) McLaren đã làm mới mẫu 750S cho năm 2025 và bổ sung thêm nhiều tùy chọn mới từ bộ phận McLaren Special Operation (MSO), khiến siêu xe động cơ đặt giữa này trở nên hấp dẫn hơn. Tiếp tục cung cấp sức mạnh cho siêu xe là động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép với công suất 740 mã lực và mô-men xoắn 590 lb-ft.
Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

Ngày 4/9 ra mắt Volvo XC90 phiên bản mới với sức mạnh hybrid

(LĐTĐ) Chiếc SUV hàng đầu chạy bằng động cơ ICE của Volvo sẽ được bán cùng với chiếc EX90 chạy hoàn toàn bằng điện.
Xem thêm
Phiên bản di động