Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại thế giới khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày

(LĐTĐ) DIFF cùng loạt lễ hội và show diễn đẳng cấp quốc tế diễn ra khắp mọi ngõ ngách của thành phố được cho là điều làm nên sức nóng của Đà Nẵng hè này. Đó cũng là lý do hãng hàng không Vietnam Airlines chọn thành phố sông Hàn để tăng cường 2.000 chuyến bay đêm.
Cháy vé pháo hoa đêm chung kết, Đà Nẵng “nóng” hơn bao giờ hết trong mùa hè 2023 DIFF 2024 mang những "vũ điệu trên không" trở lại bầu trời Đà Nẵng

“Khai tiệc” với DIFF - lễ hội thương hiệu của Đà Nẵng

Là “tâm chấn” trong cơn bão giải trí hè Đà Nẵng, Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024 với chủ đề “Made in Unity - Kết nối toàn cầu - Rạng rỡ năm châu” sẽ diễn ra từ ngày 8/6 đến 13/7/2024 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn. Ngoài các “lão làng” từ những năm trước như: Pháp, Ý, Ba Lan, Phần Lan và Việt Nam, DIFF còn có sự góp mặt của 3 tân binh đại diện cho Trung Quốc, Mỹ và Đức, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn.

Đêm khai mạc DIFF 2024 hứa hẹn sẽ đem đến màn “đấu pháo” kịch tính
Đêm khai mạc DIFF 2024 hứa hẹn sẽ đem đến màn “đấu pháo” kịch tính.

Đêm khai mạc DIFF 2024 sẽ diễn ra vào tối 8/6 với phần thi mở màn giữa đội chủ nhà Việt Nam và đương kim vô địch DIFF 2023 - Pháp, hứa hẹn sẽ là trận “đấu pháo” kịch tính với chủ đề “Tinh hoa văn hóa”. Các đêm pháo hoa sau đó tổ chức vào mỗi tối thứ Bảy trong các tuần kế tiếp, nghỉ một tuần trước đêm chung kết diễn ra vào 13/7.

DIFF và loạt show diễn của các nghệ sĩ huyền thoại thế giới khiến du lịch Đà Nẵng “nóng” lên từng ngày
DIFF 2024 “chiêu đãi” du khách những màn trình diễn Jetski & Flyboards đặc biệt. (Ảnh minh họa).

Để khai màn mùa pháo hoa năm nay, Thành phố sẽ chiêu đãi du khách show trình diễn nghệ thuật thể thao Jetski & Flyboards do nhà sản xuất H2O của Úc thực hiện. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt hoàn toàn của DIFF 2024 so với các mùa trước.

Khán đài của DIFF 2024 sẽ sớm trong tình trạng “cháy vé”
Khán đài của DIFF 2024 sẽ sớm trong tình trạng “cháy vé”.

Được biết, sau 1 tuần mở cổng bán vé chính thức của DIFF 2024 (diff.vn) với mức giá từ 800.000đ - 3.000.000đ theo 5 hạng khán đài, rất nhiều đơn vị lữ hành cùng các du khách trong và ngoài nước liên tục đặt vé. Vé đêm khai mạc vào ngày 8/6 đang được quan tâm đặt mua nhiều nhất trong thời gian này. Dự đoán, vé DIFF sẽ sớm “cháy” khi nhu cầu xem lễ hội pháo hoa quốc tế ngày càng tăng và thông tin về DIFF 2024 ngày càng hấp dẫn.

Chuỗi sự kiện đồng hành cùng DIFF 2024 cũng sẽ liên tục được tổ chức tại hàng loạt các địa điểm du lịch - giải trí nổi tiếng của Thành phố, với rất nhiều triển lãm và các sự kiện âm nhạc, nghệ thuật, lễ hội đặc sắc.

Loạt show diễn đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng

Mùa hè này là lần đầu tiên Đà Nẵng trở thành “đại sân khấu” của một chuỗi các show diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế, quy tụ những ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới như Maestro Voronin được mệnh danh là “David Copperfield” của làng ảo thuật hài thế giới, hay Crystal Ladies - cặp sao song sinh từng xuất hiện tại The Ellen Show đình đám.

Loạt show diễn đặc sắc tại Ba Na Hills với sự góp mặt của các “ngôi sao” thế giới
Loạt show diễn đặc sắc tại Ba Na Hills với sự góp mặt của các “ngôi sao” thế giới.

Chuỗi show diễn này trình làng tại Sun World Ba Na Hills từ tháng 5 với những tiết mục kinh điển, những kỷ lục đã làm nên tên tuổi của các nghệ sĩ Top 1 thế giới trong lĩnh vực xiếc, ảo thuật. Trong đó, phải kể đến show WOW Kingdom - bữa đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm được dẫn dắt bởi huyền thoại Maestro Voronin; Fairy Blossom - vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ, diễn viên xiếc, The Rainbow Show - show diễn dành cho cộng đồng LGBT lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng… Đây cũng là lần đầu tiên tại Đà Nẵng tổ chức một show diễn private dành riêng cho tệp khách hàng tinh hoa - mang tên The Stellar - với sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ top 1 thế giới.

“Symphony of River” là điểm nhấn đặc biệt tại Công viên châu Á dịp hè này (Ảnh minh họa)
“Symphony of River” là điểm nhấn đặc biệt tại Công viên châu Á dịp hè này. (Ảnh minh họa).

Một show diễn vô cùng độc đáo nữa mà du khách không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng trong dịp hè này là Symphony of River - bản hòa tấu hùng tráng giữa trình diễn nghệ thuật và thể thao diễn ra tại Công viên châu Á - Asia Park. Show diễn có hai suất diễn ban ngày và ban đêm với sân khấu có sức chứa lên đến 4.000 chỗ, trong đó, show ban đêm sẽ kết hợp với màn trình diễn nghệ thuật pháo hoa mãn nhãn, đưa Đà Nẵng thành Thành phố bắn pháo hoa hằng đêm trong suốt mùa hè năm nay.

Show diễn “Rối Việt” lần đầu tiên được ra mắt tại Đà Nẵng
Show diễn “Rối Việt” lần đầu tiên được ra mắt tại Đà Nẵng

Cũng ngay tại Công viên châu Á, show diễn “Rối Việt” lần đầu tiên mang tinh hoa của nghệ thuật múa rối về Đà Nẵng, được chính các nghệ sĩ Nhà hát Múa rối Việt Nam thực hiện vào tất cả các ngày trong tuần. Với hai suất diễn vào 19h và 20h15 tại sân khấu Marina thuộc Nhà hát Ầu Ơ có sức chứa khoảng 600 chỗ ngồi, show diễn là một trải nghiệm văn hoá đầy mới mẻ cho du khách tại thành phố biển.

Nhiều sự kiện văn hoá giải trí ở mọi nơi trong thành phố

Góp phần nối dài những trải nghiệm mùa hè bất tận ở thành phố biển Đà Nẵng, nhiều điểm vui chơi giải trí nổi tiếng cũng tung hàng loạt sản phẩm, sự kiện độc đáo. Chỉ riêng đồng hành cùng DIFF, Đà Nẵng sẽ tổ chức 40 hoạt động như chương trình Random dance Kpop; lễ hội Water Fest; liên hoan phim DANAFF II; Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á…

Liên hoan phim DANAFF II là một trong những hoạt động đặc sắc mùa hè này tại Đà Nẵng (Ảnh minh họa)
Liên hoan phim DANAFF II là một trong những hoạt động đặc sắc mùa hè này tại Đà Nẵng. (Ảnh minh họa).

Cùng với đó, du khách sẽ có cơ hội khám phá Đà Nẵng về đêm đầy nhộn nhịp và sôi động với các chương trình giàu tính trải nghiệm như: Các show diễn Charming show, Áo dài show; chương trình du ngoạn sông Hàn về đêm trên các tàu du lịch, xích lô du lịch…; Song song đó là hoạt động của các phố du lịch, chợ đêm như phố du lịch An Thượng, chợ đêm Helio, bãi biển đêm Mỹ An…

Thành phố sông Hàn sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với loạt sự kiện, lễ hội trong suốt mùa hè
Thành phố sông Hàn sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với loạt sự kiện, lễ hội trong suốt mùa hè.

Chỉ tính trong quý I/2024, lượng khách quốc tế đến Thành phố tăng 21,6%, khách nội địa tăng 24,3% so với cùng kỳ năm trước. Với Lễ hội pháo hoa quốc tế cùng loạt lễ hội, sự kiện hấp dẫn kéo dài suốt mùa hè, du lịch Đà Nẵng tiếp tục “nóng” hơn bao giờ hết, hứa hẹn hút hàng triệu du khách đến với thủ phủ du lịch miền Trung.

V.Q

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

TP.HCM: Tước giấy phép lái xe gần 900 trường hợp vi phạm giao thông dịp lễ Quốc khánh 2/9

TP.HCM: Tước giấy phép lái xe gần 900 trường hợp vi phạm giao thông dịp lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Ngày 3/9, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an Thành phố Hồ Chí Minh (PC08) cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ 2/9 năm 2024 (từ ngày 31/8 đến sáng 3/9), lực lượng cảnh sát giao thông Công an Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đã xử lý 5.845 trường hợp vi phạm trên cả đường bộ và đường thủy; tạm giữ 8 xe ôtô, 2.063 xe môtô, 17 xe thô sơ.
Những dự án giao thông trọng điểm của Thành phố được triển khai tới đâu?

Những dự án giao thông trọng điểm của Thành phố được triển khai tới đâu?

(LĐTĐ) Hà Nội đang triển khai nhiều dự án giao thông lớn như: Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô; Dự án đường Vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục (giai đoạn 1); Dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 6 đoạn Ba La - Xuân Mai… đáng chú ý, có dự án đã giải ngân 80,9% kế hoạch vốn song vẫn có dự án chỉ giải ngân 10,3% kế hoạch vốn…
Metro Nhổn - Ga Hà Nội thu hút hàng chục nghìn lượt khách dịp Quốc khánh

Metro Nhổn - Ga Hà Nội thu hút hàng chục nghìn lượt khách dịp Quốc khánh

(LĐTĐ) Theo thông tin từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro), tính đến 19 giờ ngày 2/9, đã có khoảng 71.800 lượt hành khách tham quan, trải nghiệm hai tuyến đường sắt đô thị của Thủ đô trong ngày Quốc khánh.
Đề nghị tập trung đầu tư phương tiện phòng cháy, chữa cháy

Đề nghị tập trung đầu tư phương tiện phòng cháy, chữa cháy

(LĐTĐ) Đại biểu Đặng Bích Ngọc cho biết, công tác phòng cháy, chữa cháy ở cơ sở gặp rất nhiều khó khăn, nhất là ở cấp huyện, cấp xã. Khi có báo cháy, xe chuyên dụng chữa cháy di chuyển đến các điểm ở xa thì cơ bản đám cháy đã cháy xong...
Giao thông Hà Nội thông thoáng ngày cuối kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Giao thông Hà Nội thông thoáng ngày cuối kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Phòng Cảnh sát giao thông đã yêu cầu ứng trực 100% cán bộ, chiến sĩ bám địa bàn quản lý, bảo đảm an toàn giao thông thông suốt. Tính đến hết buổi chiều 3/9, tình hình giao thông tại Thủ đô được kiểm soát. Tại các khu vực "điểm nóng" cửa ngõ như bến xe: Giáp Bát, Nước Ngầm, Mỹ Đình,... không xảy ra ùn tắc. Lượng người và phương tiện tăng cao trong nội đô, nhưng không tắc nghẽn nghiêm trọng.
Ứng dụng công nghệ trong tuần tra kiểm soát trên các tuyến cao tốc, quốc lộ

Ứng dụng công nghệ trong tuần tra kiểm soát trên các tuyến cao tốc, quốc lộ

(LĐTĐ) Chiều 3/9, Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an cho biết, lực lượng chức năng đã sử dụng ứng dụng VNECSGT trong tuần tra, kiểm soát liên tuyến, tập trung trên tuyến quốc lộ 1A và các tuyến cao tốc trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9; đồng thời thành lập 3 tổ kiểm tra đôn đốc Công an các đơn vị địa phương. Kết quả, trong 4 ngày nghỉ lễ (31/8 đến 3/9, tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí trên tuyến quốc lộ 1).
Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Hà Nội: Đón 673.000 du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Theo Sở Du lịch Hà Nội, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hà Nội đã đón 672,9 nghìn lượt khách du lịch, tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Đáng chú ý, lượng khách quốc tế đạt 58,9 nghìn lượt, tăng 35,8% so với năm trước. Tổng thu từ du lịch ước đạt hơn 2 nghìn tỷ đồng. Để đạt được kết quả này, ngành du lịch Thủ đô đã có nhiều hoạt động nhằm thu hút khách cũng như xây dựng hình ảnh Hà Nội là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn.

Tin khác

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ghi nhận lãi hơn 800 tỷ đồng

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ghi nhận lãi hơn 800 tỷ đồng

(LĐTĐ) Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất soát xét bán niên năm 2024, theo đó, lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp đạt hơn 829,7 tỷ đồng.
Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024)

Viettel giành 6 giải Vàng tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024)

(LĐTĐ) Vừa qua, Viettel giành 14 giải tại giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2024 (IBA 2024).
Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024

Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024

(LĐTĐ) Tạp chí Forbes Việt Nam vừa vinh danh và trao giải cho 50 công ty niêm yết tốt nhất 2024 với sự xuất hiện những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực, đại diện tiêu biểu cho các ngành nghề kinh doanh và cũng là những tên tuổi đã niêm yết nhiều năm trên sàn chứng khoán như Vinamilk, Vietjet, Petrolimex…
Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - "Đường đua xanh" của tinh thần ESG

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 - "Đường đua xanh" của tinh thần ESG

(LĐTĐ) “Đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 hứa hẹn sôi động và hấp dẫn khi thu hút hơn 3.000 Runners trong nước và quốc tế tham gia, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa vì môi trường và cộng đồng. Giải đấu mang đậm tinh thần ESG này sẽ diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024, tại huyện Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn của thế giới.
EVNNPC sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

EVNNPC sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
Giải mã điểm tương đồng của cuộc "hiện đại hóa" ngành bán lẻ tại Việt Nam và Ấn Độ

Giải mã điểm tương đồng của cuộc "hiện đại hóa" ngành bán lẻ tại Việt Nam và Ấn Độ

(LĐTĐ) Reliance Retail, là tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Ấn Độ, đứng thứ 53 trong các tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới với các mảng kinh doanh trong lĩnh vực nhu yếu phẩm, hàng điện tử, thời trang, và nhà thuốc. Reliance Retail đã thành công “hiện đại hóa” thị trường bán lẻ Ấn Độ. Vậy tại Việt Nam, doanh nghiệp nào đang hội đầy đủ yếu tố thành công như doanh nghiệp trăm tỷ USD của Ấn Độ?
Vì sao Marina Central Tower là biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM

Vì sao Marina Central Tower là biểu tượng làm nên chân trời mới của TP.HCM

(LĐTĐ) Một tòa nhà thương mại biểu tượng mới, góp phần kiến tạo diện mạo cho TP. Hồ Chí Minh đang dần thành hình, với thiết kế ấn tượng, vị trí chiến lược và hệ thống tiện ích cao cấp chuẩn quốc tế.
Du khách tấp nập đến núi Bà Đen tham dự Lễ Vu Lan báo hiếu

Du khách tấp nập đến núi Bà Đen tham dự Lễ Vu Lan báo hiếu

(LĐTĐ) Hàng chục nghìn du khách đã đến núi Bà Đen trong hai ngày 24 - 25/8 để tham dự đại lễ Vu Lan báo hiếu, tạo nên một không gian vô cùng trang nghiêm và thiêng liêng trên “nóc nhà Nam bộ”.
Nutifood trao gần 13.000 phần quà dinh dưỡng cho người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn

Nutifood trao gần 13.000 phần quà dinh dưỡng cho người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Chung tay vì cộng đồng, thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt, Nutifood đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi tại 53 tỉnh thành trao gửi gần 13.000 phần quà dinh dưỡng đến người lớn tuổi khó khăn. Tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.
Không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

Không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

(LĐTĐ) Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh (2/9) kéo dài 4 ngày, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động lập phương án và triển khai các giải pháp đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong suốt thời gian này.
Xem thêm
Phiên bản di động