Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đã đi vào hoạt động ổn định, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh, ưu đãi khủng từ chủ đầu tư… chính là những yếu tố hấp dẫn khách hàng “xuống tiền” ngay trong buổi mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ngày 21/8 vừa qua.
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Khánh thành quần thể du lịch 7.000 tỷ đồng FLC Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Cận cảnh FLC Luxury Hotel Quy Nhơn trước ngày khánh thành
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Bắn pháo hoa mừng khánh thành Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Quy Nhơn khánh thành quần thể du lich 7000 tỷ vào 30.7
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Khách hàng hào hứng tham gia chương trình bốc thăm ưu đãi khi sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Hội thảo "FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong - Mở dòng lãi lớn" tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là đợt mở bán đầu tiên sau khi Quần thể khánh thành vào cuối tháng 7 vừa qua. Đón đầu nhu cầu đầu tư tiên phong, chủ đầu tư FLC Group đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Ngay trong lễ mở bán, các voucher ưu đãi đã được trao cho khách hàng may mắn khi quyết định đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn, trong đó, giải thưởng lớn nhất lên đến 300 triệu đồng dành cho khách hàng mua biệt thự biển FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Ngoài ra, các voucher giảm giá 200 triệu, 100 triệu dành cho sản phẩm biệt thự biển FLC Luxury Resort và voucher 100 triệu, 50 triệu và 20 triệu dành cho sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn cũng được trao tặng trong chương trình, những voucher này có giá trị đối với khách hàng quyết định đầu tư trong các ngày từ 21 – 24/8.

flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có thiết kế 100% căn hộ khách sạn view biển và nội thất sang trọng, tinh tế chính là điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu

Không chỉ những “ưu đãi khủng” từ chủ đầu tư, mà chính sự tăng trưởng nhanh chóng lượng khách tới với FLC Quy Nhơn trong những ngày vừa khai trương đã thuyết phục không ít nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.

Ông B.T.T, khách hàng đến từ thành phố Quy Nhơn cho biết: “Tôi sống ở Quy Nhơn mấy chục năm nay nhưng chưa thấy năm nào lượng khách đổ về đây lại đông đến như vậy. Khi đứng trước quần thể FLC Quy Nhơn thì tôi hiểu được rằng chính quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp và hoành tráng này là một “thỏi nam châm” thu hút khách du lịch đổ về đây”

Với loạt sự kiện quy mô và hoành tráng chào mừng khai trương quần thể FLC Quy Nhơn như đêm nhạc Thanh Tùng, Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và sắp tới là giải Golf FLC Championship 2016, FLC Quy Nhơn đã chứng tỏ tầm cỡ của mình trong việc tổ chức và thu hút hàng triệu du khách đến từ các tỉnh thành và quốc tế.

Theo tiết lộ của đại diện tập đoàn FLC, ngay từ trước khi khánh thành, lượng phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn đã được đặt hết chỗ cho đến cuối mùa hè năm nay. Điều đó chứng tỏ sự thu hút của FLC Quy Nhơn đối với khách du lịch, là một kênh đảm bảo khoản lợi nhuận 10% mỗi năm cho các nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây.

flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Nằm trong quần thể có tiện ích đẳng cấp 5 sao, biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn mở ra kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở bán, ngày 28/8 tới, Lễ mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tổ chức tại Hà Nội với hội thảo tư vấn có chủ đề “FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong – Mở dòng lãi lớn”. Trong sự kiện, các khách hàng có quyết định đầu tư căn hộ khách sạn và biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.Không chỉ thu hút trong lĩnh vực du lịch mà từ khi khánh thành xong, FLC Quy Nhơn ngay lập tức là điểm hẹn đầu tư đáng chú ý của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Hàng trăm nhà đầu tư đã là chủ sở hữu của những căn hộ khách sạn và biệt thự biển tại quần thể này. Và với sự thu hút trên thị trường đầu tư như thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn và gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Hotline đăng ký tham dự: 0915.63.88.98 – website: //bds.flcquynhon.com.vn

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sau vụ Mái ấm Hoa Hồng: Kiểm tra, đóng cửa nhiều cơ sở trợ giúp xã hội

Sau vụ Mái ấm Hoa Hồng: Kiểm tra, đóng cửa nhiều cơ sở trợ giúp xã hội

(LĐTĐ) Cơ quan chức năng Thành phố Hồ Chí Minh đã kiểm tra và đóng cửa nhiều cơ sở trợ giúp xã hội sau vụ bảo mẫu cơ sở Mái ấm Hoa Hồng bạo hành trẻ em.
Công an thị xã Sơn Tây di dời người dân đến nơi an toàn

Công an thị xã Sơn Tây di dời người dân đến nơi an toàn

(LĐTĐ) Trong đêm 10/9 và rạng sáng ngày 11/9, Công an thị xã Sơn Tây đã huy động lực lượng, phương tiện của các đội nghiệp vụ, công an các phường, xã để tuyên truyền, vận động và hỗ trợ nhân dân ở các vùng có nguy cơ ảnh hưởng do nước lũ đang lên ở sông Tích, sông Hồng tại địa bàn phường Trung Hưng, Phú Thịnh, Lê Lợi, Viên Sơn và xã Đường Lâm di dời đến nơi an toàn.
Huyện Đan Phượng di dời 66 hộ dân tới nơi an toàn

Huyện Đan Phượng di dời 66 hộ dân tới nơi an toàn

(LĐTĐ) Để bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người dân, tính đến sáng 11/9, huyện Đan Phượng đã tổ chức di dời 66 hộ với 261 nhân khẩu tới nơi an toàn.
Tăng cường biện pháp bảo vệ đê xung yếu tại huyện Thanh Trì

Tăng cường biện pháp bảo vệ đê xung yếu tại huyện Thanh Trì

(LĐTĐ) Sáng 11/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã xuống địa bàn, kiểm tra công tác ứng phó với mưa lũ tại khu vực Trạm bơm Hòa Bình (xã Đại Áng, huyện Thanh Trì) - Đây là một trong những vị trí đê xung yếu, nếu xảy ra vỡ đê sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân trong khu vực.
Đường sắt Việt Nam miễn phí vận chuyển hàng cứu trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão số 3

Đường sắt Việt Nam miễn phí vận chuyển hàng cứu trợ các tỉnh bị ảnh hưởng bão số 3

(LĐTĐ) Hiện nay, công tác cứu trợ đang diễn ra hết sức khẩn trương tại các địa phương bị ảnh hưởng. Hàng hóa cứu trợ đang được các tổ chức, cá nhân khắp cả nước tập trung chuyển đưa đến các địa chỉ cần cứu trợ.
Báo động lũ cấp 1 trên địa bàn huyện Ba Vì

Báo động lũ cấp 1 trên địa bàn huyện Ba Vì

(LĐTĐ) Sáng 11/9, mưa vẫn tiếp tục diễn ra trên diện rộng tại nhiều địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội khiến mực nước nhiều sông dâng cao. Trước diễn biến bất thường của hoàn lưu bão, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) thành phố Hà Nội đã ban hành Lệnh Báo động lũ mức 1 trên sông Hồng, tại địa phận huyện Ba Vì.
Nước sông Bùi lên nhanh, Chương Mỹ nhanh chóng sơ tán dân còn lại

Nước sông Bùi lên nhanh, Chương Mỹ nhanh chóng sơ tán dân còn lại

(LĐTĐ) Sáng 11/9, thông tin chúng tôi cập nhật được, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, nước dâng cao nhiều ngôi nhà ngập chìm trong nước. Lúc 10h45, 4 thôn Nhân Lý, Hạnh Bồ, Nam Hài, Hạnh Côn trên địa bàn xã, tại một số hộ dân nước dâng cao đã ngập quá mái nhà.

Tin khác

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

(LĐTĐ) Trong hơn nửa tháng đầu năm, có thể nhận thấy khoảng 70% số căn hộ mở bán tập trung ở phân khúc cao cấp, giá 60-120 triệu đồng/m2. Với giá này chỉ phù hợp với những người có thu nhập khá và cao, thu nhập trung bình vẫn rơi vào tình trạng khó mua nổi căn hộ để ở.
Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường siết chặt hành lang pháp lý và hạn chế nguồn cung chất lượng, những sản phẩm minh bạch, mang lại khả năng sinh lời vẫn chiếm thế “thượng phong”, được khách hàng săn lùng.
Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

(LĐTĐ) Được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy hoạch thành quận vào năm 2025, huyện Đông Anh đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản của Hà Nội và được dự đoán sẽ là khu vực nóng tiếp theo của Thủ đô cho đầu tư bất động sản. Với giao thông ngày càng hoàn thiện, Đông Anh là nơi “hạ cánh” của hàng loạt cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực này.
Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

(LĐTĐ) Sau đà tăng “phi mã” hồi đầu năm, căn hộ chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới trung bình trên 40 triệu đồng/m2. Những tưởng giá chung cư sẽ đứng yên một thời gian, nhưng từ đầu tháng 8 đến nay tiếp tục nhích lên, trung bình 60 triệu đồng/m2.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua, việc đấu giá đất vùng ven do các huyện thực hiện có giá cao vọt lên so với giá mặt bằng chung của thị trường, thậm chí có nơi gấp từ 2 - 3 lần. Hiện, Sở đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ việc một nhóm đối tượng đi “kích sóng” đất nền.
Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) kéo dài xuyên đêm. Nhiều lô có giá đấu trúng gấp 10 lần giá khởi điểm, thậm chí có lô mức giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2, cao gấp gần 18 lần so với giá khởi điểm.
Xem thêm
Phiên bản di động