Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh:

Hạ tầng “chắp cánh” dự án BĐS hạng sang

Báo cáo thị trường của những đơn vị tư vấn quản lý bất động sản lớn thời gian gần đây ghi nhận sự thay đổi mạnh mẽ diện mạo cơ sở hạ tầng khu vực phía đông TP.HCM. Kèm theo đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của những dự án bất động sản đẳng cấp vượt trội về mọi mặt.
Vốn cho bất động sản: Kẻ ăn không hết...
Bất động sản còn tồn kho khoảng 67.443 tỷ đồng
Qui định tín chỉ môi giới bất động sản: Quá rắc rối
Bất động sản thời của đẳng cấp khác biệt
Bất động sản hạng sang sôi động trở lại

Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam không giấu được sự hào hứng khi thuyết trình về các dự án cơ sở hạ tầng khu vực phía Đông Sài Gòn trong buổi thảo luận chuyên đề do đơn vị này tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh mới đây.

Hạ tầng “chắp cánh” dự án BĐS hạng sang

Theo đó, giai đoạn 2012- 2020 khu Đông TP. Hồ Chí Minh có tổng cộng 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí thực hiện lên tới gần 250.000 tỷ đồng. Nổi bật là các tuyến vành đai 2, 3, 4 và tuyến Metro Bến Thành – Suối tiên dài gần 20 km đi qua các quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức (TP HCM) và huyện Dĩ An (Bình Dương). Tuyến metro này sẽ đi qua các khu vực trung tâm của khu ông Sài Gòn.

Theo ông Marc, tuyến metro số 1 sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng với sự phát triển của khu này. Và loại phương tiện vận tải hành khách mới này sẽ định nghĩa lại thị trường bất động sản và thâm chí quyết định sự thắng thua của các chủ đầu tư bất động sản TP. Hồ Chí Minh trong tương lai.

Dẫn chứng cụ thể hơn, đại diện CBRE Việt Nam cho biết, một tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn vì hệ thống giao thông công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia với giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6% đến 45%.

Hạ tầng “chắp cánh” dự án BĐS hạng sang

Những con số dự báo cho thấy, nhận định về sự bùng nổ thị trường BĐS khu vực phía Đông là hoàn toàn có căn cứ. Trên thị trường căn hộ bán lẻ, năm 2015, dự báo số lượng căn hộ bán ra trong khu vực này chiếm 44% trong tổng số khoảng 22.000 căn hộ chào bán tại Tp. Hồ Chí Minh. Trong sự thay đổi mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh, giới đầu tư bất động sản đang tập trung vào “tâm điểm” là khu đô thị Vinhomes Central Park do Vingroup làm chủ đầu tư với số vốn đầu tư 1,5 tỷ USD.

Lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới, dự án bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ; khu Trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Trong đó, quần thể biệt thự và căn hộ được xây dựng hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Ngoài tòa nhà dự kiến lập kỷ lục cao nhất Việt Nam – The Landmark 81, Vinhomes Central Park còn gây ấn tượng mạnh với bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn.

Vinhomes Central Park được kiến tạo như một khu đô thị xanh, hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Vinhomes Central Park sẽ hội tụ được các tiêu chuẩn đẳng cấp và thiết lập những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

Hạ tầng “chắp cánh” dự án BĐS hạng sang

Cư dân Vinhomes Central Park sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích căn hộ và tiện ích toàn khu vượt trội. Chủ sở hữu biệt thự có thể sử dụng Club house, hồ bơi, sân tennis, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7....

Bên cạnh các tiện ích đi liền với biệt thự/căn hộ, Vinhomes Central Park vượt trội và gây ấn tượng nhờ kiến tạo nên một “thành phố tiện ích” thu nhỏ với chuẩn mực khác biệt cho cư dân và cộng đồng. Đó là các khu mua sắm, ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000m2, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, rạp chiếu phim tiêu chuẩn mới nhất và khu vui chơi trẻ em ngoài trời với các hạng mục đa dạng.. tại Trung tâm thương mại Vincom Center. Với mô hình “tất cả trong 1”, Vinhomes Central Park sẽ là điểm đến mới hiện đại, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, mua sắm, ẩm thực đa dạng của người dân Sài Gòn.

Mua căn hộ Vinhomes Central Park hưởng ưu đãi đặc biệt từ Techcombank. Khách hàng sẽ được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay tới 70% tổng giá trị căn hộ với thời hạn vay 15 năm, ân hạn gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian 24 tháng. Theo chính sách này, khách vay mua căn hộ tại Vinhomes Central Park sẽ được hưởng lãi suất 0% khi thanh toán trước hạn, không chỉ có thế, khách hàng còn được Techcombank tặng tiền mặt tính bằng 3%/năm cho 70% giá trị căn hộ, trong thời gian từ thời điểm giải ngân sớm đến thời điểm thanh toán từng đợt theo tiến độ ban đầu trên HĐMB. Quà tặng này lên tới 2% giá trị căn hộ.
Thanh Tuyền

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Hơn 35.000 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia khắc phục hậu quả bão số 3

Hà Nội: Hơn 35.000 lượt đoàn viên, sinh viên tham gia khắc phục hậu quả bão số 3

(LĐTĐ) Theo thống kê sơ bộ, có hơn 35.000 lượt đoàn viên, sinh viên Thủ đô, trong đó có khoảng 4.000 lượt sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội, đã tham gia các hoạt động hỗ trợ sửa chữa và làm sạch các cơ sở vật chất; thu hoạch hoa màu cho nhân dân; thu gom, vận chuyển các cành cây gãy đổ, vệ sinh môi trường trên đường phố…
Trong xây dựng văn bản quy phạm pháp luật phải làm tốt từng khâu, từng công đoạn

Trong xây dựng văn bản quy phạm pháp luật phải làm tốt từng khâu, từng công đoạn

(LĐTĐ) Tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 37, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã xem xét, cho ý kiến về Báo cáo của Chính phủ về tình hình thi hành Hiến pháp, luật, nghị quyết của Quốc hội; pháp lệnh, nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội năm 2024.
Huyện Mỹ Đức tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

Huyện Mỹ Đức tiếp tục nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 và hoàn lưu bão đã làm nhiều cây xanh trên địa bàn huyện Mỹ Đức bị gãy, đổ; một số trường học, khu dân cư bị ngập nước, gây ô nhiễm môi trường.
Cơn bão mạnh nhất 75 năm qua đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc

Cơn bão mạnh nhất 75 năm qua đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc

(LĐTĐ) Bão Bebinca đã đổ bộ vào Thượng Hải vào sáng 16/9, với cấp độ bão số 1. Đây là cơn bão nhiệt đới mạnh nhất trực tiếp tấn công trung tâm tài chính của Trung Quốc trong hơn 7 thập kỷ qua.
Vàng thế giới bất ngờ xác lập đỉnh mới 2.580,8 USD/Ounce

Vàng thế giới bất ngờ xác lập đỉnh mới 2.580,8 USD/Ounce

(LĐTĐ) Theo Kitco, giá vàng thế giới ghi nhận lúc 8h30 hôm nay theo giờ Việt Nam là 2.580,8 USD/Ounce. Trước đó, theo ghi nhận lúc 6h sáng là 2.578,7 USD/ounce.
Thủ tướng kêu gọi phát huy sức mạnh dân tộc qua "Điểm tựa Việt Nam"

Thủ tướng kêu gọi phát huy sức mạnh dân tộc qua "Điểm tựa Việt Nam"

(LĐTĐ) Chương trình "Điểm tựa Việt Nam" được truyền hình trực tiếp tối 15/9, kể lại những câu chuyện chân thực và xúc động từ những vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự sự kiện.
Người Hà Nội vất vả đi làm vì ngập và ùn tắc

Người Hà Nội vất vả đi làm vì ngập và ùn tắc

(LĐTĐ) Sáng nay 16/9, mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội bị ngập úng, giao thông đi lại khó khăn.

Tin khác

Nhà chung cư sẽ dẫn dắt thị trường

Nhà chung cư sẽ dẫn dắt thị trường

(LĐTĐ) Các luật về kinh doanh bất động sản, đất đai và luật đầu tư bất động sản chính thức có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, rất khó để có thể có sự tăng trưởng đột biến về giá cũng như nguồn cung trong thị trường, do cần có một khoảng thời gian để các luật này đưa vào thực tiễn đời sống. Trong bối cảnh thị trường còn khó đoán định, phân khúc nhà ở chung cư vừa túi tiền vẫn sẽ giữ đà phục hồi và dẫn dắt thị trường trong 6 tháng cuối năm.
Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

(LĐTĐ) Trong hơn nửa tháng đầu năm, có thể nhận thấy khoảng 70% số căn hộ mở bán tập trung ở phân khúc cao cấp, giá 60-120 triệu đồng/m2. Với giá này chỉ phù hợp với những người có thu nhập khá và cao, thu nhập trung bình vẫn rơi vào tình trạng khó mua nổi căn hộ để ở.
Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường siết chặt hành lang pháp lý và hạn chế nguồn cung chất lượng, những sản phẩm minh bạch, mang lại khả năng sinh lời vẫn chiếm thế “thượng phong”, được khách hàng săn lùng.
Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

(LĐTĐ) Được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy hoạch thành quận vào năm 2025, huyện Đông Anh đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản của Hà Nội và được dự đoán sẽ là khu vực nóng tiếp theo của Thủ đô cho đầu tư bất động sản. Với giao thông ngày càng hoàn thiện, Đông Anh là nơi “hạ cánh” của hàng loạt cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực này.
Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

(LĐTĐ) Sau đà tăng “phi mã” hồi đầu năm, căn hộ chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới trung bình trên 40 triệu đồng/m2. Những tưởng giá chung cư sẽ đứng yên một thời gian, nhưng từ đầu tháng 8 đến nay tiếp tục nhích lên, trung bình 60 triệu đồng/m2.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua, việc đấu giá đất vùng ven do các huyện thực hiện có giá cao vọt lên so với giá mặt bằng chung của thị trường, thậm chí có nơi gấp từ 2 - 3 lần. Hiện, Sở đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ việc một nhóm đối tượng đi “kích sóng” đất nền.
Xem thêm
Phiên bản di động