Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Công ty CP Địa ốc Phú Long

Mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 2

Cơn mưa quà tặng “khủng” với hàng trăm sổ tiết kiệm, vàng SJC, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, Piaggio GTS, vé máy bay khứ hồi quốc tế, Iphone 6S với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng đang chờ "chủ nhân" trong hai ngày lễ hội Dragon City Festival (do Công ty CP Địa ốc Phú Long tổ chức tại tòa tháp PVGas Tower, thuộc KĐT Dragon City, Nam Sài Gòn từ 5-6/12/2015).
Mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 2

Với chủ đề "Quần long tụ hội", đây là sự kiện giới thiệu, quảng bá các dự án bất động sản quy mô lớn, lần đầu tiên được tổ chức, quy tụ 15 dự án bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp, hứa hẹn cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có.

Đây là những dự án "tỷ đô" được giới đầu cơ bất động sản "săn lùng", rất "hot" trên thị trường như KĐT Dragon City, tổ hợp Dragon Riverside City, khu nghỉ dưỡng Saigon Sovico Phú Quốc, Republic Plaza Saigon, Marine Hill Nha Trang, Furama Villas Đà Nẵng, tổ hợp căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang...

Công ty CP Địa ốc Phú Long cho biết, hiện đã có hàng ngàn khách hàng đăng ký trải nghiệm các hoạt động của lễ hội, tìm hiểu cơ hội sở hữu những sản phẩm căn hộ, biệt thự cao cấp trong những cộng đồng dân cư phồn vinh tại TP Hồ Chí Minh hay những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở các vùng du lịch trọng điểm, hiếm có tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc...

Tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Phú Long và dịp lễ hội Dragon City Festival, khách hàng đặt mua các sản phẩm tại Dragon City Festival sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất, sổ tiết kiệm, vàng SJC, miễn phí quản lý, chỗ đậu ô tô; đồng thời, nhận được những giải thưởng khủng như xe máy Piaggio GTS, Iphone 6S, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi,…. Tất cả khách tham dự sự kiện đều được tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn. Tổng giá trị quà tặng và chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng tại sự kiện này lên tới 10 tỷ đồng.

Dragon City Festival 2015
Mua nhà Phú Long, bay khắp Châu Á cùng Vietjet

Trong hai ngày diễn ra sự kiện Dragon City Festival 2015, một số ít những căn hộ trên không 3 mặt thoáng, có vị trí đẹp nhất của Dragon Hill Reidence and Suites 1 (Dragon Hill 1) sẽ được chào bán. Những khách hàng mua Dragon Hill 1 sẽ sở hữu ngay căn hộ cao cấp đã hoàn thiện và cùng gia nhập vào cộng đồng cư dân quốc tế dân trí cao đang sinh sống tại đây.

Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi tích hợp như tặng gói nội thất lên đến 180 triệu đồng, miễn 1 năm phí quản lý, chỗ đậu ô tô, phòng tập gym, hỗ trợ lãi suất 0% năm đầu tiên hoặc được chủ đầu tư Phú Long cam kết cho thuê trong 3 năm. Dragon Hill 1 đang được CBRE quản lý và vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill 2

Tiếp nối thành công của Dragon Hill 1, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long sẽ chính thức mở bán khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 (Dragon Hill 2) trong sáng ngày 5/12/2015 của sự kiện. Dự án nằm ngay trung tâm khu đô thị Dragon City, gần trạm dừng của tuyến Metro số 4, được thiết kế với 455 căn hộ cao cấp 2-3 phòng ngủ có diện tích từ 51-94m2 cùng các tiện ích ngay ngưỡng cửa như hồ bơi resort trên không, công viên cây xanh, sân tennis, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, nhà hàng, siêu thị. Các căn hộ được chào bán với giá từ 1,3 tỷ đồng/căn, với thời hạn thanh toán 18 đợt và sự hỗ trợ của các ngân hàng.

Công ty Phú Long cho biết, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Dragon Hill 2 trong thời gian từ 15/11/2015 đến 31/1/2016 và thanh toán đủ 10% giá bán sẽ được trao một sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Những khách hàng thanh toán 20% giá trị căn hộ thì ngoài sổ tiết kiệm còn được tặng thêm một lượng vàng SJC.

Một trong những dự án hứa hẹn sẽ “gây bão” trên thị trường bất động sản trong thời gian tới là dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Dự án chính thức giới thiệu vào sáng ngày 6/12 với nhiều chương trình ưu đãi khủng lên đến 3 tỷ đồng. Đây là tổ hợp căn hộ khách sạn được thiết kế với 365 căn hộ ở và căn hộ khách sạn cho thuê cùng các tiện ích như trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, gym, spa, skybar. Giá bán căn hộ chỉ từ 24 triệu đồng/m2 với nội thất trang cao cấp, được trang bị đầy đủ 100%. Ariyana Smart Condotel Nha Trang chỉ cách bờ biển Nha Trang 200m và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nghỉ dưỡng và đầu tư.

Bên cạnh cơ hội an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời, Dragon City Festival 2015 còn tạo điều kiện cho khách hàng đi du lịch và nghỉ dưỡng với những gói ưu đãi hấp dẫn từ các đơn vị tham gia như Furama Resort Danang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay, Ana Mandara Nha Trang và Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet Air. Trong đó, Furama Resort Danang sẽ bán gói voucher ưu đãi chưa từng có với trị giá 1,8 triệu đồng/đêm dành cho 2 người trong không gian nghỉ dưỡng 5 sao trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Thu Thúy

Nên xem

Đến 19h ngày 7/9, Hà Nội có thêm 1 người tử vong, 3 người bị thương do bão Yagi

Đến 19h ngày 7/9, Hà Nội có thêm 1 người tử vong, 3 người bị thương do bão Yagi

(LĐTĐ) Báo cáo nhanh từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai & Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) thành phố Hà Nội cho biết, tính đến 19h tối 7/9, trên địa bàn thành phố có thêm 1 người thiệt mạng do cây đổ trên đường Trần Duy Hưng.
Bão số 3 quần thảo Hà Nội, nhiều căn hộ chung cư  trần hỏng, nước tràn vào nhà

Bão số 3 quần thảo Hà Nội, nhiều căn hộ chung cư trần hỏng, nước tràn vào nhà

(LĐTĐ) Do ảnh hưởng của bão số 3, những cơn mưa lớn kéo dài ở Hà Nội trong ngày 7/9 gây nhiều khó khăn cho người dân. Nhiều cư dân ở chung cư cao tầng bị nước tạt, chảy vào nhà. Trên mạng xã hội, xuất hiện không ít cảnh người dân hì hục thấm nước, tát nước ra khỏi nhà. Một số căn hộ, toà nhà còn bị sập trần.
Bộ Công Thương chỉ đạo sớm cấp điện trở lại khu vực bị ảnh hưởng của bão số 3

Bộ Công Thương chỉ đạo sớm cấp điện trở lại khu vực bị ảnh hưởng của bão số 3

(LĐTĐ) Tối 7/9, Bộ Công Thương ngày đã có Công điện hỏa tốc số 6814/CĐ-BCT gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), Sở Công Thương các tỉnh, thành... về việc ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) để sớm cung cấp điện trở lại.
Ảnh hưởng bão số 3, Bắc Giang và Bắc Ninh mất điện trên diện rộng

Ảnh hưởng bão số 3, Bắc Giang và Bắc Ninh mất điện trên diện rộng

(LĐTĐ) Bão số 3 khiến 32 đường dây trung áp ở Bắc Giang gặp sự cố gây gián đoạn cung cấp điện cho hơn 300 nghìn khách hàng, chiếm khoảng 50% số khách hàng trên toàn tỉnh.
Bão số 3  gây thiệt hại nặng nề, đã có 4 người thiệt mạng, 78 người bị thương

Bão số 3 gây thiệt hại nặng nề, đã có 4 người thiệt mạng, 78 người bị thương

(LĐTĐ) Thông tin về thiệt hại sơ bộ do bão số 3 (bão Yagi), Cục Quản lý đê điều và phòng chống thiên tai cho biết, đến 17 giờ chiều nay, bão số 3 đã khiến 4 người thiệt mạng, 78 người bị thương. Trong số thiệt hại về người, Quảng Ninh có 3 người thiệt mạng và 58 người bị thương. Hải Dương có 1 người thiệt mạng và Hải Phòng có 20 người bị thương.
Lãnh đạo huyện Gia Lâm kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 3

Lãnh đạo huyện Gia Lâm kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 3

(LĐTĐ) Chiều 7/9, ông Nguyễn Việt Hà - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm đã có buổi kiểm tra công tác ứng phó với cơn bão số 3 (Bão YAGI) tại một số xã thuộc huyện Gia Lâm.
Quận Nam Từ Liêm: 140 cây đổ, gãy cành và 4 nhà tốc mái

Quận Nam Từ Liêm: 140 cây đổ, gãy cành và 4 nhà tốc mái

(LĐTĐ) Cơn bão số 3 đã để lại những thiệt hại đáng kể trên địa bàn quận Nam Từ Liêm. Theo báo cáo cập nhật đến 15h30 chiều nay (7/9), mặc dù chưa ghi nhận điểm ngập úng nào, nhưng quận Nam Từ Liêm đã có 140 cây bị đổ, gãy cành, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảnh quan đô thị và tiềm ẩn nguy cơ về an toàn.

Tin khác

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

(LĐTĐ) Trong hơn nửa tháng đầu năm, có thể nhận thấy khoảng 70% số căn hộ mở bán tập trung ở phân khúc cao cấp, giá 60-120 triệu đồng/m2. Với giá này chỉ phù hợp với những người có thu nhập khá và cao, thu nhập trung bình vẫn rơi vào tình trạng khó mua nổi căn hộ để ở.
Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường siết chặt hành lang pháp lý và hạn chế nguồn cung chất lượng, những sản phẩm minh bạch, mang lại khả năng sinh lời vẫn chiếm thế “thượng phong”, được khách hàng săn lùng.
Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

(LĐTĐ) Được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy hoạch thành quận vào năm 2025, huyện Đông Anh đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản của Hà Nội và được dự đoán sẽ là khu vực nóng tiếp theo của Thủ đô cho đầu tư bất động sản. Với giao thông ngày càng hoàn thiện, Đông Anh là nơi “hạ cánh” của hàng loạt cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực này.
Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

(LĐTĐ) Sau đà tăng “phi mã” hồi đầu năm, căn hộ chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới trung bình trên 40 triệu đồng/m2. Những tưởng giá chung cư sẽ đứng yên một thời gian, nhưng từ đầu tháng 8 đến nay tiếp tục nhích lên, trung bình 60 triệu đồng/m2.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua, việc đấu giá đất vùng ven do các huyện thực hiện có giá cao vọt lên so với giá mặt bằng chung của thị trường, thậm chí có nơi gấp từ 2 - 3 lần. Hiện, Sở đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ việc một nhóm đối tượng đi “kích sóng” đất nền.
Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) kéo dài xuyên đêm. Nhiều lô có giá đấu trúng gấp 10 lần giá khởi điểm, thậm chí có lô mức giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2, cao gấp gần 18 lần so với giá khởi điểm.
Xem thêm
Phiên bản di động