Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Những điểm nhấn của khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội

(LĐTĐ) Với những tiềm năng và ưu thế nổi trội từ vị trí, cảnh quan, môi trường, không gian sống, Gamuda Gardens hội tụ những tiêu chí “vàng” của một khu đô thị xanh đẳng cấp ngay trong lòng Hà Nội.
nhung diem nhan cua khu do thi dang song nhat ha noi Gamuda Land đưa “Huyền thoại bong bóng” đến Việt Nam
nhung diem nhan cua khu do thi dang song nhat ha noi Gamuda Land khẳng định vị thế với “thiên đường xanh”
nhung diem nhan cua khu do thi dang song nhat ha noi Nghỉ dưỡng trong lòng phố với thiên đường xanh Gamuda Gardens

Đô thị xanh kiểu mẫu

Nhiều người vẫn hiểu đơn giản đô thị xanh là đô thị có nhiều công viên, cây xanh, mặt nước, khá hơn thì có thêm việc sử dụng năng lượng bằng pin mặt trời cho các tòa nhà và trồng cây xanh trên mái. Với một đô thị xanh đích thực thì các yếu tố trên mới chỉ hội tụ đầy đủ tiêu chí cần chứ chưa đủ.

nhung diem nhan cua khu do thi dang song nhat ha noi

Môi trường sống lý tưởng tại Gamuda Gardens.

Trên thực tế, tại các quốc gia phát triển, đô thị xanh được hiểu là việc quy hoạch xây dựng và sử dụng tài nguyên hiệu quả, với các yếu tố: Mật độ xây dựng thấp, hệ số sử dụng đất cao; không gian đô thị mở; khai thác có hiệu quả tài nguyên; nâng cao chất lượng hệ thống dịch vụ, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân. Tất cả các yếu tố này đều phải phục vụ chung một mục đích: Vì một cuộc sống tốt đẹp cho cư dân.

Vài năm trước đây, một số khu đô thị ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh được gọi là đô thị sinh thái hay đô thị xanh cũng mới chỉ dừng lại ở mức độ có nhiều cây xanh, tổ chức không gian công cộng tốt. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, trước nhu cầu ngày càng lớn của các gia đình hiện đại muốn tận hưởng một cuộc sống viên mãn, chuẩn "xanh", không ít các dự án đô thị thông minh và đẳng cấp đã được hình thành.

Nổi bật trong số đó là khu đô thị Gamuda Gardens của chủ đầu tư bất động sản đến từ Malaysia, Gamuda Land. Dự án này được nhiều chuyên gia bất động sản nhận định hội tụ đầy đủ mọi tiêu chí của một đô thị xanh kiểu mẫu. Và chẳng phải ngẫu nhiên mà "Thiên đường xanh giữa lòng Hà Nội" liên tiếp đón nhận những giải thưởng danh giá trong nước lẫn quốc tế. Từ giải "Khu đô thị tốt nhất Hà Nội" tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 cho đến chiến thắng ngoạn mục tại giải thưởng kiến trúc cảnh quan Malaysia 2015.

Hội tụ những tiêu chí vàng

Tọa lạc bên công viên Yên Sở (quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội), lại nằm trong lòng khu đô thị xanh rộng lớn Gamuda City, Gamuda Gardens hội tụ những tiêu chí “vàng” phục vụ cuộc sống của những gia đình hiện đại.

nhung diem nhan cua khu do thi dang song nhat ha noi

Bối cảnh thực tế siêu tiện ích Club House tại Gamuda Gardens.

Tiêu chí đầu tiên phải nhắc đến là không gian thanh bình lý tưởng với mật độ cây xanh lên đến 50%. Trên thực tế, các đô thị xanh đẳng cấp thường được xây dựng ngay gần tại những công viên lớn hoặc xung quanh là thiên nhiên, sông, núi cảnh quan bao bọc. Với Gamuda Gardens, việc nằm gần kề công viên Yên Sở mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực cho cư dân sinh sống. Đây là nơi có mật độ cây cối cao giàu oxy và không khí trong lành, thoáng mát.

Ngoài ra, việc đưa thiên nhiên vào không gian sống đang trở thành xu hướng nhiều người ưa chuộng. Bởi xu hướng này đem lại sự nhẹ nhõm, thanh thoát và giải tỏa áp lực của cuộc sống hàng ngày. Tại Gamuda Gardens, những mảng xanh bên hiên nhà hoặc ngay chính trên những tầng cao chung cư được các kiến trúc sư thiết kế tinh tế, thông minh không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn giúp thanh lọc không khí, mang lại nguồn sống căng tràn trong mỗi gia đình yêu thương.

Tiêu chí “vàng” tiếp theo không thể không nhắc đến của Gamuda Garden là các công trình dịch vụ, tiện ích quy mô lớn. Ở thời điểm hiện tại, hầu hết các công trình dịch vụ, tiện ích gần kề hoặc nằm tại Gamuda Gardens đã gần như hoàn tất triển khai thi công và đi vào hoạt động.

nhung diem nhan cua khu do thi dang song nhat ha noi

Gamuda Gardens - Khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội.

Với phong cách kiến trúc hiện đại tối giản kết hợp hài hòa với những không gian mở đầy tính thẩm mỹ, câu lạc bộ Gamuda Gardens không chỉ mang đến một tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn, vui chơi tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc, là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng…

Ngoài ra, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình trường Liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, trường mẫu giáo IQ Montessori cũng đã sẵn sàng ươm mầm tương lai cho hàng nghìn con em cư dân tại khu đô thị.

Được biết, khách hàng khi mua nhà hay căn hộ cao cấp tại Gamuda Gardens ở thời điểm cuối năm sẽ có cơ hội lớn nhận kim cương cùng hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Ngoài ra, chương trình khuyến mãi này cũng phân loại những quà tặng độc đáo và giá trị cho từng đối tượng khách hàng. Với đối tượng khách mua nhà, chủ đầu tư Gamuda khuyến mãi voucher du lịch Phú Quốc dành cho 4 người cùng cơ hội nhận quà tặng 12 cây vàng SJC.

Trong khi đó, các đối tượng khách hàng mua căn hộ chung cư sẽ có cơ hội nhận 3 điện thoại Iphone X phiên bản 64 GB cùng các giải khuyến khích mỗi giải có giá trị 3 chỉ vàng SJC.

Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 20/12/2018 đến ngày 26/01/2019.

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua nhà tại Gamuda Gardens:

- Cơ hội nhận kim cương cùng hàng ngàn quà tặng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

- Đối với khách hàng mua sản phẩm nhà đất: 1 giải nhất nhất với Voucher du lịch Phú Quốc dành cho 4 người và 12 giải khuyến khích (mỗi giải trị giá 1 cây vàng SJC)

- Đối với khách hàng mua căn hộ chung cư: 3 giải nhất, mỗi giải 1 điện thoại Iphone X phiên bản 64GB cùng 25 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 3 chỉ vàng.

- Chi tiết liên hệ: Chương trình áp dụng từ 20/12/2018 đến 26/1/2019

Hotline: 0902.178.088

Website: //gamudagardens.com.vn/

Facebook: //www.facebook.com/OfficialGamudaGardens/

Hồng Liên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chuẩn bị sẵn thuốc, vật tư, đội y tế cơ động đảm bảo cấp cứu trong bão Yagi

Chuẩn bị sẵn thuốc, vật tư, đội y tế cơ động đảm bảo cấp cứu trong bão Yagi

(LĐTĐ) Chiều 6/9, Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có Công văn số 1462/KCB-QLCL&CĐT về việc triển khai công tác phòng, chống bão số 3 (Yagi) tại cơ sở khám, chữa bệnh gửi các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế khu vực miền Bắc và miền Trung; Sở Y tế các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc, miền Trung.
Ảnh hưởng bão số 3: Hà Nội gió lớn, cây đổ khiến một người tử vong

Ảnh hưởng bão số 3: Hà Nội gió lớn, cây đổ khiến một người tử vong

(LĐTĐ) Mặc dù bão số 3 cách Quảng Ninh khoảng 570km, nhưng chiều 6/9, nhiều khu vực của thành phố Hà Nội đã có mưa to kèm gió lớn khiến nhiều cây xanh bị đổ. Lúc 15h40 cùng ngày, tại đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, xảy ra vụ cây bật gốc, đổ trúng 2 người đi trên một xe máy, khiến một người tử vong, một người bị thương.
Niềm vui bất ngờ trong ngày khai giảng của học sinh khó khăn Bến Tre

Niềm vui bất ngờ trong ngày khai giảng của học sinh khó khăn Bến Tre

(LĐTĐ) Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” - 5/9/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Dịp này, một buổi lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức cho các học sinh tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre như một món quà ý nghĩa đón các em đến trường đầu năm học mới.
Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội người mù quận Thanh Xuân lần thứ VI

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội người mù quận Thanh Xuân lần thứ VI

(LĐTĐ) Trong 2 ngày 5, 6/9, Hội người mù quận Thanh Xuân đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Quận Đống Đa: Hiệu quả thiết thực từ các phong trào thi đua yêu nước

Quận Đống Đa: Hiệu quả thiết thực từ các phong trào thi đua yêu nước

(LĐTĐ) Ngày 6/9, quận Đống Đa tổ chức Hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt”; tổng kết Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt năm 2024 và tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7/4/2014 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”.
Tập đoàn Geleximco trao tặng hơn 600 triệu đồng cho trường học ở Thái Bình

Tập đoàn Geleximco trao tặng hơn 600 triệu đồng cho trường học ở Thái Bình

(LĐTĐ) Tiếp tục hành trình mang ý nghĩa nhân văn, tốt đẹp của chương trình Tặng học bổng cho học sinh vượt khó - học giỏi năm học 2024 - 2025, Tập đoàn Geleximco đã tài trợ hơn 600 triệu đồng cho một số trường học tại Thái Bình.
Hà Nội: Người dân chủ động tích trữ nhu yếu phẩm trước khi bão Yagi đổ bộ

Hà Nội: Người dân chủ động tích trữ nhu yếu phẩm trước khi bão Yagi đổ bộ

(LĐTĐ) Sáng nay (6/9), nhiều người dân Thủ đô đã đến các siêu thị, chợ dân sinh mua rau củ quả, thực phẩm, các siêu thị liên tục bổ sung hàng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tin khác

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

Khoảng 70% số căn hộ mở bán rơi vào phân khúc trung và cao cấp

(LĐTĐ) Trong hơn nửa tháng đầu năm, có thể nhận thấy khoảng 70% số căn hộ mở bán tập trung ở phân khúc cao cấp, giá 60-120 triệu đồng/m2. Với giá này chỉ phù hợp với những người có thu nhập khá và cao, thu nhập trung bình vẫn rơi vào tình trạng khó mua nổi căn hộ để ở.
Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

Bất động sản Quảng Ninh: Giá trị của dòng sản phẩm hiện hữu

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thị trường siết chặt hành lang pháp lý và hạn chế nguồn cung chất lượng, những sản phẩm minh bạch, mang lại khả năng sinh lời vẫn chiếm thế “thượng phong”, được khách hàng săn lùng.
Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

Bất động sản Đông Anh sẽ là khu vực "nóng" tiếp theo của Hà Nội

(LĐTĐ) Được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội quy hoạch thành quận vào năm 2025, huyện Đông Anh đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản của Hà Nội và được dự đoán sẽ là khu vực nóng tiếp theo của Thủ đô cho đầu tư bất động sản. Với giao thông ngày càng hoàn thiện, Đông Anh là nơi “hạ cánh” của hàng loạt cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực này.
Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

(LĐTĐ) Sau đà tăng “phi mã” hồi đầu năm, căn hộ chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới trung bình trên 40 triệu đồng/m2. Những tưởng giá chung cư sẽ đứng yên một thời gian, nhưng từ đầu tháng 8 đến nay tiếp tục nhích lên, trung bình 60 triệu đồng/m2.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua, việc đấu giá đất vùng ven do các huyện thực hiện có giá cao vọt lên so với giá mặt bằng chung của thị trường, thậm chí có nơi gấp từ 2 - 3 lần. Hiện, Sở đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ việc một nhóm đối tượng đi “kích sóng” đất nền.
Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) kéo dài xuyên đêm. Nhiều lô có giá đấu trúng gấp 10 lần giá khởi điểm, thậm chí có lô mức giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2, cao gấp gần 18 lần so với giá khởi điểm.
Xem thêm
Phiên bản di động