Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Săn nhà cuối năm – Muôn vàn ưu đãi

(LĐTĐ) Cuối năm luôn là thời điểm vàng của thị trường bất động sản do nhu cầu mua nhà tăng cao. Theo đó, các chủ đầu tư đều tung ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt đồng thời ngân hàng cũng đẩy mạnh chính sách hỗ trợ tài chính cho người mua nhà.  
san nha cuoi nam muon van uu dai Mua chung cư cao cấp nội đô, cơ hội không còn nhiều
san nha cuoi nam muon van uu dai Biệt thự Imperia Garden và chuyện của một ông bố yêu con

Bất động sản đón nhiều đòn bẩy tài chính

Các sự kiện ra mắt giới thiệu, mở bán BĐS gần đây trên địa bàn Hà Nội luôn thu hút rất đông khách hàng tham gia. Lượng giao dịch thành công cũng được ghi nhận ở mức cao. Đặc biệt, thu nhập của người dân ngày một cao khiến nhu cầu về mức sống và tiêu chuẩn sống cũng ngày một tăng, số người có tiềm lực tài chính vững mạnh tại những thành phố ngày càng nhiều. Đây chính là đòn bẩy cho phân khúc nhà ở cao cấp. Nhu cầu lớn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, sự hỗ trợ tài chính hiệu quả từ ngân hàng cộng thêm tâm lý mua nhà đón tết đã tác động rất tích cực tới thị trường.

san nha cuoi nam muon van uu dai
Sự kiện mở bán Imperia Sky Garden gần đây thu hút cả nghìn khách hàng tham dự

Ông Chu Thanh Hiếu – TGĐ MIK Home (Đơn quản lý & phân phối sản phẩm dự án Imperia Sky Garden do MIKGroup phát triển) cho biết: “Từ nay đến cuối năm thị trường BĐS chắc chắn sẽ khởi sắc hơn nữa do những người làm kinh doanh thường chốt thu nhập vào tháng cuối năm. Khi đó họ sẽ nhanh chóng quyết định những việc lớn như mua nhà, đổi nhà mới… Mặt khác người Việt thường có tâm lý mua nhà đón tết. Tâm lý này sẽ tác động tích cực tới thị trường. Với tâm lý này người mua nhà thường hướng đến các dự án đã và đang đi vào giai đoạn hoàn thiện”.

Thêm một “cú hích” lớn tác động tới thị trường BĐS cuối năm là kiều hối. Nguồn kiều hối về Việt Nam đã tăng đều trong 10 tháng đầu năm và được dự báo cả năm 2018 sẽ đạt 5,2 tỷ USD. Ngoài ra lợi nhuận từ bài toán đầu tư cùng quy định người nước ngoài được mua nhà tại Việt Nam đã khiến BĐS, đặc biệt là phân khúc BĐS cao cấp tăng thêm sức hút. Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh Nhà ở, Savills Miền Bắc và Miền Trung Việt Nam nhận định: “Đối với những khoản đầu tư ngắn hạn thì chứng khoán vẫn là phân khúc đầu tư hiệu quả và thu hút nhà đầu tư. Tuy nhiên, ở phân khúc trung và dài hạn, bất động sản vẫn là kênh đứng ở vị trí đầu tiên”.

“Soi” chính sách bán hàng khủng nhất

Để thu hút khách hàng, thời điểm này các chủ đầu tư bất động sản khu vực phía Bắc như Eurowindow Holdings, Hải Phát Invest, Hateco, Gamuda, Hacinco, Vinaconex 2… đều đang áp dụng những chính sách bán hàng hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với năng lực tài chính của mình như giảm giá căn hộ, bốc thăm trúng thưởng…

Một trong số đó phải kể đến dự án Imperia Sky Garden (số 423 Minh Khai Hà Nội) do tập đoàn MIKGroup phát triển. Theo đó, dự án có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn khi khách hàng mua căn hộ tại Imperia Sky Garden sẽ được sử dụng gói vay có thời hạn “kỉ lục” lên tới 35 năm của ngân hàng VPBank. Với chính sách cho vay ưu việt này, khách hàng sẽ chỉ phải trả gốc và lãi mỗi tháng trung bình khoảng 10 triệu đồng - tương ứng với chi phí thuê nhà, là đã có cơ hội toàn quyền sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội.

san nha cuoi nam muon van uu dai
Imperia Sky Garden đáng áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính “siêu khủng”

Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án còn có thêm chính sách ưu đãi như: Hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng, miễn phí phạt trả nợ trước hạn 12 tháng. Như vậy, kể từ khi người mua Imperia Sky Garden vay vốn ngân hàng tới hết 12 tháng đầu tiên sẽ không phải lo về việc trả gốc và lãi mỗi tháng mà MIK Home sẽ là đơn vị thay khách hàng trả lãi cho ngân hàng.

Chính sách bán hàng tại Imperia Sky Garden cũng rất ưu việt khi khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ là đã được kí Hợp đồng mua bán (thay vì 25% như chính sách bán hàng của các dự án khác trên thị trường hiện nay). Thêm vào đó là “cơn mưa quà tặng” cho khách hàng mua căn hộ dịp cuối năm như: Tặng chuyến du lịch Nhật Bản cho hai người trị giá 50 triệu đồng, tặng 2 năm phí quản lý dịch vụ, tặng một cây vàng 9999 trị giá 35 triệu đồng, cùng cơ hội bốc thăm trúng xe Mercedes GLC đẳng cấp và các chuyến du lịch tới Mỹ, Pháp, Singapore.

Bảo Thoa

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tích cực đổi mới hoạt động công đoàn tại Trường Trung học cơ sở Cổ Nhuế 2

Tích cực đổi mới hoạt động công đoàn tại Trường Trung học cơ sở Cổ Nhuế 2

(LĐTĐ) Thời gian qua, Công đoàn Trường Trung học Cơ sở (THCS) Cổ Nhuế 2 (quận Bắc Từ Liêm) đã triển khai hiệu quả Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Nghị quyết số 02) với nhiều cách làm hay, sáng tạo.
Các phương án ứng phó siêu bão Yagi của Công an Hà Nội

Các phương án ứng phó siêu bão Yagi của Công an Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 6/9, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống thiên tai, cũng như phương án cứu nạn cứu hộ, kịp thời ứng phó với cơn bão số 3.
Người dân cần làm gì khi siêu bão Yagi đổ bộ đất liền!

Người dân cần làm gì khi siêu bão Yagi đổ bộ đất liền!

(LĐTĐ) Siêu bão Yagi đang hướng vào một số địa phương miền Bắc với cường độ rất mạnh. Các địa phương trong vùng ảnh hưởng đang khẩn trương ứng phó siêu bão này, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và tài sản của nhân dân, giảm thiểu thiệt hại xảy ra. Đối với các tỉnh thành phố vùng núi, trung du Bắc Bộ, khu vực Thanh Hóa phải tổ chức di dời ngay người dân và tài sản khi thấy không đảm bảo an toàn khu vực đang sinh sống.
Sẽ tạm ngưng hoạt động 2 tuyến Metro nếu bão mạnh

Sẽ tạm ngưng hoạt động 2 tuyến Metro nếu bão mạnh

(LĐTĐ) Thông tin từ đơn vị vận hành 2 tuyến đường sắt đô thị ở Hà Nội cho biết, Metro sẽ ngừng hoạt động nếu gió bão mạnh tới cấp 8.
Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cách tham gia giao thông khi bão số 3 đổ bộ

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cách tham gia giao thông khi bão số 3 đổ bộ

(LĐTĐ) Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia thông tin, bão số 3 sẽ đổ bộ vào miền Bắc trong vài giờ tới. Do ảnh hưởng của bão, Hà Nội sẽ có mưa to và gió giật mạnh, đi kèm với hiện tượng sét đánh. Để đảm bảo an toàn, Công an Hà Nội phát đi khuyến cáo trong quá trình tham gia giao thông, người dân cần chú ý quan sát, để kịp thời xử lý các sự cố xảy ra.
Tin bão mới nhất: Dự báo 22h đêm nay (6/9), bão số 3 sẽ đi vào Vịnh Bắc Bộ

Tin bão mới nhất: Dự báo 22h đêm nay (6/9), bão số 3 sẽ đi vào Vịnh Bắc Bộ

(LĐTĐ) Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, dông lốc rìa xa phía Tây cơn bão số 3 đã mang cơn dông tới Thủ đô Hà Nội. Chiều 6/9, nhiều khu vực của thành phố Hà Nội có mưa to kèm gió lớn khiến nhiều cây xanh bị đổ. Tuy nhiên, bão số 3 vẫn chưa đổ bộ vào đất liền. Dự báo 22h đêm nay 6/9 bão số 3 sẽ đi vào Vịnh Bắc Bộ.
Hà Nội tăng cường biện pháp phòng, chống bệnh đậu mùa khỉ

Hà Nội tăng cường biện pháp phòng, chống bệnh đậu mùa khỉ

(LĐTĐ) Sở Y tế vừa có Công văn số 4201/SYT-NVY về việc tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ.

Tin khác

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua, việc đấu giá đất vùng ven do các huyện thực hiện có giá cao vọt lên so với giá mặt bằng chung của thị trường, thậm chí có nơi gấp từ 2 - 3 lần. Hiện, Sở đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ việc một nhóm đối tượng đi “kích sóng” đất nền.
Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) kéo dài xuyên đêm. Nhiều lô có giá đấu trúng gấp 10 lần giá khởi điểm, thậm chí có lô mức giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2, cao gấp gần 18 lần so với giá khởi điểm.
Lại “nóng” đấu giá đất ở Hoài Đức

Lại “nóng” đấu giá đất ở Hoài Đức

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại khu LK04, thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) thu hút 700 hồ sơ tham gia. Đáng chú ý, có nhà đầu tư tham gia đấu giá 17/19 lô đất.
Tiền sử dụng đất tại TP.HCM được tính thế nào với hồ sơ nộp trước ngày 1/8?

Tiền sử dụng đất tại TP.HCM được tính thế nào với hồ sơ nộp trước ngày 1/8?

(LĐTĐ) Theo Luật Đất đai 2024, trường hợp nộp hồ sơ mà cấp tỉnh đã quyết định điều chỉnh giá đất, tiền sử dụng đất được tính theo bảng giá đã điều chỉnh. Tuy nhiên, TP.HCM hiện chưa ban hành bảng giá đất điều chỉnh nên đang trình lên Thủ tướng để xin hướng dẫn cụ thể.
Bật ngửa vì giá chung cư ở Hà Nội âm thầm tăng chóng mặt

Bật ngửa vì giá chung cư ở Hà Nội âm thầm tăng chóng mặt

(LĐTĐ) Mặc dù không có đợt sốt cao như sau Tết, nhưng giá nhà chung cư ở Hà Nội vẫn âm thầm “nhích” lên, mặc cho nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến “ảo giá” hay “thổi giá”. Chỉ những người thực sự có nhu cầu về nhà ở mới thấy hết được cái khó khăn của việc cầm tiền tỷ đi mua nhà mà vẫn về tay trắng.
Chờ “làn gió mới” phát triển nhà ở xã hội

Chờ “làn gió mới” phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Thời gian vừa qua, thành phố Hà Nội đã có nhiều nỗ lực trong việc tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến công tác phát triển nhà ở xã hội, tuy nhiên tiến độ vẫn chưa được như kỳ vọng. Đến thời điểm hiện tại, với việc 3 bộ luật liên quan được đẩy sớm hiệu lực (từ 1/8), hy vọng những “điểm nghẽn” sẽ được khơi thông để các dự án nhà ở xã hội được triển khai mạnh mẽ.
Xem thêm
Phiên bản di động