Bảng xếp hạng game bài uy tín 2024

Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday

(LĐTĐ) Gần 3000 gian hàng với các thương hiệu đình đám như Uniqlo, H&M, Mango, Charles & Keith… tại 83 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại ngày hội mua sắm Black Friday.
Các Trung tâm thương mại Vincom đông nghịt khách dịp nghỉ lễ 2/9 Vincom - điểm hẹn vạn quà tặng, trao ngàn lời yêu thương

Mở màn 60 ngày lễ hội bất tận từ sự kiện sale Black Friday, Giáng sinh đến hết Tết Quý Mão, với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm sôi động, cảm hứng vui tươi náo nhiệt đón chờ chuỗi sự kiện hấp dẫn dịp cuối năm, từ 25/11 – 27/11/2022, Vincom chính thức tung ra sự kiện ưu đãi lớn nhất năm Vincom Black Friday 2022 với chủ đề “Đường Đua Meowrathon Mega Sale” tại 83 trung tâm thương mại trên toàn quốc. Trong đó, các TTTM Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Royal City, Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ mở cửa muộn đến 23h ngày 25 – 26/11 để phục vụ cho các tín đồ mua sắm thỏa sức săn deal.

Là đơn vị bán lẻ đồng hành cùng Bộ Công Thương, nhằm hưởng ứng chuỗi hoạt động Vietnam Grand Sale 2022, Vincom mang tới cho khách hàng cơ hội tham gia một trong những "đường đua" săn ưu đãi nóng nhất năm 2022 với hàng chục ngàn sản phẩm áp dụng mức giảm giá lên tới 100% tại tất cả các thương hiệu trong nước và quốc tế trên toàn quốc.

Hàng hiệu sale giá sốc

Dẫn đầu “đường đua” ưu đãi năm nay, các thương hiệu thời trang quốc tế đình đám như Uniqlo, H&M, Mango, Levi’s, Pull&Bear, Stradivarious, Muji… đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi tốt nhất năm, giảm giá tới 50% áp dụng tại tất cả các cửa hàng trên toàn hệ thống Vincom.

Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday
Hàng nghìn lượt khách xếp hàng tham gia vào đường đua Đường Đua Meowrathon Mega Sale dịp Vincom Black Friday 2022

Cũng tham gia vào Meowrathon Mega Sale năm nay, thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo mang đến cơ hội tiết kiệm cho khách hàng khi mua các sản phẩm từ 18/11 đến 1/12. Đơn cử, áo khoác khoá kéo AIRism chống UV vải mắt lưới giảm còn 391.000 đồng, áo thun cổ tròn về mức 195.000 đồng, áo nỉ có giá 588.000 đồng…

Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday
Mức ưu đãi khủng áp dụng tại các gian hàng được giới trẻ yêu thích

Các thương hiệu đồ thể thao, du lịch được giới trẻ yêu thích như MLB, SuperSports, FILA, Nike, Crocs,… đã chuẩn bị rất nhiều món quà giá trị lớn dành cho khách hàng. Trong khi đó, mức ưu đãi lên đến 50% là “bữa tiệc sale” mà các thương hiệu nổi tiếng như Charles&Keith hay Pedro dành cho khách hàng.

Trong ngày hội mua sắm thả ga với mức giá ưu đãi có một không hai tại Vincom, phái đẹp cũng được ưu ái khi mua sắm từ hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm quốc tế The Body Shop, Innisfree, The Faceshop, Beauty Box đồng loạt ưu đãi tới 70% một số sản phẩm cùng bộ quà tặng độc quyền dịp lễ hội.

Chuỗi ngày hội mua sắm của cả gia đình

Không chỉ giới trẻ, các gia đình cũng hào hứng tham gia “đường đua” Meowrathon Mega Sale bởi đây là cơ hội để làm mới tổ ấm, gian bếp với chi phí hợp lý. LocknLock mang đến chương trình mua 2 tính 1. Khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ chỉ thanh toán sản phẩm có mức giá cao hơn (không giới hạn số lượng sản phẩm được giảm giá). Nhiều sản phẩm nội thất của thương hiệu này được giảm giá trực tiếp tới 50%.

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm “săn hàng hiệu giá hời”, Vincom còn là điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị với chương trình ưu đãi lên đến 100% tại trung tâm vui chơi giải trí trẻ em TiniWorld, ưu đãi miễn phí vào cửa cho hội viên hạng Diamond.

Các tín đồ điện ảnh cũng sẽ có được thời gian thư giãn, thưởng thức các bộ phim bom tấn cuối năm như Black Panther: Wakanda Forever, The Menu, Black Adam,… đồng thời nhận ưu đãi mua combo bắp nước, tặng túi CGV ECO tại hệ thống rạp chiếu phim CGV.

Tâm điểm “đường đua” Meowrathon Mega Sale năm nay sẽ là những ưu đãi độc quyền chỉ có tại khu bán hàng tập trung “Meow-ga Sale” đặt ngay chính sảnh sự kiện tại các trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Vincom Plaza. Tại đây, hàng loạt thương hiệu uy tín như HLA, Canifa, Determinants, ANTA, Lining, M2, The Faceshop, Sammi Shop, FAHASA… sẽ tung loạt ưu đãi lên tới 70%, đồng giá nhiều sản phẩm từ 19.000 đồng chỉ có tại Vincom trong 3 ngày từ 25 - 27/11.

Quà chồng quà, Vincom dành tặng thêm cho khách mua sắm trên tòan hệ thống TTTM cơ hội nhận miễn phí những sản phẩm thời trang cực giá trị trong khuôn khổ cuộc thi mua sắm “Meow-ga Sale Hunting”. Quà tặng là sản phẩm thời trang từ thương hiệu quốc tế cao cấp cùng rất nhiều voucher giảm giá sẽ gửi tặng đến tất cả khách hàng mua sắm tại Vincom trong ngày 25/11 đến 27/11 và chụp hình hóa đơn mua sắm của mình, đăng tải lên Fanpage Vincom theo hashtag #Vincom #BlackFriday #60daysoffiesta.

Với những chương trình ưu đãi, giảm giá “khủng” từ hàng ngàn thương hiệu lớn, Vincom Black Friday 2022 là một trong những dịp mua sắm tốt nhất trong năm, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng cho khách hàng khi đến với hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là sự kiện mở màn cho mùa lễ hội mua sắm, vui chơi và giải trí xuyên suốt 60 ngày từ sale Black Friday đến Giáng sinh và hết Tết Quý Mão tại Vincom dịp cuối năm với chuỗi hoạt động mang ý tưởng sáng tạo từ Meowrathon Mega Sale, Meowlody Festival và Happy Meow Year cùng bộ nhân vật Ngũ “Cat” Lâm “Mall” độc đáo của chuỗi Vincom.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội đẩy mạnh việc hoàn thiện tiêu chí xét tặng danh hiệu văn hóa

Hà Nội đẩy mạnh việc hoàn thiện tiêu chí xét tặng danh hiệu văn hóa

(LĐTĐ) Ngày 5/9, trong nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng đời sống văn hóa của người dân Thủ đô, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã tổ chức họp lấy ý kiến đóng góp cho Dự thảo tiêu chuẩn xét tặng các danh hiệu văn hóa trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Hà Nội: Năm 2024, ban hành 39 văn bản thi hành Luật Thủ đô 2024

Hà Nội: Năm 2024, ban hành 39 văn bản thi hành Luật Thủ đô 2024

(LĐTĐ) Chiều 5/9, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn - Tổ phó Thường trực Tổ công tác triển khai thi hành Luật Thủ đô đã chủ trì phiên họp của Tổ công tác.
Đảm bảo công tác y tế trước, trong và sau cơn bão số 3

Đảm bảo công tác y tế trước, trong và sau cơn bão số 3

(LĐTĐ) Sở Y tế Hà Nội yêu cầu các đơn vị có liên quan đảm bảo sẵn sàng nhân lực, vật tư, cơ số thuốc, hóa chất phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn; đảm bảo trực ban, trực cấp cứu 24/24 giờ.
Điều tra thêm hành vi lừa đảo chiếm đoạt tại Mái ấm Hoa Hồng

Điều tra thêm hành vi lừa đảo chiếm đoạt tại Mái ấm Hoa Hồng

(LĐTĐ) Cơ quan chức năng hiện đang tạm giữ bà Giáp Thị Sông Hương và những người liên quan về hành vi bạo hành trẻ em tại Mái ấm Hoa Hồng, đồng thời cũng làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại đây.
Phải tận dụng “thời gian vàng” trong ứng phó bão Yagi

Phải tận dụng “thời gian vàng” trong ứng phó bão Yagi

(LĐTĐ) Chủ trì cuộc họp về diễn biến cơn bão số 3 (Yagi), Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị các cơ quan chuyên môn tiếp tục làm tốt công tác dự báo; đồng thời nhấn mạnh yếu tố không chủ quan trong ứng phó thiên tai.
Vẫn băn khoăn việc áp thuế giá trị gia tăng với phân bón

Vẫn băn khoăn việc áp thuế giá trị gia tăng với phân bón

(LĐTĐ) Tại Hội nghị đại biểu Quốc hội hoạt động chuyên trách lần thứ 6, các đại biểu Quốc hội đã cho ý kiến về Luật Thuế giá trị gia tăng (sửa đổi). Vấn đề có nên áp thuế với phân bón hay không tiếp tục được thảo luận sôi nổi, với nhiều quan điểm khác nhau.
Nữ bác sĩ 9X nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu khoa học

Nữ bác sĩ 9X nhiệt huyết, đam mê nghiên cứu khoa học

(LĐTĐ) Bác sĩ Dương Thị Trà Giang (bác sĩ nội trú tại Khoa Đẻ thường, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội), luôn được đồng nghiệp và bệnh nhân quý mến khi mang trong mình sự nhiệt huyết với nghề y và lòng đam mê nghiên cứu khoa học. Với nhiều sáng kiến y khoa xuất sắc, chị đã góp phần chăm sóc sức khỏe sản phụ và thai nhi, được vinh danh là một trong 10 Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023.

Tin khác

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang cho thấy sự phát triển rất nhanh chóng, song người tiêu dùng lại đang dần mất niềm tin với hoạt động này. Nguyên nhân được xác định là do tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trong khi đó, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn đề gian lận trong thương mại điện tử (TMĐT)?
Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, thành phố Hà Nội rất quan tâm chú trọng đến việc đầu tư, quy hoạch và phát triển làng nghề. Đặc biệt, phát huy thế mạnh của vùng đất “trăm nghề”, Thành phố đã đẩy mạnh đầu tư sản xuất các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh, xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn và chất lượng… Qua đó, tạo niềm tin với người tiêu dùng và góp phần nâng cao thương hiệu cho nông sản Thủ đô vươn xa.
8 tháng năm 2024, chỉ số CPI Hà Nội tăng 5,24%

8 tháng năm 2024, chỉ số CPI Hà Nội tăng 5,24%

(LĐTĐ) Tháng 8/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 7 và tăng 4,44% so với cùng kỳ năm 2023. Tính bình quân 8 tháng năm 2024, CPI của Hà Nội tăng 5,24% so với bình quân cùng kỳ năm 2023.
Kỳ nghỉ lễ 2/9, giá vé máy bay tăng mạnh

Kỳ nghỉ lễ 2/9, giá vé máy bay tăng mạnh

(LĐTĐ) Tính đến cuối ngày 29/8, theo ghi nhận của Cục Hàng không Việt Nam, giá vé máy bay của các hãng trong dịp lễ Quốc khánh đã tăng lên khoảng 20% so với 1 tuần trước.
Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”

Người tiêu dùng Thủ đô hào hứng với Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt”

(LĐTĐ) Bên cạnh những đặc sản nức tiếng của Thủ đô như: Bún thang, bún chả, bún đậu mắm tôm, bún gạo Minh Dương, cùng một số đặc sản vùng miền như bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang, mì Quảng… Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt" còn thu hút người tiêu dùng Thủ đô với các gian hàng trải nghiệm, cùng các sản phẩm đặc trưng vùng miền đến từ Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh, Công ty TNHH Tâm Hữu Dũng, Công ty Cổ phần HAQ Hà Nội…
Hà Nội tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịp Tết Trung thu

Hà Nội tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dịp Tết Trung thu

(LĐTĐ) Tết Trung thu năm 2024 đang đến gần, dự báo nhu cầu tiêu dùng đối với các loại bánh, kẹo, nước giải khát, nhất là bánh nướng, bánh dẻo truyền thống tăng đột biến. Để đảm bảo các mặt hàng phục vụ Tết Trung thu có xuất xứ rõ ràng, đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm, thành phố Hà Nội đã lập các đoàn kiểm tra, tiến hành kiểm tra nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh.
Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là quảng bá, giới thiệu trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Thủ đô, sáng 16/8, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hưng Yên phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất

(LĐTĐ) Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
Cần đánh giá tác động toàn diện với đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

Cần đánh giá tác động toàn diện với đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

(LĐTĐ) Sáng 8/8, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội bia - rượu, nước giải khát Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và ngành đồ uống”.
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 10,1% so với cùng kỳ

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 10,1% so với cùng kỳ

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, 7 tháng năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa trên địa bàn Thủ đô đạt 301,6 nghìn tỷ đồng, chiếm 63,5% tổng mức và tăng 10,1% so với cùng kỳ.
Xem thêm
Phiên bản di động